Top 12 Bác sỹ thẩm mỹ tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 45977 1 Báo lỗi

Thẩm mỹ nhan sắc hiện đang là một vấn đề ngày càng được nhiều người quan tâm, kể cả phái đẹp lẫn phái mạnh. Dù vậy, việc tìm kiếm được vị bác sĩ thẩm mỹ giỏi ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong bảng xếp hạng này không ai khác chỉ có thể là Bác Sĩ Phùng Mạnh Cường - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều công nghệ nối tiếng.


    Được biết đến là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam với gần 40.000 phẫu thuật lớn nhỏ: nâng mũi S-Line 4D, nâng ngực, hút mỡ, độn cằm, đặc biệt trong đó có thể nói đến những ca phẫu thuật Liệt Cơ Mặt đòi hỏi tay nghề thực hiện có chuyên môn cao... Ông được biết đến là cha đẻ của công nghệ hút mỡ hiện đại nổi tiếng Lipo Ultrasound, nâng mũi S-Line 6D, Cắt mí Perfect,...


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ ông đã đóng góp rất nhiều cho ngành thẩm mỹ nước nhà. Ông được biết đến là chuyên gia giải cứu hàng chục ngàn ca mũi, mí hỏng. Ông hiện làm việc tại hệ thống Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo, là Chủ tịch Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KSAS khu vực Việt Nam. Đồng thời, là giáo sư danh dự của Trường đại học Catholic – một trong 3 trường đại học y khoa lớn nhất Hàn Quốc.


    Khi nhắc đến bác sĩ Phùng Mạnh Cường thường gắn liền với các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật như:

    • Liệt cơ mặt
    • Nâng mũi S-line 6D
    • Cắt mí Perfect
    • Nâng ngực nội soi Ergonomic
    • Hút mỡ công nghệ cao Lipo Untrasound
    • Độn cằm V Line
    • Phẫu thuật hàm hô, hàm móm

    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện 100% ca mổ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo, nơi đây được trang bị các thiết bị tối tân, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, phòng mổ vô trùng theo tiêu chuẩn của sở y tế. Bệnh viện Gangwhoo với nhiều chi nhánh ở Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Campuchia,... là địa chỉ làm đẹp ưu tiên hàng đầu của các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo - Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

    Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 514 343

    Website: https://benhviengangwhoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/bvthammyhanquocgangwhoo

    Gọi điện
    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam
    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam
    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam
    Bác sĩ Phùng Mạnh Cường - Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam
  2. Danh sách các bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay không thể thiếu Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung. Bác sĩ Trung được biết đến là một trong những bác sĩ giỏi có tay nghề với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

    Từng tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, thạc sĩ tại ĐH Y Dược Huế, Cử nhân ngôn ngữ Anh tại ĐH Đà Nẵng…, Bác sĩ Võ Thành Trung không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm thông qua quá trình tu nghiệp tại Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc,.. - những quốc gia đang dẫn đầu thế giới về ngành thẩm mỹ để cập nhật xu hướng và áp dụng công nghệ vào phẫu thuật thẩm mỹ.


    Với sứ mệnh “kiến tạo sắc đẹp” cho hàng ngàn khách hàng, đến thời điểm hiện tại Bác sĩ Võ Thành Trung đã cập nhật và ứng dụng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật như:

    • Phẫu thuật mí mắt iLid
    • Nhấn mí Young Eyes
    • Nâng mũi cấu trúc Mega S
    • Nâng mũi bọc sụn BioForm
    • Nâng mũi cấu trúc Hàn Quốc
    • Treo cung mày B Plas
    • Phẫu thuật cằm BioMat
    • Độn cằm V-Line Plus
    • Trẻ hóa Ultra Young
    • Căng bóng da Lush Skin
    • Bộ trị mụn P'Care

    Thêm vào đó, Bác sĩ Trung còn thực hiện thành công các đại phẫu phức tạp như: Nâng ngực Nano Soft, Hút mỡ Smart Slim, Cất tinh chất giảm béo Dr Slim.... đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng.

    Đặc biệt, Bác sĩ Trung đã nghiên cứu và thực hiện thành công phương pháp nâng mũi Độc quyền không cần băng nẹp, không gây sưng bầm, không đặt ống dẫn lưu,... giúp nhu cầu làm đẹp trở nên dễ dàng hơn cho nhiều khách hàng.

    Bác sĩ Trung luôn đặt đặt ra những thách thức mới cho bản thân để nâng cao tay nghề nhằm đem lại diện mạo hoàn hảo và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hiện nay, ngoài vai trò Chủ tịch Ratio Group và là một trong những bác sĩ thẩm mỹ top đầu tại TP Hồ Chí Minh, Bác sĩ Trung còn đảm nhiệm vị trí Chuyên gia cao cấp, Phó giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Quốc tế - BV Trung ương Huế.

    Sau nhiều năm rèn dũa, cùng sự tâm huyết, Bác sĩ Trung đã được mọi người tin tưởng và tìm đến trong ngành thẩm mỹ với câu châm ngôn: “Thẩm mỹ không phải để trở thành người khác mà là thay đổi để bạn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình”.


    Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Trung, Viện thẩm mỹ La Ratio đạt đầy đủ các tiêu chí an toàn mà Bộ Y tế đã đề ra và được cấp phép hoạt động. Nơi đây sở hữu trang thiết bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại vượt bậc, nội thất không gian sang trọng. Dưới sự điều hành của Bác sĩ Trung, Viện thẩm mỹ La Ratio ngày càng hoàn thiện hơn nhằm mang đến những giá trị thẩm mỹ ưu Việt cho khách hàng.

    Đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần của Bác sĩ Võ Thành Trung và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia, tư vấn, điều dưỡng và lễ tân… Mọi quy trình đều được phục vụ tận tình, đạt chuẩn của Bộ Y Tế quy định, đặt hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.

    Ngoài hoài bão lớn lao là giúp các khách hàng sở hữu diện mạo hoàn hảo, khẳng định sự tự tin thì Bác sĩ Trung còn có những hoạt động "làm đẹp cho đời" đáng chú ý như: thực hiện những chuyến thiện nguyện “Kết Nối Nụ Cười Trái Tim” với các hoạt động Khám bệnh - Cấp thuốc - Trao quà đến các hoàn cảnh khó khăn. Bác sĩ Trung còn nổi tiếng là bác sĩ chuyên “giải cứu” những ca phẫu thuật chỉnh hình dị tật khe hở môi hàm ếch miễn phí, “vá” lại nụ cười mang lại cuộc sống mới cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng tinh thần không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp thẩm mỹ mới, Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung sẽ là lựa chọn an toàn, uy tín cho khách hàng muốn thay đổi ngoại hình, thêm tự tin trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    1800 6653
    Điện thoại:
    0989 295 979
    Website Bác sĩ:
    vothanhtrung.vn
    Fanpage Bác sĩ:
    FB/bsvothanhtrung
    Website La Ratio:
    laratio.vn
    Fanpage La Ratio:
    FB/LaRatio.182Dienbienphu

    Gọi điện
    Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
    Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
    Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
    Bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung
  3. Danh sách các bác sĩ thẩm mỹ tốt nhất không thể thiếu Bác sĩ Phan Thanh Hào - tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trong ngành thẩm mỹ nhiều thập kỷ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, Bác sĩ Phan Thanh Hào đã giúp hàng chục nghìn phụ nữ thăng hạng nhan sắc, đặc biệt về các liệu pháp xăng da xóa nhăn - nâng cơ chảy xệ và các dịch vụ trẻ khỏe đẹp toàn diện từ trong ra ngoài bằng Tế bào gốc.

    Trong sự nghiệp thẩm mỹ của mình, bác sĩ Phan Thanh Hào luôn tích cực trong việc nghiên cứu học tập và chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ chống lão hoá mới nhất trên thế giới về Việt Nam, nổi bật với cột mốc chuyển giao thành công Công nghệ Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K về Việt Nam, đưa Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trở thành cơ sở độc quyền công nghệ này và là nơi duy nhất tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép thực hiện Căng da Chỉ vàng.

    Bác sĩ Phan Thanh Hào
    cũng là bác sĩ đầu tiên ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi Laser Pharaon Lipo, đánh dấu bước tiến mới đột phá của dịch vụ hút mỡ tại Việt Nam. Bác sĩ Phan Thanh Hào cũng thành công trong việc đem túi ngực B-lite nhẹ nhất thế giới (một siêu phẩm kết hợp của Đức và Israel) về Việt Nam, độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.

    Đồng thời, bác sĩ Phan Thanh Hào đã thành lập Viện Chống lão hoá Tế Bào Gốc đầu tiên tại Việt Nam, chuyên huấn luyện, đào tạo và nghiên cứu lĩnh vực Tế bào gốc trong ứng dụng chống lão hoá.


    Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ Phan Thanh Hào nổi tiếng số một về Căng da Chỉ vàng và các dịch vụ Tế bào gốc, cụ thể:

    • Căng da xóa nhăn, trẻ hoá làn da bằng các công nghệ khác nhau, đặc biệt là công nghệ chỉ vàng Gold Thread 24K
    • Thon gọn gương mặt, tạo mặt V-line và tạo hình, thon gọn cơ thể bằng nhiều phương pháp, đặc biệt là phương pháp hút mỡ nội soi Laser Pharaon Lipo
    • Chống lão hoá toàn diện - Trẻ khoẻ 10 năm bằng liệu pháp tế bào gốc.
    • Chuyên điều trị nám bằng liệu pháp tế bào gốc.
    • Hỗ trợ cân bằng nội tiết, điều hoà Hormone bằng liệu pháp tế bào gốc.
    • Chuyên sâu về thẩm mỹ nội khoa: tiêm chất làm đầy filler, botox, tiêm mesotherapy,...


    Trong suốt nhiều năm qua, bác sĩ Phan Thanh Hào luôn liên tục trau dồi thêm những kỹ năng chuyên môn cũng như những phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới và là thành viên năng nổ trong các hiệp hội thẩm mỹ chống lão hoá quốc tế, điển hình là:

    • Uỷ viên Hiệp hội Tế bào gốc Tp.HCM
    • Hội viên Hiệp hội Chống lão hoá Hoa Kỳ
    • Hội viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ
    • Hội viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc
    • Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Việt Nam
    • Hội viên Hiệp hội Laser & Chống lão hóa Hàn Quốc

    Để tư vấn và thực hiện dịch vụ thẩm mỹ với bác sĩ Phan Thanh Hào, khách hàng có thể đến Bệnh viện thẩm Mỹ Á Âu - bệnh viện 30 năm kinh nghiệm và luôn nằm trong top danh sách những bệnh viện thẩm mỹ uy tín và lâu đời nhất Việt Nam.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

    Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
    Điện thoại:
    19006 33030 - 0906 808 864

    Website: https://drhao.vn/ - www.benhvienaau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doctor.phanthanhhao/

    Gọi điện
    Bác sĩ thẩm mỹ Phan Thanh Hào
    Bác sĩ thẩm mỹ Phan Thanh Hào
    Bác sĩ Phan Thành Hào chuyển giao Công nghệ chỉ vàng 24K thế hệ mới - Kỷ niệm 10 năm hợp tác cùng Tập đoàn Gold Thread LLC
    Bác sĩ Phan Thành Hào chuyển giao Công nghệ chỉ vàng 24K thế hệ mới - Kỷ niệm 10 năm hợp tác cùng Tập đoàn Gold Thread LLC
  4. Một trong những cái tên không thể thiếu trong ngành tạo hình - thẩm mỹ là Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh. Hoàn thành xuất sắc đào tạo Thạc sĩ ngoại khoa Đại học Y dược TP.HCM, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, ThS Bs Lê Hoàng Vinh từng có 2 năm tu nghiệp và làm việc tại ID Hospital – một trong những bệnh viện thẩm mỹ top 1 Hàn Quốc. Ông còn có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital và thời gian dài được tín nhiệm tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm và thời gian làm việc tại nước ngoài, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh đã không ngừng học tập và tìm tòi kiến thức, công nghệ mới nhằm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và hoàn mỹ nhất.

    Là người sáng lập và điều hành Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Vinh Lê, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn đặt hai chữ “Tâm Đức” lên đầu tiên khi làm việc và đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ điều trị, tân trang nhan sắc khách hàng.


    Với phương châm “Thổi hồn vào từng đường nét”, các khách hàng khi đến với Dr. Vinh Lê sẽ được trực tiếp Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Dựa trên tình trạng của từng khách hàng, Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vinh luôn dung hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp hiện đại, làm sao giữ được nét đẹp riêng của mỗi người mà vẫn thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133/3A Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Số điện thoại: 0777 033 777 - 0944 369 179

    Website: https://bacsivinhle.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/DrVinhLeThamMy

    Gọi điện
    Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
    Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
    Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
    Bác sĩ Lê Hoàng Vinh
  5. Nếu đã nói đến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại TP HCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Vương Khánh Long. Là một bác sĩ thẩm mỹ luôn có niềm đam mê cao với nghề, tận tâm hết mình với những vị khách hàng có mong muốn thay đổi nhan sắc ‘vịt hóa thiên nga’.


    Tính từ lúc bén duyên với lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp này, bác sĩ Vương Khánh Long đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác đã tận tình dùng đôi bàn tay chuyên nghiệp cùng kiến thức chuyên môn và đặc biệt là trái tim nhiệt huyết yêu nghề của mình để làm hài lòng nhiều tín đồ trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp.

      Chưa dừng lại tại đó, dù kinh nghiệm đã rất lâu năm nhưng bác sĩ Long không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn của mình bằng những chuyến tu nghiệp nước ngoài, những buổi hội thảo chuyên ngành, công tác….


      Những thành tích bác sĩ Long đạt được trong suốt quá trình làm nghề của mình:

      • Giải thưởng: “Bàn tay vàng” trong phẫu thuật thẩm mỹ 2013 - 2016, Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, Nghệ nhân tài hoa…
      • Đặc biệt hơn hết, Bác sĩ Long còn được nhiều nhà đài mời bác tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ cho các chương trình làm đẹp nổi tiếng hiện nay như: Hôm nay ta đẹp, Phụ nữ chúng mình, Cuộc sống mới, Gia Đình Vàng...được phát trên các đài: THVL1, THVL2, HTV7, Cà Mau, Kiên Giang, SCTV13,...

      Ngoài ra, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Long đang là trung tâm thẩm mỹ hoạt động với nhiều máy móc kỹ thuật tiên tiến hiện đại với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực làm đẹp, bạn sẽ luôn hài lòng với kết quả hơn cả sự hoàn hảo.

      Vì vậy, khi đã quyết định thay đổi nhan sắc nhưng lại không biết chọn đâu cho mình một bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại TPHCM hiện nay thì Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Long sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      518 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      Zalo/Hotline:
      0908 493 008
      Website:
      https://bacsilong.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/TMV.BS.LONG

      Gọi điện
      Bác sĩ Vương Khánh Long
      Bác sĩ Vương Khánh Long
      Bác sĩ Vương Khánh Long
      Bác sĩ Vương Khánh Long
    • Top 6

      Bác sĩ Trịnh Quang Đại

      Nhu cầu thẩm mỹ tạo hình làm đẹp tăng cao trong thời gian gần đây, đồng nghĩa với số lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gia tăng. Giữa hàng ngàn bác sĩ nổi danh trong ngành được mọi người biết đến, không thể không nhắc đến bác sĩ Trịnh Quang Đại của Viện Thẩm Mỹ Latin.


      Bác sĩ Trịnh Quang Đại từng tốt nghiệp Bác sĩ Học Viện Quân Y, Tốt nghiệp tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội. Là bác sĩ chuyên khoa II Trưởng khoa phẫu thuật, Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và là Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.


      Từ trước đến nay - Kim chỉ nam của bác sĩ Đại luôn là:

      • Chất lượng
      • An toàn
      • Tận tâm

      Có gần 20 năm kinh nghiệm với vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, ông đã phát triển Viện Thẩm Mỹ Latin nổi tiếng với các dịch vụ:

      • Nâng mũi
      • Nâng mũi sửa lại
      • Nâng ngực nội soi
      • Nâng mông latin
      • Hút mỡ tái tạo thành bụng
      • Thẩm mỹ hàm mặt

      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại luôn được đồng nghiệp, khách hàng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tay nghề và y đức của người lương y. Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca sửa lại mũi từng nâng bị hỏng. Đặc biệt, năm 2016 đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp của ông khi nhận được giải thưởng "Bàn Tay Vàng" – Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất năm.


      Mặc dù đã đạt được tiếng tăm nhất định trong nghề nhưng bác sĩ Đại vẫn luôn trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề của mình bằng cách đi tu nghiệp, tham gia hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc – nơi được biết đến là cái nôi của ngành thẩm mỹ. Ông khẳng định: "99% người tài giỏi đều do tự rèn luyện mà ra, đối với các bác sĩ làm công việc cứu người, càng cần phải trang bị cho bản thân một nền tảng kiến thức tốt nhất".


      Hiện tại, Bác sĩ Trịnh Quang Đại là bác sĩ phẫu thuật chính tại Viện Thẩm Mỹ Latin. Trung tâm là một trong những địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn vì sự uy tín, an toàn trong chất lượng dịch vụ. Nơi đây hoạt động theo tôn chỉ mà Bác sĩ Đại đề ra: "Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, chăm sóc khách hàng như người nhà".


      Với mong muốn tạo ra nhiều điều tốt đẹp nhất dành cho các khách hàng thẩm mỹ, đến nay vị bác sĩ này vẫn không ngừng nỗ lực làm việc, đưa ra nhiều giải pháp thẩm mỹ tốt nhất, hạn chế vô số biến chứng hậu phẫu. Gắn bó lâu năm với công việc, Bác Sĩ Trịnh Quang Đại không còn nhớ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho bao nhiêu khách hàng. Chỉ biết rằng, ngày ngày, bác sĩ vẫn cùng các đồng nghiệp của mình thầm lặng giúp nhiều người tân trang nhan sắc, mang đến cho họ sự tự tin, thành công trong cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 204 Đường Ba tháng hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Hotline: 0932 82 82 92 (Hỗ trợ Zalo/ Viber)

      Website: https://trinhquangdai.net/ | https://vienthammylatin.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlatin/?ref=page_internal

      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
      Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
    • Là người đầu tiên công bố khái niệm gương mặt “Tỷ lệ vàng” ở Việt Nam, Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo là được xem là người kiến tạo và đi đầu trong xu hướng nét đẹp cân đối hài hòa và thẩm mỹ tinh tế, tự nhiên, không phô trương, không mang tính rập khuôn.


      Sau khi tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM, Bác sĩ Thảo tiếp tục tu nghiệp khóa đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ các nước Singapore, Thailand, Hàn Quốc. Hiện nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, BS Thảo đang giữ vai trò Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA với 2 chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


      Từ những phương pháp thẩm mỹ tạo hình như: nâng mũi Surgiform, nâng mũi Thái, thẩm mỹ mắt, hút mỡ, căng da, cấy mỡ, filler… cho đến những giải pháp điều trị da lão hóa với Botox, Hifu, RF, PRP hay điều trị da vấn đề khác như: nám, tàn nhang, sẹo rỗ, v.v… đều yêu cầu kiến thức chuyên môn vững vàng cũng như kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Hiểu được yếu tố cốt lõi này, Bác sĩ Thảo luôn tìm tòi, tự mình nghiên cứu và không ngừng học tập, trau dồi từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới để nâng cao khả năng chuyên môn cũng như phát triển hoàn thiện kinh nghiệm bản thân, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng đến DIVA làm đẹp.


      Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã có nhiều hoạt động sôi nổi, những quan niệm thẩm mỹ đúng đắn đóng góp cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, và đặc biệt khái niệm Tỷ lệ vàng đã trở thành tiêu chuẩn cấu trúc giải phẫu học và ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ khuôn mặt. Với quan niệm đem đến cho khách hàng vẻ đẹp cân đối hài hòa, tinh tế và không mang tính rập khuôn, dựa trên đường nét sẵn có của từng cá nhân, bác sĩ Thảo tựa như nhà tạo mẫu khuôn mặt, điêu khắc lại thần thái, mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và sang trọng một cách hài hòa, tự nhiên. Bác sĩ Thảo vẫn luôn nhấn mạnh phương châm và phong cách “đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình” trong tất cả các ca thẩm mỹ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA – THẨM MỸ CỦA SỰ CÂN ĐỐI
      Địa chỉ:

      • 107E Trương Định. P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
      • 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - Tp. Đà Nẵng

      Hotline: 0901.090.202

      Tư vấn: 028 3636 6259 & 023 6363 3655 & 023 6358 2258

      Website: divaclinic.vn

      Website: http://bacsithao.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithao.diva

      Gọi điện
      THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
      THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
      THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
      THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
    • Không nằm ngoài danh sách này, Bác sỹ Ngô Mộng Hùng cũng được đánh giá là một trong những Bác sỹ thẩm mỹ tốt nhất TP. HCM hiện nay. Được biết, bác sỹ hiện là Giám đốc của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM, một trong những thương hiệu dẫn đầu “thị trường” phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam. Là “địa chỉ vàng” được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn mỗi khi có ý định tân trang nhan sắc của mình.


      Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng phát triển đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, từ tiểu phẫu đơn giản (bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, nâng mũi, thẩm mỹ môi,…), cho đến những đại phẫu phức tạp (nâng ngực, nâng mông, gọt cằm, hạ gò má, hút – bơm mỡ,.. Đến với trung tâm, bạn sẽ cảm nhận sự tận tình, chuyên nghiệp của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong tất cả các khâu: thăm khám – tư vấn – phẫu thuật.


      Bác sĩ Ngô Mộng Hùng từng du học tại Hoa Kỳ và tốt nghiệp chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, vị bác sĩ này còn có thời gian tu nghiệp tại đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển- Hàn Quốc. Bên cạnh cương vị Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ Hùng còn là thành viên của các hội như Hội Thẩm Mỹ TPHCM, Hội PTTM Quốc tế (tên viết tắt là ISAPS).


      Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ chuyên môn suất sắc, óc phán đoán tinh tường, con mắt thẩm mỹ nhạy bén, tinh tế. Tất cả tạo nên sự khác biệt đẳng cấp, chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng. Mỗi năm Bác Sĩ thực hiện thành công hơn 5000 ca thẩm mỹ. Tất cả khách hàng đến với Thẩm mỹ viện đều được Bác Sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. 100% khách hàng hài lòng tuyệt đối và “lột xác” thần kỳ sau thẩm mỹ.


      Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ, và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi bàn tay khéo léo, Bác sĩ thẩm mỹ giỏi giang tài hoa Ngô Mộng Hùng đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho hàng ngàn khách hàng...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline:
      0933 001 300
      Tư vấn:
      028 3932 2222 & 028 3932 7777
      Email:
      cskh.ngomonghung@gmail.com
      Website:
      https://thammyngomonghung.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

      Gọi điện
      Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
      Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
      Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
      Bác sỹ Ngô Mộng Hùng
    • PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng hiện là Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ – BV Chợ Rẫy, đồng thời là Phó trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Ông đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

      Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, PGS TS BS Đỗ Quang Hùng đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Một vài chức vụ bác đã giữ:


      • Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ – BV Chợ Rẫy.
      • Phó trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
      • Bác sĩ – phòng khám 129 Bình Phú.
      • Tổng thư kí Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Tp.HCM.
      • Chịu trách nhiệm phòng khám thẩm mỹ bác sĩ Đỗ Quang Hùng.

      Tại phòng khám thẩm mỹ của PGS.TS Đỗ Quang Hùng có nhiều dịch vụ thẩm mỹ và ngoài phẫu thuật thẩm mỹ như: tạo núm má đồng tiền; xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, Tạo hình gò má, Tạo hình cằm chẻ, cằm lẻm, Sửa da ở vùng mặt, vùng cổ, Tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai…..

      Ngoài việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ Hùng còn thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, trả lời phỏng vấn về các vấn đề chuyên môn, phổ biến các kiến thức chung về Phẫu thuật thẩm mỹ cho người dân biết. Bác sĩ khi tiếp xúc với bệnh nhân luôn mang lại cho bệnh nhân cảm giác yên tâm, tin tưởng, do đó mà bác sĩ rất được yêu quý và được nhiều người biết đến với hình ảnh của một vị bác sĩ tài giỏi và hết lòng vì bệnh nhân.

      Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ – bs Đỗ Quang Hùng Hồ Chí Minh là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Thường, các ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sẽ được thực hiện tại phòng khám thẩm mỹ ngoài giờ của PGS.TS Đỗ Quang Hùng. Tuy nhiên, đối với những ca phẫu thuật phức tạp, người bệnh sẽ được chuyển vào BV Chợ Rẫy để được thực hiện phẫu thuật…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 316 Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0903 718 442

      Facebook: https://www.facebook.com/tmv.thuha

      Gọi điện
      PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
      PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
      PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
      PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
    • Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú hiện là "Key Doctor" tại Việt Nam của một số nhà cung cấp các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú còn là bác sĩ thẩm mỹ duy nhất của Việt Nam vượt qua kỳ thi cấp Bằng Chứng Nhận Quốc Tế Trình Độ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ “BOARD CERTIFIED” của Hội Đồng Phẫu Thuật Thẩm mỹ Quốc tế (The International Board of Cosmestic Surgery – IBCS) trong kỳ thi tổ chức tại Korea Tháng 7/2006. Trình độ chuyên môn cao, kết hợp với năng khiếu thẩm mỹ và sự khéo tay của một bác sĩ nữ, TS-BS Tú sẽ đáp ứng yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ cao trong điều kiện an toàn tối đa đối với từng dịch vụ.


      TS-BS Trần Thị Anh Tú hiện vừa là bác sĩ điều trị, đồng thời vừa là Giám đốc của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú.


      Nói qua một vài thông tin về Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú thì đây là một “Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ”, nhưng với định hướng phát triển mạnh lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, hiện TMV Bác Sĩ Tú tạm ngưng nhận thực hiện các dịch vụ phẫu thuật mà tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật mới của thế giới, đồng thời bổ sung các trang thiết bị thế hệ mới nhằm hiện đại hóa và đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật.


      Cụ thể gần đây, về công nghệ, TMV đã nghiên cứu ứng dụng một số công nghệ thẩm mỹ mới như: công nghệ Điện di Siêu âm bảo dưỡng tóc và trẻ hóa da mặt, da đầu; công nghệ Laser SculpSure làm thon gọn cơ thể không phẫu thuật và nhất là hầu như không đau...


      Về thiết bị, TMV cũng liên tục đầu tư bổ sung các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao mới như: máy Ultherapy, Thermage làm căng, săn da mặt; máy Laser “xung cực cực ngắn” PicoSure, PicoWay, máy Laser Đồng "Dual Yellow"… xóa xăm, điều trị nám, sẹo mụn, trẻ hóa da; máy CoolSculpting Zeltiq®, SculpSure phân hủy mỡ làm thon gọn bụng, hông, đùi, máy Venus Legacy giúp săn da và làm tan mỡ...

      Với việc liên tục cập nhật nhiều trang bị công nghệ hiện đại, Phòng Khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ - TMV BS Tú có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong việc làm đẹp không phẫu thuật, đáp ứng nhu cầu làm đẹp trong nước để khách khỏi phải đi ra nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 290 - 292 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Hotline: 0909 050 789 & 028 3601 9999 - 3836 7685

      Website: https://www.bacsitu.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienbacsitu/

      Gọi điện
      Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
      Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
      Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
      Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
    • Lê Hành là cái tên quen thuộc của ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một vị bác sỹ tài hoa, ông còn được yêu mến, quý trọng trong vai trò người thầy của nhiều thế hệ bác sỹ chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ.


      PGS,TS, BS Lê Hành là người có nhiều năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình (PTTMTH). Ông nguyên là Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh. Hiện ông giữ chức vụ Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Tạo hình TP.Hồ Chí Minh (HSPAS), Thành viên Hội đồng Tư vấn Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, Giám đốc Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành, địa chỉ tại số 83 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP Hồ Chí Minh.


      Tại Phòng khám Phẫu thuật Thẩm Mỹ Lê Hành, tất cả các dịch vụ thẩm mỹ đều được cung cấp đầy đủ với chất lượng đạt chuẩn. Đặc biệt là dịch vụ nâng mũi, bác sĩ sử dụng chính sụn sườn của khách hàng để thiết kế cho dáng mũi trở nên đẹp nhất, thay vì sử dụng sụn sinh học thông thường, sụn sườn giúp dáng mũi mềm mại hơn và tương thích 100% với cơ địa khách hàng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


      PGS TS Bác sĩ Lê Hành đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và bài báo cáo trong các Hội nghị khoa học uy tín của ngành Phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp thế giới và được các đồng sự quốc tế dành tặng nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Đến với bác sĩ Lê Hành bạn sẽ không còn phải băn khoăn về chi phí có đắt đỏ quá hay không, vì bác sĩ Lê Hành quan trọng ở đây chính là chất lượng mang lại cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3862 7474 & 0987 627 474

      Fanpage: https://www.facebook.com/bslehanh.vn/

      PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
      PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
      PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
      PGS.TS – Bác sĩ Lê Hành
    • Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến các Bác sỹ thẩm mỹ tốt nhất TP. HCM mà lại không gọi tên bác sỹ Chiêm Quốc Thái, hiện là lãnh đạo của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ.


      Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái là một trong những vị bác sỹ rất được giới truyền thông rất quan tâm. Kể từ khi bước chân vào nghề phẫu thuật thẩm mỹ cho đến nay, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các địa chỉ thẩm mỹ và làm đẹp như:


      • Từng là nguyên trưởng khoa thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Đức.
      • Thành viên Viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ.
      • Thành viên Hội thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương.
      • Thành viên Hội thẩm mỹ TP. Hồ Chí Minh.

      Là bác sĩ thẩm mỹ chính của Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ, Bác sĩ Chiêm Quốc Thái có tay nghề cực kỳ cao và điêu luyện trong nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp cho khách hàng ở những dịch vụ thẩm mỹ như:


      • Nâng mũi, nâng ngực, nâng mông...
      • Treo chân mày và thẩm mỹ mắt.
      • Độn cằm hoặc nâng cằm không phẫu thuật.
      • Căng da mặt, căng da bụng kết hợp hút mỡ thừa.
      • Trẻ hóa âm đạo.
      • Triệt mồ hôi nách.
      • Xóa nếp nhăn, điều trị sẹo, xóa xăm, trị mụn, rạn da, triệt lông...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 3838 9595

      Hotline: 0984 816 172 & 0942 757 888

      Website: https://benhvienvietmy.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

      Gọi điện
      Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái
      Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái
      Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái
      Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy