Top 10 Thương hiệu kem dưỡng da tay được ưa chuộng nhất

Mai Tuyet Nguyen 14365 0 Báo lỗi

Kem dưỡng da tay là một loại sản phẩm giúp bảo vệ da tay khỏi các tác động xấu từ môi trường và ngăn ngừa các vấn đề về da như khô ráp, nứt nẻ, thâm sạm, lão ... xem thêm...

  1. Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu Innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Innisfree luôn thấu hiểu, nâng niu vẻ đẹp của người phụ nữ một cách toàn vẹn nhất. Một đôi tay luôn mềm mại và toả hương thơm nhè nhẹ sẽ là điểm thu hút quyến rũ của bạn. Đó cũng chính là lí do Innisfree tung ra dòng sản phẩm Kem dưỡng da tay mang phong cách Jeju, với mùi thơm lãng mạn mang đậm khung cảnh Jeju, dưỡng ẩm và dễ dàng thẩm thấu vào da đem lại day tay mềm mại ngát hương.


    Thành phần:

    • Hương thơm dài lâu với công nghệ Semi-Wax Trap: Công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm như nước xả vải và lăn khử mùi, giúp ổn định và tăng cường hương thơm giúp bám mùi lâu hơn.
    • 10 tông mùi hương: Guest House Laundry: Hương phấn; Tropic Sherbet: Hương trái cây nhiệt đới; Lilac: Hương đinh tử; Small Wedding Bouquet: Hương hoa cỏ; Sunshine Wildberry: Hương dâu rừng; Peach: Hương đào; Pink Coral: Hương cỏ hồng; Sky Surfing: Hương thảo mộc; Snow Path: Hương gỗ mộc; Midnight Yuja Tea: Hương trà mật ong.

    Công dụng:

    • Chuẩn phong cách với những mùi hương đa dạng: 10 loại mùi hương dưỡng da tay mang phong cách Jeju, với mùi thơm lãng mạn mang đậm khung cảnh Jeju.
    • Dạng kem dưỡng ẩm ôm trọn lấy đôi bàn tay. Giúp đôi bàn tay mềm mại, không gây bết dính, thẩm thấu nhanh và không để lại vết bóng dầu
    • Hương thơm bền lâu với kĩ thuật semi-wax trap, giúp hương thơm được bền lâu
    • Dạng tuýp với nắp vặn dễ sử dụng và gọn nhẹ tiện mang đi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa tay, lấy lượng vừa đủ và thao đều lên bàn tay. Sử dụng lượng sản phẩm vừa đủ để mát xa mu và lòng bàn tay với những chuyển động tròn. Mát xa nhẹ nhàng trong 2 phút sẽ giúp lớp kem thẩm thấu vào làn da bạn để mang lại cảm giác mềm mịn ngay tức thì.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGWIN3-giảm-10-tối-đa-20K-đơn-150K-Kem-dưỡng-da-tay-hương-nước-hoa-innisfree-Jeju-Life-Perfumed-Hand-Cream-30ml-i.155343961.3638658164

    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

  2. Frudia là dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên chiết xuất từ trái cây. Thương hiệu là kết quả của 30 năm nghiên cứu tận tâm từ phòng thí nghiệm nghiên cứu Frudia để tìm ra một cách tốt hơn giúp điều trị làn da hoàn toàn lành tính. Thực vật và trái cây cung cấp một kho giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa tự nhiên bảo vệ làn da đẹp. Frudia mang các dưỡng chất này vào những sản phẩm của mình để bảo vệ làn da của bạn và mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên. Kem dưỡng da tay chiết xuất từ trái cây Frudia My Orchard Rich Handcream là dòng sản phẩm kem dưỡng tay nổi tiếng, được chiết xuất từ trái cây tự nhiên với chất kem mềm mịn giàu dưỡng chất và hương thơm từ nhiều loại quả chua ngọt dễ chịu, nhanh chóng bao phủ và giữ ẩm cho đôi bàn tay mà không gây nhờn dính.


    Thành phần:

    • Nước cất, Bơ hạt mỡ, Chiết xuất vỏ cam, Tinh dầu hạt nho, Dầu quả mơ, Chiết xuất trái thơm, Tinh dầu hạt cà chua, Tinh dầu hạt lựu, Xoài, Tinh dầu bưởi, Chiết xuất mật ong, Chiết xuất rau má, Chiết xuất thanh long, Chiết xuất xương rồng, Chiết xuất từ quả mọng, Chiết xuất từ xoài, Chiết xuất từ chanh dây....

    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm cho da tay mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa tình trạng da tay khô tróc nứt nẻ. Kem dưỡng da tay hỗ trợ phục hồi da tay hư tổn do các yếu tố từ môi trường bên ngoài.
    • Công nghệ ép lạnh R Vita W Technology độc quyền giúp trích xuất được từng giọt cuối cùng tinh chất từ các loại hoa quả, lưu giữ tối đa các dưỡng chất.
    • Thành phần chính gồm 5 loại dầu giàu dưỡng chất được chiết xuất từ hạt trái cây, kết hợp cùng mật ong và bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm dồi dào cho da tay.
    • Mùi hương từ các loại trái cây thơm mát và sảng khoái, nhanh chóng lan tỏa ngay khi bạn thoa kem lên tay mang lại cảm giác tươi mới dễ chịu, hương thơm lưu giữ lại rất lâu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho kem một lượng vừa đủ vào tay sạch bôi đều và mát xa.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mua-2-giảm-33-Kem-Dưỡng-Da-Tay-Chiết-Xuất-Từ-Trái-Cây-Frudia-My-Orchard-Rich-Handcream-30g-(15-types)-i.204398147.7225337199

    Kem dưỡng da tay chiết xuất từ trái cây Frudia My Orchard Rich Handcream
    Kem dưỡng da tay chiết xuất từ trái cây Frudia My Orchard Rich Handcream
    Kem dưỡng da tay chiết xuất từ trái cây Frudia My Orchard Rich Handcream
    Kem dưỡng da tay chiết xuất từ trái cây Frudia My Orchard Rich Handcream
  3. Hatomugi là một nhánh con thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kumano Cosmetics đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1953, Kumano là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ… an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng. Kem Dưỡng Da Tay Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Hand Cream là kem dưỡng da tay giúp tăng cường độ ẩm cho da tay mềm mại, mịn màng. Đồng thời làm sáng da và giảm thiểu những tác hại từ môi trường khiến da bị lão hóa.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ hạt ý dĩ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất dồi dào
    • Các thành phần khác: Water, mineral oil, PEG-150, glycerin, squalane, steareth-6, BG, (acrylic / alkyl acrylate (C10-30)) crosspolymer, cottonseed extract, sodium hyaluronate, sodium hydroxide, sodium hydroxide, EDTA-4Na, Methyl paraben, ethyl paraben, phenoxyethanol, perfume.

    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm vượt trội, cân bằng độ ẩm, bảo vệ da tay
    • Làm mềm vết chai sần, thô ráp, dưỡng da tay mềm mại
    • Cải thiện cấu trúc da tay, lấy lại độ săn chắc, đàn hồi và căng mịn
    • Giảm thâm sạm, dưỡng da tay trắng sáng, đều màu
    • Mùi hương dịu mát, dễ chịu, thư giãn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay sạch sẽ và lau khô
    • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da tay và massage nhẹ nhàng
    • Không rửa lại với nước
    • Có thể sử dụng mỗi ngày để có đôi tay mềm mượt, trắng mịn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-tay-mềm-mịn-Hatomugi-Moisturizing-Conditioning-The-Hand-Cream-65g-i.558328933.13627686293

    Kem dưỡng da tay mềm mịn Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Hand Cream
    Kem dưỡng da tay mềm mịn Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Hand Cream
    Kem dưỡng da tay mềm mịn Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Hand Cream
    Kem dưỡng da tay mềm mịn Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Hand Cream
  4. Beauskin là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, được sản xuất bằng công nghệ cao cấp Hàn Quốc. Điều làm nên sự khác biệt của Beauskin chính là thông điệp Pure Natural. Tất cả các sản phẩm Beauskin đều có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Lấy những tinh túy nhất từ thiên nhiên để làm đẹp như: dầu dừa, cà chua, dưa leo, táo đỏ,…vô cùng lành tính cho da, thích hợp với tất cả các làn da, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Thương hiệu đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem dưỡng da tay Beauskin Jasmine She Butter Hand Cream có chiết xuất từ hoa nhài, kết cấu dạng kem nhẹ nhàng thẩm thấu vào da giúp bảo vệ làn da khô hoặc mất nước, đồng thời bổ sung Vitamin E chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da.


    Thành phần:

    • Tinh chất hoa nhài: Mùi hoa nhài dễ chịu, thư giãn, làm mềm và trắng da
    • Bơ hạt mỡ: Giúp mềm da, cấp nước cho da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa của da tay
    • Tocopheryl Acetate: chống oxy hóa và cải thiện quá trình lão hóa da. Ngăn ngừa tổn thương và ngăn ngừa mất nước cho da tay
    • Glycerin: làm mềm, dưỡng ẩm da.

    Công dụng:

    • Chống khô da, lão hóa da.
    • Thấm nhanh, không nhờn dính.
    • Làm mềm ngay tức thì cho làn da.
    • Bổ sung độ ẩm, các loại vitamin E nuôi dưỡng da tay mềm mại suốt nhiều giờ.
    • Mùi hương hoa nhài dễ chịu, sảng khoái.
    • Làm dịu các tổn thương, kích ứng da tay do khô da gây ra.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch và thấm khô tay.
    • Lấy 1 lượng kem vừa đủ rồi thoa đều khắp tay.
    • Vỗ nhẹ để sản phẩm thấm vào da tốt hơn

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Da-Tay-BEAUSKIN-Jasmine-She-Butter-Hand-Cream-Hương-Nhài-Thơm-Mát-100ml-BSHC0300110-i.82242807.3162635175

    Kem dưỡng da tay Beauskin Jasmine She Butter Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Beauskin Jasmine She Butter Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Beauskin Jasmine She Butter Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Beauskin Jasmine She Butter Hand Cream
  5. Palmer’s là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty E.T. Browne Drug đến từ Mỹ, Palmer's được thành lập vào giữa những năm của thế kỷ 19. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu này là chuyên sử dụng các tinh chất đặc biệt có trong quả bơ cacao để tạo nên sản phẩm dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp. Thương hiệu đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem dưỡng da tay Palmer's dành cho những chị em nào da khô và thiên khô, giúp cải tạo làn da khô, thô, ráp thành một làn da mịn màng gần như ngay lập tức. Kem dưỡng này có tác đặc hiệu cho vùng da hay bị nứt nẻ, khô tróc như bàn tay, cánh tay, khủy tay và vùng bàn chân, gót chân.


    Thành phần:

    • Bơ Cacao, Vitamin E, dầu dừa, dầu cọ
    • Thành phần trong kem chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, rất lành tính và an toàn cho làn da, đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi chuyên gia tại Mỹ.

    Công dụng:

    • Sản phẩm chứa lớp màng bảo vệ da tay vô cùng hiệu quả, bao phủ lên lớp biểu bì ngoài da ngăn chặn các tác nhân có hại từ môi trường. Để giữ làn da luôn được mềm mại, mịn màng, kem dưỡng ẩm ngăn ngừa nước thoát đi, khiến lượng nước tồn tại trong lớp hạ bì ngày càng nhiều, làm cho da luôn căng mọng, ẩm ướt và tươi mới.
    • Sản phẩm có khả năng duy trì sự mềm mại, mịn màng cho da liên tục trong 4 giờ đồng hồ. Với sự kết hợp từ các tinh chất thiên nhiên, sản phẩm mang đến hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.
    • Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer’s có công dụng dưỡng ẩm sâu và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn nhanh chóng, loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng da khô sần, nứt nẻ và bong tróc. Thành phần thiên nhiên giúp dưỡng da khỏe từ bên trong, phục hồi da hư tổn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng kem vừa đủ 2 lần/ngày.
    • Nên sử dụng ngay sau khi tắm, khi da còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.
    • Phù hợp dùng cho những vùng da khô như bàn tay, khủy tay, đầu gối hay bàn chân, và các vùng da khô-ráp khác trên cơ thể.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-tay-mềm-mịn-cho-da-khô-Bơ-Cacao-Palmer's-60g-i.20471029.2827287709

    Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
    Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
    Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
    Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
  6. L’Occitane là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da của Pháp, thành lập vào năm 1976 với tên đầy đủ là L’Occitane en Provence. Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám này đều chứa đựng những công dụng làm đẹp tuyệt vời, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da thú vị và an toàn. Thương hiệu đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem dưỡng tay hạnh nhân L'Occitane Almond Hand Cream.


    Kem dưỡng tay hạnh nhân L'Occitane Almond Hand Cream giàu dưỡng chất với thành phần từ sữa hạnh nhân và dầu hạnh nhân, chứa chất axit béo omega 3, vitamin E, Protein, magiê và canxi, giúp bạn sở hữu đôi bàn tay ẩm mịn và mượt mà cùng với hương thơm thanh khiết từ hạnh nhân. Ngoài ra các chất chống oxy hóa trong hạnh nhân còn có tác dụng làm sạch và cũng loại bỏ độc tố cũng như các gốc tự do trong cơ thể của bạn, giúp ban có làn da tay mịn màng và rạng rỡ dài lâu.


    Thành phần:

    • Aqua/Water – Glycerin** - Cetearyl Alcohol** - Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil** - Butyrospermum Parkii (Shea) Butter** - Coco-Caprylate/Caprate** - Corn Starch Modified** - Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil** - Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Protein** - Cocos Nucifera (Coconut) Oil** - Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer - Ceteareth-33** - Caprylyl Glycol - Cetyl Alcohol** - Xanthan Gum** – Mannitol** - Tocopherol - Sorbitan Isostearate - Polysorbate 60 - Hydrogenated Lecithin - Citric Acid** - Parfum/Fragrance - Limonene - Linalool - Coumarin.

    Công dụng:

    • Kem dưỡng da tay cao cấp giúp bổ sung dưỡng chất bảo vệ, nuôi dưỡng và làm mềm da tay.
    • Kích thích sản sinh collagen để đôi tay thêm phần căng mượt và khỏe đẹp hơn.
    • Lưu lại trên da hương thơm thoang thoảng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mát-xa với một lượng sản phẩm vừa đủ trên bàn tay bạn với những chuyển động tròn. 2 phút mát-xa nhẹ nhàng sẽ giúp chất kem thẩm thấu ngay vào làn da bạn.
    • Hãy để dưỡng chất trong sản phẩm ôm ấp đến từng khớp ngón tay của bạn và ngay cả vùng da giữa những ngón tay.
    • Mát-xa nhẹ nhàng từng ngón tay với phần kem còn thừa từ đầu đến cuối ngón tay.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Tay-Hạnh-Nhân-L'Occitane-Almond-Hand-Cream-30ml-75ml-150ml-i.115101555.1787164917?

    Kem dưỡng tay hạnh nhân L'Occitane Almond Hand Cream
    Kem dưỡng tay hạnh nhân L'Occitane Almond Hand Cream
    Kem dưỡng tay hạnh nhân L'Occitane Almond Hand Cream
    Kem dưỡng tay hạnh nhân L'Occitane Almond Hand Cream
  7. Thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher là một thương hiệu nổi tiếng tại Pháp với các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên. Cho đến nay Yves Rocher đã trở thành một tập đoàn mỹ phẩm lớn và danh tiếng với hơn 4000 cửa hàng trên khắp thế giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Yves Rocher là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Kem dưỡng da tay Yves Rocher Hand Cream được trau chuốt về chất lượng và mùi hương được lựa chọn từ những hương thơm bán chạy nhất của Yves Rocher.


    Thành phần:

    • Aqua/water/eau, glycerin, coco-caprylate/caprate, stearyl alcohol, sesamum indicum (sesame) seed oil, peg-100 stearate, glyceryl stearate, dimethicone, aloe barbadensis leaf juice, parfum/fragrance, butyrospermum parkii (shea) butter, ethylhexylglycerin, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, xanthan gum, sodium benzoate,...

    Công dụng:

    • Chiết xuất từ Bơ đậu mỡ và gel lô hội, kết hợp cùng với mùi hương chiết xuất từ Vanilla mang tới hiệu quả dưỡng ẩm, làm mềm mượt làn da và lưu giữ mùi hương thơm lâu.
    • Chất kem thẩm thấu nhanh giúp bảo vệ đôi bàn tay chống lại sự lão hóa và cân bằng độ ẩm cho làn da tay thêm mịn màng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng vừa đủ lên tay va massage nhẹ nhàng để làn da tay trở nên mềm mại và có hương thơm dịu nhẹ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Da-Tay-Yves-Rocher-Vanilla-Bourbon-Hand-Cream-30ml-i.111139273.2076469814/

      Kem dưỡng da tay Yves Rocher Vanilla Bourbon Hand Cream
      Kem dưỡng da tay Yves Rocher Vanilla Bourbon Hand Cream
      Kem dưỡng da tay Yves Rocher Vanilla Bourbon Hand Cream
      Kem dưỡng da tay Yves Rocher Vanilla Bourbon Hand Cream
    • Jowae là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Phytoactive (hoạt chất trong sinh hóa thực vật) thuộc tập đoàn ALES GROUP- Top 10 Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Pháp với nhiều thương hiệu đình đám khác. Là công trình hợp tác thế kỷ giữa hai cường quốc mỹ phẩm Pháp - Hàn, kết hợp tối ưu giữa 50 năm kinh nghiệm về tế bào học trong phòng thí nghiệm của Pháp với các loại dược liệu truyền thống của Hàn Quốc, giúp giải quyết tận gốc các vấn đề về da phù hợp với người phụ nữ Á Châu. Jowae đã cho da mắt dòng sản phẩm Hand and nail nourishing cream - kem dưỡng da tay và móng tay an toàn mà lại mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho da và móng của bạn.


      Thành phần:

      • Chất chống oxy hóa Lumiphenols, Dầu hoa trà, Bơ hạt mỡ, Dầu dừa, Dầu hoa hướng dương, Glycerin thực vật, Ure.
      • Không chứa paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, các thành phần có nguồn gốc từ động vật (trừ các sản phẩm từ mật ong), silicone và màu tổng hợp.

      Công dụng:

      • Khi sử dụng dòng sản phẩm kem dưỡng tay và móng của Jowae, nó sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ. Nhìn làn da sẽ mềm mại hơn, mịn màng và sáng hơn. Da và móng tay sẽ được bảo vệ hoàn hảo.
      • Nhãn hàng Jowae rất quan tâm đến sự an toàn của sản phẩm chính vì vậy trước khi cho ra mắt thị trường, Jowae đã mang sản phẩm kem dưỡng da tay và móng của mình đi kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sỹ da liễu và cho thấy kết quả như sau: Da được nuôi dưỡng, móng tay được bảo vệ: 100%. Khu vực da khô và mỏng manh được tái tạo: 95%.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng cho da tay khô và nứt nẻ. Sử dụng trên da tay và móng ngay khi cần.

      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Tay-Và-Móng-JOWAE-Mỹ-Phẩm-Thiên-Nhiên-Nhập-Khẩu-Từ-Pháp-50ml-HAND-AND-NAIL-NOURISHING-CREAM-i.227042000.3617725471

        Kem dưỡng tay và móng JOWAE
        Kem dưỡng tay và móng JOWAE
        Kem dưỡng tay và móng JOWAE
        Kem dưỡng tay và móng JOWAE
      • The Body Shop được biết đến là tên thương mại của The Body Shop International plc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm, nuôi dưỡng và chăm sóc da nổi tiếng tại Anh. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1976 do Dame Anita Roddick sáng lập. Tính đến hiện nay, The Body Shop đã trải qua hơn 46 năm phát triển. The Body Shop luôn được biết đến là thương hiệu hướng đến giá trị đích thực, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể độc đáo, nổi tiếng với việc tạo ra phân khúc sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Thương hiệu đã cho ra đời dòng sản phẩm Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal-Soft Hand Cream, hương hoa hồng giúp làm mềm và bảo vệ da tay với lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ. Công thức thẩm thấu tức thì hoàn hảo để cấp ẩm tiện lợi và nhanh chóng.


        Thành phần:

        • Aqua/Water (Solvent), C12-15 Alkyl Benzoate (Emollient), Parfum/Fragrance (Fragrance Ingredient), Betaine (Skin Conditioning Agent), Glycerin (Humectant), Polysorbate 60 (Surfactant), Glyceryl Stearate (Emulsifying Agent), Benzyl Alcohol (Preservative), Phenoxyethanol (Preservative), Butyrospermum Parkii Butter/Butyrospermum Parkii (Shea) Butter (Skin Conditioning Agent), PEG-100 Stearate (Surfactant), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (Stabiliser/Viscosity Modifier)...

        Công dụng:

        • Chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Anh Quốc nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm giúp làn da tay luôn mềm mịn, tươi sáng.
        • Giúp làm da tay mịn màng, không gây nhờn rít khi sử dụng.
        • Lưu hương thơm rất quyến rũ.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Thoa đều kem dưỡng khắp mui và lòng bàn tay.
        • Có thể sử dụng suốt cả ngày tùy theo nhu cầu của da.

        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-tay-The-Body-Shop-British-Rose-petal-soft-hand-cream-100ml-i.82301700.1856886728?

        Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal-Soft Hand Cream
        Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal-Soft Hand Cream
        Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal-Soft Hand Cream
        Kem dưỡng da tay The Body Shop British Rose Petal-Soft Hand Cream
      • Nuxe là thương hiệu dược mỹ phẩm dẫn đầu tại Pháp với các sản phẩm dầu dưỡng khô đa năng, chống lão hóa và chăm sóc da toàn thân. Khởi đầu là một phòng thí nghiệm nhỏ thành lập vào năm 1990. Chỉ trong vòng 30 năm, Nuxe đã trở thành tập đoàn toàn cầu lớn mạnh có mặt tại hơn 60 quốc gia. Tất cả sản phẩm của Nuxe được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dược phẩm. Thương hiệu đã cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng da tay và móng Nuxe Rêve De Miel Hand And Nail Cream giúp nuôi dưỡng làn da tay mềm mịn, nuột nà.


        Thành phần:

        • Mật ong, Dầu quý, hoa hướng dương và Vitamin E giúp nuôi dưỡng và phục hồi da tay khô và hư tổn, đồng thời bảo vệ da tay khỏi lão hóa sớm.

        Công dụng:

        • Tăng cường dưỡng ẩm cho da tay, giúp da tay luôn căng mịn, mềm mại tự nhiên và hạn chế tình trạng mất nước, khô da.
        • Hỗ trợ cải thiện màu sắc của móng tay trở nên hồng hào và cứng cáp hơn.
        • Cải thiện các vết chai sạm trên da tay hiệu quả.
        • Bảo vệ da tay khỏi tác hại của những hóa chất có trong xà bông, nước rửa chén…
        • Chống oxy hóa và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da tay.
        • Tạo hương thơm mát dịu ngọt vị mật ong cho đôi bàn tay.

        Hướng dẫn sử dụng:

        • Làm sạch da tay.
        • Lấy một một lượng kem vừa đủ thoa đều lên hai bàn tay và đầu ngón tay.
        • Thoa đều và vuốt nhẹ dọc theo chiều ngón tay.
        • Dùng đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt hơn.

        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-tay-và-móng-Nuxe-Hand-and-Nail-Cream-Rêve-de-Miel-®-50ml-i.14879703.13740845318?

        Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Rêve de Miel
        Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Rêve de Miel
        Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Rêve de Miel
        Kem dưỡng da tay và móng Nuxe Rêve de Miel




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy