Top 7 Giày chạy bộ dành cho nam tốt nhất bạn nên dùng

Phạm Lộc 1902 0 Báo lỗi

Đối với những bạn nào thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, đi bộ hoặc chạy bộ thì 1 đôi giày tốt sẽ giúp ích cho đôi chân của bạn rất nhiều, đúng chứ? Giày ... xem thêm...

  1. Xỏ giày lên và chạy, không đơn thuần là để nâng cao sức khỏe. Đôi khi, đường chạy mỗi ngày còn là nơi người trẻ bắt đầu với những trải nghiệm đầy thú vị, tìm thấy một niềm cảm hứng mới mẻ hay tạo nên một nguồn năng lượng tuyệt vời. Giày chạy bộ nam Biti's Hunter Running là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và đẳng cấp thời trang.


    Được ra mắt với thế hệ đế vượt trội mới và công nghệ độc quyền, giày chạy bộ Biti’s Hunter Running mang đến trải nghiệm thoải mái, êm ái và hiệu suất tối ưu, cho Hunter fans có thể chạy mọi lúc, mọi nơi. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt và chất lượng đáng tin cậy, đôi giày này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một đôi giày chạy bộ chuyên nghiệp. Hãy đồng hành cùng Biti's Hunter Running khám phá những hành trình chạy đầy thú vị và thành công.


    Đặc điểm nổi bật giày chạy bộ nam Biti's Hunter Running:

    • Đế Litebounce Cushion độc quyền: Thế hệ đế vượt trội mới của Biti’s Hunter. Công nghệ đế hai lớp - Tiếp đất êm, phản hồi lực mạnh mẽ với độ đàn hồi vượt trội, cho đường chạy nhẹ như bay.
    • Truefit Liteknit Upper: Vải dệt Jacquard mềm mại, nhẹ và thoáng khí tối đa, ôm sát theo chuyển động chân.
    • Truefit Insole: Lót đế hai lớp Ortholite và EVA êm ái, thoải mái. Ôm vừa vặn, trọn lòng bàn chân.
    Link mua: shope.ee/fyjFGzVXH
    Giày chạy bộ Biti's Hunter Running
    Giày chạy bộ Biti's Hunter Running
    Giày chạy bộ Biti's Hunter Running
    Giày chạy bộ Biti's Hunter Running

  2. Tiếp theo là mẫu giày chạy bộ dành cho nam Duramo thuộc thương hiệu Adidas nổi tiếng toàn thế giới. Với mức giá vừa phải, mẫu giày Adidas Duramo này được thiết kế tương tự như các mẫu giày cao cấp đắt tiền khác. Mức giá này thực sự rất canh tranh và phù hợp với nhiều bạn trẻ năng động sẵn sàng đầu tư cho sức khỏe của bản thân.


    Thân giày bằng vải lưới và gót giày bằng cao su neoprene mềm mại đem đến cho đôi giày chạy bộ Adidas Duramo vẻ ngoài đậm chất kỹ thuật và độ ôm thoải mái, nâng đỡ. Khi bạn đã sẵn sàng bứt tốc, đế giữa Lightmotion siêu nhẹ cũng sẵn sàng đáp ứng.


    Đặc điểm nổi bật của giày chạy bộ nam Adidas Duramo:

    • Giày được sản xuất bằng các chất liệu vải cao cấp kết hợp với chất liệu da sinh thái.
    • Giày được thiết kế có lớp lưới thoáng khí cho cả 2 mặt trong và mặt ngoài. Giúp chân bạn luôn thoải mái và dễ chịu khi mang lâu.
    • Đế giữa của giày được sử dụng thêm Cloudfoam khiến cổ chân và gót chân bạn luôn luôn êm ái trong các hoạt động thể thao.
    • Đế ngoài của giày Adiwear được làm từ các chất liệu cao cấp. Giúp cho giày bám tốt trên các bề mặt, bảo vệ tốt cho bàn chân của bạn.
    • Miếng lót giày được làm từ vải dệt đem lại cho bạn cảm giác êm và thoải mái khi mang.
    • Giày được may tỉ mỉ, tinh tế với các đường may đẹp, chắc chắn cho bạn yên tâm về chất lượng của giày.
    • Màu sắc đẹp, trang nhã, tinh tế và năng động giúp tôn lên phong cách thời trang của bạn.

    Link mua: shope.ee/7Up3NsGc8y

    Giày chạy bộ thể thao nam Adidas Duramo
    Giày chạy bộ thể thao nam Adidas Duramo
    Giày chạy bộ thể thao nam Adidas Duramo
    Giày chạy bộ thể thao nam Adidas Duramo
  3. Giày chạy bộ thể thao nam XTEP là một trong những đôi giày dành cho những bạn nam yêu thích chạy bộ. XTEP sở hữu công nghệ hiện đại, đường may tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao, XTEP chiếm được sự tin yêu của rất nhiều người đam mê thể thao, đặc biệt là vận động viên chạy bộ hàng đầu thế giới.


    Giày chạy bộ thể thao nam XTEP được thiết kế vừa vặn với form chân người Việt, ôm sát bàn chân người đi, giúp tôn dáng người hiệu quả, với thiết kế phần cổ giày rộng và có đệm êm ái để bạn đi giày dễ dàng. Với sứ mệnh "Cảm nhận sự khác biệt", trên tiến trình phát triển, thương hiệu này luôn đặt mục tiêu gắn kết những người yêu thể thao.


    Đặc điểm của giày chạy bộ thể thao nam XTEP:

    • Thiết kế vừa vặn với form chân người Việt, ôm sát bàn chân người đi, giúp tôn dáng người hiệu quả, với thiết kế phần cổ giày rộng và có đệm êm ái để bạn đi giày dễ dàng.
    • Màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại sẽ góp phần khẳng định phong cách thời trang của bạn.
    • Đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
    • Chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài.

    Link mua: https://shope.ee/6AJfpewL6e

    Giày chạy bộ thể thao nam XTEP
    Giày chạy bộ thể thao nam XTEP
    Giày chạy bộ thể thao nam XTEP
    Giày chạy bộ thể thao nam XTEP
  4. New Balance là một thương hiệu thời trang và giày thể thao từ Mỹ. Hơn 100 năm qua, New Balance luôn tìm hiểu nhu cầu của những vận động viên để đầu tư, thiết kế những sản phẩm phù hợp. New Balance luôn tập trung đến từng chuyển động của cơ thể con người để có thể "Tạo ra điều tuyệt vời".


    Hầu hết mọi hoạt động rèn luyện thể chất đều đòi hỏi sự nỗ lực bền bỉ để đạt được kết quả tốt nhất. Giày chạy bộ nam New Balance được tạo ra đã đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết, mang lại cho các vận động viên và những người đam mê chạy bộ cơ hội để trải nghiệm lớp đệm Fresh Foam X đỉnh cao của New Balance. Tự tin và thoải mái trên mọi quãng đường dài, giày chạy bộ nam New Balance là đôi giày mà bất kì ai đam mê chạy bộ cũng nên sở hữu.


    Đặc điểm của giày chạy bộ nam New Balance:

    • Công nghệ Fresh Foam X midsole với khoảng 3% chất liệu tái chế từ nguồn tài nguyên tái tạo.
    • Upper được thiết kế kỹ lưỡng với công nghệ mesh.
    • Công nghệ NDurance rubber outsole đảm bảo độ bền cao.
    • Sự chênh lệch về chiều cao giữa phần trước và sau của một đôi giày: 10mm.
    • Được Hiệp Hội Y Học Podiatric American (APMA) công nhận.

    Link mua: https://shope.ee/7KVdCXjjvP

    Giày chạy bộ thể thao nam New Balance
    Giày chạy bộ thể thao nam New Balance
    Giày chạy bộ thể thao nam New Balance
    Giày chạy bộ thể thao nam New Balance
  5. Giày chạy bộ thể thao nam Asics GEL-KAYANO thuộc thương hiệu Asics nổi tiếng thế giới. Asics được viết tắt từ một thành ngữ Latin “Anima sanain corpore sano” có nghĩa là “tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”. Đây là triết lý được Asics duy trì kể từ khi thành lập cho đến nay. Mỗi sự đổi mới, sáng tạo, ý tưởng đều thể hiện sự nỗ lực không ngừng để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Mục tiêu của Asics là trở thành thương hiệu số một dành cho những người đam mê thể thao.


    Từ cự ly 5K đến cự ly marathon toàn phần, giày GEL-KAYANO được thiết kế để mang lại độ ổn định nâng cao và đặc tính đệm mềm hơn. Công nghệ PureGEL™ mới được bố trí ở vị trí chiến lược bên dưới gót chân để mang lại trải nghiệm êm ái hơn. Nó mềm hơn 65% so với công nghệ GEL™ nhìn thấy được thông thường, cho phép bạn luyện tập từ xa với cảm giác mượt mà đáng kinh ngạc.


    Đặc điểm của giày chạy bộ nam Asics GEL-KAYANO:

    • Đế giày được thiết kế với chất liệu đan co giãn giúp tăng khả năng thoáng khí.
    • Gót giày phía sau được bổ sung một lớp chống trượt giúp bảo vệ chân và cung cấp sải bước thoải mái hơn.
    • Hệ thống 4D GUIDANCE SYSTEM™ giúp tạo ra sự ổn định linh hoạt cho sải bước cân bằng hơn.
    • Công nghệ Rearfoot PureGEL™ giúp giảm trọng lượng và làm giảm độ va chạm khi đặt chân xuống.
    • Công nghệ đệm FF BLAST™ PLUS ECO được làm từ khoảng 20% nguyên liệu sinh học, giúp mang đến cảm giác êm ái như đang đi trên mây.
    • Lớp lót OrthoLite™ X-55 giúp tăng cường độ thoải mái.
    • Chi tiết phản quang được thiết kế để tăng cường khả năng nhìn thấy. Lõi giày AHARPLUS™ được bổ sung để tăng độ bền của đế giày.
    • Ít nhất 75% chất liệu chính phía trên của giày được làm từ nguyên liệu tái chế để giảm thiểu lượng rác thải và khí thải carbon. Lớp lót được sản xuất bằng quy trình nhuộm dung dịch giúp giảm sử dụng nước khoảng 33% và khí thải carbon khoảng 45% so với công nghệ nhuộm thông thường.
    • Thân giày không sử dụng chất liệu từ động vật trong giai đoạn thiết kế và lựa chọn nguyên liệu, bao gồm: sợi, keo hoặc các chất kết dính khác.

    Link mua: https://shope.ee/40FBDYVRS6

    Giày chạy bộ thể thao Nam Asics GEL-KAYANO
    Giày chạy bộ thể thao Nam Asics GEL-KAYANO
    Giày chạy bộ thể thao Nam Asics GEL-KAYANO
    Giày chạy bộ thể thao Nam Asics GEL-KAYANO
  6. Giày chạy bộ PUMA Deviate Nitro là một trong những mẫu giày thể thao tốt nhất được thiết kế dành riêng cho nam giới trong các hoạt động thể thao, đặc biệt là đi bộ và chạy bộ. PUMA là hãng sản xuất các thiết bị thể thao như giày dép, quần áo, đồ tập…hàng đầu thế giới hiện nay. Hãng có trụ sở chính tại Đức và sản phẩm hiện đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.


    Trong lĩnh vực giày thể thao nam, PUMA đã tài trợ cho rất nhiều ngôi sao tên tuổi bóng đá thế giới và các đội bóng quốc gia như Falcao, Buffon, Pelé, Pires và đặc biệt là vận động viên điền kinh chạy nhanh nhất thế giới Usain Bolt.

    Đặc điểm của Giày chạy bộ nam PUMA Deviate Nitro:

    • Kiểu dáng giày thể thao cổ thấp năng động. Logo Puma Cat in nổi bật.
    • Dây thắt mảnh cùng tone màu.
    • Đế ngoài cao su bền bỉ và ma sát tốt.
    • Sở hữu trọng lượng nhẹ
    • Phần Upper được thiết kế vừa vặn, thoáng khí.
    • Phom dáng ôm khít giúp cho việc hoạt động trên sân luôn cân bằng, ổn định và nhẹ nhàng.

    Link mua: lazada.vn/products/puma-giay-chay-bo-nam-deviate-nitro-2-run-75377782-01-i2400594791-s11716449025.html?

    Giày chạy bộ nam PUMA Deviate Nitro
    Giày chạy bộ nam PUMA Deviate Nitro
    Giày chạy bộ nam PUMA Deviate Nitro
    Giày chạy bộ nam PUMA Deviate Nitro
  7. Top 7

    Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus

    Chạy bộ là hoạt động hàng ngày mà bạn yêu thích. Với mỗi bước chân, đôi giày chạy bộ này sẽ đưa bạn tiến gần hơn với mục tiêu cá nhân của mình. Hãy để Nike Air Zoom Pegasus giúp bạn đạt được kỷ lục mới, cho dù đó là những buổi tập luyện hay đơn giản chỉ là chạy bộ thường ngày.


    Nike Air Zoom Pegasus với nhiều phiên bản cải tiến, trọng lượng nhẹ hơn sẽ mang đến cảm giác hỗ trợ, giúp cố định bàn chân, lớp đệm dưới chân và thiết kế Zoom Air mang tạo sự thoải mái trong từng bước chân.


      Đặc điểm của giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus:

      • Hoàn toàn thoải mái: Lớp đệm ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn cảm thấy thoải mái. Đồng thời, thiết kế lưới giúp mang lại cảm giác thoáng khí cho bàn chân.
      • Các bước hỗ trợ: Công nghệ Flywire được tích hợp với dải đệm giữa bàn chân để hỗ trợ toàn bộ giúp cố dịnh bàn chân bạn đúng vị trí.
      • Snap, Run và Pop: Công nghệ Nike React là một loại bọt nhẹ, bền, mang lại cảm giác êm ái và nhạy bén. Được ghép nối với Zoom Air ở bàn chân trước và gót chân để mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng.
      • Chuyển tiếp mượt mà: Hình dạng gót chân được thiết kế để tối ưu hóa việc tiếp đất, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi từ gót chân sang mũi chân. Kết hợp với lớp đệm dày mang lại một chuyến đi nhanh nhạy.

      Link mua: tiki.vn/giay-chay-bo-nam-nike-air-zoom-pegasus-39-dh4071-p270918938.html?

      Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus 39
      Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus 39
      Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus 39
      Giày chạy bộ nam Nike Air Zoom Pegasus 39




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy