Kem dưỡng tay và móng JOWAE

Jowae là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ Phytoactive (hoạt chất trong sinh hóa thực vật) thuộc tập đoàn ALES GROUP- Top 10 Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Pháp với nhiều thương hiệu đình đám khác. Là công trình hợp tác thế kỷ giữa hai cường quốc mỹ phẩm Pháp - Hàn, kết hợp tối ưu giữa 50 năm kinh nghiệm về tế bào học trong phòng thí nghiệm của Pháp với các loại dược liệu truyền thống của Hàn Quốc, giúp giải quyết tận gốc các vấn đề về da phù hợp với người phụ nữ Á Châu. Jowae đã cho da mắt dòng sản phẩm Hand and nail nourishing cream - kem dưỡng da tay và móng tay an toàn mà lại mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho da và móng của bạn.


Thành phần:

  • Chất chống oxy hóa Lumiphenols, Dầu hoa trà, Bơ hạt mỡ, Dầu dừa, Dầu hoa hướng dương, Glycerin thực vật, Ure.
  • Không chứa paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, các thành phần có nguồn gốc từ động vật (trừ các sản phẩm từ mật ong), silicone và màu tổng hợp.

Công dụng:

  • Khi sử dụng dòng sản phẩm kem dưỡng tay và móng của Jowae, nó sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ. Nhìn làn da sẽ mềm mại hơn, mịn màng và sáng hơn. Da và móng tay sẽ được bảo vệ hoàn hảo.
  • Nhãn hàng Jowae rất quan tâm đến sự an toàn của sản phẩm chính vì vậy trước khi cho ra mắt thị trường, Jowae đã mang sản phẩm kem dưỡng da tay và móng của mình đi kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sỹ da liễu và cho thấy kết quả như sau: Da được nuôi dưỡng, móng tay được bảo vệ: 100%. Khu vực da khô và mỏng manh được tái tạo: 95%.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng cho da tay khô và nứt nẻ. Sử dụng trên da tay và móng ngay khi cần.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Tay-Và-Móng-JOWAE-Mỹ-Phẩm-Thiên-Nhiên-Nhập-Khẩu-Từ-Pháp-50ml-HAND-AND-NAIL-NOURISHING-CREAM-i.227042000.3617725471

    Kem dưỡng tay và móng JOWAE
    Kem dưỡng tay và móng JOWAE
    Kem dưỡng tay và móng JOWAE
    Kem dưỡng tay và móng JOWAE

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy