Top 10 Quán Beefsteak ngon dưới 100k tại TP. HCM

Yến Nhi 3287 0 Báo lỗi

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là người dân tại Sài Thành thì món ăn này đã dần trở thành một món ăn quen thuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    3 Ngon Plus

    Gọi điện

    Khác với beefsteak kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì 3 Ngon Plus của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Beefsteak ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.


    Quán 3 Ngon Plus không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 126 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 439A Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 70 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://3ngonplus.com/

    Điện thoại: 0938 132 693 & 0919 999 111

    Email: phandinhvodai@gmail.com

    Website: https://3ngonplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ngonplus/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus

  2. Top 2

    Cow Express - American Beefsteak - Pasta

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích ẩm thực châu Âu đặc biệt là món bít tết thì cái tên Cow Express - American Beefsteak - Pasta chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ chẳng thể bỏ qua. Gây ấn tượng bởi món beefsteak tuyệt hảo, được chế biến từ phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, nhà hàng còn mang đến bất ngờ cho thực khách thông qua việc phục vụ và dùng trực tiếp trên khay đá nóng 200 độ. Một điểm độc đáo khác, beefsteak sẽ được dùng kèm với 1 trong 6 loại nước sốt đặc trưng tự chọn, được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại Cow Express, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác cực kỳ ấn tượng.


    Sử dụng nguyên liệu hảo hạng, là phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, miếng steak thơm ngon cuốn hút thực khách bởi bề mặt nâu đỏ quyện sánh cùng loại sốt đặc biệt chỉ có riêng tại nhà hàng. Nổi bật với hai gam màu chủ đạo là vàng và đỏ, cùng thiết kế trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi, Cow Express - American Beefsteak - Pasta là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, tụ tập bạn bè, hẹn hò, sinh nhật,… Một vài điểm nhấn nhiều màu sắc từ các bức tranh trên tường,… làm cho không gian nơi đây càng trở nên sinh động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 206 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6275 8521
    • 392 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6276 1065
    • 37 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 6652 1689
    • 457 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 3862 4656

    Điện thoại: 028 3862 4656
    Email: cowexpress457@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cow Express - American Beefsteak - Pasta
    Cow Express - American Beefsteak - Pasta
    Cow Express - American Beefsteak - Pasta
    Cow Express - American Beefsteak - Pasta
  3. Top 3

    Bò+ Beefsteak

    Gọi điện

    Thêm một quán beefsteak ở Hồ Chí Minh được yêu thích chính là Bò+ Beefsteak. Thiết kế của quán mang màu sắc trẻ trung, có phần tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn khi lên đèn. Không gian này rất phù hợp cho một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình, bạn bè hay bên cạnh người yêu. Thực đơn phong phú có các món Ý hấp dẫn, beefsteak,… Bò+ Beefsteak một tiệm ăn nho nhỏ những lại sở hữu thực đơn đa dạng các món bò và được chế biến công phu. Không gian quán đơn giản, thiết kế theo phong cách hiện đại và những góc sống ảo siêu xịn. Thêm điểm cộng cho chỗ để xe thoải mái và nhân viên rất nhiệt tình. Thực đơn có nhiều món để bạn lựa chọn theo sở thích.


    Địa điểm dễ tìm, không gian quán thoáng mát. Món ăn đa dạng được chế biến thơm ngon, vừa vị và đặc biệt thực khác luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo. Dù dịch vụ cực xịn nhưng giá của đồ ăn lại vô cùng sinh viên. Thực đơn đa dạng nhìn thôi cũng đủ bối rối, bò bít tết mềm, không bị quá chín cùng nước sốt béo, đậm đà. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến Bò+ Beefsteak để thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 227 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 72 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 184 Tây Hoà, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 569 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6279 7788
    Email: QuanBoCong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoCong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
  4. Top 4

    Bready - Bánh Mì Tươi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán bò bít tết thì Bready - Bánh Mì Tươi là một địa điểm mà bạn có thể tham khảo, quán ăn này rất được lòng giới trẻ tại Sài Gòn. Tại Bready - Bánh Mì Tươi nổi tiếng với món beefsteak có thịt bò mềm, không dai, nước sốt vừa ăn. Phần beefsteak khá lớn và đi kèm với salad và bánh mì. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Bready - Bánh Mì Tươi là một trong những địa điểm sở hữu hàng loạt món ăn ngon với một mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng thức khách. Với những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng cùng cách chế biến đầy hấp dẫn nên đã thu hút được nhiều khách hàng.


    Hiện tại, Bready - Bánh Mì Tươi có các chi nhánh tại Sài Gòn. Ngoài beefsteak thì quán còn có thêm cơm chiên, các loại bánh mì, bánh ngọt, mì Ý, cà ri, kem, sinh tố các loại, nui xào,... Bready - Bánh Mì Tươi là một trong những địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức món beefsteak Việt ngon với giá cả bình dân tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    • 25 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
    • 100 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 839 559
    Email: Vinhtq66@gmail.com
    Website: http://www.banhmituoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadyBanhMyTuoi/

    Gọi điện
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
    Bready - Bánh Mì Tươi
  5. Top 5

    Beefsteak 100gram

    Gọi điện

    Beefsteak - một trong những món ăn đặt trưng của ẩm thực phong cách Âu, từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc của thực khách Việt. Được biến tấu nhiều thể loại, nhiều hương vị. Để thưởng thức một món beefsteak vừa túi tiền và phù hợp hương vị thì không hề có. Tuy nhiên tìm được món Âu đúng điệu thì không hề dễ tí nào. Quán Beefsteak 100gram ra đời hứa hẹn mang đến cho thực khách những phần beefsteak đúng điệu, thơm ngon, với tùng miếng thịt ngon, mang lại 1 hương vị riêng,vừa dân dã quen thuộc, vừa hấp dẫn mà chưa quán nào có. Hãy đến với Beefsteak 100gram ngay nhé!!


    Beefsteak 100gram được biết đến là một điểm đến ngon, bổ, rẻ. Vớ những phần thịt bò được chế biến nóng hổi, thơm lừng ăn kèm cùng những phần sốt đậm vị, đặc biệt nước sốt tiêu đen ở quán rất ngon khiến nhiều thực khách phải mê đắm. Beefsteak 100gram là 1 trong những nhà hàng thịt bò giá bình dân nổi tiếng trong việc đi đầu món thịt bò, với công thức tươi ngon, thịt sạch, rau sạch đảm bảo mang đến hương vị độc đáo trong món ăn gửi tới quý khách hàng. Nếu có cơ hội hãy cùng bạn bè và người thân đến đây để trải nghiệm hương vị thơm ngon tại quán ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110A Đường Số 49, Quận 7, TP. HCM
    • 2/108 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP. HCM
    • 221/5 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 198 909
    Email: vovantrieu77@gmail.com

    Website: https://beefsteak100g.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyengiathieu.quan3
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Beefsteak 100gram
    Beefsteak 100gram
    Beefsteak 100gram
    Beefsteak 100gram
  6. Top 6

    Elsol Meat & Wine

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Elsol Meat & Wine là một trong những nhà hàng hiếm hoi có chất lượng steak tuyệt vời mà giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách ẩm thực Châu Âu lựa chọn. Elsol Meat&Wine là một trong những nhà hàng Steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng và giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích để hẹn hò và cũng là nơi lý tưởng cho các buổi hộp họp chuyên nghiệp.


    Elsol Meat & Wine phục vụ các món chính là beefsteak và các loại rượu vang. Tại Elsol bạn có thể thỏa sức đắm mình trong âm nhạc lãng mạn, không gian nhẹ nhàng pha chút vintage. Ở đây, thịt bò được chế biến đa dạng ăn kèm với các loại nước sốt đặc trưng, tạo nên hương vị mới lạ, khó quên trong lòng thực khách. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng còn đa dạng và nhiều sắc màu để thực khách dễ lựa chọn hơn khi có thêm steak heo, các món mỳ ý và các loại cơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0356 881 101
    • 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM - 0963 516 101

    Điện thoại: 0972 420 730
    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn
    Website: elsolmeatandwine.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
  7. Top 7

    Le Steak

    Gọi điện

    Le Steak sỡ hữu không gian sang trọng, thiết kế ấn tượng với đồ nội thất cao cấp, trang trí chuẩn châu Âu. Nhân viên ở đây có đồng phục, thái độ chuyên nghiệp và cũng rất thân thiện nữa. Dù dịch vụ cực xịn nhưng giá của đồ ăn lại vô cùng sinh viên. Thực đơn đa dạng nhìn thôi cũng đủ bối rối, bò bít tết mềm, không bị quá chín cùng nước sốt béo, đậm đà. Quán có không gian rộng, decor “xịn” và đặc biệt là món beefsteak ngọt, mềm, ngon.


    Le Steak là nhà hàng chuyên phục vụ các món bít tết theo phong cách châu Âu. Ngoài bít tết, thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với các món ăn hấp dẫn khác như: mì Ý tôm hùm, ức vịt nấu chậm, vẹm chile, cồi sò điệp, cá hồi xông khói, bánh mì bò Wagyu, tôm hùm đút lò phô mai,... Điểm trừ là quán đông nên nhiều khi phải ngồi bàn lâu với người lạ nên không ưng ý. có không gian riêng. Khách ra vào nườm nượp, đồ ăn ra cũng khá nhanh, mấy bạn nhân viên cũng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 26 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6682 8839
    • 221 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM - 028 6653 2739

    Điện thoại: 028 6682 8839
    Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
    Le Steak
  8. Top 8

    Beefsteak Củ Hành Tây

    Gọi điện

    Beefsteak Củ Hành Tây là nhà hàng được nhiều người yêu thích với các món ngon từ thịt bò. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


    Món “best seller” đầu tiên mà bạn chắc chắn phải thử đó là beefsteak truyền thống. Một phần ăn sẽ gồm miếng steak 150gr, trứng, pate, khoai tây, salad và bánh mì ăn kèm. Từng thớ steak tươi ngon, mọng nước ăn kèm cùng salad tạo nên bữa ăn “hết xảy” khiến bạn đã ăn là nghiền. Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Các nguyên liệu đều chất lượng và mang hương vị chính thống của Beefsteak Củ Hành Tây, tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu, với giá thành hợp lý nhất. Củ Hành Tây - điểm hẹn lý tưởng, không gian ấm áp, hàn huyên tâm sự bao chuyện vui nho nhỏ cùng người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 391/6 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 6299 8333
    • 189 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6675 0648

    Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
  9. Top 9

    Nhà Hàng Ngon Styles

    Gọi điện

    Nhà Hàng Ngon Styles là một địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức món beefsteak ngon tại Sài Gòn. Đây là một quán ăn kinh doanh đã lâu với tên tuổi của quán, hàng ngày lượng khách đến với Nhà Hàng Ngon Styles rất đông đúc. Nguyên liệu của quán là bò Mỹ hảo hạng, đảm bảo mang đến những phần beefsteak thơm ngon đúng điệu.


    Nhà Hàng Ngon Styles mang đến cơ hội trải nghiệm hương vị bò Mỹ chuẩn xịn, khẩu phần hấp dẫn, với giá cả cực kì hợp lý. Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Ngoài beefsteak, Nhà Hàng Ngon Styles còn có các món mì Ý, salad, nui, hải sản phô mai, gà nấu pate,... Bên cạnh đó, không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán. Nhà Hàng Ngon Styles hứa hẹn là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món beefsteak thơm ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 111 089

    Email: ngonstyles@gmail.com

    Website: ngonstyles.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonstylesrestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngon Styles
    Nhà Hàng Ngon Styles
    Nhà Hàng Ngon Styles
    Nhà Hàng Ngon Styles
  10. Top 10

    Beefsteak Phúc Lộc

    Gọi điện

    Beefsteak Phúc Lộc từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán beefsteak Việt ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Beefsteak Phúc Lộc có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.


    Beefsteak tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Beefsteak Phúc Lộc lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món beefsteak, cơm gà xối mỡ tại đây cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3861 8476

    Email: beefsteakphucloc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakphucloc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc
    Beefsteak Phúc Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy