Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's

Palmer’s là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty E.T. Browne Drug đến từ Mỹ, Palmer's được thành lập vào giữa những năm của thế kỷ 19. Đặc điểm nổi bật của thương hiệu này là chuyên sử dụng các tinh chất đặc biệt có trong quả bơ cacao để tạo nên sản phẩm dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp. Thương hiệu đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem dưỡng da tay Palmer's dành cho những chị em nào da khô và thiên khô, giúp cải tạo làn da khô, thô, ráp thành một làn da mịn màng gần như ngay lập tức. Kem dưỡng này có tác đặc hiệu cho vùng da hay bị nứt nẻ, khô tróc như bàn tay, cánh tay, khủy tay và vùng bàn chân, gót chân.


Thành phần:

  • Bơ Cacao, Vitamin E, dầu dừa, dầu cọ
  • Thành phần trong kem chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, rất lành tính và an toàn cho làn da, đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi chuyên gia tại Mỹ.

Công dụng:

  • Sản phẩm chứa lớp màng bảo vệ da tay vô cùng hiệu quả, bao phủ lên lớp biểu bì ngoài da ngăn chặn các tác nhân có hại từ môi trường. Để giữ làn da luôn được mềm mại, mịn màng, kem dưỡng ẩm ngăn ngừa nước thoát đi, khiến lượng nước tồn tại trong lớp hạ bì ngày càng nhiều, làm cho da luôn căng mọng, ẩm ướt và tươi mới.
  • Sản phẩm có khả năng duy trì sự mềm mại, mịn màng cho da liên tục trong 4 giờ đồng hồ. Với sự kết hợp từ các tinh chất thiên nhiên, sản phẩm mang đến hương thơm dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.
  • Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer’s có công dụng dưỡng ẩm sâu và cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn nhanh chóng, loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng da khô sần, nứt nẻ và bong tróc. Thành phần thiên nhiên giúp dưỡng da khỏe từ bên trong, phục hồi da hư tổn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một lượng kem vừa đủ 2 lần/ngày.
  • Nên sử dụng ngay sau khi tắm, khi da còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.
  • Phù hợp dùng cho những vùng da khô như bàn tay, khủy tay, đầu gối hay bàn chân, và các vùng da khô-ráp khác trên cơ thể.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-tay-mềm-mịn-cho-da-khô-Bơ-Cacao-Palmer's-60g-i.20471029.2827287709

Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's
Kem dưỡng da tay mềm mịn cho da khô Bơ Cacao Palmer's

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy