Top 8 Thương hiệu xà phòng cạo râu được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1129 0 Báo lỗi

Xà phòng cạo râu dạng kem hoặc gel là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu với các chàng trai nhằm làm giảm khả năng tổn thương cho da, giúp thao tác dễ ... xem thêm...

  1. Năm 1900, “ông vua” King Cam Gillette đã có những ý tưởng cách mạng về một loại lưỡi dao cạo cực mỏng và sắc, phục vụ nhu cầu cho những người đàn ông lúc đó – họ không có một loại dao cạo chuyên dụng nào để cạo râu mà phải dùng những cây dao lớn rất bất tiện. Tuy nhiên khi đề bạt ý tưởng của mình, những người thợ rèn lành nghề nhất lúc đó lại cho rằng điều đó là không thể và ý tưởng của Gillette thật điên rồ, làm sao có thể rèn được một loại lưỡi mỏng và sắc đến thế? Tuy vậy, mọi công sức của Gillette đã được đền đáp khi ông đã làm được, tạo ra sản phẩm mang tính đột phá của mình vào năm 1901. Đó là khởi nguồn của thương hiệu Gillette hàng đầu thế giới hiện nay, biến những điều không thể thành có thể chỉ trong 1 nốt nhạc. Dòng kem cạo râu cũng được tập đoàn Gillette phát triển song song với những sáng tạo đột phá của hãng về các loại dao cạo.


    Thành phần:

    • Water, Triethanolamine, Palmitic Acid, Stearic Acid, Sodium Lauryl Sulfate, Propane, Fragrance, BHT…

    Công dụng:

    • Với công thức Glide đặc biệt của riêng hãng – mang đến cho người dùng về một sản phẩm tạo bọt đặc biệt, lớp bọt bông dày, bọt đánh lên bông xốp. Lưỡi dao lướt trên da thanh thoát, dễ dàng hơn, hiệu quả cao hơn, mang đến sự sảng khoái cho người dùng. Lớp bọt dày, bông xốp, bọt đánh tan một cách dễ dàng, bao phủ toàn bộ phần da cần được cạo. Bọt lan tỏa một cách dễ dàng và dễ làm sạch lại bằng nước. Công thức Glide Formula của Gillette tạo nên sự sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng.
    • Bọt cạo râu Gillette đặc biệt hơn hẳn so với những dòng kem cạo râu trước đó bởi nó không tạo bọt. Điều đặc biệt này đã tạo ra một trào lưu, sự cách mạng khi trước đây mọi người nghĩ đến kem cạo râu đều nghĩ đến những lớp bọt trắng xoá trên vùng cằm và hai bên mai tóc, đi theo nó là những đường dao lướt nhẹ mang đi cả bọt trắng và những lớp râu cần cạo.
    • Bọt cạo râu Gillette giúp cho việc cạo râu của các quý ông trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Công thức tiên tiến không tạo bọt, tạo lớp gel trơn mượt giúp lưỡi dao lướt nhẹ trên da mặt mà không gây khô ráp khó chịu. Công thức mới của Gillette tích hợp trong sản phẩm là tính năng gel không tạo bọt, mang tính đột phá so với những loại kem cao râu trước đây. Lớp gel mềm, nhẹ, trơn giúp lưỡi dao tăng thêm độ lướt khi cạo, tạo thêm cảm hứng cho người sử dụng. Lớp gel bám theo từng đường viền trên khuôn mặt, giúp lưỡi dao có thể len đến những điểm khó cạo nhất.
    • Sản phẩm bọt cạo râu Gillette với công nghệ tiên tiến Hydrat tích hợp giữ cho dao cạo luôn lướt nhẹ trên gương mặt nguời dùng. Glycerin trong thành phần của kem cạo râu giữ sau khi thoa cho làn da của bạn luôn ẩm, mềm mại, đường cạo trơn tru và gọn gàng hơn. Lớp bông trắng khi sử dụng thoa đều và trơn tru trên phần da cần được cạo, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc chai trước khi dùng.
    • Để chai thẳng đứng rồi xịt ra tay và thoa lên mặt để tạo một lớp bọt mịn rồi bắt đầu cạo râu.
    • Sau khi cạo xong thì rửa sạch mặt với nước.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Bọt-cạo-râu-Gillette-175g-i.89960894.1488183726?

    Bọt cạo râu Gillette
    Bọt cạo râu Gillette
    Bọt cạo râu Gillette
    Bọt cạo râu Gillette

  2. Deve là một nhánh con thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kumano Cosmetics đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1953, Kumano là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản nhờ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: dầu mỡ ngựa, tinh chất hoa trà, bơ hạt mỡ, hạt ý dĩ… an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc, phù hợp với mọi độ tuổi và mọi đối tượng sử dụng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hàng ngày với nhiều sản phẩm khác nhau như chăm sóc da, chăm sóc tóc,... cho cả nữ giới và nam giới.


    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel có chứa tinh chất lô hội và Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate là những hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm cao, giúp làm mềm da hiệu quả những sợi râu dày, cứng làm quá trình cạo râu trở nên đơn giản hơn.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, PEG-400, Carbomer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Menthol, Sodium Hyaluronate, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Arginine, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA, Methylparaben, Ethylparaben, Fragrance, Blue 1 - CI 42090.

    Công dụng:

    • Giúp làm mềm râu cho lưỡi dao trượt trên da dễ dàng hơn.
    • Hạn chế gây trầy xước da mặt. gGiúp cấp ẩm, làm dịu sau khi cạo râu.
    • Mang lại làn da tươi khoẻ, mịn màng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên vùng da cần cạo râu.
    • Tiến hành cạo râu ngay hoặc sau khi thoa gel từ 1-2 phút.
    • Sau đó rửa sạch lại vùng da cạo râu với nước.
    • Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu da bị kích ứng với các biểu hiện: nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa hoặc xuất hiện mụn đầu đen, lang trắng.
    • Không sử dụng lên vùng da bị sưng, viêm.
    • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay trẻ em.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-DEVE-Nhật-Bản-(Tuýp-220g)-i.156655805.5181630802?

    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
  3. Natura Siberica một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hiện đại, trẻ trung và năng động chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên. Công ty được trang bị những công nghệ mới nhất, nhờ đó có khả năng bảo vệ và tăng cường các đặc tính chữa bệnh độc đáo của các loại thảo dược ở vùng Siberia và Viễn Đông – chính là các thành phần của mỹ phẩm Natura Siberica. Ngoài ra, toàn bộ quá trình sản xuất được tổ chức dưới sự giám sát của Viện Đạo đức chứng nhận ICEA, Natura siberica khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế là dòng mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên có được những chứng nhận chất lượng ICEA, ECOCERT VÀ COSMO NATURAL do Đức, Pháp, Italy,Anh bình chọn là các tiêu chuẩn được thiết lập để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường sinh thái, bất cứ sản phẩm nào có chứng nhận đó đều đạt tiêu chí mỹ phẩm an toàn cho sử dụng.


    Gel cạo râu Natura Siberica Men Arctic Wolf mang đến trải nghiệm cạo râu thoải mái và sạch sẽ hơn. Các tinh chất vitamin sẽ giúp da mềm mại, dịu nhẹ hơn cùng hiệu ứng làm mát từ tinh dầu bạc hà. Tạo ra cảm giác thoải mái và sạch sẽ, giúp da mềm mại và dưỡng ẩm với hiệu ứng làm mát tinh tế.


    Thành phần:

    • Dầu tuyết tùng Siberia giàu acid amin và nguyên tố vi lượng giúp dưỡng ẩm cho da.
    • Tinh dầu bạc hà tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn cho da.
    • Vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn.
    • Không chứa Sulfate, Paraben và Silicone, không gây kích ứng cho da nhạy cảm

    Công dụng:

    • Giúp da mềm mại, dễ dàng cạo râu hơn mà không gây tổn thương và làm dịu da.
    • Ngăn ngừa tấy đỏ và bỏng rát và có hương thơm mát mẻ, sảng khoái.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa lượng sản phẩm vừa đủ lên vùng da cần cạo đã được làm sạch.
    • Kết hợp với massage để tạo bọt. Sau đó tiến hành cạo râu và rửa sạch.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-Natura-Siberica-Men-Bảo-Vệ-Dưỡng-Ẩm-Da-Arctic-Wolf-150ml-i.772163714.22104256225?

    Gel cạo râu Natura Siberica Men Arctic Wolf
    Gel cạo râu Natura Siberica Men Arctic Wolf
    Gel cạo râu Natura Siberica Men Arctic Wolf
    Gel cạo râu Natura Siberica Men Arctic Wolf
  4. Watsons là một thành viên của công ty A.S Watson - công ty con của tập đoàn CK Hutchison chuyên bán lẻ và viễn thông khổng lồ. Ngoài việc bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới thì Watsons cũng có những sản phẩm độc quyền của riêng mình như sữa tắm, gel cạo râu, kem tắm, sữa dưỡng thể...Tất cả các sản phẩm của Watsons đều trải qua quy trình nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến quy trình đóng gói cuối cùng để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel hoạt động như một chất bôi trơn tạo ra rào cản giữa da và lưỡi dao để dao cạo của bạn có thể lướt sạch và hiệu quả trên tóc mà không bị ma sát. Lợi ích của gel cạo râu dạng bọt là độ trong suốt của nó; bạn có thể nhìn thấy vùng da bên dưới, điều này có thể giúp ích cho bạn khi bạn định hình râu hoặc ria mép. Gel cạo râu phù hợp với những người có làn da khô và nhạy cảm vì nó sẽ giúp dao cạo lướt nhẹ nhàng trên da.


    Thành phần:

    • Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Carbomer, Triethanolamine, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Polysorbate 20, Chlorphenesin, Parfum, Disodium EDTA.

    Công dụng:

    • Với công thức dễ dàng sử dụng khi cạo râu, sản phẩm có thành phần làm mềm các sợi lông trên mặt để giúp cạo sạch hơn, sảng khoái hơn.
    • Nuôi dưỡng, làm dịu và chăm sóc nhẹ nhàng làn da của bạn sau khi cạo.
    • Sản phẩm không gây kích ứng da, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da lâu dài, có thể sử dụng hằng ngày để làm sạch râu cho nam giới.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng vừa đủ gel cạo râu vào lòng bàn tay và tạo bọt với nước.
    • Thoa một lớp bọt mỏng lên mặt đã được làm ẩm và massage nhẹ nhàng để giúp làm mềm lông mặt trước khi cạo.
    • Sau khi cạo xong rửa lại thật sạch bằng nước. Sử dụng với dao cạo râu của Watsons để tối ưu nhất việc làm sạch và chăm sóc làn da của bạn.
    • Phù hợp với mọi loại da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-Watsons-Men-Shaving-Gel-Dành-Cho-Nam-Giới-100g-i.193849872.9043089315?

    Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
    Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
    Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
    Gel cao râu Watsons Men Shaving Gel
  5. Top 5

    Kem cạo râu Romano

    Romano có thể là cái tên không còn quá xa lạ với các chàng trai nữa rồi nhỉ. Được biết đến ở các dòng chăm sóc cơ thể cho nam như sữa tắm, dầu gội, nước hoa… Romano là thương hiệu hóa mỹ phẩm dành riêng cho nam giới của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza - một trong những nhà sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á. Với danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, nước hoa... Romano giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh.


    Kem cạo râu Romano được nhiều nam giới ưa chuộng bởi hương thơm đặc trưng, với công thức tiên tiến cùng lớp bọt mịn có khả năng làm mềm da nhanh chóng, giúp cạo êm, nhẹ nhàng, không gây trầy xước da mang đến cảm giác sạch mát, dễ chịu sau khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Water, Triethanolamine, Sorbitol, Stearic Acid, Myristic Acid, Butane, PEG-12 Dimethicone, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Olive Oil PEG-7 Esters, Propane, Imidazolidinyl Urea, DMDM Hydantoin, Menthol, Fragrance.

    Công dụng:

    • Cảm nhận sự tươi mát và tự tin cùng hương thơm tươi mát của bọt cạo râu Romano. Với công thức tiên tiến bọt mịn, làm mềm da nhanh giúp cạo sạch râu, không gây kích ứng và để lại cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi dùng.
    • Giữ thẳng chai, xịt bọt ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng da cần cạo.
    • Rửa sạch với nước.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
    • Không đục thủng hoặc đốt cháy vỏ chai.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bọt-Cạo-Râu-Romano-Classic-175ml-i.193849872.4497174096?

    Bọt cạo râu Romano Classic 175ml
    Bọt cạo râu Romano Classic 175ml
    Bọt cạo râu Romano Classic 175ml
    Bọt cạo râu Romano Classic 175ml
  6. Kem cạo râu Familiar có tác dụng bảo vệ da chống va chạm với dao cạo, làm dịu và tránh trầy xước da. Ngoài ra, sản phẩm còn giảm thiểu các sợi lông mọc ngược, mang lại cho bạn nam làn da khỏe mạnh.


    Thành phần:

    • Nước, Axit Stearic, Triethanolamine, Laureth-23, isobutan, Propane, sodium lauryl sulfate, mùi hương nước hoa…

    Công dụng:

    • Kem cạo râu Familiar chứa Glycerin giúp giữ độ ẩm cho làn da.
    • Giúp cạo râu dễ dàng, thoải mái, không gây trầy xước.
    • Ngăn ngừa tấy đỏ và bỏng rát và có hương thơm mát mẻ, sảng khoái.
    • Chứa chất Glycerin giúp giữ độ ẩm của làn da, se lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm cho da.
    • Kem cạo râu Familiar với hương bạc hà thơm mát mang lại sự thoải mái, tự tin và an toàn tuyệt đối cho đấng mày râu khi sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Massage 1 lượng vừa đủ lên mặt và cổ đã được làm ướt.
    • Đợi 1 lát cho kem thẩm thấu, sau đó bắt đầu cạo râu.
    • Rửa sạch lưỡi dao cạo bằng nước nóng theo định kỳ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Cạo-Râu-Familiar-Chai-300g-i.118830314.2786288374?

    Kem cạo râu Familiar 300g
    Kem cạo râu Familiar 300g
    Kem cạo râu Familiar 300g
    Kem cạo râu Familiar 300g
  7. Figaro là thương hiệu thuộc Tập đoàn Mirato Nuova S.P.A đến từ nước Ý, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Với các dòng sản phẩm phong phú về chủng loại, đảm bảo chất lượng, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, chăm sóc da, tóc..., Mirato đã chinh phục được những thị trường khó tính nhất và trở thành tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp. Đây là một thương hiệu lớn từ Ý, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cho nam giới.


    Bọt cạo râu Figaro với 4 tác động sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho bạn khi sử dụng, bảo vệ da không bị kích ứng, nổi mẩn đỏ khi cạo, tạo cảm giác sảng khoái, giữ da săn chắc, đàn hồi cao.


    Thành phần:

    • Xem trên bao bì.

    Công dụng:

    • Bảo vệ da khỏi kích ứng, mẩn đỏ do dao cạo.
    • Tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái.
    • Giúp làm săn chắc da.
    • Tiếp thêm sinh lực, phục hồi làn da sau cạo râu.
    • Bọt cạo râu Figaro giúp làm mềm nhanh chóng các vùng râu mọc khiến dao cạo lướt nhẹ trên da một cách hoàn hảo.
    • Figaro bạc hà là một trong những sản phẩm kem cạo râu chất lượng tốt được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng.
    • Figaro là một trong những sản phẩm kem cạo râu chất lượng tốt được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ẩm mặt bằng nước ấm.
    • Lấy một lượng vừa phải xoa đều lên mặt và cạo râu như bình thường.
    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nguồn nhiệt.
    • Không hít trực tiếp hoặc xịt gần mắt.
    • Để xa tầm tay trẻ em.
    • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bọt-cạo-râu-dưỡng-ẩm-và-làm-mềm-da-Figaro-Cao-cấp-Italy-i.12179967.441284593?

    Bọt cạo râu Figaro 400ml
    Bọt cạo râu Figaro 400ml
    Bọt cạo râu Figaro 400ml
    Bọt cạo râu Figaro 400ml
  8. Nivea là thương hiệu chăm sóc da và chăm sóc cơ thể hàng đầu thế giới thuộc công ty Beiersdorf, Đức. Công ty được thành lập vào ngày 28/3/1882 bởi Carl Troplowitz. Tên thương hiệu “Nivea” có nguồn gốc từ tiếng Latin, nghĩa là “tuyết-trắng”. Trong những năm 80, thương hiệu Nivea đã vươn xa và nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Nivea luôn mong muốn tìm ra và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến những sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng nhất và hiệu quả nhất, thêm vào đó, Nivea cũng không ngừng chuyển mình và cải tiến để đạt được hiệu quả cao nhất của các sản phẩm. Chính vì thế, Nivea là một thương hiệu nhận được sự tin tưởng và ưu chuộng từ khắp nơi trên thế giới. Sau hơn 125 năm tìm tòi, nghiên cứu trong việc chăm sóc da, mỹ phẩm Nivea đang sở hữu một trong những trung tâm nghiên cứu phát triển hiện đại nhất thế giới. Nivea là sản phẩm kem cạo râu được nhiều quý ông tin dùng.


    Thành phần:

    • Aqua, isobutan, laureth-23, Triethanolamine, Palmitic Acid, axit stearic, glycerol, panthenol, Aloe Barbadensis Leaf Juice bột, propylene glycol, sorbitol, Coco-Caprylate / Caprate, hydroxypropyl methyl cellulose, PEG-7M, myristic acid, Arachidic Acid, oleic Acid, Potassium Hydroxide, Butan, Propane, Piroctone Olamine, limonene, linalool, nước hoa.

    Công dụng:

    • Sản phẩm được yêu thích bởi chất kem xốp, khi thoa lên trở thành kem dạng nước mềm mại, giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả. Ngoài ra, sau mỗi lần cạo râu, lớp da bên ngoài thường bị trầy xước nên da dễ bị tổn thương dẫn đến có cảm giác đau rát, khó chịu. Vì vậy, sản phẩm làm mềm da hoặc kem dưỡng da sau khi cạo sẽ nhanh chóng xoa dịu vùng da tổn thương, se lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm, nhanh chóng được phục hồi. Hương thơm tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu, trơn, dễ dàng cạo hơn.
    • Đây là một sản phẩm không chứa cồn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt, với dung tích lớn, giá thành phải chăng, đây là kem cạo râu lành tính, phù hợp để bạn dùng lâu dài nhưng vẫn tiết kiệm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa một chút kem cạo râu trong ca, sau đó khuấy chổi để tạo bọt.
    • Cạo ngược với hướng sợi râu.
    • Dùng khăn ẩm rửa lại mặt.
    • Thoa kem dưỡng ẩm dùng sau khi cạo râu.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-HÀNG-ĐỨC-Bọt-cạo-râu-Nivea-Men-Rasierschaum-Protect-Care-200-ml-i.27681946.4731359885?

    Kem cạo râu Nivea
    Kem cạo râu Nivea
    Kem cạo râu Nivea
    Kem cạo râu Nivea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy