Top 8 Kem cạo râu được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2290 0 Báo lỗi

Kem cạo râu thực chất là một dung dịch dạng bọt. Kem cạo râu không chỉ làm giảm khả năng tổn thương cho da khi bạn dùng dao cạo râu mà còn giúp bạn thao tác dễ ... xem thêm...

  1. Đối với mỗi cô gái, ấn tượng đầu tiên khi gặp một người đàn ông chính là vè ngoài của anh ta. Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, quý phái sẽ gây ấn tượng cực lớn. Gương mặt thanh thoát, bộ vest chững chạc hay một chiếc sơ mi trắng xắn tay… những điều nhỏ nhặt như vậy đôi khi cũng có sức quyến rũ mạnh mẽ đến các cô gái. Tuy nhiên, có một điểm nho nhỏ mà không phải chàng trai nào cũng để ý đến, nhưng điều này lại có “sức mạnh chinh phục” cực lớn, đó chính là bộ râu. Con trai để râu có một sức hút kỳ lạ. Nếu để ý thì đa phần những anh chàng có để râu sẽ nổi bật hơn bởi sự trưởng thành, chững chàng và rất nam tính. Gương mặt baby mịn màng trở nên phong trần hơn, mang một chút gì đó cổ điển. Tuy vậy không phải ai cũng làm được, nhiều khi nếu không quan sát, học hỏi, không có kinh nghiệm thì những bộ râu, ria mép mọc lên lởm chơm trông rất luộm thuộm và xấu xí. Điều này đòi hỏi ở người đàn ông phải thực sự biết chăm sóc cho bộ râu, biết các cạo, tỉa sao cho đồng đều, gọn gàng…Tập đoàn GILLETTE ra đời với mục đích phục vụ như cầu chăm sóc bản thân của các quý ông. Với sự đa dạng trong những dòng sản phẩm từ dao cạo, lưỡi dao đến kem cạo râu… GILLETTE chính là sản phẩm mà mọi người đàn ông cần phải tìm đến.


    Kem cạo râu Gillette với công thức Glide đặc biệt của riêng hãng – mang đến cho người dùng về một sản phẩm tạo bọt đặc biêt, lớp bọt bông dày, bọt đánh lên bông xốp. Lưỡi da lướt trên da thanh thoát, dễ dàng hơn, hiệu quả cao hơn, mang đến sự sảng khoái cho người dùng.


    Ưu điểm:

    • Lớp bọt dày, bông xốp, bọt đánh tan một cách dễ dàng, bao phủ toàn bộ phần da cần được cạo.
    • Bọt lan toả một cách dễ dàng và dễ làm sạch lại bằng nước.
    • Công thức Glide Formula của GILLETTE tạo nên sự sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng.


    Thành phần

    • Nước, Axit Stearic, Triethanolamine, Laureth-23, isobutan, PROPANE, sodium lauryl sulfate, mùi hương nước hoa, BHT…
    • Sản phẩm có hương nước hoa nhẹ dịu, dễ chịu, tạo nên cảm hứng cho người sử dụng.


    Công dụng:

    • Tác dụng làm mềm chân râu và làm mềm da, giúp cho việc cạo râu trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
    • Tác dụng xoa dịu vùng da tổn thương, giúp se lỗ chân lông và ngăn ngừa viêm nhiễm cho da.
    • Giúp giữ độ ẩm của làn da, se lỗ chân lông, ngăn ngừa viêm nhiễm cho da.
    • Giúp cạo râu dễ dàng, thoải mái, đồng thời ngăn ngừa tấy đỏ và bóng rát.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều chai trước khi dùng, sau đó dựng thẳng đứng rồi xịt ra tay và thoa đều lên mặt để tạo một lớp bọt mịn, lúc ấy bạn có thể bắt đầu cạo râu.
    • Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước mát, bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn sau khi sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bọt-cạo-râu-Gillette-175g-i.89960894.1488183726?

    Bọt cạo râu Gillette
    Bọt cạo râu Gillette
    Bọt cạo râu Gillette
    Bọt cạo râu Gillette

  2. Sukin là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng gần đây trên thị trường Việt Nam nhờ 98,8% thành phần thiên nhiên an toàn lành tính, và độ hiệu quả cao. Sukin có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da như sữa rữa mặt, kem dưỡng, lotion... Sản phẩm của Sukin không chỉ dành cho phái đẹp mà còn các dòng sản phẩm dành riêng cho phái mạnh và phải kể đến Kem cạo râu Sukin For Men Shaving Gel với thành phần dịu nhẹ, cùng thiết kế bắt mắt đã giúp sản phẩm nhanh chóng phổ biến trên thị trường.


    Thành phần:

    • Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Carrageenan, Hydrolyzed Adansonia Digitata Extract (Baobab), Tasmannia Lanceolata Fruit/Leaf Extract (Tasmanian Pepper), Artemisia Absinthium Extract (Absinthe), Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (Chamomile),


    Công dụng:

    • Có tác dụng tạo sự trơn tru, giúp việc cạo râu trở nên dễ dàng, êm ái và hiệu quả hơn.
    • Giúp cấp ẩm, làm dịu, mang lại làn da tươi khoẻ, mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng Kem Cạo Râu Sukin vừa đủ lên lòng bàn tay ẩm và lượng nước vừa đủ.
    • Xoa trong lòng bàn tay để tạo bọt.
    • Sau đó thoa lượng bọt trên tay lên vùng da dưới cằm cần xử lí và nhẹ nhàng xử lí.
    • Rửa sạch nhẹ nhàng lại với nước sau khi xử lí xong.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-Sukin-For-Men-Shaving-Gel-225ml-i.33522349.602556803?

    Kem cạo râu Sukin For Men Shaving Gel
    Kem cạo râu Sukin For Men Shaving Gel
    Kem cạo râu Sukin For Men Shaving Gel
    Kem cạo râu Sukin For Men Shaving Gel
  3. Cạo râu là việc mà hầu như nam giới đều phải thực hiện hằng ngày. Mặc dù quen thuộc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách cạo râu sao cho đúng và an toàn cho da. Hầu hết các anh trai đều cạo râu bằng dao cạo thôi mà quên đi một trợ thủ đắc lực giúp cho việc cạo râu trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn, đó chính là kem cạo râu. Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream - sản phẩm đến từ CM24 là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam mới được phát triển bởi Coolmate. Được ra đời trong giai đoạn nam giới Việt Nam đang ngày càng quan tâm việc chăm sóc bản thân, CM24 với sứ mệnh mang đến một giải pháp chăm sóc cá nhân tinh tế, chất lượng cùng mức giá hợp lý dành cho đấng mày râu.


    Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream với các thành phần từ chiết xuất rau má, trà xanh, cây phỉ, tinh dầu lá tràm trà giúp dưỡng ẩm, duy trì làn da căng bóng, làm dịu cấp tốc làn da kích ứng và nhạy cảm, hỗ trợ giảm mẫn đỏ và ngứa, mùi hương thư giãn khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, Palmitic Acid, Lauric Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Cocamidopropyl Betaine, Sorbitan Olivate, PEG-100 Stearate, Sodium Benzoate, Glyceryl Stearate, Sodium Chloride, Fragrance, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Acetate, Butylene Glycol, Cellulose, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Centella Asiatica Extract, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm và duy trì làn da căng bóng, làm dịu cấp tốc làn da kích ứng và nhạy cảm, cung cấp dưỡng chất phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
    • Bảo vệ và chống lại các tác nhân gây lão hóa cho da (UVB, thoái hóa collagen) tăng cường độ ẩm và duy trì làn da mềm mại.
    • Sát khuẩn các vết thương ngoài da.
    • Hỗ trợ giảm mẫn đỏ và ngứa, mùi hương thư giãn.
    • Làm dịu các vết thương hở miệng do trầy xước và côn trùng cắn trên da, làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa mặt và để da còn ẩm để tăng hiệu quả khi sử dụng kem cạo râu.
    • Bước 2: Thoa một lớp kem dày và đều lên vùng da cần cạo.
    • Bước 3: Dùng dao cạo râu theo chiều râu mọc và rửa sạch vùng đã cạo bằng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-cạo-râu-có-dưỡng-ẩm-100ml-thương-hiệu-CM24-i.24710134.20154753438?

    Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
    Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
    Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
    Kem cạo râu dưỡng ẩm CM24 Shaving Cream
  4. Kem hay bọt cạo râu - là một thứ không thể thiếu đối với các quý ông. Sở hữu một khuôn cằm đẹp, râu được cắt tỉa gọn gàng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của phái mạnh. Kem cạo râu Deve Men Shaving Gel với kết cấu dạng gel giúp làm mềm râu, cho lưỡi dao trượt mượt hơn, tối ưu hiệu quả cạo râu, hạn chế tình trạng xướt da trong quá trình cao, sản phẩm thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Water, Glycerin, PEG-400, Carbomer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Menthol, Sodium Hyaluronate, Cetyl-PG Hydroxyethyl Palmitamide, Arginine, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Prunus Persica (Peach) Leaf Extract, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA, Methylparaben, Ethylparaben, Fragrance, Blue 1 - CI 42090.


    Công dụng:

    • Gel dùng để cạo râu, giúp làm mềm râu cho lưỡi dao trượt trên da dễ dàng hơn.
    • Hạn chế gây trầy xước da mặt.
    • Dưỡng ẩm da mặt khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên vùng da cần cạo râu.
    • Tiến hành cạo râu ngay hoặc sau khi thoa gel từ 1-2 phút. Sau đó rửa sạch lại vùng da cạo râu với nước.
    • Ngưng sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ nếu da bị kích ứng với các biểu hiện: nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa hoặc xuất hiện mụn đầu đen, lang trắng.
    • Không sử dụng lên vùng da bị sưng, viêm.
    • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay trẻ em.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-DEVE-Nhật-Bản-(Tuýp-220g)-i.156655805.5181630802?

    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Deve Men Shaving Gel
  5. Gel cạo râu Watsons Men Shaving Gel hoạt động như một chất bôi trơn tạo ra rào cản giữa da và lưỡi dao để dao cạo của bạn có thể lướt sạch và hiệu quả trên tóc mà không bị ma sát. Lợi ích của gel cạo râu dạng bọt là độ trong suốt của nó; bạn có thể nhìn thấy vùng da bên dưới, điều này có thể giúp ích cho bạn khi bạn định hình râu hoặc ria mép. Gel cạo râu phù hợp với những người có làn da khô và nhạy cảm vì nó sẽ giúp dao cạo lướt nhẹ nhàng trên da.


    Thành phần:

    • Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Carbomer, Triethanolamine, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Polysorbate 20, Chlorphenesin, Parfum, Disodium EDTA.


    Công dụng:

    • Với công thức dễ dàng sử dụng khi cạo râu, sản phẩm có thành phần làm mềm các sợi lông trên mặt để giúp cạo sạch hơn, sảng khoái hơn.
    • Aloe Vera thành phần nuôi dưỡng, làm dịu và chăm sóc nhẹ nhàng làn da của bạn sau khi cạo.
    • Sản phẩm không gây kích ứng da, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da lâu dài, có thể sử dụng hằng ngày để làm sạch râu cho nam giới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho một lượng vừa đủ gel cạo râu vào lòng bàn tay và tạo bọt với nước.
    • Thoa một lớp bọt mỏng lên mặt đã được làm ẩm và massage nhẹ nhàng để giúp làm mềm lông mặt trước khi cạo.
    • Sau khi cạo xong rửa lại thật sạch bằng nước. Sử dụng với dao cạo râu của Watsons để tối ưu nhất việc làm sạch và chăm sóc làn da của bạn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-Watsons-Men-Shaving-Gel-Dành-Cho-Nam-Giới-100g-i.193849872.9043089315?

    Gel cạo râu Watsons Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Watsons Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Watsons Men Shaving Gel
    Gel cạo râu Watsons Men Shaving Gel
  6. Kem cạo râu thực chất là một dung dịch dạng bọt. Kem cạo râu không chỉ làm giảm khả năng tổn thương cho da khi bạn dùng dao cạo râu mà còn giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh gọn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, một số sản phẩm kem cạo râu còn chứa thành phần giúp làm mềm và dưỡng ẩm, khiến làn da sau khi cạo râu trở nên êm ái, dễ chịu. Gel cạo râu dưỡng ẩm Gatsby Shaving Gel N Moist-Type là sản phẩm tích hợp cả hai công dụng vừa giúp làm mền mại đường cạo giúp hạn chế trầy xướt da khi cạo râu vừa giúp nuôi dưỡng da, làm da luôn mềm mại sau khi sử dụng mà giá thành vô cùng hợp lý đáng để sử dụng.


    Thành phần:

    • Xem trên bao bì sản phẩm.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm, làm mềm da và râu, mang lại cảm giác mịn màng sau khi cạo.
    • Sản phẩm dạng gel thấm nhanh vào da, làm mềm da, giúp việc cạo râu dễ dàng. Đồng thời tạo lớp bảo vệ da tránh tổn thương trong lúc cao râu.
    • Thành phần dưỡng ẩm giúp da không bị khô rát, ngăn ngừa kích ứng da.
    • Hương thơm tự nhiên giúp bạn thư giãn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy 1 lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, thoa đều lên vùng da cần cạo.
    • Chờ trong giây lát trước khi bắt đầu cạo để các sợi râu mềm và dễ cạo hơn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-Gel-Cạo-Râu-Dưỡng-Ẩm-GATSBY-SHAVING-GEL-N-MOIST-TYPE-205g-i.615004433.8597443432?

    Gel cạo râu dưỡng ẩm Gatsby Shaving Gel N Moist-Type
    Gel cạo râu dưỡng ẩm Gatsby Shaving Gel N Moist-Type
    Gel cạo râu dưỡng ẩm Gatsby Shaving Gel N Moist-Type
    Gel cạo râu dưỡng ẩm Gatsby Shaving Gel N Moist-Type
  7. Cạo râu là thói quen hằng ngày của nam giới. Tuy nhiên, dùng làm hằng ngày như việc trầy xước da hay bị nổi mẩn đỏ trong quá trình cạo có khi dễ dàng xảy ra nếu các bạn không cẩn thận. Da mặt của chúng ta rất nhạy cảm, nếu sơ ý mạnh ta là sẽ để lại những vết xước ngay trên da mặt, một số người còn nhạy cảm đến mức cạo râu xong là sẽ bị nổi mẩn đỏ rất khó chịu. Thấu hiểu nỗi quan tâm của nam giới Natura Siberica – một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hiện đại, trẻ trung và năng động chuyên về mỹ phẩm thiên nhiên đã kết hợp các thành phần vitamin E, tinh dầu bạc hà...để cho ra đời dòng sản phẩm chuyên chăm sóc da cho nam giới Gel cạo râu Natura Siberica Arctic Wolf.


    Thành phần:

    • Dầu Tuyết Tùng Siberia giàu acid amin và nguyên tố vi lượng giúp dưỡng ẩm cho da.
    • Tinh dầu Bạc Hà tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn cho da.
    • Vitamin E giúp làn da mịn màng, tươi trẻ, hạn chế nếp nhăn.
    • Không chứa Sulfate, Paraben và Silicone, không gây kích ứng cho da nhạy cảm


    Công dụng:

    • Giúp da mềm mại, dễ dàng cạo râu hơn mà không gây tổn thương và làm dịu da.
    • Giúp dưỡng ẩm, cung cấp các vitamin cần thiết cho làn da của bạn.
    • Mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa lượng sản phẩm vừa đủ lên vùng da cần cạo đã được làm sạch.
    • Kết hợp với massage để tạo bọt. Sau đó tiến hành cạo râu và rửa sạch.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Cạo-Râu-Natura-Siberica-Men-Bảo-Vệ-Dưỡng-Ẩm-Da-Arctic-Wolf-150ml-i.772163714.22104256225?

    Gel cạo râu Natura Siberica Arctic Wolf
    Gel cạo râu Natura Siberica Arctic Wolf
    Gel cạo râu Natura Siberica Arctic Wolf
    Gel cạo râu Natura Siberica Arctic Wolf
  8. Kem cạo râu mềm mịn Reuzel Shave Cream là sản phẩm chăm sóc râu giúp bạn có những đường cạo mượt mà hơn, dễ dàng hơn. Chỉ với một lớp mỏng Shave Cream, bạn có thể dễ dàng vệ sinh loại bỏ đi phần râu của mình một cách đơn giản mà không cần phải lo lắng về vấn đề trầy xước.


      Thành phần:

      • Chiết xuất hạt phỉ, lá cây tầm ma, cỏ đuôi ngựa, diêm mạch, lô hội...


      Công dụng:

      • Giàu dưỡng chất sẽ giúp cho bạn cạo râu một cách hoàn hảo hơn mà không cần phải lo lắng về vấn đề trầy xước.
      • Làm mềm râu và cấp độ ẩm cho phần da.
      • Mùi bạc hà kèm sự tươi mát sẽ đến ngay khi bạn thoa sản phẩm lên da, sau khi cạo và rửa sạch, lớp hương gỗ trầm cực kỳ nam tính sẽ xuất hiện.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng khăn ấm thấm lên râu khoảng 30 giây để lỗ chân lông mở rộng, giúp quá trình cạo hiệu quả hơn. T
      • hoa đều một lượng Reuzel Shave Cream vừa đủ lên da, cạo đều tay xuôi theo hướng mọc râu.
      • Để có một lần cạo sát hơn, bạn có thể cạo ngược hướng râu mọc.


      Link đặt hàng: lazada.vn/products/kem-cao-rau-mem-min-reuzel-shave-cream-283g-958g-2835g-i2135964587-s10058838171.html?

      Kem cạo râu mềm mịn Reuzel Shave Cream
      Kem cạo râu mềm mịn Reuzel Shave Cream
      Kem cạo râu mềm mịn Reuzel Shave Cream
      Kem cạo râu mềm mịn Reuzel Shave Cream




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy