Top 9 Thương hiệu bia được ưa chuộng nhất thế giới

  1. Top 1 Budweiser
  2. Top 2 Corona Extra
  3. Top 3 Heineken
  4. Top 4 Tiger Beer
  5. Top 5 Sapporo
  6. Top 6 Stella Artois
  7. Top 7 Carlsberg
  8. Top 8 1664 Blanc
  9. Top 9 Hoegaarden

Top 9 Thương hiệu bia được ưa chuộng nhất thế giới

Tran Thao 10881 0 Báo lỗi

Bia được biết đến như một trong những loại thức uống có cồn phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Bia không chỉ đa dạng về mẫu mã, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Budweiser

    Budweiser là thương hiệu bia nổi tiếng của tập đoàn AB InBev – một công ty liên doanh của Bỉ và Brazil, trụ sở chính ở Leuven, Bỉ. Bia Budweiser không chỉ là một trong những thương hiệu bia bán chạy nhất trên thế giới hiện nay mà còn là một trong những sản phẩm tuyệt vời đến từ tập đoàn bia lớn nhất tại Mỹ là AB InBev, tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới. Bia Budweiser khẳng định đẳng cấp của mình bằng chất lượng cùng khả năng chinh phục vượt trội, ra đời bằng sự kết hợp giữa mạch nha cùng với hoa bia thượng hạng của Hoa Kỳ và Châu Âu cùng công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi của Budweiser đã tạo ra một hương vị bia tuyệt hảo không thể lẫn vào đâu được làm người ta phải say mê.


    Hương vị đặc trưng của bia là cân bằng và hòa quyện một cách thống nhất của nguyên liệu, vị cay không quá nặng hòa lẫn vị ngọt tinh tế giòn tan đến độ khó cưỡng. Đây cũng là một trong những loại bia được rất nhiều khách hàng lựa chọn, điển hình là loại bia này luôn được chọn trong các thế vận hội, World Cup, Olympic,… với số lượng đông đảo người hâm mộ. Điểm hình là tại World Cup 2018 vừa qua, Budweiser là nhà tài trợ chính với chiến dịch Light Up the FIFA World Cup. Sẽ khó để tưởng tượng ra một loại bia nào mà người Mỹ yêu thích hơn Budweiser. Bud Light và Budweiser là loại bia bán chạy số 1 và số 3 ở Mỹ, và vào tháng 9 hàng năm, nhà sản xuất bia Bud sẽ tài trợ cho ngày hội “Budweiser sản xuất tại Mỹ” tại Philadelphia, với sự tham gia của ca sĩ nhạc rap Jay-Z.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/thung-24-lon-bia-budweiser-chinh-hang-330ml-lon-cho-tiec-bbq-do-nuong-i1685170486-s8580768353.html?.

    Budweiser- Thương hiệu giá trị nhất ngành bia toàn cầu
    Budweiser- Thương hiệu giá trị nhất ngành bia toàn cầu
    Bia Budweiser
    Bia Budweiser

  2. Top 2

    Corona Extra

    Corona Extra là một thương hiệu bia đến từ hãng Grupo Modelo của Mexico, gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch quảng cáo mùa hè vừa qua đã tạo nên danh hiệu nhà quảng cáo bia ngoài trời lớn nhất thế giới. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu bia được người tiêu dùng thế giới lựa chọn uống nhiều nhất. Điểm xuất phát đầu tiên là quốc gia Mexico, sau đó đã nhanh chóng khẳng định giá trị của mình trên thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, châu Úc và cả châu Á. Vì vậy, không có gì đáng kinh ngạc khi Corona Extra là một cái tên khá nổi trong giới rượu bia thế giới, viên ngọc sáng giá của mexico, không chỉ nổi bật về chất lượng hoàn hảo mà còn tinh tế trong kiểu dáng thiết kế mẫu mã vô cùng đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Loại bia này có màu vàng rất đẹp mắt với nồng độ cồn thấp khoảng 5% cùng hương vị cực kỳ ấn tượng. Vì vậy hầu như ai cũng có thể uống được loại bia này. Để tạo được sức hấp dẫn những người sản xuất bia đã nghĩ ra rằng phải uống bia với chanh thì sẽ ngon hơn. Họ nói rằng với cách uống này, Corona mới có thể có được mùi vị đặc trưng vốn có. Vì khi tiếp xúc với ánh sáng hương vị bia đã thay đổi rất nhiều.


    Bia Corona ra đời từ một nhà máy bia truyền thống nổi tiếng có lịch sử phát triển hơn 125 năm, không chỉ sử dụng nguồn nước nấu bia mà tất cả các nguyên liệu như hoa bia, mạch nha, lúa mạch đều rất tuyệt vời dựa trên quy trình sử dụng những thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Khi thưởng thức, bia còn mang lại cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân quen, giúp tinh thần sảng khoái, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khi uống, người ta sẽ đặt một lát chanh lên miệng chai để dậy lên hương vị độc đáo và tinh tế nhất có trong bia.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-bia-corona-extra-chai-300330ml-i1365094879-s5645731874.html

    Bia Corona
    Bia Corona
    Bia Corona
    Bia Corona
  3. Top 3

    Heineken

    Heineken không chỉ là một thương hiệu bia cao cấp trên thế giới mà còn có sức hút mãnh liệt chinh phục được người hâm mộ trên 192 quốc gia, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Loại bia đến từ Hà Lan này được khởi đầu lần đầu tiên vào năm 1873 từ một xưởng sản xuất bia quy mô gia đình tại Amsterdam cho đến hiện nay đã phát triển hơn 130 nhà máy tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Heineken luôn khởi nguồn cho những trải nghiệm đỉnh cao mà không có một nhãn hiệu bia nào có thể sánh kịp, đó là đẳng cấp.


    Sự ra đời của một loại bia hảo hạng là sự kết hợp tuyệt diệu giữa các nguyên vật liệu như nước tinh khiết, đại mạch nảy mầm và hoa bia, một yếu tố độc đáo, then chốt làm nên hương vị chỉ có thể là Heineken. Loại men bia đặc biệt này không chỉ giúp cân bằng hương vị đậm đà và hương thơm tinh tế tạo ra sự đồng nhất cho từng ly bia Heineken.


    Bên cạnh đó, một trong những giai đoạn không thể không nhắc đến trong quá trình sản xuất bia là ủ bia, một trong những vũ khí độc đáo mang đến sự đậm đà trong hương vị của bia. Các quý ông sành bia mô tả về hương vị bia Heineken là rất sảng khoái, với sự cân bằng đặc trưng giữa ba thành phần tinh khiết tự nhiên mang đến hương vị hoàn hảo: Nước, đại mạch nảy mầm và hoa bia. Tinh hoa ấp ủ và trau chuốt của gia tộc Heineken nổi tiếng này đã mang lại hương vị bia hoàn hảo được ưa chuộng khắp thế giới, bỏ xa nhiều cái tên trong và ngoài nước với những con số trong mơ: 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày trên 192 quốc gia trên toàn thế giới.

    Link mua hàng: shopee.vn/heineken_official_store

    Heineken
    Heineken
    Heineken
    Heineken
  4. Top 4

    Tiger Beer

    Tiger Beer là thương hiệu bia nổi tiếng của Singapore và được đông đảo nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và chọn lựa vì chất lượng sản phẩm cao mà giá thành lại thuộc tầm trung.


    Thành lập năm 1930, Tiger Beer vươn xa và có mặt hơn 60 quốc gia trên thế giới, đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong giới Trung lưu hiện nay. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc nhập khẩu từ nước ngoài, Tiger Beer đã mang lại một dòng bia vàng có chất lượng tuyệt hảo, tạo một cảm giác sảng khoái lạ lẫm cho người dùng.


    Ngoài Tiger Beer truyền thống là chai nâu, thương hiệu đã cho ra đời một sản phẩm mới vô cùng độc đáo với kiểu dáng sang trọng, chai thủy tinh trong suốt, dáng cao và thon là Tiger Crystal, loại bia nhẹ dành riêng cho phái nữ. Tuy nhiên, nếu như ướp lạnh Tiger Crystal thì sản phẩm cũng là một thử thách khó chinh phục của phái mạnh. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì cảm giác mà loại bia này mang lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/HỎA-TỐC-HCM-Thùng-24-lon-bia-Tiger-330ml-lon-i.453043569.9562638523

    Tiger Beer
    Tiger Beer
    Tiger Beer
    Tiger Beer
  5. Top 5

    Sapporo

    Là một trong những Thương hiệu bia hàng đầu thế giới, bia Sapporo không chỉ nổi tiếng bởi hương vị êm đậm đà, dịu nhẹ và bọt bia siêu mịn mà còn nổi bật với những thiết kế trong từng đường nét.


    Sapporo là một thành phố trẻ của Nhât Bản, Nhà máy bia Sapporo là một trong những Nhà máy bia đứng đầu của Nhật bản có lịch sử lâu đời nhất và nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Bia Sappro đã được sản xuất từ năm 1877, đến bây giờ nó vẫn được bán rộng khắp ở trong nước Nhật Bản và nổi tiếng ở nhiều Quốc gia trên Thế giới.


    Nếu bạn thích thưởng thức hương vị mạch nha đậm đà, đầy kích thích, rất phù hợp để uống thưởng thức. Lon thiết kế màu bạc sang trọng, lịch sự với ngôi sao vàng nổi bật, bạn có thể dùng làm quà tặng đến những người bạn yêu thương. Loại bia này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với sự cân bằng giữa lượng lúa mạch và hoa bia, mang lại hương vị thơm ngon, tươi mát. Hương vị thơm ngon của lúa mạch thấm trong từng hạt bọt siêu mịn và bạn sẽ được cảm nhận ngay từ ngụm uống đầu tiên.


    Link mua hàng: shopee.vn/sapporo_vietnam

    Bia Sapporo
    Bia Sapporo
    Bia Sapporo
    Bia Sapporo
  6. Top 6

    Stella Artois

    Stella Artois là một biểu tượng trong làng bia thế giới, nổi tiếng với hương vị đặc trưng và lịch sử hơn 600 năm trong ngành công nghiệp sản xuất bia. Được ra đời từ thành phố Leuven, Bỉ vào năm 1366, Stella Artois không chỉ là một loại bia mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng. Được tạo ra từ những nguyên liệu tốt nhất, Stella Artois được chế biến bằng phương pháp truyền thống kết hợp cùng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị độc đáo và hoàn hảo. Với một sự kết hợp tinh tế giữa các loại hoa bia đặc trưng và lúa mạch chất lượng cao, mỗi giọt bia Stella Artois là sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm, vị đắng nhẹ nhàng và vị ngọt dịu nhẹ, tạo nên trải nghiệm thưởng thức đích thực.


    Ngoài chất lượng vượt trội, Stella Artois còn được biết đến với bản sắc cổ điển và sang trọng. Chất lượng không chỉ xuất phát từ hương vị, mà còn từ cách mà sản phẩm này được gói gọn trong những chai thủy tinh cao cấp, với logo đặc trưng và phong cách đậm chất Bỉ. Với tâm huyết và cam kết với chất lượng, Stella Artois không chỉ là một loại bia, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích bia trên khắp thế giới.

    Link mua hàng: tiki.vn/bia-stella-artois-thung-24-chai-310ml-bia-nhap-khau-p273348747.html

    Stella Artois
    Stella Artois
    Stella Artois
    Stella Artois
  7. Top 7

    Carlsberg

    Carlsberg là một tượng đài trong thế giới của bia, mang đậm bản sắc Đan Mạch và có hơn 170 năm lịch sử trong việc tạo ra những trải nghiệm uống bia độc đáo. Với sứ mệnh mang lại "bia tốt nhất cho thế giới", Carlsberg không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn làm việc với trách nhiệm xã hội và môi trường. Carlsberg là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và sự đổi mới. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và việc chọn lựa nguyên liệu cao cấp nhất như hoa bia, lúa mạch, và nước từ các nguồn tại Đan Mạch, mỗi giọt bia Carlsberg đều thể hiện sự cân nhắc và tinh túy trong quá trình chế biến.


    Ngoài ra, Carlsberg còn nổi tiếng với cam kết với môi trường, tiên phong trong việc sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường. Họ không chỉ tập trung vào việc tạo ra một loại bia ngon mà còn chú trọng đến việc duy trì sự cân bằng với thiên nhiên. Với tầm ảnh hưởng toàn cầu và chất lượng đỉnh cao, Carlsberg không chỉ là biểu tượng của bia Đan Mạch mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thưởng thức bia trên khắp thế giới. Sự kết hợp giữa chất lượng, truyền thống và trách nhiệm xã hội đã khiến Carlsberg trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới.


    Link mua hàng: shopee.vn/Th%C3%B9ng-24-lon-bia-Carlsberg-Danish-Pilsner-330ml-i.575935871.20559559915

    Carlsberg
    Carlsberg
    Carlsberg
    Carlsberg
  8. Top 8

    1664 Blanc

    Bia 1664 Blanc, một biểu tượng trong thế giới của bia Pháp, nổi bật với vẻ ngoài tinh tế và hương vị độc đáo. Được sáng tạo từ những nguyên liệu tinh túy nhất, 1664 Blanc là sự kết hợp tài tình giữa hạt lúa mạch cao cấp, mạch nha lúa mì và vị chua ngọt từ quả cam và quả cam bergamot, tạo nên hương vị tươi mới và khác biệt. Mỗi giọt bia 1664 Blanc không chỉ đánh thức vị giác mà còn mang đến trải nghiệm thú vị cho các thượng đế yêu thích bia. Hương thơm phức hợp từ cam, cam bergamot cùng vị chua nhẹ đi kèm với cảm giác mát lạnh từ việc phục vụ bia lạnh tại nơi phù hợp, tất cả tạo nên một trải nghiệm uống bia không thể quên.


    Không chỉ với chất lượng vượt trội, 1664 Blanc còn sở hữu thiết kế độc đáo với chai thủy tinh trắng trong suốt, làm nổi bật hình ảnh sang trọng và tinh tế. Bộ nhãn màu xanh nước biển tươi sáng với những đường nét tinh tế làm nổi bật sự tinh khiết và thanh lịch của sản phẩm. 1664 Blanc không chỉ là bia, mà là biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của thương hiệu bia Pháp. Mang đậm bản sắc nghệ thuật và hương vị độc đáo, nó đã chinh phục trái tim của rất nhiều người yêu bia trên khắp thế giới.


    Link mua hàng: tiki.vn/thung-24-lon-bia-kronenbourg-1664-blanc-330ml-p142471156.html

    1664 Blanc
    1664 Blanc
    1664 Blanc
    1664 Blanc
  9. Top 9

    Hoegaarden

    Hoegaarden - một tên tuổi lừng danh trong thế giới của bia thủ công, mang đậm hương vị và truyền thống hơn 600 năm của nghệ thuật pha chế bia. Xuất hiện lần đầu tại làng Hoegaarden, Bỉ vào thế kỷ 15, thương hiệu này nổi tiếng với bia Witbier, một loại bia lúa mạch hảo hạng kết hợp với cam và các loại gia vị tự nhiên. Hoegaarden đặc trưng bởi vị chua nhẹ cùng hương thơm của cam, cỏ hồng và gia vị, tạo nên một trải nghiệm tinh tế và độc đáo cho người yêu bia. Bia Hoegaarden không chỉ là sản phẩm mà còn là biểu tượng của sự kỹ thuật, sự đổi mới và chất lượng cao trong ngành công nghiệp bia thế giới.


    Với tâm huyết và sự tinh tế trong từng hạt ngũ cốc, Hoegaarden không chỉ là một loại bia mà là một phong cách sống, một sự trải nghiệm đích thực của nghệ thuật pha chế bia tinh tế và đầy cảm xúc. Chắc chắn, Hoegaarden không chỉ là một loại bia, mà là một hành trình khám phá vị ngon, hương thơm và tinh túy của nghệ thuật bia.


    Link mua hàng: tiki.vn/thung-24-lon-bia-hoegaarden-white-330ml-lon-p198459430.html

    Hoegaarden
    Hoegaarden
    Hoegaarden
    Hoegaarden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy