Top 9 Thương hiệu đệm được ưa chuộng nhất hiện nay

Ký Ức 11662 0 Báo lỗi

Để có một giấc ngủ ngon, gia đình nào cũng chọn mua đệm để sử dụng hàng ngày. Nhưng thị trường lại có rất nhiều thương hiệu đệm với nhiều chủng loại mẫu mã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đệm Kymdan

    Gọi điện

    Công ty Kymdan (xuất xứ từ Việt Nam) ra đời năm 1954 được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (đệm) và gối làm từ latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới.


    Kymdan tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm (đệm) và gối còn có các sản phẩm phụ như: giường, Sofa (Salon),... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các bí quyết sản xuất riêng, tất cả các sản phẩm nệm của Kymdan được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, có chất lượng độc đáo với 15 ưu điểm nổi bật mà chưa một sản phẩm tương tự nào trên thế giới đạt được và nệm (đệm) mousse cao su Kymdan là một loại nệm được bác sĩ khuyên sử dụng.


    Mousse nệm Kymdan có khả năng kháng cháy, được chứng nhận bởi Bureau of Household Goods and Services, California, Hoa Kỳ, cấp giấy phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ lần đầu vào năm 2004 và liên tục được cấp và duy trì hiệu lực cho đến năm 2021. Kymdan cũng được tổ chức Xác Nhận Đăng Ký Toàn Cầu - GRS (Hoa Kỳ) xác nhận nệm và gối cao su thiên nhiên Kymdan đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ (kháng cháy là tiêu chuẩn bắt buộc để có giấy phép nhập khẩu và lưu hành).


    Ngoài ra, mousse nệm và gối Kymdan được tổ chức UL - Underwriters Laboratories Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận có khả năng kháng được vi khuẩn theo SIAA Direct contact shaking method (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2282) và có khả năng kháng được nấm mốc theo phương pháp JIS Z 2911:2010 của Japan (căn cứ vào quy trình chứng nhận UL ECVP 2283).


    Đệm Kymdan một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng bởi sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, với công nghệ hiện đại cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, sản phẩm rất phong phú đa dạng. Sản phẩm này có độ đàn hồi cao nâng đỡ trọn vẹn giấc ngủ êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm này có khả năng chịu lực rất tốt, không hề bị thay đổi phẩm chất qua thời gian tuổi cao cùng khả năng kháng cháy đặc biệt an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống phân phối: https://www.kymdan.com/bai-viet/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 9053
    Email:
    sales@kymdan.com
    Website: https://www.kymdan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kymdanofficial

    Gọi điện
    Đệm Kymdan
    Đệm Kymdan
    Đệm Kymdan
    Đệm Kymdan

  2. Top 2

    Đệm Kim Cương

    Nệm Kim Cương mới ra đời vào năm 2010 nhưng chúng tôi tự hào mang đến cho người Việt giấc ngủ chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm nệm Kim Cương đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất, có tuổi thọ cao, độ đàn hồi tối ưu, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Cấu trúc với hàng nghìn lỗ đục trên bề mặt đảm bảo nệm luôn thoáng khí.


    Hiện tại, Công ty TNHH Tập Đoàn Nệm Kim Cương có 2 nhà máy lớn đặt tại 2 miền Bắc và Nam với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Ngoài ra, thương hiệu Kim Cương hiện có hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 2.000 nhà phân phối trên toàn quốc. Trải nghiệm giấc ngủ êm ái và tinh tế của khách sạn 5 sao trên Sàn hỗ trợ chuyên sâu. Cao su sạch sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái. Thiết kế vách ngăn chạm lộng giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể ở mọi tư thế nằm, tạo không gian thư giãn tuyệt vời. Thêm vào đó, mỗi tấm đệm hỗ trợ mọi đường cong trên cơ thể bạn, phù hợp với mọi tư thế ngủ, hạn chế rung lắc khi ngủ và hỗ trợ duy trì cột sống để có giấc ngủ như kim cương.


    Tận hưởng giấc ngủ xanh hơn với giọt nhựa thiên nhiên cao cấp được thu hoạch từ những vườn cao su tiêu chuẩn tại Việt Nam. Công nghệ kích hoạt tự động được sử dụng trong quá trình sản xuất nệm nhằm mang đến sản phẩm tiêu chuẩn chăm sóc giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe của bạn. Sản phẩm này được tổ chức SGS tại Thụy Sĩ chứng nhận là nệm cao su thiên nhiên chống cháy đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Châu Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 462-464 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: nemkimcuong.vn/vi/showroom/

    Điện thoại: 19005 55510

    Email: info@nemkimcuong.vn
    Website:
    https://www.nemkimcuong.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NemKimCuong.vn/

    Đệm Kim Cương
    Đệm Kim Cương
    Đệm Kim Cương
    Đệm Kim Cương
  3. Top 3

    Đệm Hanvico

    Gọi điện

    Hanvico hiện tại được nhắc đến với vị thế top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Hanvico hiện tại được nhắc đến với vị thế top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Hai mũi nhọn kinh doanh chính là ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình đều tăng trưởng vững chắc qua mỗi năm, cũng từ đó đưa cái tên Hanvico đi sâu vào tiềm thức của mỗi đối tác, khách hàng khi thoáng nghĩ tới các sản phẩm chăn ga gối đệm.

    Thương hiệu Hanvico từ lâu đã khẳng định được một vị thế riêng, tạo ra một khoảng cách lớn đối với các nhãn hàng đối thủ trên mặt trận cung cấp sản phẩm đồ vải cho các khách sạn từ 3-5* trong nước và quốc tế. Nhắc về giai đoạn trước, các doanh nghiệp nước ngoài khi đến Việt Nam đầu tư khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đều mang theo nhiều lô hàng với từng cái chăn, chiếc gối, bởi họ chưa tìm được một thương hiệu có thể thuyết phục được mình. Cho đến khi họ biết đến những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, hoàn toàn có thể đưa vào phục vụ trong các phòng VIP để chinh phục những khách hàng khó tính, việc tạo dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với Hanvico trở nên dễ dàng và nhanh chóng.


    Với năng lực sản xuất ngày càng hoàn thiện cả về chất và lượng, bên cạnh Accor, Hanvico trở thành đối tác chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như tập đoàn IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne...), tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte…, được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước. Trong những năm tiếp theo, mục tiêu của Hanvico là đưa thương hiệu Việt Nam phát triển ở thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.


    Chất lượng sản phẩm của Hanvico đã trở thành tiêu chuẩn so sánh trong lĩnh vực đồ vải khách sạn, đủ để thấy các đối tác đã vô cùng hài lòng với những giá trị Hanvico mang lại cho họ suốt những năm qua. Đặc biệt thương hiệu này còn được biết đến là loại bông ép duy nhất độc quyền với dòng bông kháng khuẩn, kháng nấm mốc đặc hiệu hiệu quả theo năm tháng. Bên cạnh đó, những năm gần đây, đệm lò xo Hanvico cũng đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, dần dần thay thế thói quen dùng đệm bông ép..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: hanvico.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1800 1211 & 024 3861 7978
    Email: hanvico@hanvico.com.vn
    Website: https://hanvico.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page/

    Gọi điện
    Đệm Hanvico
    Đệm Hanvico
    Đệm lò xo túi U.Hebes Hanvico
    Đệm lò xo túi U.Hebes Hanvico
  4. Top 4

    Đệm Everhome

    Gọi điện

    Everhome là một trong những thương hiệu có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Everhome - “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng, đẳng cấp trên thị trường. Với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe.


    Everhome đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng. Các mẫu mã sản phẩm của Everhome luôn mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.


    Đến nay Everhome trở thành một trong những thương hiệu chăn - ga - gối - đệm lớn nhất Việt Nam với doanh thu hàng năm ở mức hàng trăm tỷ đồng và sản lượng tăng trưởng bình quân 100% mỗi năm, luôn đứng ở top đầu trên thị trường trong nước và đang vươn tầm thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 876 683

    Email: info@everhome.vn
    Website: http://everhome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Everhome.HPTH/

    Gọi điện
    Đệm Everhome
    Đệm Everhome
    Đệm Everhome
    Đệm Everhome
  5. Top 5

    Đệm Canada

    Gọi điện

    Đệm Canada là dòng đệm được ứng dụng trên công nghệ sản xuất từ Châu Âu. Những năm gần đây sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn vì đệm có chất liệu chống thấm tốt, độ đàn hồi, kiểu dáng sang trọng. Đến Việt Nam năm 2003, đệm Canada mang theo mình nét tinh tế đặc trưng của phong cách thiết kế, nội thất Louis thế kỷ 17 được người Pháp du nhập khi định cư tại Canada. Hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất, kinh doanh chăn ga gối thương hiệu Canada.


    Đặc biệt, ngoài chất liệu cotton 100%, đệm Canada sử dụng rất nhiều các chất liệu cao cấp hơn như cotton dệt hoa, cotton Ai Cập, cotton-lụa, lụa Tencel, lụa tơ tằm và gấm tơ tằm, và khéo léo kết hợp các chất liệu này với nhau khi thiết kế để đảm bảo không chỉ tính thẩm mỹ, độ bền của sản phẩm mà còn đảm bảo quý khách có được giấc ngủ thoải mái nhất. Sản phẩm chăn ga gối mang thương hiệu Canada được chia thành 5 phong cách thiết kế chính gồm có: thượng lưu, đam mê, lãng mạn, nghệ sĩ và hiện đại.


    Mỗi phong cách mang một màu sắc độc đáo khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Phong cách thượng lưu sang trọng quý phái, phong cách đam mê đầm ấm, cháy bỏng, phong cách lãng mạn nhẹ nhàng dễ chịu, phong cách nghệ sĩ độc đáo và phong cách hiện đại trẻ trung, lịch lãm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 413 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://demcanada.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 1051
    Email:
    demcanadavietnam@gmail.com
    Website: https://demcanada.com/

    Gọi điện
    Đệm Canada
    Đệm Canada
    Đệm Canada
    Đệm Canada
  6. Top 6

    Đệm Thuần Việt

    Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu trên uy tín và niềm tin của khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tất cả các sản phẩm của Nệm Thuần Việt luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2015. Đệm cao su non mang lại độ bền và an toàn tuyệt đối.


    Sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Thuần Việt Latex được sản xuất từ mủ cao su thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhằm mang đến những sản phẩm nệm hoàn hảo cho thị trường. Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên đặc tính riêng của người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm nệm này mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa và bảo vệ cơ thể tuyệt đối. Ngoài sản phẩm Nệm cao su Thuần Việt, công ty còn cho ra đời 2 sản phẩm nệm cao su nhân tạo là “Nệm Thuần Việt Ruby” và “Nệm cao su Thuần Việt Classic”. Đối với những khách hàng không cần những sản phẩm cao cấp thì đây là một lựa chọn đáng giá, tiết kiệm chi phí đáng kể. Hai dây chuyền này được sản xuất trên dây chuyền của Aktiv Kauczuk tại Đức, giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng những tấm nệm an toàn và chất lượng cao.


    Với tiêu chí “Mang đến giấc ngủ ngon nhất cho mọi người”, Nệm cao su Thuần Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. Các nguyên liệu được sử dụng được nhập khẩu từ các đại lý cao cấp và được kiểm soát chất lượng. Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Do công ty chú trọng quảng bá sản phẩm qua mạng và phổ cập đến nhiều nhóm khách hàng nên giá các sản phẩm nệm Thuần Việt cho đến nay vẫn được người tiêu dùng trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 562, 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    • Số 234 Ngũ Hành Sơn, Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://nemthuanviet.com/showroom

    Điện thoại: 18006 46809

    Email: contact@nemthuanviet.com
    Website:
    nemthuanviet.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemthuanvietco/

    Đệm Thuần Việt
    Đệm Thuần Việt
    Đệm Thuần Việt
    Đệm Thuần Việt
  7. Top 7

    Đệm Everon

    Gọi điện

    Đệm Everon một trong những thương hiệu đệm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Everon với hai dòng sản phẩm chính Everon print (vải in) và Everon solid (vải trơn), đa dạng về màu sắc và kiểu cách, chất liệu vải 100% cotton, giá cả hợp lý, luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

    Đệm Everon bông ép được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến được xử lý vô trùng, giúp đệm được chắc chắn không xô vẹo, lún nhão qua thời gian dài sử dụng. Đệm lò xo Everon có cấu trúc các khối lò xo với hàm lượng carbon cao mang lại độ đàn hồi cực lớn cho sản phẩm. Trong từng chiếc đệm có hệ thống chống lún hiệu quả giúp bảo toàn độ phẳng và độ đàn hồi của đệm trong quá trình sử dụng. Thời gian bảo hành chính hãng 5 năm cũng là bảo chứng độ bền hoàn hảo cho sản phẩm.


    Sản phẩm đệm Everon có tính đàn hồi rất cao lại thoáng khí mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái tốt nhất cho cột sống. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đa dạng cùng giá cả phải chăng giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn một sản phẩm ưng ý phù hợp nhất cho gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 B1, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 77 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3572 6168 & 024 2211 6582
    Email: everonhatran@gmail.com
    Website: www.everon.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/everonxadan/

    Gọi điện
    Đệm Everon
    Đệm Everon
    Đệm Everon
    Đệm Everon
  8. Top 8

    Đệm Dunlopillo

    Gọi điện

    Dunlopillo là thương hiệu nệm lò xo cao cấp đến từ Châu Âu, với nhiều tính năng đạt chuẩn quốc tế giúp người dùng có giấc ngủ sâu, thư giãn tuyệt đối mang lại một không gian sống tiện nghi, sang trọng. Nệm Dunlopillo với đa dạng các dòng sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu một chiếc nệm đạt chuẩn Anh Quốc cho mọi nhà đều có giấc ngủ ngon.


    Dunlopillo mang đến cho bạn hơn cả những gì mà một thương hiệu về các sản phẩm phòng ngủ mang lại. Suốt nhiều năm qua, hãng đã mang đến cho hàng triệu người trên thế giới sự thư giãn tuyệt hảo. Nệm Dunlopillo chính là thiên đường riêng, giúp kiến tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống.


    Đệm lò xo Dunlopillo được bổ sung khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc, đồng thời đủ các đặc tính tốt của các thương hiệu đệm hàng đầu khác là độ thông thoáng, an toàn sức khỏe, tính đàn hồi và độ bền. Dunlopillo luôn trung thành với những tiêu chuẩn kiểm soát về chất lượng nghiêm ngặt nhất, luôn định kỳ kiểm tra chất lượng nhà cung cấp để đảm bảo rằng lời cam kết tương tự cũng được duy trì. Dunlopillo tiếp tục phấn đấu tìm kiếm và cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, niềm tin dẫn dắt Dunlopillo là khách hàng xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 396 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.dunlopillo.com.vn/store

    Điện thoại: 028 6287 4805

    Website: https://www.dunlopillo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dunlopillovn

    Gọi điện
    Đệm Dunlopillo
    Đệm Dunlopillo
    Đệm Dunlopillo
  9. Lotus là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu xứ sở chùa Vàng – Thái Lan. Đệm lò xo Lotus là dòng đệm lò xo cao cấp. Chất lượng cao cấp cùng với thiết kế mang tính sáng tạo, đột phá chính là tinh thần chủ đạo trong dòng đệm lò xo Lotus.


    Từ mặt thiết kế đầy tính thẩm mỹ, cá tính đến nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài tránh sự xâm nhập của bụi bẩn, vi khuẩn. Độ đàn hồi cao nâng đỡ toàn bộ cơ thể người nằm. Trong đệm lò xo Lotus còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và tiêu diệt nấm mốc hoàn hảo giúp tối ưu hóa khâu vệ sinh đệm định kỳ và bảo vệ sức khỏe của người nằm.


    Đệm Lotus gồm có lõi bên trong và vỏ nệm. Vai trò của lõi là hỗ trợ giấc ngủ sâu và giúp cột sống không bị ảnh hưởng bởi đệm có độ đàn hồi phù hợp. Ngoài ra, đệm phải thoáng khí, có nhiều lỗ nhỏ để thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ngoài da, tắc nghẽn mạch máu. Trải nghiệm giấc ngủ trên Lotus không bao giờ bị đánh giá thấp, nhiều người dùng còn khẳng định sức khỏe tinh thần của họ được cải thiện đáng kể nhờ sản phẩm gia dụng này. Các tác động làm dịu trên cơ thể khiến cơ bắp của bạn được thả lỏng và thư giãn, sẵn sàng cho giấc ngủ.


    Đệm Lotus chính hãng được bảo hành tối thiểu 3 năm. Ngoài ra, bạn luôn có thể yên tâm sử dụng và yên tâm với chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa ưu đãi đặc biệt này, bạn nên mua hàng từ một cửa hàng đáng tin cậy. Các sản phẩm mang thương hiệu Lotus không rõ nguồn gốc luôn tiềm ẩn rủi ro về chất lượng và tính năng khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 7226

    Email: ly.hung@smartcom.com.vn

    Website: www.sanpham.smartbeddings.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lotusbeddingvietnam

    Gọi điện
    Đệm Lotus
    Đệm Lotus
    Đệm Lotus
    Đệm Lotus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy