Top 6 Thương hiệu họa cụ Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 Ningbo Colorswoo Art Supply
  2. Top 2 Shuyang Phoenix Art Paints
  3. Top 3 Maries
  4. Top 4 Paul Rubens
  5. Top 5 Marco Raffine
  6. Top 6 Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials

Top 6 Thương hiệu họa cụ Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Phương Trinh 903 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu họa cụ nổi tiếng trên thế giới, từ họa cụ của Pháp, Anh, Hà Lan đến họa cụ Nhật Bản, Hàn Quốc,...Đa số những thương hiệu họa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ningbo Colorswoo Art Supply

    Thương hiệu họa cụ Trung Quốc Ningbo Colorswoo Art Supply chuyên kinh doanh và sản xuất các vật dụng nghệ thuật, các loại vật phẩm nhiều màu sắc, có thể dùng để vẽ và tự làm, chẳng hạn như sơn, bột màu, bột màu, keo dán & keo dán lấp lánh, bút màu, nước bút màu, phấn, plasticine, bút chì nhiều màu, canvas, bộ nghệ thuật & thủ công,...Các sản phẩm của thương hiệu có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nên được đông đảo học sinh, sinh viên sử dụng.


    Ningbo Colorswoo Art Supply đặc biệt mạnh về bột màu, sơn, màu nước và bột màu, vì thương hiệu hợp tác trực tiếp với các trường cao đẳng và đại học, cùng nhau nghiên cứu và phát triển với các giáo sư để phát triển những sản phẩm chất lượng. Đây là vừa là điều kiện để nắm bắt nhu cầu của người dùng vừa giúp thương hiệu luôn là người đầu tiên tiếp cận công nghệ mới và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn các sản phẩm khác. Các sản phẩm họa cụ của thương hiệu được sử dụng rất rộng rãi ở các nước khác nhau trên thế giới, tuy nhiên, thương hiệu này vẫn chưa được biết đến nhiều tại Việt Nam.


    Website: https://colorswoo.en.made-in-china.com/

    Thương hiệu họa cụ Ningbo Colorswoo Art Supply
    Thương hiệu họa cụ Ningbo Colorswoo Art Supply
    Thương hiệu họa cụ Ningbo Colorswoo Art Supply
    Thương hiệu họa cụ Ningbo Colorswoo Art Supply

  2. Top 2

    Shuyang Phoenix Art Paints

    Shuyang Phoenix Art Paints được thành lập vào năm 1995. Thương hiệu họa cụ Trung Quốc sản xuất vật liệu vẽ tranh và phát triển ngành nghệ thuật làm ngành hàng đầu. Phù hợp với khái niệm phát triển "All forr art", thương hiệu tuân thủ con đường phát triển chuyên môn hóa, quốc tế hóa và xây dựng thương hiệu. Hiện tại, Shuyang Phoenix Art Paints đã trở thành một nhà sản xuất và nghiên cứu và sản xuất vật liệu sơn dầu nổi tiếng thế giới.


    Shuyang Phoenix Art Paints đã hình thành đầy đủ các sản phẩm thuộc phân ngành chất liệu sơn dầu, bao gồm nhưng không giới hạn ở gần một nghìn loại canvas, khung, sơn, giá vẽ, cọ vẽ,...Shuyang Phoenix Art Paints cũng là doanh nghiệp lớn nhất Trung Quốc trong lĩnh vực vật liệu vẽ tranh. Công ty chú ý đến phát triển đổi mới và phát triển chuyển đổi trong nội bộ, đồng thời dẫn đầu sự phát triển chất lượng cao của doanh nghiệp bằng sự đổi mới độc lập.


    Shuyang Phoenix Art Paints đầu tư rất nhiều hàng năm cho việc chuyển đổi sản xuất các sản phẩm vật liệu sơn một cách thông minh và tự động. Năm 2018, dây chuyền sản xuất bạt căng nghệ sĩ tự động đầu tiên trên thế giới được xây dựng. Dựa trên 4 loại sơn, như Oil, Acrylic, Water và Gouache, Shuyang Phoenix Art Paints đã phát triển nhiều seri, xếp hạng từ sê-ri Studio đến sê-ri Nghệ sĩ và sê-ri Master. Với các danh mục đa dạng và chất lượng cao, nó có thể đáp ứng các nhu cầu sáng tạo khác nhau.


    Website: https://phoenixartpaints.com/

    Thương hiệu họa cụ Shuyang Phoenix Art Paints
    Thương hiệu họa cụ Shuyang Phoenix Art Paints
    Thương hiệu họa cụ Shuyang Phoenix Art Paints
    Thương hiệu họa cụ Shuyang Phoenix Art Paints
  3. Top 3

    Maries

    Maries là nhà sản xuất lâu đời nhất và lớn nhất của tất cả các loại màu nghệ sĩ và các vật liệu liên quan. Sản phẩm của Marie đã tiếp cận thị trường của các thành phố khác nhau trên khắp Trung Quốc và hơn 60 quốc gia trên thế giới, đáp ứng chứng chỉ hệ thống kiểm soát chất lượng. Marie là một thương hiệu nổi tiếng khắp Trung Quốc và cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng đầu tiên của Thượng Hải. Trong lĩnh vực Mỹ thuật, sơn của Marie là biểu tượng của sơn Trung Quốc.


    Maries đã trở thành một trong những công ty lớn nhất trong số các nhà máy sản xuất sơn ở Trung Quốc và giờ đây đến lượt Marie's được thị trường Châu Âu và Hoa Kỳ công nhận là một thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa, Maries đã giới thiệu các kỹ sư có tay nghề cao từ khắp nơi trên thế giới và phát triển các loại sơn và màu của nghệ sĩ chuyên nghiệp. Thương hiệu Maries tự hào khi được sử dụng bởi các nghệ sĩ uy tín nhất trên thế giới. Sau hơn 90 năm phát triển, giờ đây Maries có đầy đủ các loại sơn và sản phẩm đáp ứng yêu cầu của các khách hàng khác nhau.


    Website: https://www.chinamaries.com/

    Thương hiệu họa cụ Maries
    Thương hiệu họa cụ Maries
    Thương hiệu họa cụ Maries
    Thương hiệu họa cụ Maries
  4. Top 4

    Paul Rubens

    Paul Rubens là một trong những thương hiệu họa cụ nổi tiếng của Công ty TNHH Vật liệu hội họa Aowen Thượng Hải, Trung Quốc thành lập vào năm 1998. Paul Rubens là một trong những thương hiệu công ty tự phát triển cùng với Owen. Paul Rubens cung cấp nhiều loại sơn dành cho sinh viên và nghệ sĩ chuyên nghiệp với các sản phẩm đa dạng từ màu nước, acrylic, sơn dầu, phấn màu, giấy và chất liệu trung gian. Paul Rubens là một thương hiệu khá được kính trọng trong thế giới màu nước.


    Thương hiệu Paul Rubens chuyên tâm nghiên cứu và phát triển các loại bột màu mang đặc trưng phương Đông, để những bột màu vẽ mang đậm tình cảm dân tộc Trung Hoa có thể đi khắp thế giới. Đồng thời, đưa những họa cụ do chính người Trung Quốc thiết kế, sản xuất vươn tầm thế giới và phát triển một cách đáng tự hào. Thương hiệu vật liệu hội họa Paul Rubens đã chắp cánh cho vẻ đẹp nghệ thuật lan tỏa và bay xa khắp thế giới. Hiện tại Paul Rubens có 102 sản phẩm đang bán. Các sản phẩm của Paul Rubens có giá từ 10,99 USD đến 76,99 USD và giá trung bình của tất cả các sản phẩm là khoảng 28,56 USD.

    Website: https://lbsarts.com/

    Thương hiệu họa cụ Paul Rubens
    Thương hiệu họa cụ Paul Rubens
    Thương hiệu  họa cụ Paul Rubens
    Thương hiệu họa cụ Paul Rubens
  5. Top 5

    Marco Raffine

    Marco Raffine là một trong những thương hiệu họa cụ nổi tiếng của Trung Quốc, chuyên cung cấp các dòng bút chì màu dành cho nghệ sĩ. Các dòng bút chì màu của thương hiệu có giá cả phải chăng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vẽ tranh của nhiều người. Với phần lớn những người vẽ tranh, những chiếc bút chì của thương hiệu Marco Raffine sẽ cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn như Polychromos về hiệu suất và chắc chắn là về giá cả.


    Bút chì của Marco Raffine có phần thân mỏng và có hình lục giác để cầm nắm thoải mái, với phần cuối được sơn màu đúng với màu lõi. Toàn bộ các bút chì của Marco Raffine chủ yếu được sắp xếp theo độ đậm nhạt. Bút chì có gốc dầu, giống như Polychromos, nhưng cảm thấy cứng hơn một chút. Người dùng thường phải sử dụng một chút áp lực để loại bỏ tất cả các đốm trắng, nhưng một nét bình thường sẽ cho một lượng sắc tố rực rỡ. Marco Raffine sẽ chỉ nhòe đi một chút nếu bị một bàn tay nặng nề quét thẳng lên chúng ngay lập tức. Các sản phẩm của thương hiệu Marco Raffine chắc chắn tốt hơn những cây bút chì khác trong cùng phân khúc giá.


    Website: https://marco.ua/

    Thương hiệu họa cụ Marco Raffine
    Thương hiệu họa cụ Marco Raffine
    Thương hiệu họa cụ Marco Raffine
    Thương hiệu họa cụ Marco Raffine
  6. Top 6

    Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials

    Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials được thành lập vào năm 1993, chuyên sản xuất bột màu sơn chuyên nghiệp với thương hiệu "Memory". Các sản phẩm của thương hiệu bao gồm màu nước, màu dầu, màu bột màu, phấn dầu, màu acrylic, bút chì màu, màu vải, màu cửa sổ, màu thủy tinh, màu gốm, màu acrylic huỳnh quang, màu acrylic ngọc trai, mực và các phương tiện vẽ khác được đóng gói trong 60ml, 75ml, ống nhựa 100ml, 120ml, 200ml và bộ 12 màu, 18 màu, 24 màu, 36 màu với ống nhôm 12ml cho cả trẻ em và nghệ sĩ.


    Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials là một trong những thương hiệu sản xuất màu nghệ sĩ lớn nhất ở Trung Quốc. Thương hiệu cũng là nhà sản xuất duy nhất và cuối cùng thực sự của màu vẽ truyền thống Trung Quốc còn lại ở Trung Quốc. Thương hiệu là nhà cung cấp duy nhất cho Shanghai Siic Marie Painting Materials Co., Ltd. (từ năm 1919) trong hơn 10 năm, là một trong bốn nhà sản xuất màu sơn nổi tiếng và lâu đời nhất của Trung Quốc. Một điểm nổi bật hẳn của thương hiệu họa cụ này là mức giá cạnh tranh hơn cho các sản phẩm có chất lượng tương đương so với các nhà cung cấp khác ở Trung Quốc.


    Website: https://nanchanglanpo.en.china.cn/

    Thương hiệu họa cụ Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials
    Thương hiệu họa cụ Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials
    Thương hiệu họa cụ Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials
    Thương hiệu họa cụ Nanchang Lanpo Pen&Painting Materials




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy