Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

  1. Top 1 Apple Inc
  2. Top 2 Amazon
  3. Top 3 Google
  4. Top 4 Microsoft
  5. Top 5 Walmart
  6. Top 6 Samsung
  7. Top 7 Facebook
  8. Top 8 ICBC
  9. Top 9 Huawei
  10. Top 10 Verizon

Top 10 Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới

Tran Thao 597 0 Báo lỗi

Thương hiệu có thể hiểu đơn giản là cái tên được gắn liền với một sản phẩm hay một nhà sản xuất cụ thể. Chẳng hạn như người ta thường nhắc đến các thương hiệu ... xem thêm...

  1. Apple đã tạo ra xu hướng ở Thung lũng Silicon trong gần 4 thập kỷ qua. Apple II , Macintosh , iPod, iPhone và iPad đều đã được mô phỏng rộng rãi bởi các đối thủ cạnh tranh của Apple. Thành công của Apple một phần lớn là nhờ tập trung vào trải nghiệm người dùng. Apple là một công ty lấy nhà thiết kế làm trung tâm, thích tự chế tạo tất cả các bộ phận của sản phẩm - phần cứng, phần mềm và các dịch vụ trực tuyến. Cách tiếp cận đó đã cho phép Apple tạo ra một số sản phẩm thanh lịch và thân thiện nhất từng được tạo ra.


    Khi Steve Jobs nắm quyền điều hành Apple vào năm 1997, công ty đang ở trong tình trạng khó khăn. Nó có một loạt các sản phẩm không có chiến lược rõ ràng và đang thua lỗ hàng chục triệu đô la mỗi quý. Jobs đã hành động một cách quyết đoán. Ông đã hủy bỏ 70% sản phẩm của Apple và sa thải hơn 3000 người, biến khoản lỗ 1 tỷ đô la năm 1997 thành khoản lãi 300 triệu đô la vào năm 1998. Sau đó, ông bắt đầu xây dựng những sản phẩm đã trở thành huyền thoại của Thung lũng Silicon. Năm 1998, Jobs trình làng iMac . Nó có vẻ ngoài đầy màu sắc, đường cong và là một trong những chiếc máy tính giá cả phải chăng nhất mà Apple từng sản xuất.


    Năm 2001, Apple phát hành máy nghe nhạc iPod. iPod hoạt động liên tục với iTunes, phần mềm máy hát tự động của Apple dành cho Mac, giúp bạn dễ dàng tải nhạc từ CD, kho nhạc iTunes vào iPod của họ. Vào cuối thập kỷ này, Apple đã bán được hơn 200 triệu chiếc iPod. Jobs đã công bố iPhone vào năm 2007. Nó có một giao diện màn hình cảm ứng mang tính cách mạng giúp biến đổi điện thoại di động giống như cách mà Macintosh đã biến đổi máy tính cá nhân 23 năm trước đó. Apple đã bán được 500 triệu chiếc iPhone. Apple đã mở rộng sự thành công của iPhone vào năm 2010 với iPad , một máy tính bảng dựa trên cùng một phần mềm. Apple đã bán được 200 triệu chiếc iPad.

    Apple Inc
    Apple Inc
    Apple Inc

  2. Top 2

    Amazon

    Vào năm 1994 khi người sáng lập Jeff Bezos bắt đầu hoạt động kinh doanh của Amazon.com trong nhà để xe không quá lớn của mình. Vào thời điểm đó, doanh nghiệp vẫn được đặt tên là "Cadabra". Bezos chỉ thay đổi nó thành "Amazon" sau khi một luật sư Misheard tên thương hiệu gốc là "Cadaver". Khác với những gì bây giờ - một người bán điện tử, trang sức và bất cứ món đồ gì khác, Amazon.com bắt đầu như một hiệu sách trực tuyến. Cuốn sách đầu tiên được bán vào tháng 7 năm 1995 là "các khái niệm chất lỏng và chất tương tự sáng tạo của Douglas Hofstadter: mô hình máy tính của các cơ chế cơ bản của suy nghĩ". Vài tháng sau cột mốc ban đầu của mình, Bezos tuyên bố ra mắt công ty của mình cho công chúng.

    Ngày nay, Amazon.com đã mở rộng thành nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả cửa hàng tạp hóa và thời trang, và đã mở các nhà kho khổng lồ trên toàn cầu. Amazon cũng đã đa dạng hóa ngoài lĩnh vực giải trí. Trước khi triển khai Amazon Music, họ lần đầu tiên tung ra một dịch vụ web thay đổi trò chơi, hiện đã trở thành một trong những bộ phận sinh lời cao nhất: Amazon Web Services (AWS). AWS cung cấp dịch vụ điện toán đám mây không chỉ cho chính Amazon mà còn cho các doanh nghiệp lớn khác. Nó cho phép các công ty mua không gian lưu trữ để lưu trữ một trang web hoặc chạy cơ sở dữ liệu khổng lồ.


    AWS được ra mắt dựa trên sự thuyết phục không ngừng của Amazon về công nghệ tiên tiến hàng đầu để luôn dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ. Bằng cách tạo ra công nghệ tuyệt vời cho riêng mình, Amazon không chỉ có thể tung ra tất cả các dịch vụ bán hàng và giao hàng nhanh chóng cho nhiều ngành công nghiệp, mà còn nhận ra rằng công nghệ của họ là một sản phẩm kinh doanh của riêng mình. Amazon đã cách mạng hóa một số ngành công nghiệp, kết hợp công nghệ tiên tiến để thay đổi cách chúng ta mua và đọc sách, mua quần áo, mua hàng tạp hóa và tiêu dùng giải trí. Amazon thực sự đang đa dạng hóa và chiếm lấy hầu hết các ngành công nghiệp nhanh như vũ bão. Và với tất cả các thương vụ mua lại mà công ty đã thực hiện gần đây, rõ ràng là nó sẽ không dừng lại cho đến khi nó thống trị tất cả các lĩnh vực bán lẻ.

    Amazon
    Amazon
    Amazon
  3. Top 3

    Google

    Google được thành lập bởi hai người bạn có tên Larry Page và Sergey Brin khi họ còn là sinh viên tại Đại học Stanford. Công ty được chính thức thành lập vào tháng 9 năm 1998 trong nhà để xe của một người bạn. Trong một trong những đợt Phát hành lần đầu ra công chúng (IPO) được mong đợi nhất, Google đã huy động được 1,67 tỷ đô la vào tháng 8 năm 2004. Ngày nay, Google có hơn 12.000 nhân viên tại các văn phòng trên khắp thế giới. Năm 2006, Google được các sinh viên MBA lựa chọn là nơi lý tưởng để làm việc. Trong năm 2007 và 2008, Tạp chí Fortune đã vinh danh Google là nhà tuyển dụng số 1 trong danh sách 100 công ty tốt nhất để làm việc hàng năm.


    Google cũng có văn phòng trên toàn thế giới. Mặc dù phần lớn thông tin được trình bày ở đây đề cập đến các văn phòng của Google tại Hoa Kỳ, nó hiện có hàng trăm cơ sở mở của Google trên toàn thế giới ở các khu vực như Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Tây Á, Châu Phi và Châu Mỹ. Tại Hoa Kỳ, Google có văn phòng tại một số tiểu bang, bao gồm California, Illinois, Massachusetts, Arizona, Michigan, New York, Texas, North Carolina, Oklahoma, South Carolina, Pennsylvania, Oregon, Washington (Seattle) và Washington, DC.


    Ngoài các lợi ích sức khỏe và phúc lợi thông thường mà hầu hết các công ty lớn hơn cung cấp, Google cung cấp cho nhân viên của mình những lợi ích vượt trội như: Chăm sóc sức khỏe cho công nhân và gia đình của họ, cùng với bác sĩ tại chỗ và chăm sóc răng miệng tại trụ sở chính ở Mountain View, California và trung tâm kỹ thuật ở Seattle, Washington; Ngày nghỉ, ngày lễ và giờ làm việc linh hoạt; Chế độ thai sản và nghỉ phép của cha mẹ, cộng với những ông bố bà mẹ mới có thể chi tới 500 đô la cho các bữa ăn mang đi trong bốn tuần đầu tiên khi họ ở nhà với đứa con mới chào đời, Trung tâm chăm sóc trẻ em của Google, chỉ cách trụ sở chính của Google ở Mountain View năm phút, Dịch vụ giữ trẻ dự phòng giúp các bậc cha mẹ ở California khi dịch vụ chăm sóc trẻ theo lịch trình thường xuyên của họ không thành công,...

    Google
    Google
    Google
  4. Microsoft là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia của Mỹ có lịch sử hình thành từ ngày 4 tháng 4 năm 1975. Được thành lập bởi Bill Gates và người bạn thời thơ ấu của ông, Paul Allen, Microsoft đã trở thành công ty phần mềm lớn nhất. Microsoft cũng là một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới hiện nay. Microsoft tham gia vào việc phát triển, cấp phép và hỗ trợ một loạt các sản phẩm và dịch vụ phần mềm đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Năm 2000, Steve Ballmer được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới của Microsoft. Bill Gates đã gặp Steve Ballmer tại Đại học Harvard trước khi ông rời đi. Mặc dù có một số lo ngại về khả năng của Ballmer, Microsoft vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong cả thị trường máy tính cá nhân và doanh nghiệp.


    Điểm mạnh chính của Microsoft và phần lớn lợi nhuận của Microsoft là từ khía cạnh kinh doanh. Mặc dù công ty nhận ra rằng họ đã có mặt chủ yếu trên thị trường tiêu dùng khi công nghệ tiến bộ. Microsoft trước năm 1990 chủ yếu là nhà cung cấp cho các nhà sản xuất phần cứng. Đó là thị trường mục tiêu của họ. Khi công nghệ tiên tiến và máy tính cá nhân trở nên phổ biến, phần lớn doanh thu của Microsoft được tạo ra từ việc bán các ản phẩm đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Đây là công ty phần mềm đầu tiên đạt doanh thu 1 tỷ đô la. Khi ngày càng có nhiều phiên bản Microsoft Windows được tung ra, Microsoft đã chiếm được thị phần PC cao hơn trên thế giới (khoảng 90%).


    Microsoft cũng tham gia vào thị trường trò chơi và điện thoại di động và thu được thành công khi chiếm thị phần lớn. Hệ điều hành Windows Mobile được nhiều người bán bao gồm HTC, LG, Samsung và LG sử dụng. Năm 2001 Microsoft phát hành Xbox, sau đó phiên bản là Xbox Live vào năm 2002. Cả hai phiên bản đều rất thành công, đưa Microsoft đứng thứ hai trên thị trường trò chơi điện tử. Microsoft mua lại ứng dụng Skype vào năm 2011 với giá 8,5 tỷ USD để cạnh tranh với Facetime của Apple và Voice của Google, đây được coi là thương vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử của Microsoft. Microsoft đã lên kế hoạch thêm Skype vào các sản phẩm của mình như điện thoại thông minh Outlook, Xbox và Windows.

    Microsoft
    Microsoft
    Microsoft
  5. Top 5

    Walmart

    Walmart là một chuỗi cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ của Mỹ, được biết đến là công ty lớn nhất trên thế giới tính theo doanh thu. Đây cũng là nhà tuyển dụng trong khu vực tư nhân lớn nhất thế giới hiện nay với khoảng 2,2 triệu nhân viên làm việc. Walmart là một doanh nghiệp thuộc sở hữu tư nhân của gia đình Walton được thành lập vào năm 1962 bởi Sam Walton tại Rogers, Arkansas. Sam Walton là một doanh nhân và cựu nhân viên tại JC Penney, người đã mua lại Cửa hàng Ben Franklin vào năm 1945 từ Butler Brothers. Ông đã sử dụng biện pháp tăng doanh số bán hàng lên 45% trong năm đầu tiên bằng cách đưa ra mức giá thấp hơn cho các sản phẩm mà ông thu mua được từ các nhà cung cấp hàng hóa có chi phí thấp hơn.


    Trong vòng 5 năm kể từ khi cửa hàng Walmart đầu tiên khai trương ở Arkansas, nó đã mở rộng đến 24 cửa hàng trong các tiểu bang và doanh thu đạt 12,6 triệu đô la. Walmart được hợp nhất thành Wal-Mart Stores, Inc. vào năm 1969. Đến năm 1975 Walmart có 125 cửa hàng với doanh thu lên đến 340 triệu đô la, một con số khổng lồ. Đến năm 1987, kỷ niệm 25 năm thành lập Walmart, công ty đã có 1.198 cửa hàng và doanh thu đạt ngưỡng 15,9 tỷ đô la. Doanh thu của Walmart năm 2014 là 476 tỷ đô la, con số này bằng với doanh thu nhiều hơn tổng doanh thu của Walt Disney Co., Macy's, Coca-Cola, Amazon, Target và Apple. Lợi nhuận ròng của Walmart trong năm 2014 là 16 tỷ đô la, bằng với tổng doanh thu của các thương hiệu Gap, Banana Republic và Old Navy trên toàn thế giới. Walmart có hơn 4.230 cửa hàng tại Hoa Kỳ và có hơn 6.100 cửa hàng trên toàn thế giới. Các cửa hàng Walmart trên toàn thế giới không phải lúc nào cũng sử dụng cái tên Walmart, khoảng 90% trở lên trong số các cửa hàng có tên khác như Todo Dia, Trust-Mart Hypermart hoặc Bodega Aurrera.

    Walmart
    Walmart
    Walmart
  6. Top 6

    Samsung

    Tập đoàn Samsung là một tập đoàn có trụ sở tại Hàn Quốc bao gồm một số công ty con. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất ở Hàn Quốc, sản xuất gần 1/5 tổng kim ngạch xuất khẩu của đất nước với trọng tâm chính là các lĩnh vực điện tử, công nghiệp nặng, xây dựng và an ninh quốc phòng. Các công ty con chính khác của Samsung hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, quảng cáo và giải trí. Chỉ với 30.000 won (khoảng 27 USD), Lee Byung-chul thành lập Samsung với tư cách là một công ty thương mại có trụ sở tại thành phố Taegu vào năm 1938. Với 40 nhân viên, Samsung bắt đầu như một cửa hàng tạp hóa, kinh doanh và xuất khẩu hàng hóa được sản xuất trong và xung quanh thành phố. Nó bán cá và rau khô của Hàn Quốc, cũng như mì riêng.


    Vào những năm 1960, Samsung bước vào ngành công nghiệp điện tử với sự hình thành của một số bộ phận tập trung vào lĩnh vực điện tử. Mối quan hệ hợp tác giữa Samsung-Sanyo đã bắt đầu và chính thức mở đường cho việc sản xuất tivi, lò vi sóng và các sản phẩm tiêu dùng khác. Năm 1970, Samsung-Sanyo sản xuất chiếc ti vi đen trắng đầu tiên và mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực đóng tàu, hóa dầu và động cơ máy bay. Đến năm 1974, Samsung Heavy Industries là một trong những công ty đóng tàu lớn nhất trên thế giới.


    Samsung cũng tham gia vào thị trường điện thoại với chiếc điện thoại SPH-1300, từ một nguyên mẫu màn hình cảm ứng đầu tiên được phát hành vào năm 2001. Công ty cũng đã phát triển mẫu điện thoại nhận dạng giọng nói đầu tiên vào năm 2005. Vào cuối những năm 2000 và đầu những năm 2010, Samsung đã thực hiện các thương vụ mua lại các công ty khác để phát triển công nghệ cho các thiết bị điện tử của riêng mình. Năm 2011, Samsung tung ra thị trường mẫu điện thoại Galaxy S II, tiếp theo là Galaxy S III vào năm 2012, đây là một trong những điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới. Năm 2012 cũng đánh dấu cột mốc Samsung chính thức trở thành nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới và là đối thủ của Apple. Và việc mua lại mSpot để cung cấp giải trí cho người dùng thiết bị Samsung.

    Samsung
    Samsung
    Samsung
  7. Vào năm 2004, một sinh viên năm thứ hai của trường Harvard có tên là Mark Zuckerberg đã ra mắt Facebook, một trang web truyền thông xã hội mà anh ấy đã xây dựng để kết nối các sinh viên trong khuôn viên trường Harvard với nhau. Đến ngày hôm sau, hơn một nghìn người đã đăng ký, và đó mới chỉ là bước khởi đầu. Giờ đây, được gọi đơn giản là Facebook, trang này nhanh chóng trở thành một trong những công ty truyền thông xã hội quan trọng nhất trong lịch sử. Ngày nay, Facebook trở thành là một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới, với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động thường xuyên hàng tháng.


    Facebook phổ biến khắp thế giới, không chỉ trở thành một công ty vô cùng giá trị mà còn là một trong những tổ chức quan trọng nhất của đầu thế kỷ 21. Là trang web truyền thông xã hội dành cho một thế hệ người dùng internet (và một trang web được những người dùng lớn tuổi sẵn sàng chấp nhận khi nó chuyển đổi từ độc quyền chuyển sang phổ cập), Facebook là một trong những lực lượng chính đưa internet vào giai đoạn có nhiều người tham gia. nội dung do người dùng tạo đôi khi được gọi là "Web 2.0". Facebook vẫn còn là ứng dụng gây tranh cãi. Ngoài việc cho phép thông tin sai lệch và tài khoản giả mạo gia tăng, Facebook còn bị chỉ trích vì bán dữ liệu của người dùng và không bảo vệ dữ liệu đó một cách đầy đủ. Tuy nhiên, Facebook vẫn tiếp tục thống trị thị trường truyền thông xã hội,

    Facebook
    Facebook
    Facebook
  8. Top 8

    ICBC

    ICBC là tên viết tắt của Ngân hàng Công thương Trung Quốc. Năm 2011. Ngân hàng đã thúc đẩy quá trình tái định hướng kinh doanh và thúc đẩy phát triển bằng cách đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng về dịch vụ tài chính của khách hàng. Thông qua nỗ lực lan tỏa trên quy mô toàn cầu và hoạt động tích hợp, ICBC đã đẩy mạnh cải cách được hỗ trợ bởi các thực tiễn quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro mạnh mẽ. ICBC được định vị tốt để tiếp tục là ngân hàng lớn nhất thế giới tính theo giá trị thị trường, tiền gửi của khách hàng.


    ICBC đã thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ nhờ hoạt động ngân hàng thương mại và nhanh chóng mở rộng ra các thị trường trên toàn thế giới. ICBC giữ vị trí dẫn đầu Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực kinh doanh của ngân hàng thương mại. ICBC đã bảo vệ vị trí là ngân hàng có lợi nhuận cao nhất thế giới. ICBC đã tăng cường sức mạnh vốn và phát triển bền vững bằng cách đảm bảo tỷ lệ an toàn vốn và an toàn vốn cốt lõi. ICBC gần đây đã củng cố danh mục kinh doanh của mình và thúc đẩy quá trình chuyển đổi Ngân hàng Doanh nghiệp phù hợp với những thay đổi của môi trường vĩ mô. Một trọng tâm là mở rộng cơ sở khách hàng thông qua các dịch vụ nâng cao khác nhau nhắm vào các khách hàng khác nhau, đặc biệt là các dịch vụ cho khách hàng chính và chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ tài chính đa dạng, ICBC đã thực hiện các bước cụ thể để tăng cường sức mạnh tổng hợp giữa ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư thông qua đổi mới dịch vụ và tiếp thị tất cả sản phẩm. Tận dụng mạng lưới dịch vụ toàn cầu và nền tảng CNTT tích hợp bao phủ tất cả các chi nhánh ICBC trong và ngoài nước, ICBC đã hỗ trợ các dự án "ra toàn cầu" của các doanh nghiệp Trung Quốc. Quản lý tiền mặt toàn cầu, dịch vụ nhân dân tệ xuyên biên giới là một số dịch vụ toàn cầu của ICBC để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới. ICBC đã được Thời báo Tài chính Vương quốc Anh vinh danh là "Ngân hàng Doanh nghiệp Tốt nhất Trung Quốc". Theo số liệu từ Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, đến cuối năm 2011.

    ICBC
    ICBC
    ICBC
  9. Top 9

    Huawei

    Huawei là một công ty công nghệ thông tin và truyền thông của Trung Quốc chuyên về thiết bị viễn thông. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ và thiết bị điện tử tiêu dùng như thiết bị đeo, modem băng thông di động, điện thoại thông minh, các dòng máy tính bảng và máy PC. Hợp tác toàn cầu với DataCore Software được công bố vào năm 2015 đã đánh dấu sự gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng siêu hội tụ của Huawei với các sản phẩm dựa trên phần cứng Huawei và phần mềm SAN (VSAN) ảo của DataCore. Với hơn 170.000 nhân viên đang làm việc, Huawei là một trong những nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất trên thế giới hiện nay. Hơn 80% các hãng viễn thông lớn ở 50 quốc gia trên thế giới đã làm việc với Huawei. Tuy nhiên, một số công ty nước ngoài gây lo ngại rằng mối quan hệ của Huawei với chính phủ Trung Quốc có thể dẫn đến nguy cơ tấn công mạng, gián điệp công nghiệp hoặc mục đích phá hoại.


    Huawei không được khẳng định một cách chính thức là một công ty tư nhân mà là một tập thể do chính nhân viên trong tập đoàn làm chủ. Mặc dù có nhiều nghi ngờ xoay quanh về tính chính xác của tuyên bố này, nhưng điều này đã giúp công ty giành được sự tin tưởng cũng như nhiều hợp đồng kinh doanh với chính phủ Trung Quốc. Huawei được thành lập bởi ông Nhậm Chính Phi vào năm 1987. Nhậm Chính Phi trước đây là một kỹ sư của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc. Trụ sở chính của công ty Huawei được đặt tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Công ty duy trì hoạt động nghiên cứu và phát triển ở nhiều quốc gia bao gồm Bỉ, Canada, Colombia, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ireland, Pakistan, Nga, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Mỹ.

    Huawei
    Huawei
    Huawei
  10. Top 10

    Verizon

    Verizon thông qua các công ty con của mình, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ truyền thông, công nghệ, thông tin và giải trí cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ trên toàn thế giới. Verizon cung cấp các gói dịch vụ trả sau và trả trước; truy cập internet trên máy tính xách tay và máy tính bảng; thiết bị không dây, bao gồm điện thoại thông minh và các thiết bị cầm tay khác; và các thiết bị internet hỗ trợ không dây, chẳng hạn như máy tính bảng và các thiết bị được kết nối hỗ trợ không dây khác bao gồm đồng hồ thông minh. Nó cũng cung cấp các giải pháp kết nối cố định trong khu dân cư, chẳng hạn như dịch vụ internet, video và thoại; và bán quyền truy cập mạng cho các nhà khai thác mạng ảo di động. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021, nó có khoảng 115 triệu kết nối bán lẻ không dây, 7 triệu kết nối băng thông rộng có dây và 4 triệu kết nối video Fios.


    Mảng kinh doanh của công ty Verizon cung cấp các sản phẩm kết nối mạng, bao gồm mạng riêng, kết nối đám mây riêng, mạng ảo và phần mềm được xác định và các dịch vụ truy cập internet; và các dịch vụ thoại và video dựa trên giao thức internet, các công cụ cộng tác và truyền thông hợp nhất cũng như các giải pháp trung tâm liên hệ với khách hàng. Phân khúc này cũng cung cấp một bộ các dịch vụ quản lý và bảo mật dữ liệu; các giải pháp dữ liệu và thoại trong nước và toàn cầu, chẳng hạn như gọi thoại, dịch vụ nhắn tin, hội nghị, giải pháp trung tâm liên lạc, mạng truy cập dữ liệu và đường dây riêng; phương tiện kinh doanh của khách hàng; dịch vụ cài đặt, bảo trì và trang web; và các sản phẩm và dịch vụ của Internet of Things. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021, nó có khoảng 27 triệu kết nối trả sau bán lẻ không dây và 477 nghìn kết nối băng thông rộng có dây.

    Verizon
    Verizon
    Verizon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy