Top 10 Địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 ACFC Swooshlife - NIKE VietNam
  2. Top 2 Supersports Vietnam
  3. Top 3 Reebok
  4. Top 4 Động Lực Shop
  5. Top 5 PHONG SPORT
  6. Top 6 YCB
  7. Top 7 GiangSports
  8. Top 8 Thể Thao Minh Phú
  9. Top 9 Minh Shop
  10. Top 10 Shop Aha

Top 10 Địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Kem 6778 0 Báo lỗi

Giày chạy bộ là loại giày làm bởi chất liệu thông thoáng, đế bằng xốp tổng hợp nhẹ, độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi chạy hoặc đi bộ. Đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    ACFC Swooshlife - NIKE VietNam

    Gọi điện

    ACFC Swooshlife - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, thương hiệu này mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu với những sản phẩm chất lượng của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế. Đây chính là tin vui đối với các tín đồ đam mê thể thao, khi NIKE - thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới cũng đã chính thức được phân phối trong các cửa hàng lớn nhỏ ở TP. HCM. Mỗi khi có nhu cầu tìm mua những đôi giày chạy bộ chất lượng và uy tín thì cứ ghé đến địa chỉ này nhé!


    Tại hệ thống cửa hàng NIKE Việt Nam do ACFC phân phối có đầy đủ các sản phẩm giày thể thao với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc phù hợp với nam, nữ và nhu cầu của từng người. Với mỗi phiên bản khác nhau, giày Nike sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời. Nhưng nhìn chung, giày chạy bộ của thương hiệu này có ngoại hình thời trang, khả năng đàn hồi cao, lớp lót dày và mềm tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn, khả năng hấp thụ va chạm và phản hồi năng lượng tốt giúp bạn di chuyển nhanh chóng hơn. Chính vì những ưu điểm đó mà giá thành của NIKE cũng chênh lệch hơn so với những thương hiệu giày bình thường. Nhưng chi phí bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và công dụng mà sản phẩm mang lại.


    Những sản phẩm giày thể thao chạy bộ NIKE nổi bật mà ACFC đang phân phối tại hệ thống cửa hàng:

    • NIKE ZoomX Vaporfly Next% 2
    • NIKE Free 5.0
    • NIKE Free RN Flyknit
    • NIKE Flex Run
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - (028) 3829 5454
    • Tầng 2, Tòa nhà Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM - (028) 5411 5559
    • 93-95 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - (028) 3620 9062
    • 261 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM - (028) 3820 1660
    • 60 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP.HCM - (028) 3930 9899
    • ... (Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại http://bit.ly/NIKEVNstore)

    Website: https://www.acfc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nikevietnam

    Gọi điện
    ACFC Swooshlife - NIKE VietNam
    ACFC Swooshlife - NIKE VietNam
    ACFC Swooshlife - NIKE VietNam
    ACFC Swooshlife - NIKE VietNam

  2. Top 2

    Supersports Vietnam

    Gọi điện

    Một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến những địa chỉ bán giày thể thao chạy bộ chất lượng tại TP. HCM chính là Supersports Vietnam. Thuộc hệ thống tập đoàn Central Retail, đây chính là nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối chính hãng các sản phẩm thể thao từ hơn 30 thương hiệu thể thao khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Adidas, Nike,... nơi đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn, đặc biệt là dòng sản phẩm giày thể thao chạy bộ.


    Đến với Supersports, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm giày thể thao chính hãng với giá tốt nhất cùng với chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền rõ ràng. Những mẫu giày thể thao chạy bộ có tại cửa hàng này vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và cả thương hiệu. Giày của New Balance, Adidas, Under Armour hay của Nike, đều có những ưu điểm vượt trội riêng biệt. Nhìn chung, tất cả đều làm tốt vai trò giúp bảo vệ đôi chân, khi mang vừa vặn, có trọng lượng nhẹ, kết cấu bền, mang đến sự thoải mái khi bạn chạy bộ hay cả những hoạt động thể chất nặng.


    Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày sành điệu và hợp thời trang thì tại đây luôn cập nhật thường xuyên và nhanh chóng những dòng sản phẩm mới ra mắt từ các thương hiệu lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy vào từng thương hiệu và từng dòng giày mà giá thành sẽ có sự khác nhau, nhưng nhìn chung giá vẫn ổn định, không có tình trạng đôn giá. Mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm an toàn và tuyệt vời nhất chính là sứ mệnh của Supersport Vietnam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 - Số 11-18 TTTM Crescent mall 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • L2-12A, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • Lô 3F-32 , Tầng 3 TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 401
    Email: ce@supersports.com.vn
    Website: https://supersports.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/supersportsvietnam
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
  3. Top 3

    Reebok

    Gọi điện

    Vài năm trở lại đây, giới trẻ yêu thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang rất thích thú với thương hiệu giày đến từ Vương quốc Anh - Reebok. Đây là một thương hiệu toàn cầu với bề dày truyền thống trong lĩnh vực thời trang thể dục thể thao. Với sứ mệnh trở thành một biểu tượng về thể thao của thế giới, những sản phẩm của thương hiệu này luôn có sự đột phá và đầy tính biểu tượng khi tới tay người dùng. Sự đam mê tìm tòi, không ngừng thách thức sáng tạo, dí dỏm và luôn khó đoán đến từ "đối thủ của Nike" đã cho ra đời những mẫu giày thể thao chạy bộ uy tín và chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn nhất.


    Là một thương hiệu lớn có chi nhánh tại Việt Nam, Reebok đang không ngừng nỗ lực chinh phục khách hàng bằng nhiều mẫu giày thể thao đáp ứng nhu cầu chạy bộ vừa chất lượng vừa có giá thành ổn định. Khi đến với cửa hàng bạn sẽ bị choáng ngợp với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc của những đôi giày được trưng bày đẹp mắt trên kệ. Về chất lượng và độ bền, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì, giày của thương hiệu này được áp dụng công nghệ đệm khí giúp giày nhẹ hơn khi đi. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến ZigTech cũng được áp dụng với kiểu dáng của phần đế giày là hình Zigzag vừa mang tính sáng tạo vừa giúp hấp thu được lực tác động tốt lên phần gót giày. Khi di chuyển, phần đế sẽ tạo sự chuyển động linh hoạt hơn trong từng bước đi của bạn.


    Những phiên bản giày thể thao chạy bộ Reebok siêu nhẹ được các runner ưa chuộng:

    • Giày chạy bộ Reebok Flashfilm 3
    • Giày chạy bộ Reebok Nano X FV6672
    • Giày chạy bộ Zig Elusion Energy
    • Giày chạy bộ Reebok Floatride Run Fast 2 Men's Running
    • Giày chạy bộ Reebok Speed Men's Training
    • ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt, G12, Aeon Bình Tân, Số 1, Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 09A, Tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 3F-29 Tầng 3, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên , Phường Tân Phú, Quận 7, TP.. HCM
    • 55Bis Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • ... (Tham khảo các hệ thống cửa hàng khác tại https://reebok.com.vn/stores)

    Điện thoại: 1800 6035
    Email: support@reebok.com.vn
    Website: https://reebok.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ReebokVietnam

    Gọi điện
    Reebok
    Reebok
    Reebok
    Reebok
  4. Top 4

    Động Lực Shop

    Gọi điện

    Nhu cầu mua giày chạy bộ của con người ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện của ngày càng nhiều các cửa hàng phân phối giày thể thao, giày chuyên dụng. Nơi bán giày thì vô kể nhưng điều quan trọng là làm sao để chọn được cửa hàng uy tín để bạn có thể gửi trọn tiềm tin của mình? Toplist sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ bán giày thể thao uy tín và chất lượng nhất, đó chính là Động Lực Shop.


    Động Lực Shop tự hào là nhà phân phối giày thể thao chạy bộ chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo từ mẫu mã cho đến chất lượng. Giày chạy bộ là loại giày làm bởi chất liệu thông thoáng, đế bằng xốp tổng hợp nhẹ, độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi chạy hoặc đi bộ. Đặc biệt với trọng lượng siêu nhẹ, rất dễ dàng thao tác, vận động trong quá trình chạy. Vì thế, tại mỗi hệ thống cửa hàng đều nhập về những mẫu giày đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình tập luyện.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn và tư vấn kĩ càng để tìm ra cho mình một đôi giày chạy bộ ưng ý với giá tốt đi kèm thật nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, tại Động Lực Shop có một số mẫu giày chạy bộ đang hot trên thị trường, cam kết đáp ứng đủ 3 tiêu chí: rẻ - đẹp - chất lượng dành cho cả nam và nữ, có thể kể đến như:

    • Giày chạy bộ Promax DL001JG
    • Giày chạy bộ Jogarbola 180264
    • Giày chạy bộ EBET 176
    • Giày chạy bộ EBET 172
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 30, đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - Lầu 1 Aeon Tân Phú

    Điện thoại: 1800 0021

    Email: donglucshopvn@gmail.com
    Website: https://donglucsport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donglucshopvn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (T2 - T7) | 8:00 - 17:00 (CN)

    Gọi điện
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
  5. Top 5

    PHONG SPORT

    Gọi điện

    PHONG SPORT là nơi chuyên bán các loại trang phục thể thao nam - nữ, dụng cụ - phụ kiện thể thao cho cá nhân, đội - nhóm hoặc rộng hơn là các cơ quan, doanh nghiệp với cam kết cấp sản phẩm uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Trong số các trang phục, dụng cụ khi tập thể thao, giày chạy bộ cũng là một sản phẩm rất quan trọng, được nhiều người quan tâm và lựa chọn mua tại cửa hàng này.


    Đến với cửa hàng PHONG SPORT, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những đôi giày chạy bộ đẹp, chất lượng. Bởi lẽ, mẫu mã ở đây vô cùng đa dạng, phong phú, có cả cho nam và nữ cùng nhiều kích cỡ khác nhau. Cửa hàng luôn nhập về những sản phẩm của nhiều thương hiệu giày nổi tiếng trên toàn thế giới với mong muốn mang đến sự thoải mái và êm ái giúp bạn năng cao hiệu quả tập luyện thể thao mỗi ngày. Đồng thời, mỗi đôi giày còn nói lên được phong cách và thần thái của người mang chúng. Một đôi giày vừa hợp thời trang vừa bền và chất lượng nhất định bạn không thể nào bỏ qua.


    Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu giày thể thao nào phù hợp thì có thể tham khảo một số sản phẩm bán chạy tại địa chỉ này như:

    • Giày thể thao nam Nike Air Max Kantara
    • Giày thể thao nam Adidas Asweerun xanh
    • Giày thể thao nam Adidas Ultra Boost xanh
    • Giày thể thao nữ New Balance xám
    • Giày thể thao nữ Adisda Edge Flex
    • ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 011 909 & 0912 385 554
    Email: thethaophong@gmail.com
    Website: https://thethaophong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongsporttphcm
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    PHONG SPORT
    PHONG SPORT
    PHONG SPORT
    PHONG SPORT
  6. Top 6

    YCB

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một đôi giày chạy bộ thật sự xịn sò thì đừng nên bỏ lỡ YCB. Đây sẽ là nơi mang lại cho bạn những đôi giày chạy bộ chất lượng, giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân mà bản thân bạn yêu thích.


    Giày chạy bộ là phụ kiện mà chắc hẳn những ai có niềm đam mê với thể thao thì không thể thiếu được. Vì chính những lợi ích mà chúng mang lại mỗi khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng khi chạy hay tập luyện. Chúng giúp bạn che nắng cho đôi chân của mình, giúp bạn đỡ đau chân thay cho các đôi giày khác và cũng hạn chế tình trạng chấn thương cho chân. Đó cũng chính là những gì mà YCB muốn mang lại cho bạn khi cung cấp cho bạn đa dạng các mẫu giày chạy bộ khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về mẫu mã hay size giày. Nếu bạn khó trong việc lựa chọn mẫu hay size thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng hỗ trợ ngay khi bạn cần. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày tại đây như Nike, Saucony, Asics,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Bùi Tá Hán, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 011 013

    Website: https://ycb.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ycb.vn

    Gọi điện
    YCB
    YCB
    YCB
    YCB
  7. Top 7

    GiangSports

    Gọi điện

    GiangSports chắc hẳn là một cửa hàng giày thể thao không hề lạ lẫm gì với nhiều bạn trẻ sinh sống tại TP. HCM. Nhiều tín đồ của thể thao nói chung và của môn bóng đá nói riêng luôn lựa chọn địa chỉ này để ghé đến mua sắm bởi lẽ mọi nhu cầu luôn được đáp ứng bằng những sản phẩm chất lượng và độ uy tín không cần phải bàn cãi. Ngoài kinh doanh giày đá bóng, áo câu lạc bộ và các phụ kiện đi kèm, cửa hàng này còn bán nhiều mẫu giày thể thao chuyên dùng chạy bộ với giá thành cực kỳ ổn định. Nếu bạn đang tìm mua giày thể thao giá rẻ hãy đến địa chỉ này nhé!


    Khi đến với cửa hàng này, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để lựa chọn vì tại đây có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng giày phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Đặc biệt, những đôi giày chất lượng luôn được nhập từ các thương hiệu giày hàng đầu như Nike, Jordan, Adidas để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Giày luôn đảm bảo êm chân khi mang vào và có độ đàn hồi và độ bền cao, phù hợp cho cả người có quá trình tập luyện nặng. Hợp thời trang cũng là một tiêu chí mà GiangSports hướng đến. Mỗi đôi giày sẽ tạo cho bạn những phong cách và thể hiện được cá tính khác nhau mà không sợ bị lỗi thời nhé!

    Một số mẫu giày thể thao chạy bộ uy tín có tại cửa hàng bạn có thể tham khảo bao gồm:

    • Giày thể thao Nike AirMax 270
    • Giày thể thao Nike Rosho
    • Giày thể thao Adidas Ultraboost
    • Gi ày thể thao Adidas NMD R2
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 244 244 & 0923 303 303
    Email: giang.sports@gmail.com
    Website: https://giangsports.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giang.sports.139hvh

    Gọi điện
    GiangSports
    GiangSports
    GiangSports
    GiangSports
  8. Top 8

    Thể Thao Minh Phú

    Gọi điện

    Khi bạn không biết nên mua giày thể thao chạy bộ chất lượng và giá thành rẻ ở đây thì Thể Thao Minh Phú chính là một gợi ý tuyệt vời. Đây là cửa hàng chuyên bán các dụng cụ thể thao và có bán cả giày chạy bộ chính hãng, giá tốt nhất có chi nhánh tại TP. HCM. Mang đến những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng chính là mục tiêu mà cửa hàng này luôn không ngừng nỗ lực đạt được.


    Được thành lập và phát triển dựa trên nhu cầu thiết thiết yếu không thể thiếu của xã hội, nhu cầu về tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mỗi người ngày càng cao. Sau nhiều năm kinh doanh và phục vụ, hiện nay Thể Thao Minh Phú đang được nhiều khách hàng toàn quốc biết đến. Những sản phẩm giày chạy bộ tại đây có xuất xứ từ các thương hiệu giày nổi tiếng, rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế phù hợp với nhu cầu cũng như sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Khi mang vào bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, những chuyển động chân trở nên mềm mại và khả năng nâng đỡ cực kỳ tốt, giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn trong quá trình tập luyện thể thao.


    Một số sản phẩm giày chạy bộ chất lượng tại Thể Thao Minh Phú bạn có thể tham khảo như:

    • Giày chạy bộ EBET 123
    • Giày chạy bộ EB 6174
    • Giày chạy bộ Jogabola 180208
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đường số 7, KDC Nam Long, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 892 678 & 0822 579 688
    Email: thethaominhphu@gmail.com
    Website: https://thethaominhphu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctythethaominhphu/

    Gọi điện
    Thể Thao Minh Phú
    Thể Thao Minh Phú
    Thể Thao Minh Phú
    Thể Thao Minh Phú
  9. Top 9

    Minh Shop

    Gọi điện

    Một đôi giày chạy bộ thích hợp sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái để bạn có thể chạy bất cứ đâu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để lựa chọn cho bản thân và người thân một đôi giày chạy bộ phù hợp thì hãy ghé thăm Minh Shop.


    Bạn có thể sử dụng giày chạy bộ để chạy hay tập luyện trong mọi địa hình, kể cả bạn là nam hay nữ thì giày chạy bộ thích hợp cũng vô cùng cần thiết cho bạn. Đến với Minh Shop, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào mà bạn muốn. Tại đây có rất nhiều mẫu giày mang nhiều phong cách khác nhau, màu sắc và kiểu dáng rất đa dạng. Nếu bạn đang không biết lựa chọn size nào hay phong cách nào cho phù hợp thì bạn đừng lo vì cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp. Các mẫu giày tại đây đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể đến như Nike, Adidas, Reebok,...Không chỉ có các mẫu giày chạy bộ, bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu khác khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60/18 Vạn Kiếp, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0849 449 264

    Website: https://minhshop.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081357788371

    Gọi điện
    Minh Shop
    Minh Shop
    Minh Shop
    Minh Shop
  10. Top 10

    Shop Aha

    Gọi điện

    Shop Aha sẽ là địa chỉ uy tín cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một đôi giày chạy bộ thật sự phù hợp từ mẫu mã cho tới chất lượng. Một đôi giày chạy bộ chất lượng sẽ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động thể thao và chúng cũng giúp bạn bảo vệ được đôi chân của mình, tránh tình trạng đau nhức khi sử dụng giày.


    Giày chạy bộ thật sự là một item mà ai đam mê thể thao cũng cần phải có dù chỉ là một hay hai đôi. Những lợi ích mà chúng mang lại cho bạn không hề nhỏ, bạn có thể thay thế những đôi giày bình thường khác. Shop Aha mang lại cho bạn sự đa dạng trong mẫu mã, thương hiệu, phù hợp với mọi phong cách cá nhân mà bạn mong muốn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp cho bạn những mẫu giày thực sự chất lượng để đi cùng bạn theo năm tháng, vượt qua mọi chặng đường.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn trong việc tư vấn, tìm mẫu, chăm sóc khách hàng,...Đối với những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì đừng nên bỏ qua các item khác tại đây như quần áo thể thao, balo, túi xách, áo khoác, mũ, dép,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Lê Trung Nghĩa , P12 , Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 440 094

    Website: http://shopaha.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopAhaGiayDepQuanAoTheThao/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Shop Aha
    Shop Aha
    Shop Aha
    Shop Aha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy