Kem dưỡng da tay hương nước hoa Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu Innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Innisfree luôn thấu hiểu, nâng niu vẻ đẹp của người phụ nữ một cách toàn vẹn nhất. Một đôi tay luôn mềm mại và toả hương thơm nhè nhẹ sẽ là điểm thu hút quyến rũ của bạn. Đó cũng chính là lí do Innisfree tung ra dòng sản phẩm Kem dưỡng da tay mang phong cách Jeju, với mùi thơm lãng mạn mang đậm khung cảnh Jeju, dưỡng ẩm và dễ dàng thẩm thấu vào da đem lại day tay mềm mại ngát hương.


Thành phần:

  • Hương thơm dài lâu với công nghệ Semi-Wax Trap: Công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm như nước xả vải và lăn khử mùi, giúp ổn định và tăng cường hương thơm giúp bám mùi lâu hơn.
  • 10 tông mùi hương: Guest House Laundry: Hương phấn; Tropic Sherbet: Hương trái cây nhiệt đới; Lilac: Hương đinh tử; Small Wedding Bouquet: Hương hoa cỏ; Sunshine Wildberry: Hương dâu rừng; Peach: Hương đào; Pink Coral: Hương cỏ hồng; Sky Surfing: Hương thảo mộc; Snow Path: Hương gỗ mộc; Midnight Yuja Tea: Hương trà mật ong.

Công dụng:

  • Chuẩn phong cách với những mùi hương đa dạng: 10 loại mùi hương dưỡng da tay mang phong cách Jeju, với mùi thơm lãng mạn mang đậm khung cảnh Jeju.
  • Dạng kem dưỡng ẩm ôm trọn lấy đôi bàn tay. Giúp đôi bàn tay mềm mại, không gây bết dính, thẩm thấu nhanh và không để lại vết bóng dầu
  • Hương thơm bền lâu với kĩ thuật semi-wax trap, giúp hương thơm được bền lâu
  • Dạng tuýp với nắp vặn dễ sử dụng và gọn nhẹ tiện mang đi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa tay, lấy lượng vừa đủ và thao đều lên bàn tay. Sử dụng lượng sản phẩm vừa đủ để mát xa mu và lòng bàn tay với những chuyển động tròn. Mát xa nhẹ nhàng trong 2 phút sẽ giúp lớp kem thẩm thấu vào làn da bạn để mang lại cảm giác mềm mịn ngay tức thì.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGWIN3-giảm-10-tối-đa-20K-đơn-150K-Kem-dưỡng-da-tay-hương-nước-hoa-innisfree-Jeju-Life-Perfumed-Hand-Cream-30ml-i.155343961.3638658164

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Hand Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy