Giày bảo hộ lao động K2

Giày bảo hộ lao động là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu K2 được đông đảo người lao động ưa chuộng và tin dùng. Thiết kế sang trọng nhưng đảm bảo an toàn (chống va đập, chống đâm thủng, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống dầu, chống axit, chống kiềm…), loại giày này bảo vệ tối đa đôi chân của người lao động.


Ưu điểm

  • Chất liệu chắc chắn: các loại giày bảo hộ K2 luôn đề cao chất liệu và kết cấu của giày, nhằm đem lại sự an toàn tốt nhất cho đôi chân.
  • Khả năng chống trơn trợt cao: đế của giày được thiết kế nâng cao độ bám các địa hình có nhiều nước, hay dầu cũng không hề cản trở bạn đi lại.
  • Đế chống đinh hiệu quả: sự nổi bật của loại giày này chính là loại đế chống đinh hiệu quả, nó khiến đôi chân bạn không gặp các tổn thương, hay lo ngại vật nhọn đâm xuyên khi di chuyển ở công trường, hay các địa hình gập ghềnh.
  • Bảo vệ đôi chân khỏi những áp lực: chất liệu có độ co giãn cao theo chiều của đôi chân, nó giúp bạn cảm thấy thoải mái, và phân tán những áp lực đè lên chân khiến cho đôi chân lúc nào cũng dễ chịu, không bị đau hay nhức khi di chuyển thời gian dài.


Là một loại vật dụng bảo hộ có nhiều tính năng nổi trội, các mẫu giày bảo hộ K2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn trong quá trình sử dụng, cũng như tạo dựng niềm an tâm khi lao động.


Link mua hàng: shopee.vn/Giày-bảo-hộ-lao-động-Hàn-Quốc-K2-14-khoé-kéo-da-bò-chống-thấm-mũi-thép-chống-va-đập-chống-đinh-Thinksafe-i.282449885.15590873031?

Giày bảo hộ K2-14 Hàn Quốc
Giày bảo hộ K2-14 Hàn Quốc
giay-k2-kv-80
giay-k2-kv-80

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy