Top 5 Thương hiệu taxi được ưa chuộng nhất TP. HCM

  1. Top o Vinasun Taxi
  2. Top o Mai Linh
  3. Top o GrabTaxi
  4. Top o Vina Taxi
  5. Top o FUTA Taxi

Top 5 Thương hiệu taxi được ưa chuộng nhất TP. HCM

Trúc Tiên 1305 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc kiếm một chiếc taxi sẽ không còn khó khăn với người dân tại TP. HCM vì taxi đã trở thành một phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất, nó có mặt ... xem thêm...

  1. Top o

    Vinasun Taxi

    Gọi điện

    Vinasun Taxi là một trong những thương hiệu taxi nổi tiếng nhất tại TP. HCM, được thành lập vào năm 2003. Hiện nay, Vinasun sở hữu đông đảo số lượng xe với hơn 5.803 chiếc cùng 14.000 lao động, bên cạnh đó, Vinasun cũng đạt được rất nhiều giải thưởng giá trị như: "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất", "Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam", "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"... Đặc biệt, Vinasun luôn mong muốn mang lại các dịch vụ tốt nhất và thỏa mãn nhất nhằm chiếm được sự tin tưởng và tin yêu của khách hàng.

    Các dịch vụ hiện có của Vinasun Taxi:

    • Taxi 4 chỗ: Dòng sản phẩm này được Vinasun quyết định đầu tư hơn 1.000 xe TOYOTA VIOS chất lượng cao, đầy đủ các thiết bị hiện đại cần thiết và có cả các thiết bị giải trí như màn hình LCD; hệ thống âm thanh nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn. Mẫu xe này không những có chất lượng tốt, gọn nhẹ và thuận tiện trong lưu thông giữa lòng thành phố đông đúc mà còn được trang bị phần nội thất rộng rãi và không gian khoang hành lý lớn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt rất thích hợp cho việc gặp gỡ các đối tác trong phạm vi ngắn.
    • Taxi 4 chỗ: Dòng sản phẩm taxi 7 chỗ được Vinasun Taxi đưa vào hoạt động với hơn 3.500 xe Innoca Jvà Innova G cùng hệ thống 2 dàn lạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong các chuyến đi dài bất kể mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt phần thiết kế nội thất rất rộng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Các hàng ghế có thể được gập lại để tăng không gian và chứa được nhiều đồ hơn. Bên cạnh đó, Vinasun cũng đầu tư hệ thống âm thanh chất lượng cao cùng màn hình LCD cho khách hàng được thư giãn trên quãng đường đi.
    • Xe đi tỉnh: Toyota Vios, Toyota Innova J, Toyota Innova G
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:3.6

    Địa chỉ: 648 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3827 7178 & 028 3827 2727

    Email: contact@vinasuntaxi.com

    Website: http://www.vinasuntaxi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VNS.Vinasun.Taxi

    Gọi điện
    Vinasun Taxi
    Vinasun Taxi
    Vinasun Taxi
    Vinasun Taxi

  2. Mai Linh là thương hiệu taxi khá nổi tiếng tại TP. HCM, thương hiệu này đã hoạt động được hơn 20 năm và hiện đang là Công ty vận tải đường bộ hàng đầu Việt Nam. Mai Linh đang sở hữu hơn 10.000 đầu xe trên 50 tỉnh thành khắp cả nước nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho khách hàng thuận tiện hơn, thậm chí bạn cũng không cần phải trả tiền mặt ngay nếu bạn đăng kí sử dụng thẻ taxi Mai Linh trả sau, chỉ cần bạn trả tổng giá trị thanh toán hóa đơn được báo vào cuối mỗi tháng là bạn có thể gọi taxi bất cứ lúc nào. Mai Linh luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu do đó cá thiết bị đồng hồ tính tiền tự động, đội ngũ lái xe… đều được trang bị kỹ càng và nghiêm túc.


    Đặc biệt, khi bạn sử dụng thẻ taxi Mai Linh trả sau, bạn sẽ nhận được một mức chiết khấu thương mại sử dụng hằng tháng, đồng thời dễ dàng kiểm soát rủi ro trong việc thanh toán. Ngoài ra bạn còn có thể mua thẻ Mai Linh trả trước (hay còn gọi là voucher), mỗi cuốn thẻ có tổng giá trị là 100.000 VNĐ, trong đó được chia thành 5 voucher trị giá 20.000 VNĐ/ voucher, tất nhiên tiền thừa sẽ được nhân viên trả lại cho bạn. Nếu bạn gọi nhưng để Mai Linh chờ, bạn sẽ bị tính 3.000VNĐ/ 4 phút, ngoài ra bạn sẽ được giảm giá 60% chiều về nếu bạn đi đườngdài 2 chiều (2 chiều tương ứng bằng nhau, phạm vi từ 40km trở lên)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3829 8888 & 1055

    Email: cskh@mailinh.vn

    Website: https://mailinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MaiLinhCorp

    Gọi điện
    Mai Linh
    Mai Linh
    Mai Linh
    Mai Linh
  3. Grab (tiền thân là MyTeksi) được thành lập năm 2012 nhưng phát triển rất nhanh chóng, hiện nay, Grab đã có mặt trên 6 nước trong khu vực như Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái, Việt Nam và Philippines và được rất nhiều người sử dụng dịch vụ của thương hiệu này mỗi ngày. Với Grab, an toàn của khách hàng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu, vì thế Grab thường xuyên duy trì các cuộc kiểm tra khắt khe đối với các tài xế, ngoài ra còn đào tạo họ quy tắc ứng xử nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, đặc biệt nhất, vì lý do an toàn, Grab sẽ bảo mật số điện thoại của khách hàng…


    Grab không nhắm tới một đối tượng cụ thể nào vì bất cứ độ tuổi và thu nhập nào đều có thể sử dụng dịch vụ của Grab như
    xe hơi và kể cả xe máy với giá cả vô cùng hợp lý và còn có thể nói là rẻ nhất so với các loại taxi truyền thống khác. Hiện tại GrabTaxi luôn sẵn sàng có mặt để phục vụ khách hàng trong 3 khu vực thành phố lớn: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng với số lượng lớn xe 4 chỗ và 7 chỗ. Đặc biệt bạn hoàn toàn an tâm về chuyến đi củamình với tính năng “Chia sẻ hành trình” - bạn sẽ biết mọi thông tin về tài xếxe. Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về giá vì bạn sẽ biết trước số tiền xe ước lượng và vị trí tài xế sẽ xắp xếp đón bạn cũng như việc đặt xe vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần chọn điểm đến trong ứng dụng Grab. Tuy nhiên giá tiền xe ước lượng có thể hơi khác một chút khi sử dụng GrabTaxi bên ngoài nhé.


    Nếu bạn sử dụng dịch vụ GrabTaxi, bạn có thểhoàn toàn an tâm về giá bởi số tiền cuốc xe sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng và đúng 100% với thực tế, ngoài ra khách hàng và tài xế còn được bảo hiểm xuyên suốt hành trình lái xe (liên hệ 08 71087108 để biết thêm thông tin về gói bảo hiểm), đặc biệt các tài xế GrabTaxi đều là những tay lái có kinh nghiệm lâu năm nên bạncó thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tòa nhà Mapletree Business Center, 1060 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Website: https://www.grab.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GrabVN/

    Grab
    Grab
    Grab
    Grab
  4. Top o

    Vina Taxi

    Gọi điện

    Vina Taxi được thành lập từ những năm 1992 (là sự kết hợp của 2 công ty đầu tư Tecobest và Tracodi) và cũng là liên doanh dịch vụ Taxi đầu tiên của Việt Nam. Suốt quá trình hoạt động, Vina Taxi đã đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý như “50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, "Dịch vụ Taxi tốt nhất TP. HCM”, “Tay lái vàng”, “Thương hiệu mạnh”… Hiện tại, Vina Taxi vẫn cố gắng không ngừng để phục vụ nhu cầu khách hàng, Vina Taxi còn tập trung đầu tư vào đầu xe Toyota Innova E và Toyota Vios J, huấn luyện nhân viên tài xế…


    Vinataxi hiện có các dịch vụ như taxi 4 chỗ, taxi 7 chỗ (Toyota Innova G và Innova E cùng các thiết bị cao cấp, hiện đại đi
    kèm), bạn có thể sử dụng thẻ trả sau để thanh toán hoặc thanh toán bằng voucher trả trước (mệnh giá 30.000 VNĐ). Đầu năm 2014 đến nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của quý Khách hàng Vina Taxi liên tục tăng đầu xe Toyota Innova E và Toyota Vios J , dòng xe mới nhất của hãng Toyota để đáp ứng mong mỏi của quý khách hàng. Song song đó Vina Taxi cũng đưa vào áp dụng chương trình huấn luyện mới, được giảng dạy bởi những giáo viên hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của tài xế khi được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho quý khách hàng trên mọi chặng đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô IV 15B Đường số 4, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3811 1111 & 028 3815 5152

    Email: info@vinataxi.vn

    Website: http://www.vinataxi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Vinataxivn38111111

    Gọi điện
    Vina Taxi
    Vina Taxi
    Vina Taxi
    Vina Taxi
  5. Top o

    FUTA Taxi

    Gọi điện

    FUTA Taxi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ taxi uy tín tại TP. HCM bởi FUTA Taxi không chỉ đầu tư cho phương tiện với các loại xe đời mới như Sonata, Inova và Starex mà FUTA Taxi còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng thái độ phục vụ chu đáo và tận tâm. Bên cạnh đó, FUTA Taxi cũng luôn biểu dương tinh thần "Người tốt, việc tốt" với hàng trăm lượt tài xế trả lại tài sản hành khách để quên trên xe. Đến với FUTA Taxi khách hàng luôn được trải nghiệm dịch vụ di chuyển tiện nghi với hơn 2000 chiếc taxi 4 chỗ và 7 chỗ hoạt động liên tục đáp ứng nhanh chóng nhu cầu di chuyển của khách hàng cùng phương thức thanh toán linh động bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng hay... nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng.


    FUTA Taxi cung cấp dịch vụ taxi với cam kết:

    • Đội ngũ lái xe của FUTA Taxi được đào tạo bài bản để xử lý các tình huống xảy ra trên xa lộ một cách tốt nhất.
    • FUTA Taxi đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường, dịch vụ giá rẻ nhưng chất lượng cao và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
    • Số lượng taxi lớn với hơn 2000 chiếc taxi 4 chỗ và 7 chỗ hoạt động liên tục đáp ứng nhanh chóng nhu cầu di chuyển của khách hàng.
    • Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 486 - 486A Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 80 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3771 8212 & 028 3771 8216 & 1900 6667

    Email: lienhe@futataxi.vn

    Website: http://futataxi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/futataxi

    Gọi điện
    FUTA Taxi
    FUTA Taxi
    FUTA Taxi
    FUTA Taxi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy