Top 10 Thương hiệu lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Nivea
  2. Top 2 Rexona
  3. Top 3 Calvin Klein (CK)
  4. Top 4 Xmen
  5. Top 5 Etiaxil
  6. Top 6 Romano
  7. Top 7 Zuchi
  8. Top 8 Adidas
  9. Top 9 Perspi-Rock
  10. Top 10 Aquaselin

Top 10 Thương hiệu lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay

Hằng Hoàng 26553 0 Báo lỗi

Thời tiết nóng nực, hoạt động thường xuyên là những nguyên nhân khiến vùng da dưới cánh tay của phái mạnh tiết nhiều mồ hôi và gây mùi khó chịu. Chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nivea

    Nivea là một thương hiệu quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, đây là một thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể hàng đầu thế giới thuộc công ty Beiersdorf đến từ Đức. Là một thương hiệu hóa mỹ phẩm chăm sóc toàn diện tất cả mọi nơi trên cơ thể cùng với các sản phẩm khử mùi dành cho cả nam giới và nữ giới. Hiện nay thương hiệu này đang rất được yêu thích ở Việt Nam do thực hiện thường xuyên và liên tục các hoạt động truyền thông rầm rộ. Những sản phẩm lăn khử mùi Nivea For Men luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng là nam giới nhờ khả năng khử mùi hiệu quả, giúp vùng da dưới cánh tay đều màu hơn đồng thời luôn giữ khu vực này khô thoáng trong nhiều giờ đồng hồ liền mặc dù trời nóng hay vận động với cường độ cao.


    Các mùi hương lăn khử mùi dành cho nam khá nam tính và mạnh nên giúp nam giới tự tin trong mọi trường hợp. Giá thành các sản phẩm rẻ, chủ yếu dưới 100.000 đồng cũng là điểm cộng của thương hiệu lăn khử mùi bình dân này. Hãy tập thói quen sử dụng sản phẩm khử mùi bởi điều này sẽ giúp ích cho bạn và lăn khử mùi Nivea Men đây là việc lựa chọn không hề tồi. Lăn khử mùi Nivea Men là một trong những sản phẩm giành riêng cho nam giới đa dạng nhất trên thị trường hiện nay với đủ các loại phù hợp sở thích mỗi người.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-ngăn-mùi-Nivea-Men-khô-thoáng-50ml-81610-i.61922582.1061683222?

    Nivea
    Nivea
    Lăn khử mùi Nivea Men
    Lăn khử mùi Nivea Men

  2. Top 2

    Rexona

    Là đối thủ không kém cạnh với Nivea nên các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu của Rexona cũng rầm rộ không kém. Rexona là một thương hiệu thuộc tập đoàn nổi tiếng Unilever. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên rất phù hợp với đa số người Việt . Nếu như tình trạng mùi hương vùng dưới cánh tay của nam giới không quá nặng thì lựa chọn các sản phẩm khử mùi của nhàn hàng là hoàn hảo. Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam của hãng có khả năng mang lại sự khô thoáng trong vòng nhiều giờ, không gây bết dính dưới vùng cánh tay, mùi hương lại dịu nhẹ nên phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Khử mùi cho nam của hãng cũng đang được ưa chuộng nhất Việt Nam với loại ở dạng lăn và xịt. Sản phẩm khử mùi cơ thể suốt 48h, giúp các đấng màu râu luôn tự tin hoạt động các môn thể thao, các hoạt động vận động mạnh và hoạt động ngoài trời giúp ngăn mùi hiệu quả, kiểm soát việc tiết mồ hôi ở dưới cánh tay. Rexona thuộc top lăn khử mùi giá cả vừa với túi tiền nhưng chất lượng khá tốt có khả năng dưỡng trắng da vùng nách. Mùi hương của sản phẩm cũng khá dễ chịu nữa. Nhưng chỉ thích hợp cho ai bị mùi cơ thể nhẹ.


    Thương hiệu có 2 dòng cơ bản và được xem là 2 sản phẩm mạnh nhất của hãng:

    • Rexona Men Ice Cool được kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương mát lạnh cùng với công nghệ MotionSense có khả năng tạo cảm giác mát lạnh, băng giá trong từng chuyển động khiến các các bạn sẽ cảm thấy năng động và tự tin suốt ngày dài.
    • Rexona Men Sport Defense đặc biệt quan trọng nổi bật với khả năng ức chế giảm tiết mồi hôi và hạn chế tối đa việc sản sinh mùi khó chịu, thiếu tự tin tạo cảm giác khô thoáng và cực thoải mái. Sản phẩm còn nổi bật với mùi hương đậm chất nam tính mạnh mẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn với người đối diện.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-nam-Rexona-45ml-i.111138057.2855276320?

      Rexona
      Rexona
      Lăn khử mùi dành cho nam giới của Rexona
      Lăn khử mùi dành cho nam giới của Rexona
    • Top 3

      Calvin Klein (CK)

      Calvin Klein là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới được biết đến với các sản phẩm thời trang cao cấp và tinh tế của mình. Bên cạnh đó trong các dòng của mùi hương thì các dòng nước hoa, lăn khử mùi mang thương hiệu Calvin Klein được rất nhiều người dùng ưa chuộng và tin dùng. Hương thơm trong các sản phẩm lăn khử mùi của CK rất hấp dẫn và quyến rũ người đối diện và phù hợp cho cả 2 phái. Các sản phẩm lăn khử mùi của CK thuộc phân khúc cao cấp với những dòng hương thơm được tổng hợp khéo léo bởi các tông mùi chủ đạo là mùi của gỗ và hương vị the mát. Các loại lăn khử mùi Calvin Klein Man mang đến cho phái mạnh một cảm giác vô cùng thư thái nhưng không kém phần năng động, tự tin, mạnh mẽ và cá tính. Những bạn nam có cá tính, yêu thể thao và năng động được rất yêu thích mùi hương của các loại lăn khử mùi đến từ thương hiệu nổi tiếng này.


      Calvin Klein là thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới nhờ các sản phẩm thời trang cao cấp và tinh tế của mình. Cùng với các sản phẩm về mùi hương như nước hoa thì sản phẩm khử mùi của Calvin Klein cũng được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Không gây vàng, ố ra áo.
      • Thương hiệu uy tín, nổi tiếng, nguồn gốc uy tín.
      • Thành phàn lành tính: Chiết xuất từ begamot, quýt và cây bạc hà, hương giữa từ cây oải hương, cây bách xù và gỗ đàn hương, hương cuối từ hoa mộc lan, quả đào và hổ phách sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời khi sử dụng.
      • Mùi hương quyến rũ, nam tính, mạnh mẽ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-nam-Calvin-Klein-Eternity-75g-i.235593139.3731520623?

        Calvin Klein (CK)
        Calvin Klein (CK)
        Lăn khử mùi Calvin Klein
        Lăn khử mùi Calvin Klein
      • Top 4

        Xmen

        Với các đấng mày râu sẽ không còn xa lạ với lăn khử mùi và các sản phẩm chăm sóc toàn thân của Xmen nữa vì đây chính là thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc cho nam giới hiện nay. Xmen có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng từ mùi hương cho đến công dụng và cả giá thành. Các sản phẩm lăn khử mùi của Xmen không chứa cồn, không chứa paraben nên không gây kích ứng cho da hay gây bí rít ra. Với mùi thơm mát, dịu nhẹ của sản phẩm này kéo dài suốt 48 tiếng. Sản phẩm lăn khử mùi của Xmen chủ yếu được chiết xuất và tổng hợp từ các hợp chất như: Alcohol, Perfume, Mentho, Triclosan, Triethanolamine, Water và Aluminum Chlorohydrate nên có hương thơm rất dễ chịu và giúp ức chế lượng mồ hôi thoát ra ở vùng da dưới cánh tay rất hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, giữ độ khô thoáng của vùng nách để phái mạnh có thể tự tin cả ngày để làm việc và hoạt động thể thao hoặc học tập mà không phải lo ngại về mùi cơ thể.


        Các sản phẩm làm đẹp cho nam từ thương hiệu Xmen đem đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng vì giá trị thương hiệu hàng đầu. Qua nhiều năm sản xuất cho đến nay thì Xmen luôn tự hào là một sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam an toàn nhất cho người sử dụng khi không chứa chất tạo màu, không chứa các chất độc hại gây hại cho vùng da dưới cánh tay của bạn. Trên thị trường hiện nay, các dòng lăn khử mùi Xmen có mức giá phù hợp với nhiều các đối tượng sử dụng, bạn có thể mua được sản phẩm tại nhiều cửa hàng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSXMEN511-60K-đơn-400K-Lăn-khử-mùi-X-Men-for-Boss-Intense-50ml-i.93949212.1567204622?

        Xmen
        Xmen
        Lăn khử mùi X-men
        Lăn khử mùi X-men
      • Top 5

        Etiaxil

        Với những ai đang bị mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay có lẽ rất quen thuộc với hãng Etiaxial. Lăn khử mùi của hãng không chỉ là một loại lăn khử mùi thông thường mà còn giúp hỗ trợ đặc trị mùi hôi vùng nách cho cả nam giới và nữ giới. Lăn khử mùi Etiaxil dành cho nam giới không có mùi, không gây ướt áo và không hề gây ra các vết ố vàng trên áo áo như nhiều sản phẩm lăn khử mùi khác. Các sản phẩm lăn khử mùi của Etiaxil được thường được chuyên gia da liễu khuyên dùng giúp hỗ trợ kiểm soát tình trạng ra nhiều mồ hôi ở vùng nách. Công thức đặc biệt của các sản phẩm đến từ hãng sẽ tác động trực tiếp và giúp điều trị nhanh chóng hiện tượng đổ mồ hôi ở vùng da nách ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Với bảng thành phần an toàn, lành tính nên Etiaxil không gây kích ứng hoặc dị ứng cho da khi dùng. Lăn khử mùi cho nam của Etiaxil phù hợp với tất cả các loại da khác nhau kể cả những làn da nhạy cảm nhất.


        Đối với sản phẩm hỗ trợ điều trị như Etiaxil thì bạn chỉ nên sử dụng 1 - 3 lần/tuần không nên sử dụng hằng ngày. Thiết kế sản phẩm dưới dạng chai khá nhỏ gọn, tiết kiệm khi sử dụng cũng là điểm cộng giúp cho thương hiệu Etiaxil luôn được các chuyên gia khuyên dùng để mang đến sự tự tin, loại bỏ mùi hôi an toàn và nhanh nhất.


        Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-Etiaxil-15ml-i.118938080.1815134211?

        Etiaxil
        Etiaxil
        Lăn khử mùi Etiaxil
        Lăn khử mùi Etiaxil
      • Top 6

        Romano

        Romano là một thương hiệu chăm sóc cá nhân toàn diện dành riêng cho nam của tập đoàn đa quốc gia Wipro. Thương hiệu này mang đến cho nam giới rất nhiều lựa chọn với danh sách sản phẩm rất đa dạng từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, các loại sản phẩm lăn khử mùi,nước hoa với hương thơm độc đáo và nam tính từ đó giúp nam giới luôn tự tin và bản lĩnh. Những loại lăn khử mùi của Romano được sản xuất với công thức khá độc đáo dành riêng cho phái mạnh và được bổ sung thêm các thành phần diệt khuẩn giúp kiểm soát lượng mồ hôi hiệu quả trong suốt 1 ngày làm việc. Hơn nữa những sản phẩm của thương hiệu này luôn giúp da dưới cùng cánh tay khô thoáng. Lăn khử mùi Romano mang tới hương thơm vô cùng sảng khoái và mát lạnh nhưng không kém phần nam tính và mạnh mẽ giúp phái mạnh luôn tự tin với phong cách trẻ trung, năng động, cá tính trong mọi trường hợp.

        Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên và hương nước hoa pháp nồng nàn mang lại mùi hương nhẹ nhàng, cuốn hút. Hãng này có đưa 2 dòng sản phẩm ở dạng xịt và dạng lăn dễ sử dụng giúp tiện cho người sử dụng, với thiết kế dạng chai đơn giản nhưng tinh tế sang trọng. Đặc biệt nhất là cho công dụng tốt trong việc khử mùi hôi vùng dưới cánh, tiện lợi rất nhiều cho người dùng vì kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo.


        Link mua hàng: shopee.vn/romano_vietnam?

        Romano
        Romano
        Lăn khử mùi Romano
        Lăn khử mùi Romano
      • Top 7

        Zuchi

        Lăn khử mùi Zuchi Men là dòng sản phẩm thuộc công ty Dược phẩm Hoa Linh, với công thức tiên tiến vượt trội với thành phần thảo dược thiên nhiên giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi an toàn, hiệu quả đến 48h. Không gây nhờn dính, cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng. Hương thơm quyến rũ, nam tính đem đến sự tự tin, mạnh mẽ với người đối diện khi sử dụng. Công thức dưỡng da an toàn, lành tính từ thảo dược thiên nhiên dành riêng cho nam giới giúp da luôn mềm mại, mịn màng.


        Lăn khử mùi Zuchi Men có công dụng giúp bạn nam dưỡng sáng da, giúp da mềm mịn, làm mờ vết thâm, xỉn, làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện và chăm sóc vùng nách và giúp khử mùi hôi.Bạn chỉ cần lăn lên vùng da dưới cánh tay mỗi ngày, tốt nhất nên sử dụng sau khi tắm, trước khi tập thể dục, vận động mạnh, trước khi diễn ra các hoạt động ngoài trời hay các hoạt động gây đổ mồ hôi rồi đợi cho sản phẩm khô rồi mặc áo thì bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn của mình.


        Link mua hàng: shopee.vn/shop/204172029/search?

        Lăn khử mùi Zuchi Men
        Lăn khử mùi Zuchi Men
        Lăn khử mùi Zuchi Men
        Lăn khử mùi Zuchi Men
      • Top 8

        Adidas

        Bạn đang tìm một loại lăn khử mùi dành cho phái mạnh? Bạn muốn tìm loại có mùi hương lôi cuốn, độc đáo, tươi mát hay nhẹ nhàng? Sản phẩm giúp bạn loại bỏ mùi khó chịu trên cơ thể, không gây ô vàng, hơn nữa còn có mùi hương độc đáo giúp tự tin trước người đối diện.

        Lăn khử mùi Adidas hiện đang có 4 loại:

        • Lăn khử mùi nam Adidas Dynamic Pulse với một hương thơm phổ biến, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng.
        • Lăn khử mùi nam ngăn mồ hôi Adidas Ice Dive với công thức độc đáo, đột phá giúp loại bỏ mùi cơ thể, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái với hương thơm dễ chịu suốt 48 giờ
        • Lăn khử mùi nam ngăn mồ hôi Adidas Climacool với công nghệ giữ khô mát, thông thoáng cho làn da dưới cánh tay, ngăn ra mồ hôi từ 48h đến 72h, sản phẩm sau khi lăn dễ dàng khô nhanh.
        • Lăn khử mùi nam ngăn mồ hôi Adidas 6 in 1 với công thức cải tiến 6 trong 1 thông thoáng, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa cảm giác ẩm ướt, tươi mát, giúp làm sáng da, giảm ố vàng khi mặc áo trắng giúp bảo vệ làn da trong suốt 48 giờ.


        Đặc biệt, các sản phẩm lăn khử mùi Adidas hầu hết đều không chứa cồn, an toàn cho làn da. Chỉ cần người dùng lắc đều, lăn đều vào vùng da dưới cánh tay, 4 - 6 lần/ngày thì nhất định sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.


        Link mua hàng: shopee.vn/shop/295366996/search?

        Lăn khử mùi Adidas
        Lăn khử mùi Adidas
        Lăn khử mùi Adidas
        Lăn khử mùi Adidas
      • Top 9

        Perspi-Rock

        Perspi-Rock là dòng sản phẩm giúp bảo vệ cơ thể với thành phần 100% đến từ thiên nhiên kiểm soát mồ hôi và mùi bởi các kỹ thuật truyền thống hoàn toàn không có hóa chất, không gây độc hại cho cơ thể. Được áp dụng bởi công thức tiên tiến và đạt tiêu chuẩn của Anh Quốc, sản phẩm luôn được yêu thích và tin dùng tại nhiều quốc gia ở Châu Âu.


        Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock được làm từ các tinh thể Alumium từ các mỏ khoáng sản trên khắp Châu Á. Lăn khử mùi có thể được cho cả nam và nữ, với mùi hương tươi mát cùng với chiết xuất từ lô hội giúp bảo vệ da khỏi mùi hôi khó chịu và làm dịu nhẹ làn da. Nhãn hàng khuyến khích sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Bạn nên sử dụng lăn khử mùi hiệu quả nhất vào ban đêm trước khi đi ngủ vì thời điểm này các tuyến mồ hôi ít hoạt động nên không gây trôi và làm giảm hiệu quả của lăn khử mùi. Có thể rửa lại vào buổi sáng để làm sạch phần sản phẩm thừa trên bề mặt da, nhưng không cần sử dụng lại sản phẩm sau khi tắm. Có thể dùng chất khử mùi hoặc dầu thơm, body mist để tạo hương thơm cho cơ thể.


        Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-khử-mùi-kiềm-mồ-hôi-Perspi-Deodorant-50ml-i.167114296.9646228898?

        Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock
        Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock
        Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock
        Lăn khử mùi tự nhiên Perspi-Rock
      • Top 10

        Aquaselin

        Aquaselin là thương hiệu được sản xuất tại công ty OCEANIC. Đây là nhà máy sản xuất mỹ phẩm đầu tiên của Ba Lan đạt chứng chỉ GMP của dược phẩm, đạt chứng nhận 9001:2000, thực hiện theo tiêu chuẩn hệ thống 5S của quốc tế. Các sản phẩm lăn khử mùi của hãng giúp khử mùi hôi của cơ thể, không gây ố vàng áo, hương thơm dịu nhẹ. Hơn nữa các sản phẩm của hãng còn đuọc gọi với cái tên " Chuyên gia ngăn tiết mồ hôi nách". Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.


        Các điểm nồi bật của sản phẩm:

        • Hợp chất aluminium kết hợp với các tế bào biểu bì để tạo thành gel trên bề mặt da, mà chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi.
        • Các hợp chất của chống vi khuẩn (Bisabolol, chiết xuất của Boswellia serrata) giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi.
        • Hợp chất giữ ẩm (D-panthenol, allantoin).
        • Chiết xuất Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và đỏ.
        • Không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia tạo màu.
        • Giúp khử mùi hôi khó chịu trên có thể, ngăn ngừa và kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra.
        • Hấp thu nhanh, không nhờ dính, không gây thâm nách và không gây ra các vệt ố vàng.


        Lăn khử mùi của nam là loại có tác dụng mạnh chỉ nên sử dụng 2 lần mỗi tuần trở lên tùy mức độ nặng nhẹ.


          Link mua hàng: shopee.vn/Lăn-Nách-Khử-Mùi-Cho-Nam-AQUASELIN-Extreme-For-Men-Không-Mùi-Không-Ố-Vàng-Áo-Giảm-Mồ-Hôi-Hiệu-Quả-Lên-Đến-72h-50ml-i.511327606.11927615322?

          Lăn khử mùi Aquaselin cho nam
          Lăn khử mùi Aquaselin cho nam
          Lăn khử mùi Aquaselin cho nam
          Lăn khử mùi Aquaselin cho nam



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy