Top 9 Thương hiệu giày đắt đỏ nhất thế giới

Tran Thao 2835 0 Báo lỗi

Có thể bạn đã biết những thương hiệu giày nào nổi tiếng khắp thế giới. Thế nhưng những mẫu giày có giá cả vô cùng đắt đỏ có mức giá cao khủng khiếp thuộc về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Louis Vuition

    Vị trí quán quân thuộc về các mẫu giày hàng hiệu của thương hiệu nổi danh từ những sản phẩm giày, ví, túi xách vô cùng nổi tiếng đó là Louis Vuitton (LV), cái tên biểu trưng của sự sang chảnh và đắt đỏ. Louis Vuitton (LV) là một công ty và nhãn hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, có trụ sở tại Paris, Pháp được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton.


    Những sản phẩm của LV được nhiều người biết đến như một xu hướng và được đánh giá cao bởi các thế hệ thợ thủ công chế tác với chất lượng cao nhất. Trong thực tế thì thương hiệu LV đã tồn tại từ năm 1854 và đỉnh cao là cho đến giữa năm 2006 - 2012 khi thương hiệu này đã giành được danh hiệu Most Valuable Luxury Brand. Danh hiệu này được hiểu là dành cho những nhãn hiệu đắt giá và sang trọng bậc nhất.


    Sản phẩm của Louis Vuitton thường có thiết kế độc đáo và tinh tế, với sự chú trọng đến từng chi tiết. Những đôi giày Louis Vuitton thường được làm bằng da cao cấp, được tạo ra bởi các nghệ nhân có tay nghề cao cùng với việc sử dụng họa tiết và hình ảnh đặc trưng của thương hiệu. Khi bạn đầu tư vào một đôi giày Louis Vuitton, bạn không chỉ đang sở hữu một sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy giá trị và ý nghĩa. Giày Louis Vuitton không chỉ là một cách để thể hiện phong cách cá nhân mà còn là biểu tượng của sự thành công và quyền uy.


    Website: https://fr.louisvuitton.com/fra-fr/homepage

    Fanpage: www.facebook.com/LouisVuitton

    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Giày Louis Vuition
    Giày Louis Vuition

  2. Top 2

    Giày Manolo Blahnik

    Giày Manolo Blahnik được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang người Tây Ban Nha cùng tên Manuel Blahnik Rodríguez. Sự ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1970, có thể nói thương hiệu thời trang giày này hướng tới không hề đi theo tiêu chuẩn phong cách thời trang thông thường.


    Giày Manolo Blahnik được đánh giá cao nhờ tái hiện những đường nét cổ điển của giày cao gót phụ nữ, bao gồm gót stiletto, các đường cắt bo chân và sử dụng thiết kế dây đơn giản từ các thập niên trước. Trong khi đó những mẫu giày và boot cùng với một số mẫu giày cao vẫn chưa được quan tâm nhiều bằng giày bệt và các mẫu boot đế bằng. Thế nhưng lý do để khiến cho những đôi giày của Manolo Blahnik cũng đắt đỏ là nằm ở chất liệu của nó. Chất liệu không những độc đáo mà còn đắt tiền.


    Các đôi giày Manolo Blahnik là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thủ công. Chúng được chế tác bởi các nghệ nhân tài năng và được tạo ra bằng những vật liệu tốt nhất, như da thủ công và vải lụa. Mỗi chi tiết nhỏ trên đôi giày Manolo Blahnik được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo sự hoàn hảo và sự thoải mái khi mang. Thương hiệu này đã trở thành biểu tượng thời trang và đã được nhiều người nổi tiếng và ngôi sao Hollywood yêu thích. Đôi khi, các bộ trang phục trở nên hoàn hảo chỉ nhờ một đôi giày Manolo Blahnik đẹp.


    Website: https://www.manoloblahnik.com/gb/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ManoloBlahnikOfficial/

    Giày Manolo Blahnik
    Giày Manolo Blahnik
    Giày Manolo Blahnik
    Giày Manolo Blahnik
  3. Top 3

    Giày Jimmy Choo

    Có thể bạn chưa biết Jimmy Choo là một hãng giày luôn dành trọn sự ưu ái của những diễn viên Hollywood. Tần số xuất hiện của nó trên thảm đỏ cũng phần nào chứng minh được thương hiệu giày này gắn liền với những người nổi tiếng. Những đôi giày của Jimmy Choo sẽ mê hoặc mọi cô gái bởi sự đơn giản đến tinh tế trên mỗi đôi giày.


    Từ những đôi giày trắng như tuyết đến giày cao gót thanh lịch và dây buộc cổ chân, đến những đôi giày hàng hiệu, những chiếc thuyền có ứng dụng kim loại, đá lớn và bụi chói lóa đều không thể nào quên. Giày của thương hiệu Jimmy Choo có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, nữ tính, phù hợp với mọi loại trang phục, đặc biệt giày này đạt được sự cân bằng tốt giữa tính thẩm mỹ và sự thoải mái nên bạn có thể thoải mái tự tin di chuyển.


    Những đôi giày Jimmy Choo là một sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và thủ công. Các nghệ nhân tài năng tại Jimmy Choo tạo ra từng chi tiết với sự tỉ mỉ và độ chuẩn xác, sử dụng các vật liệu tốt nhất như da thủ công, lụa mềm mại, và đá quý quý phái. Mỗi đôi giày là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự tôn trọng đối với chi tiết vậy nên cũng không khó hiểu khi đây nằm trong số những thương hiệu giày đắt đỏ.


    Website: https://www.jimmychoo.com/vn/en_VN/home
    Fanpage:
    www.facebook.com/JimmyChoo

    Mức giá của Jimmy Choo khá đa dạng từ vài trăm đến vài nghìn đô
    Mức giá của Jimmy Choo khá đa dạng từ vài trăm đến vài nghìn đô
    Giày Jimmy Choo
    Giày Jimmy Choo
  4. Christian Louboutin là một thương hiệu giày khá nổi tiếng được nhiều người biết đến. Họ yêu thích những đôi giày cao gót và mẫu giày biểu tượng hoàn toàn mới. Dù giá cả cũng nằm trong dạng đắt đỏ nhưng những mẫu giày này vẫn được đặt mua rất nhiều. Đơn đặt hàng nhiều đến nỗi công ty phải dành riêng một bộ phận để tìm ra cách giảm chi phí sản xuất.


    Giày Christian Louboutin được thiết kế tinh xảo với những chi tiết lộng lẫy rất thích hợp cho các bữa tiệc và những dịp đặc biệt. Mẫu giày đắt đỏ nhất của Christian Louboutin nằm trong bộ sưu tập năm 2013 "Sexy Strass". Tất nhiên, bạn có thể sở hữu chúng ở Barney New York với giá $3,095. Christian Louboutin nổi tiếng với thiết kế độc đáo và phá cách. Thương hiệu này luôn dám thử nghiệm với các kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu, tạo ra những đôi giày không giống ai khác. Các thiết kế thường là sự kết hợp giữa sự tinh tế và sự cá tính, đem đến sự tự tin và quyến rũ cho người mang.

    Khi bạn đặt chân vào một đôi giày Christian Louboutin, bạn đang bước vào thế giới của sự sang trọng và cái đẹp không tưởng. Chúng không chỉ là một đôi giày, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Giày Christian Louboutin là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tỏa sáng và thể hiện bản thân mình thông qua thời trang.


    Website: https://asia.christianlouboutin.com/sg_en/
    Fanpage:
    www.facebook.com/christianlouboutin

    Giày Christian Louboutin
    Giày Christian Louboutin
    Giày Christian Louboutin
    Giày Christian Louboutin
  5. Top 5

    Giày Alexander McQueen

    Giày Alexander McQueen được thành lập bởi nhà thiết kế Alexander McQueen vào năm 1992 với các bộ sưu tập ban đầu của nhà mốt đã phát triển danh tiếng của nó về các chiến thuật gây tranh cãi và gây sốc nhưng điều này đã mang lại ấn tượng sâu sắc đối với người hâm mộ.


    Giày Alexander McQueen là một sự kết hợp hoàn hảo của những thiết kế trong thế kỉ 16 và 19 cùng với thế kỉ 21. Đó là một nét khá đặc biệt để làm nên tên tuổi của thương hiệu. Trong số những mẫu giày khá nổi tiếng của thương hiệu này thì giá rẻ nhất cũng $600. Dĩ nhiên để tìm những mẫu giày có giá $1500 hoặc đắt hơn là việc vô cùng dễ dàng.


    Các đôi giày Alexander McQueen thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang. Chúng thường được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài năng, sử dụng những vật liệu cao cấp như da thủ công, ren đính kỹ lưỡng, và kim cương quý phái. Mỗi đôi giày là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ.


    Website: https://www.alexandermcqueen.com/en-th
    Fanpage:
    www.facebook.com/AlexanderMcQueen

    Giày Alexander McQueen
    Giày Alexander McQueen
    Giày Alexander McQueen
    Giày Alexander McQueen
  6. Top 6

    Giày Stuart Weitzman

    Stuart Weitzman là một trong những thương hiệu giày Gucci. Công ty này được thành lập ở Massachusetts. Stuart Weitzman không chỉ đơn giản là một thương hiệu giày, mà còn là một cuộc hành trình sáng tạo. Thương hiệu này đã đi vào lòng người bởi sự kết hợp độc đáo giữa phong cách và tinh tế, tạo ra những đôi giày đẳng cấp và đầy cá tính.


    Các đôi giày Stuart Weitzman không chỉ đẹp mắt mà còn mang đậm tinh thần thời trang. Chúng được tạo ra bởi các nghệ nhân tài năng, sử dụng các vật liệu tốt nhất như da cao cấp, suede mềm mại và đính đá quý phái. Mỗi đôi giày là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và sự thoải mái, với sự quyến rũ từng centimet.


    Stuart Weitzman luôn là thương hiệu giày sang trọng được hàng loạt ngôi sao Hollywood như Gigi Hadid, Taylor Swift, Jennifer Lopez, Beyoncé yêu thích từ thảm đỏ cho đến street style. Luôn hướng đến lý tưởng của sự kết hợp hoàn hảo, rất thời trang đồng thời vô cùng mềm mại, nâng niu đôi chân người phụ nữ. Stuart Weitzman hướng đến mục tiêu là sản xuất ra những đôi giày hiếm, giới hạn về số lượng. Cũng vì lí do đó mà Stuart Weitzman luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các biểu tượng thời trang thế giới.


    Website: https://www.stuartweitzman.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/StuartWeitzman

    Giày Stuart Weitzman
    Giày Stuart Weitzman
    Giày Stuart Weitzman
    Giày Stuart Weitzman
  7. Top 7

    Giày Miu Miu

    Miu Miu là thương hiệu thời trang chuyên bán phụ kiện cao cấp dành cho nữ. Miu Miu có trụ sở chính tại Ý và được thành lập vào năm 1993. Bà Muccia Prada đã đi bước đầu tiên cho Miu Miu. Trước đó, bà Muccia Prada đã thành lập thương hiệu thời trang Prada.


    Sau đó, khi thành lập Miu Miu, cô đã lấy cảm hứng từ biệt danh thời thơ ấu của mình. Chính vì vậy, thương hiệu Miu Miu mang đậm màu sắc của một cô gái cá tính nhưng không hề nổi loạn. Giày của thương hiệu Miu Miu cũng tương đương mức giá với Gucci. Miu Miu luôn nổi tiếng với tính cách độc đáo và phá cách. Thương hiệu này không ngừng thách thức và khám phá các ngưỡng cửa mới, tạo ra những thiết kế không giống ai. Đôi giày Miu Miu không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là biểu tượng của sự tự do trong tự do thể hiện và đam mê trong nghệ thuật thời trang. Sự độc đáo này chính là chìa khóa khiến thương hiệu này trở nên xa xỉ.


    Giày của Miu Miu nghiêng về một phong cách khá độc đáo và được làm dựa theo sở thích của người cháu của tổng giám đốc Mario Prada. Đây là đôi giày gây được ấn tượng nhiều nhất bởi những người tiên phong trẻ tuổi từ Maggie Gyllenhall đến Kirsten Dunst. Khi đó, mức giá thấp chỉ có $500 và dĩ nhiên bạn cũng có tìm đến những đôi giày có giá cao hơn nữa, đến cả nghìn đô cũng có.

    Website: https://www.miumiu.com/ww/en.html
    Fanpage:
    www.facebook.com/MiuMiu

    Giày của Miu Miu nghiêng về một phong cách khá độc đáo
    Giày của Miu Miu nghiêng về một phong cách khá độc đáo
    Giày Miu Miu
    Giày Miu Miu
  8. Top 8

    Giày Gucci

    Gucci là một thương hiệu, một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Tuscany. Dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci, Gucci trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý.


    Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa. Nhắc tới Gucci sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới dòng sản phẩm các giày cao cấp của dòng thương hiệu này. Các thiết kế của giày Gucci đầy tinh tế, tinh tảo, đầy thu hút đối với phái nữ. Ngoài ra, chất liệu cao cấp cực kỳ tốt là một trong những điểm tạo nên sức hút của hãng giày Gucci đồng thời êm ái rất dễ chịu cho đôi chân.

    Gucci nổi tiếng với thiết kế độc đáo và sáng tạo, thường mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Những thiết kế độc đáo này đòi hỏi công sức và ý tưởng sáng tạo từ các nhà thiết kế hàng đầu, góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm. Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thế giới và có lịch sử lâu đời. Sự uy tín và đẳng cấp của thương hiệu cũng đóng vai trò trong việc định giá sản phẩm.


    Website: https://www.gucci.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/GUCCI/

    Gucci là một thương hiệu giày cao cấp đến từ nước Ý tại Florence
    Gucci là một thương hiệu giày cao cấp đến từ nước Ý tại Florence
    Giày Gucci
    Giày Gucci
  9. Top 9

    Giày Brian Atwood

    Giày Brian Atwood được biết đến như một trong những thương hiệu giày đắt giá bậc nhất. Những buổi trình diễn của Brian Atwood trên các sàn thời trang luôn được chăm chút tỉ mỉ trong khâu sản xuất một cách cẩn thận tại Ý trước khi được xuất khẩu sang Mỹ và các nơi khác.


    Trong khi Nordstrom có bước khởi đầu Brian Atwood, các mẫu boot cao cấp của ông được bán ở nhiều nước với mức giá từ $600 và nhiều đôi giày cơ bản của ông có ở mức giá đó. Những đôi giày cổ điển được thiết kế cho những buổi tối hẹn hò hay party cooktail. Da lộn, satin, lông thú, da rắn,... với họa tiết in đậm mang màu xanh, màu tím và màu đỏ bắt mắt. Những chiếc đinh tán và ruy băng được sử dụng với cách tạo dáng đa dạng và lạ mắt là những điểm gây thu hút ở giày Brian Atwood.


    Brian Atwood với những thiết kế sáng tạo và nổi bật. Để đôi chân thêm thu hút, gót ngà thêm kiêu sa và dáng đi thêm quyến rũ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua đôi giày cao gót tuyệt đẹp từ Brian Atwood nhé.


    Website: https://brianatwood.com/

    Brian Atwood
    Brian Atwood
    Giày Brian Atwood
    Giày Brian Atwood



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy