Top 10 Máy cạo râu cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2611 0 Báo lỗi

Máy cạo râu là trang bị không thể thiếu của nam giới để giữ vẻ bề ngoài luôn sạch sẽ và gọn gàng. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô vàn sản phẩm đến từ các ... xem thêm...

  1. Máy cạo râu hiện đang là thiết bị quan trọng của nhiều anh em. Trong đó máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 là phiên bản nâng cấp máy cạo râu Enchen Blackstone nổi tiếng. Máy được trang bị màn hình LCD với chức năng hiển thị thời lượng pin và chống nước cùng thời lượng pin 150 phút, pin trâu thời gian dùng lên tới 3,5 tháng và sạc đầy sau 120 phút. Thêm nữa là công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Khả năng chống nước toàn thân của Enchen Blackstone 3 đạt chuẩn chống nước IPX7, hỗ trợ dùng bọt cạo râu và vệ sinh nước.
    • Máy cạo râu có đầu nổi độc lập 3D phù hợp với hầu hết những người có đường viền khuôn mặt khác nhau. Lưỡi sẽ có thể bo tròn ôm sát các đường nét trên khuôn mặt.
    • Máy có lưỡi kép và thiết kế tự mài trong quá trình máy hoạt động, lưỡi cắt luôn cắt và ở trạng thái sắc nét sẵn sàng sử dụng.
    • Máy cạo râu Enchen Blackstone 3 được trang bị hệ thống thông minh ESM giữ tốc độ quay liên tục trên dung lượng pin tiêu hao thấp.
    • Máy có thiết kế khóa thông minh chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn 3 giây để khóa màn hình.
    • Thời gian sạc 2 giờ giúp sử dụng tối đa 3 tháng chờ (1.5 phút/lần)


    Máy cạo râu Enchen BlackStone 3 cũng có một thiết kế tiện lợi và cầm nắm thoải mái, giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng và không gây mệt mỏi. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời cho người sử dụng hàng ngày và du lịch. Ngoài ra, máy cạo râu này được trang bị pin sạc, giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian so với việc sử dụng máy cạo râu truyền thống dùng pin tiểu. Bạn có thể sạc lại nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng liên tục.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Tặng-MGG-50K-Máy-cạo-râu-Enchen-Blackstone-3-chống-nước-IPX7-có-thể-thay-lưỡi-pin-sạc-siêu-bền-i.516321004.10633391172?

    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

  2. Máy cạo râu Panasonic ES534DP527 đến từ thương hiệu Panasonic - Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan. Có kiểu dáng nhỏ gọn, cạo râu an toàn, nhanh chóng, lựa chọn tin cậy cho phái mạnh. Máy cạo râu với thiết kế lưỡi dao sắc bén, không chạm trực tiếp vào da, cạo nhẹ, sạch hơn. Khi dùng, máy đảm bảo không làm trầy xước da, giúp bạn yên tâm sử dụng. Thêm nữa, thiết bị sử dụng được cho cả khi cạo gel hay cạo bọt. Hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới những người bên cạnh.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy cạo râu Panasonic có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm cho bạn sử dụng linh hoạt và dễ dàng mang theo.
    • Máy cạo râu này sử dụng 2 pin AA , có cường độ dòng điện nhỏ, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử. dụng. Đồng thời việc này cũng giúp bạn dễ dàng trong việc thay thế hay mang theo khi đi xa.
    • Bên cạnh đó, máy có nắp đậy lưỡi dao giúp bạn bảo quản máy tốt hơn sau mỗi lần sử dụng.
    • Thiết kế đầu cạo xoay với tốc độ lên tới 6000 vòng/ phút. Đảm bảo những đường cắt sát hơn và sạch hơn đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da mặt.


    Ngoài ra, Panasonic ES534DP527 cũng có các tính năng tiện ích khác như pin sạc có thời gian sử dụng lâu dài, chức năng tự làm sạch lưỡi dao, và khả năng điều chỉnh độ dài cạo râu theo ý muốn của bạn. Điều này giúp bạn tạo ra kiểu cạo râu phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cạo-Râu-Panasonic-ES534DP527-i.189431669.7611664148?

    Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
    Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
    Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
    Máy cạo râu Panasonic ES534DP527
  3. Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone được xem là vật dụng không thể thiếu của đấng mày râu. Sản phẩm có khả năng giải quyết bộ râu một cách nhanh chóng, trả lại vẻ đẹp trai lịch lãm cho các quý ông. Máy cạo râu Xiaomi này còn có thiết kế khá độc đáo, kích thước nhỏ gọn 53 x155mm và mức trọng lượng nhẹ 139g, cho cảm giác cầm vừa tay. Ở phía sau thân máy có 1 cửa số pop-up, được mở bằng 1 nút nên giúp dễ dàng tỉa râu dài hoặc tỉa lông mày khá tiện lợi. Ngoài ra mỗi đầu cắt là lưỡi dao đôi với lớp lưới siêu mỏng, tăng đáng kể diện tích tiếp xúc giữa da và mặt, tăng gấp đôi hiệu quả cạo râu.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy cạo râu Enchen được trang bị 3 đầu cắt nổi 3D, tăng thêm 1/3 diện tích làm sạch so với máy cạo 2 đầu thông thường.
    • Máy cạo râu có thể thích ứng với các đường nét khác nhau trên khuôn mặt người dùng và dễ dàng được điều khiển qua lại quanh vùng môi và má.
    • Đầu cắt còn được áp dụng quy trình mài tự động, giúp dao sắc bén hơn, cho quá trình cắt nhanh và chuẩn xác hơn.
    • Điểm đặc biệt của Enchen BlackStone so với các máy cạo râu khác đó là được trang bị hệ thống ESM thông minh giúp kiểm soát năng lượng một cách hiệu quả.
    • Máy cạo râu được trang bị công suất cao 5W giúp cạo nhanh, chính xác.
    • Bên cạnh đó máy kiểm soát tiếng ồn tốt khi hoạt động chỉ tạo ra tiếng ồn thấp 67dB, mang đến cho người dùng trải nghiệm cạo râu thoải mái.


    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone là một sản phẩm chất lượng cao với thiết kế hấp dẫn và hiệu suất đỉnh cao. Máy đáp ứng nhu cầu cạo râu hàng ngày một cách hiệu quả và thoải mái, là một lựa chọn tốt cho những người muốn duy trì ngoại hình sạch sẽ và lịch lãm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Xiaomi-Enchen-BlackStone-Bảo-hành-6-tháng-i.191264266.6135285952?

    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
    Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone
  4. Máy cạo râu hiểu đơn giản là một thiết bị điện tử hoạt động bằng điện hoặc pin sạc, được hầu hết phái nam hiện đại lựa chọn. Thiết bị này với tính năng chuyên dụng để làm sạch râu và lông trên khuôn mặt hoặc các vùng như nách, gáy hay ria mép và thậm chí có thể làm sạch được lông chân. Hơn nữa, sử dụng dòng thiết bị này còn đảm bảo an toàn khi dùng, không gây đau hay trầy xước da. Có thể tháo rời thiết bị và tùy chỉnh ôm sát khuôn mặt cho hiệu quả cạo sạch hơn. Đây cũng là những ưu điểm được tập hợp trên máy cạo râu Philips PQ206 đình đám hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy cạo râu Philips PQ206 với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng thao tác khi cạo râu, có thể mang theo đi du lịch dễ dàng.
    • Máy cạo râu sử dụng pin AA tiện thay thế (không tặng kèm), có độ bền cao, sử dụng liên tục đến 60 phút.
    • Lưỡi dao của máy có thể điều chỉnh để ôm sát khuôn mặt, giúp cạo sạch hiệu quả.
    • Công nghệ cạo theo đường cong và đầu cạo xoay riêng biệt.
    • Ngoài ra lưỡi dao rất sắc bén với chế độ tự mài giúp bạn có thể sử dụng trong thời gian dài lên tới 2 năm, không cần lo lắng thay hoặc mua mới.
    • Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng chổi quét nhẹ nhàng làm sạch bụi trên lưỡi dao cạo sau mỗi lần cạo. Chú ý tránh đập đầu cạo trên vật cứng để làm sạch đầu cạo.


    Nói chung, máy cạo râu Philips PQ206 là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn có một sản phẩm cạo râu điện tử đơn giản và hiệu quả để giữ gìn ngoại hình của họ. Tuy nhiên, hãy luôn kiểm tra thông số kỹ thuật cụ thể và tính năng của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng nó đáp ứng được các nhu cầu cá nhân của bạn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Philips-PQ206-Hãng-phân-phối-chính-thức-Bảo-hành-2-năm-i.43536544.685278331?

    Máy cạo râu Philips PQ206
    Máy cạo râu Philips PQ206
    Máy cạo râu Philips PQ206
    Máy cạo râu Philips PQ206
  5. Máy cạo câu có lẽ đã không còn xa lạ gì với cánh mày râu và cũng rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi, hiện đại so với dao cạo râu thông thường. Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, tiện lợi nhờ vào thiết kế cũng như tính năng mà nó đem lại. Sản phẩm còn có thể cạo khô hoặc cạo ướt với bọt, gel cũng vô cùng tiện lợi, người dùng có thể thay đổi linh hoạt cách cạo theo sở thích. Ngoài ra, nhờ khả năng chống thấm nước tốt giúp dễ dàng rửa dao cạo bằng nước để thiết bị luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 có hệ thống cắt 3 lưỡi hình cung, giúp cạo râu sạch sẽ.
    • Công nghệ nano và khả năng của motor cắt lên đến 7.600 vòng/phút, giup bạn làm sạch máy cạo nhanh chóng.
    • Máy còn sử dụng loại lưỡi dao sản xuất tại Nhật bản, có độ nghiêng 30 độ. Giúp cho những đường cắt sát hơn và sạch hơn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da mặt.
    • Thân máy thon gọn với trọng lượng khoảng 0.13 kg, kích thước là 4.2 x 6.4 x 15.9 cm vô cùng nhỏ gọn giúp cầm nắm vừa tay.
    • Sản phẩm được thiết kế chống thấm nước giúp bạn vệ sinh máy dưới vòi nước dễ dàng. Nắp vận chuyển tiện lợi dể bảo quản hoặc khi đi xa, giúp tránh vô ý bật nút nguồn khi vận chuyển.
    • Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 được trang bị 2 đèn led đảm bảo việc cắt thuận tiện và dễ dàng hơn.
    • Máy còn tích hợp tông đơ tỉa tóc mai và ria mép rất tiện dụng, làm sạch hiệu quả râu, ria mép, tóc mai mà không cần phải ra tiệm như trước đây.
    • Sản phẩm sử dụng sạc điện chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, cho thời gian cạo liên tục 21 phút.


    Ngoài các tính năng cơ bản, máy cạo râu này còn có các tính năng tiện ích như chức năng tự làm sạch, giúp bạn dễ dàng làm sạch máy sau khi sử dụng. Điều này giúp bảo quản máy cạo râu lâu bền hơn. Nhìn chung, máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401 là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả để bạn có thể cạo râu một cách dễ dàng và thuận tiện. Với thiết kế chất lượng và tính năng tiên tiến, máy này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập sản phẩm làm đẹp của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANATOP1-giảm-15-đơn-700K-Máy-cạo-râu-Panasonic-ES-SL10-K401-Hàng-Chính-Hãng-Đen-i.189431669.5711992441?

    Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
    Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
    Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
    Máy cạo râu Panasonic ES-SL10-K401
  6. Máy cạo râu là thứ không thể thiếu đối với các đấng mày râu hàng ngày để có một vẻ ngoài nam tính hoàn hảo. Tuy nhiên có rất nhiều máy cạo râu trên thị trường có chất lượng kém gây tổn thương da khi dùng và rất nhanh hỏng. Do đó để tìm được chiếc máy có chất lượng tốt khá là khó khăn. Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đó. Máy sẽ giúp bạn làm sạch bộ râu nhanh chóng với hệ thống lưỡi siêu bền linh hoạt dễ dàng điều chỉnh và vừa vặn với các đường nét trên khuôn mặt.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 với thiết kế đầu tròn với tốc độ vòng xoay cao giúp cắt sát hơn mà vẫn an toàn cho da.
    • Thêm nữa, máy sử dụng 2 pin AA nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
    • Máy này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thể thao khỏe khoắn với 2 màu xám và xanh biển.
    • Phần tay cầm nhỏ gọn phù hợp với kích thước bàn tay giúp linh hoạt khi sử dụng.
    • Tốc độ xoay lên tới 6000 vòng/phút nên cạo nhẹ nhàng và êm ái.
    • Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 cạo nhanh giúp tiết kiệm thời gian.
    • Máy hoạt động êm không tạo tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.


    Bên cạnh đó, máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 cũng đi kèm với các phụ kiện như bao đựng, bàn chải làm sạch lưỡi dao, và hướng dẫn sử dụng. Điều này giúp bạn bảo quản và bảo trì máy cạo râu một cách dễ dàng. Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251 là một sản phẩm đáng tin cậy và tiện lợi cho việc cạo râu hàng ngày. Với thiết kế nhỏ gọn, lưỡi dao sắc bén và hoạt động bằng pin, nó là một lựa chọn tốt cho những người luôn di chuyển và cần giữ gọn gàng ngoại hình của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-Panasonic-ES6850SB251-Bảo-Hành-12-Tháng-i.189431669.4411886212?

    Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
    Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
    Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
    Máy cạo râu Panasonic ES6850SB251
  7. Nếu trước đây máy cạo râu thường chỉ để cạo khô, không thể cạo ướt với nước. Vậy thì ngày nay đã có loại máy cạo râu cạo ướt, dùng với bọt cạo râu hoặc kem cạo râu, gel cạo râu rất thoải mái. Nổi trong đó phải kể tới máy cạo râu Flyco FS197VN với thiết kế thân máy kháng nước giúp bạn có thể chọn cạo khô nhanh và thoải mái, hoặc bạn có thể cạo ướt với kem cạo râu hay bọt cạo râu, kể cả khi tắm. Thiết kế máy hiện đại, công nghệ an toàn nên có thể sử dụng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo không làm trầy xước da.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với thiết kế đầu cạo 3D, các lưỡi cạo của chúng tôi có các đầu cạo được thiết kế lượn tròn trượt êm ái trên da bạn mà không làm trầy xước da.
    • Hệ thống lưỡi cạo kép tăng diện tích cạo
    • Ngoài ra, máy cạo râu Flyco FS197VN này cũng có thể hoạt động như một tông đơ dạng bật giúp tỉa ria mép và tóc mai hoàn hảo. Đây là phụ kiện lý tưởng để bảo vệ bộ ria mép và cạo tóc mai đẹp, giúp bạn có thể tỉa chính xác thân thiện với làn da để hoàn tất diện mạo của bạn.
    • Bạn sẽ có hơn 60 phút cạo râu với khoảng hơn 15 lần cạo sau 1 giờ sạc. Máy cạo râu này chỉ vận hành ở chế độ không dây.
    • Bảo vệ tốt hơn 10 lần so với dao cạo thông thường.


    Với những tính năng và thiết kế xuất sắc, máy cạo râu Flyco FS197VN là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đàn ông muốn có một bộ râu sạch sẽ và lịch lãm mà không mất nhiều thời gian và công sức.


    Link mua hàng: shopee.vn/(New-2020)-Máy-Cạo-Râu-Flyco-FS197VN-3-Lưỡi-Kép-Thân-Máy-Kháng-Nước-Sạc-Nhanh-1-Giờ-Hàng-Chính-Hãng-i.259262238.4964041001?

    Máy cạo râu Flyco FS197VN
    Máy cạo râu Flyco FS197VN
    Máy cạo râu Flyco FS197VN
    Máy cạo râu Flyco FS197VN
  8. Máy cạo râu đa năng 3 lưỡi kép Shanen là một sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc râu của nam giới. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại, máy cạo râu Shanen tự hào mang đến một trải nghiệm cạo râu hoàn hảo và thuận tiện. Máy cạo râu này được trang bị 3 lưỡi kép sắc bén, giúp bạn dễ dàng cạo sạch lớp râu mọc dày mà không gây đau đớn hoặc kích ứng da. Nhờ công nghệ tiên tiến, lưỡi kép di chuyển mượt mà trên da, giúp bạn tạo ra các đường cạo đều và sắc nét.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ IPX7 chống nước tuyệt đối
    • Ấn giữ nút nguồn 5s máy sẽ tự khóa thích hợp với những anh thường xuyên đi công tác
    • Giữ 5S nút nguồn máy sẽ tự mở khóa
    • Chỉ cần xả nước là sạch
    • Tự động mài lưỡi cạo trong lúc hoạt động
    • Máy cạo gồm 3 lưỡi kép cạo sạch gấp 3 lần
    • Có thể vừa tắm vừa cạo râu, wax lông....
    • Sạc USB nhanh, tuổi thọ pin rất lâu
    • Hệ thống màn hình LED để báo pin và sạc
    • Lưỡi cạo bền, trên 3 năm mới phải thay
    • Hệ thống cạo 4D sát da cảm giác êm và thoải mái
    • Có đế sạc đứng tiện lợi sang trọng
    • Cao râu khô hoặc ướt đều được
    • Không cần kem cạo râu


    Với thiết kế thông minh, máy cạo râu Shanen cầm nắm thoải mái và dễ dàng điều khiển. Bạn có thể sử dụng nó để cạo râu mặt, đạo cạo tạo kiểu, hoặc cạo sạch vùng cổ và gáy một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là một công cụ tuyệt vời để bạn duy trì vẻ ngoại hình sạch sẽ và lịch lãm hàng ngày. Với khả năng cạo râu nhanh chóng và hiệu quả, nó là một lựa chọn lý tưởng cho các quý ông muốn có một gương mặt sáng sạch và phong cách.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-đa-năng-3-lưỡi-kép-Shanen-cạo-cực-êm-sát-tỉa-lông-mũi-sạch-êm-Pin-sạc-chống-nước-Shanen-official-i.769810758.16065574448

    Máy cạo râu đa năng 3 lưỡi kép Shanen
    Máy cạo râu đa năng 3 lưỡi kép Shanen
    Máy cạo râu đa năng 3 lưỡi kép Shanen
    Máy cạo râu đa năng 3 lưỡi kép Shanen
  9. Máy cạo râu cao cấp 4in1 chống nước chuẩn IPX7 Yoroshiko là một sản phẩm tiện dụng và đa chức năng được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Được trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, máy cạo râu Yoroshiko sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm tạo kiểu và cạo râu hoàn hảo mà không cần phải tìm kiếm các thiết bị khác. Sản phẩm này đi kèm với một bộ đầu đa năng bao gồm lưỡi nổi, cắt tóc mai, bàn chải và tỉa lông mũi. Điều này giúp bạn thực hiện nhiều công việc làm đẹp chỉ trong một sản phẩm duy nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn không cần phải mua các thiết bị riêng lẻ và thay thế chúng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế độc đáo sang trọng, vật liệu cao cấp, có thể cạo râu ướt & khô
    • Máy cạo râu có đầu nổi độc lập 3D phù hợp với hầu hết những người có đường viền khuôn mặt khác nhau. Lưỡi sẽ có thể bo tròn ôm sát các đường nét trên khuôn mặt
    • Máy cạo râu với lưới lưỡi kép mỏng giúp cải thiện đáng kể hiệu quả cạo râu
    • Lưới lưỡi dao hai vòng mỏng giúp cải thiện đáng kể hiệu quả cạo râu. Động cơ mạnh với siêu công suất 5W, độ ồn thấp 67dB, mang lại trải nghiệm cạo râu thoải mái hơn so với cạo bằng dao thông thường
    • Thời gian sạc 2 giờ giúp sử dụng tối đa 3 tháng chờ (1.5 phút / lần)
    • Khóa khi đi du lịch: Nhấn và giữ trong 3 giây để mở chế độ khóa
    • Trang bị 3 đầu cắt với lưỡi dao đôi
    • Đầu cạo 3D không làm tổn thương da
    • Hệ thống cạo thông minh ESM
    • Đầu dao cạo có thể tháo rời để rửa
    • Dao cạo tự động được mài khi cạo
    • Tháo đầu cạo dễ dàng
    • Được trang bị viên pin dung lượng lớn cùng thời gian sạc nhanh.


    Máy cạo râu Yoroshiko cũng được thiết kế với một thiết kế tinh tế và dễ sử dụng, cho phép bạn tạo ra các kiểu tóc và râu tùy ý một cách dễ dàng. Động cơ mạnh mẽ và lưỡi dao sắc bén giúp bạn có được kết quả cạo râu chính xác và mịn màng. Ngoài ra, máy cạo râu này còn được trang bị pin sạc nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi sạc lại pin. Sản phẩm cũng đi kèm với các phụ kiện bổ sung như bộ chải và dầu bôi trơn để bảo quản và bảo dưỡng sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-cao-câp-4in1-chống-nước-chuẩn-IPX7-Yoroshiko-i.176776993.20472150886

    Máy cạo râu cao câp 4in1 chống nước chuẩn IPX7 Yoroshiko
    Máy cạo râu cao câp 4in1 chống nước chuẩn IPX7 Yoroshiko
    Máy cạo râu cao câp 4in1 chống nước chuẩn IPX7 Yoroshiko
    Máy cạo râu cao câp 4in1 chống nước chuẩn IPX7 Yoroshiko
  10. Máy cạo râu phiên bản cao cấp 5D touch chính hãng MODORA là một sản phẩm độc đáo và tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc nhan sắc và làm đẹp cho nam giới. Sản phẩm này được thiết kế và sản xuất với sự chú tâm đến hiệu suất và tiện lợi, mang lại trải nghiệm cạo râu hoàn hảo và thoải mái.

    Điểm mạnh nổi bật của máy cạo râu 5D touch của MODORA bao gồm công nghệ cạo râu 5D touch tiên tiến, giúp cạo râu mềm mại và chính xác. Thiết kế thời trang và sang trọng của sản phẩm cũng là điểm đáng chú ý, với tay cầm thoải mái và gọn nhẹ. Sản phẩm này cung cấp nhiều chế độ cạo râu đa dạng, cho phép người dùng tùy chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất cho nhu cầu cá nhân của họ.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công nghệ IPX7 chống nước tuyệt đối
    • Chức năng: Cạo râu, cạo lông, tỉa lông mũi massage, cắt tóc
    • Vỏ máy: Chống nước tuyệt đối
    • Màn hình : Màn hình kỹ thuật số full led hiển thị % pin
    • Sử dụng: Cạo khô và ướt
    • Pin: 1200mAH tích hợp sạc nhanh
    • Lưỡi: 3 lưỡi cạo thép không gỉ LK-630 tự mài 2 năm mới cần thay
    • Sạc: Đầu sạc USB và có đế sạc đứng sang trọng


    MODORA luôn cam kết đảm bảo chất lượng chính hãng của sản phẩm, mang lại sự tin cậy cho người sử dụng. Ngoài ra, máy cạo râu này sử dụng pin sạc tiện lợi và có tính năng tự động tắt sau một thời gian không sử dụng để tiết kiệm năng lượng. Tóm lại, máy cạo râu phiên bản cao cấp 5D touch chính hãng MODORA là một sự lựa chọn hàng đầu cho những người đàn ông quan tâm đến việc cạo râu và chăm sóc nhan sắc cá nhân. Độ chính xác, thiết kế hiện đại, và tính đáng tin cậy của sản phẩm này đều đáng để bạn xem xét khi tìm kiếm một máy cạo râu tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cạo-râu-phiên-bản-cao-cấp-5D-touch-chính-hãng-MODORA-cạo-cực-nhanh-lướt-êm-ái-pin-cực-trâu-chống-nước-i.688284494.23551973680

    Máy cạo râu phiên bản cao cấp 5D touch chính hãng MODORA
    Máy cạo râu phiên bản cao cấp 5D touch chính hãng MODORA
    Máy cạo râu phiên bản cao cấp 5D touch chính hãng MODORA
    Máy cạo râu phiên bản cao cấp 5D touch chính hãng MODORA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy