Top 7 Thương hiệu giày bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2916 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc trang bị giày bảo hộ đã trở thành một yếu tố cần thiết đối với người lao động, bởi nó giúp chúng ta tránh được các chấn thương, đảm bảo việc di ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày bảo hộ Hans

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm mua giày bảo hộ ?

    Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các thương hiệu?

    Bạn chưa biết dòng nào thì phù hợp với túi tiền của mình?


    Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc cao cấp được thành lập từ năm 1993, trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, hãng đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng với dáng thể thao, siêu nhẹ, nhiều mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của đại đa số anh em kỹ sư, công nhân. Giày bảo hộ Hans là một trong những thương hiệu lớn đi đầu về sản xuất giày bảo hộ lao động, các sản phẩm tạo ra với chất lượng cao, được kiểm tra kĩ càng, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.


    Tuy nhiên, hãng giày này mới chỉ du nhập vào Việt Nam một cách mạnh mẽ vào cuối năm 2017, đầu năm 2018 nhưng dòng sản phẩm này đã ghi điểm vơi khách hàng Việt nhờ kiểu dáng đa dạng, tiện dụng và chất lượng tốt.


    Ưu điểm:

    • Khả năng thoáng khí cao, hút ẩm tốt, tạo cho người sử dụng cảm giác thoáng mát, không bí bức dẫn tới hôi chân.
    • Điểm đặc biệt nổi bật nhất của các dòng sản phẩm thương hiệu Hans đó chính là trọng lượng siêu nhẹ, trung bình giày Hans chỉ nặng 500-600gr. Đây là một mức cân nặng quá tuyệt vời cho một đôi giày bảo hộ lót thép ở mũi và đế.
    • Mũi giày được thiết kế bằng chất liệu Composite có khả năng chống va đập cao, giày sử dụng miếng quai dán thay dây buộc giúp đi vào cởi ra dễ hàng hơn.
    • Tính năng bảo vệ bàn chân hoàn hảo, an toàn cho công nhân, kỹ sư làm việc.

    Tất cả các sản phẩm giày bảo hộ của Hans đều có ưu điểm tuyệt vời vốn có của mẫu giày tiền nhiệm và được bổ sung thêm một số công nghệ hiện đại. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay lập tức bởi thiết kế bắt mắt, kiểu dáng chắc chắn, mà lại siêu bền bạn có thể đi trong vòng 2-3 năm mà vẫn không thấy dấu vết bị hỏng. Điều đặc biệt là đáp ứng tiêu chuẩn EN 20345 với những tính năng nổi bật như: mũi chống dập ngón, đề chống đinh, thân giày chống thấm,... mang lại sự thoải mái cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Đường số 20, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Số 10 ngõ 143 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 102 402

    Email: giaybaohohans@gmail.com

    Website: https://giaybaohohans.com/

    Fanpage: www.facebook.com/giaybaoholaodonghans

    Gọi điện
    Giày Hans
    Giày Hans
    Giày bảo hộ Hans
    Giày bảo hộ Hans

  2. Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc là một siêu phẩm giày bảo hộ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Ziben đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ an toàn. Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn S3 với đầy đủ những tính năng nổi bật như: chống thấm nước, chống đâm xuyên, chống dầu, chống tĩnh điện, giảm chấn thương.

    Ưu điểm:

    • Tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng.
    • Di chuyển dễ dàng, không gây vướng víu cho đôi chân, dễ sử dụng.
    • Chống nước tuyệt đối nhờ phương thức đúc nguyên chiếc.
    • Khả năng chống đâm xuyên cao nhờ lõi thép dày bên trong đế.
    • Giảm chấn tốt nhờ bộ phận giảm chấn dưới lót giày.
    • Chống trơn trượt nhờ đế giày bằng PU có các đuờng rãnh tạo độ ma sát cao.
    • Chống dầu, chống tĩnh điện tốt, khả năng thoát khí cao.
    • Ngoại hình được thiết kế đẹp mắt, thời trang.


    Giày bảo hộ lao động được sản xuất từ các chất liệu tốt, có lõi thép bên trong đế giày giúp chống những vật nhọn đâm xuyên. Bề mặt đến giày có khả năng chống tĩnh điện, giúp di chuyển an toàn trên những bề mặt trơn nhẵn. Giày được đúc nguyên khối nên có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Giày bảo hộ lao động Ziben có trọng lượng cực nhẹ so với các loại giày bảo hộ lao động thông thường được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho người lao động một sản phẩm cao cấp.


    Website: https://zibenvietnam.com/giay-bao-ho-ziben-142b

    Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc
    Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc
    Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc
    Giày bảo hộ Ziben Hàn Quốc
  3. Safety Jogger là một thương hiệu giày bảo hộ lao động thuộc tập đoàn Cortina Group, được ra đời từ những năm 1950. Thương hiệu này có xuất xứ từ Bỉ và nhanh chóng phát triển tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Giày bảo hộ Jogger được anh em kỹ sư, công nhân đón nhận nhờ đáp ứng được các tiêu chí an toàn cần thiết như: chống va đập, dập ngón, chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống tĩnh điện... Ngoài ra các sản phẩm giày jogger còn có kiểu dáng thời trang, đa dạng mẫu mã, đa tính năng phù hợp với nhiều ngành nghề và giá thành khá hợp lý.


    Ưu điểm:

    • Giày bảo hộ safety jogger là một thương hiệu nổi tiếng được thị trường Châu Âu ưa chuộng và đạt chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại Mỹ.
    • Có độ bền cao, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    • Thấm hút mồ hôi tương đối tốt tránh tình trạng ra nhiều mồ hôi ở chân do đi lại lâu hoặc mang vác.
    • Hai chức năng quan trọng nhất của giày bảo hộ là chống vuốt và chống va chạm ngón chân.
    • Mũi giày và lớp lót chống đinh được làm bằng thép chắc chắn và bảo vệ chân hiệu quả.


    Với mức giá tương đương một đôi giày thể thao bình dân, Safety Jogger mang đến cho công nhân xây dựng, công nhân nhà máy sự bảo vệ toàn diện để họ yên tâm làm việc. Nếu đã có một đôi giày bảo hộ lao động khác, bạn có thể sắm cho mình những ngày mưa gió mà không cần quá lo lắng về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đường số 20, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0964 806 808

    Email: joggervietnam@gmail.com
    Website:
    https://safetyjoggervietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/safetyjoggerofficial/

    Gọi điện
    Giày bảo hộ Jogger
    Giày bảo hộ Jogger
    Giày bảo hộ Jogger Dakar
    Giày bảo hộ Jogger Dakar
  4. Giày bảo hộ lao động là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu K2 được đông đảo người lao động ưa chuộng và tin dùng. Thiết kế sang trọng nhưng đảm bảo an toàn (chống va đập, chống đâm thủng, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống dầu, chống axit, chống kiềm…), loại giày này bảo vệ tối đa đôi chân của người lao động.


    Ưu điểm

    • Chất liệu chắc chắn: các loại giày bảo hộ K2 luôn đề cao chất liệu và kết cấu của giày, nhằm đem lại sự an toàn tốt nhất cho đôi chân.
    • Khả năng chống trơn trợt cao: đế của giày được thiết kế nâng cao độ bám các địa hình có nhiều nước, hay dầu cũng không hề cản trở bạn đi lại.
    • Đế chống đinh hiệu quả: sự nổi bật của loại giày này chính là loại đế chống đinh hiệu quả, nó khiến đôi chân bạn không gặp các tổn thương, hay lo ngại vật nhọn đâm xuyên khi di chuyển ở công trường, hay các địa hình gập ghềnh.
    • Bảo vệ đôi chân khỏi những áp lực: chất liệu có độ co giãn cao theo chiều của đôi chân, nó giúp bạn cảm thấy thoải mái, và phân tán những áp lực đè lên chân khiến cho đôi chân lúc nào cũng dễ chịu, không bị đau hay nhức khi di chuyển thời gian dài.


    Là một loại vật dụng bảo hộ có nhiều tính năng nổi trội, các mẫu giày bảo hộ K2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn trong quá trình sử dụng, cũng như tạo dựng niềm an tâm khi lao động.


    Link mua hàng: shopee.vn/Giày-bảo-hộ-lao-động-Hàn-Quốc-K2-14-khoé-kéo-da-bò-chống-thấm-mũi-thép-chống-va-đập-chống-đinh-Thinksafe-i.282449885.15590873031?

    Giày bảo hộ K2-14 Hàn Quốc
    Giày bảo hộ K2-14 Hàn Quốc
    giay-k2-kv-80
    giay-k2-kv-80
  5. Giày bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ lao động được thiết kế để đảm bảo an toàn cho đôi chân trong quá trình hoạt động lao động. Đồng thời, nó đảm bảo phong cách hoàn hảo và sự thoải mái dưới chân khi làm việc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày bảo hộ lao động, trong đó có thương hiệu giày Guyisa giày bảo hộ lao động có đế cao su rất mềm, bảo hộ mũi thép được nhập khẩu chính hãng.


    Ưu điểm:

    • Chất liệu giày bảo hộ lao động: bề mặt vải lưới và da thoáng khí, chống cắt nhẹ.
    • Đế cao su thiết kế chống trơn trượt, chắc chắn, an toàn, độ đàn hồi cao, mềm mại và thoáng khí, di chuyển linh hoạt trong quá trình hoạt động và hoạt động trong nhiều môi trường làm việc.
    • Được làm bằng thép chất lượng cao, mũi khoét theo tiêu chuẩn EU, chịu được áp lực lên đến 15.000N, bản rộng và dày hơn so với mũi thép thông thường.

    Trong môi trường làm việc như xưởng máy, công việc xây dựng phải tiếp xúc với nhiều vật sắc nhọn trên mặt đất, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng bàn chân của bạn. Giày bảo hộ lao động có đế ổn định và lót thép chống đâm giúp bảo vệ bàn chân trong điều kiện làm việc như vậy. Đối với nhiều công việc phải mang vác nhiều vật nặng. Mũi giày bằng thép bảo vệ các ngón chân của bạn khỏi bị dập và bầm tím nếu có vật nặng rơi vào chân. Một số công việc, chẳng hạn như những công việc liên quan đến việc sử dụng cưa, dao hoặc các vật có thể cắt được, có thể ảnh hưởng đến bàn chân của công nhân. Chân vô tình tiếp xúc với lưỡi cưa hoặc vật bằng sắt có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Do đó, bạn nên trang bị giày để đảm bảo an toàn cho mình.



    Link mua hàng:
    shopee.vn/Giày-bảo-hộ-lao-động-GUYISA-1105-thời-trang-mũi-thép-chống-đinh-chống-va-đập-êm-mềm-thoáng-khí-lỗi-1-đổi-1trong-30-ngày-i.10755652.14877959492?


    Giày bảo hộ lao động Guyisa
    Giày bảo hộ lao động Guyisa
    Giày bảo hộ lao động Guyisa
    Giày bảo hộ lao động Guyisa
  6. Giày XP - Giày bảo hộ đế thép, mũi thép siêu bền, một trong nhưng sản phẩm giày bảo hộ đạt danh hiệu hàng Việt nam chất lượng cao. ABC là một thương hiệu giày dép của Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm giày dép có giá từ trung bình đến thấp và giày XP là một trong những sản phẩm của thương hiệu này.


    Ưu điểm:

    • Phòng chống vật sắc nhọn, chống dầu, chống trơn trượt.
    • Chống va đập.
    • Chống dầu, chống axit, chống trơn trượt.
    • Thân giày được làm từ da PU độ bền cao, đế giày được làm từ đế PVC chịu nhiệt tốt, chịu va đập vượt trội.
    • Sử dụng lớp lót bằng vải cao cấp, giúp thông thoáng chân khi sử dụng.


    Khi người lao động khuân vác vật nặng hoặc làm việc trong môi trường năng động có nhiều người, máy móc, phương tiện làm việc cùng lúc thì nguy cơ vật bay, rơi rớt rất nguy hiểm. Giày bảo hộ có ngón chân kín có thể ngăn ngừa thương tích ở chân từ những mối nguy hiểm này. Đặc biệt ở giày bảo hộ XSAFE để giảm nguy cơ bị điện giật, giày an toàn không dẫn điện được làm bằng da, cao su hoặc các vật liệu khác có điện trở rất cao. Mang giày bảo hộ chống tĩnh điện hoặc dẫn điện ở những nơi có thể xảy ra tĩnh điện có thể làm giảm lượng tĩnh điện tích tụ trên cơ thể bạn và ngăn ngừa các vụ nổ do tia lửa tĩnh điện.


    Link mua hàng: shopee.vn/Giày-bảo-hộ-lao-động-XSAFE-chống-đinh-chống-va-đập-cổ-thấp-thoáng-khí-thoải-mái-dành-cho-nam-và-nữ-XP-i.405092965.21251065600?

    Giày bảo hộ lao động XSAFE
    Giày bảo hộ lao động XSAFE
    Giày bảo hộ lao động XSAFE
    Giày bảo hộ lao động XSAFE
  7. Giày bảo hộ lao động INGCO SSH02SB được sản xuất theo công nghệ mới nhất nên bạn yên tâm sử dụng khi đến các công trường xây dựng, xưởng máy móc, v.v. giúp chống trơn trượt, chống va đập mạnh, chống nóng, chống dầu,…. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình bảo vệ đôi chân của bạn tránh khỏi rủi ro.


    Giày bảo hộ lao động Ingco là loại giày chuyên dụng dành cho người lao động làm việc trong mọi môi trường. Có thể tránh được các vật liệu làm việc nguy hiểm nhờ chất liệu cao su dày và cực bền. Tránh giẫm phải đinh hoặc vật sắc nhọn. Tránh tĩnh điện trên sàn, tránh để vật nặng rơi vào chân và giữ cho chân luôn sạch sẽ và khô ráo bằng chất lỏng (chẳng hạn như dầu máy, dầu hoặc nước).


    Ưu điểm:

    • Đây là loại giày bảo hộ, mặt trên của giày được bọc một lớp da và mũi giày bằng thép có khả năng chống va đập.
    • Đế bằng tấm thép chống va chạm, chống tĩnh điện và chống rung.
    • Cũng đóng gói trong một hộp màu.
    • Đế: cao su đen dẻo dai, chống va đập.
    • Mũi giày được bọc tấm thép chống va đập giúp bảo vệ đôi chân của bạn trong quá trình lao động.


    Được làm từ chất liệu da cao cấp, mũi giày được lót một tấm thép chống va đập hiệu quả giúp đôi chân bạn được an toàn tuyệt đối, đây là một đôi giày mọi công nhân nên sở hữu. Bạn nên sở hữu những đôi giày của riêng mình để bảo vệ đôi chân của mình trong lúc làm việc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Giày-bảo-hộ-lao-động-INGCO-SSH02SB-chất-liệu-da-cao-cấp-i.343156980.13017127500?

    Giày bảo hộ INGCO SSH02SB
    Giày bảo hộ INGCO SSH02SB
    Giày bảo hộ INGCO SSH02SB
    Giày bảo hộ INGCO SSH02SB




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy