Top 10 Máy rửa mặt cho nam tốt nhất hiện nay

Phương Kem 118 0 Báo lỗi

Nếu cho rằng máy rửa mặt chỉ dành riêng cho phái nữ thì bạn sai lầm rồi! Trong những năm trở lại đây, máy rửa mặt được xem là một trong những món đồ ... xem thêm...

  1. Halio Sensitive Facial Cleansing & Massaging Device sở hữu thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm và được cải tiến với nhiều tính năng mới, thông minh. Với cấu tạo đặc biệt phần đầu chải làm từ chất liệu silicon, Halio có khả năng kháng khuẩn cao, đồng thời bề mặt chải mềm mại tác động nhẹ nhàng vào da mang lại cảm giác êm ái, bồng bềnh.


    Với khả năng loại bỏ bụi bẩn rất tốt cũng như lớp dầu thừa, trang điểm một cách nhanh chóng, làm giảm việc hình thành mụn, sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ ưa thích và tin dùng. Sản phẩm có khả năng chống nước hiệu quả bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Giá thành em này khá vừa túi với một sản phẩm có khả năng làm sạch tốt như vậy, bạn có thể cân nhắc nha.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Đầu gai siêu mảnh chỉ 0.6mm: Halio Sensitive vẫn được ứng dụng công nghệ làm sạch tiên tiến Sonic Wave Cleansing giúp làm sạch sâu và loại bỏ tới 99,5% bụi bẩn và dầu thừa cũng như lớp trang điểm còn sót lại - nguyên nhân chính gây mụn và dị ứng da. Đầu gai silicon cao cấp kháng khuẩn siêu mảnh 0.6mm giúp Halio Sensitive nhẹ nhàng với cả những làn da nhạy cảm nhất.
    • Đạt tiêu chuẩn IPX7 chống nước hiệu quả: Halio Sensitive được chứng nhận có độ chống nước IPX7 với khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian đến 30 phút.
    • Chu trình làm sạch da tiêu chuẩn tự động ngắt sau 2 phút: Halio Sensitive được thiết kế với chu trình làm sạch da tiêu chuẩn và khoa học, máy sẽ được ngắt tự động sau 2 phút để đảm bảo thời gian chạy máy của bạn vừa đủ để làm sạch da mà không quá lâu khiến da đau rát.
    • Hộp treo nam châm tiện lợi: Halio Sensitive sở hữu hộp tròn gồm nam châm và dây sạc tiện dụng. Với thiết kế hộp thông minh mới này, bạn dễ dàng bảo quản máy bằng cách treo ở bất kì đâu và đính máy vào phần nam châm có sẵn sau mỗi lần sử dụng.
    • Chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Bảo hành bằng Mã bảo hành dán trên vỏ hộp sản phẩm. Halio Sensitive có chế độ bảo hành dễ dàng, nhanh chóng trong vòng 1 năm. Bạn sẽ được đổi máy mới hoàn toàn trong vòng 1 năm đầu sau khi mua máy nếu máy gặp bất kì vấn đề gì do lỗi của nhà sản xuất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-Halio-Sensitive-Facial-Device-cho-da-nhạy-cảm-Purple-Rain-i.88052476.9381119003?

    Máy rửa mặt cho da nhạy cảm Halio Sensitive
    Máy rửa mặt cho da nhạy cảm Halio Sensitive
    Máy rửa mặt cho da nhạy cảm Halio Sensitive
    Máy rửa mặt cho da nhạy cảm Halio Sensitive

  2. Máy rửa mặt Yandou TL703 cho nam chống thấm nước (Pin sạc lại) - một thiết kế mới với màu sắc mạnh mẽ dành cho nam giới. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm sạch khá tốt, mềm mại và không gây kích ứng da. Khả năng chống thấm nước rất tốt bạn có thể sửa trực tiếp với vòi nước để làm sạch, dễ lau chùi và vệ sinh hơn. Khi mua sản phẩm sẽ bao gồm 1 thân máy, 1 cáp sạc USB và 1 hướng dẫn sử dụng.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Đầu bàn chải silicon cấp thực phẩm, an toàn và mềm mại, không gây kích ứng và không gây tổn thương cho da.
    • Công nghệ rung Sonic tần số cao 6000 lần/phút.
    • Điều chỉnh chế độ rung phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Thiết kế chống nước cấp IPX7, toàn thân máy đều có thể được rửa sạch bằng nước, dễ lau chùi và vệ sinh hơn.
    • Máy rửa mặt TL703 sử dụng cả 2 mặt, với những ví trí mật độ khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho da, làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn trên mặt, cặn dầu và trang điểm.
    • Máy rửa mặt sử dụng sạc USB, thuận tiện sử dụng và mang theo.
    • Pin lithium tích hợp có thể sạc lại, sạc đầy sau 1 giờ, có thể được sử dụng liên tục trong 2 giờ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-Yandou-TL703-cho-Nam-chống-thấm-nước-(Pin-sạc-lại)-i.390988377.8135847123?

    Máy rửa mặt Yandou TL703 cho nam chống thấm nước (Pin sạc lại)
    Máy rửa mặt Yandou TL703 cho nam chống thấm nước (Pin sạc lại)
    Máy rửa mặt Yandou TL703
    Máy rửa mặt Yandou TL703
  3. Nhắc đến Xiaomi, chúng ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm “ngon – bổ – rẻ” nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng cần thiết. Máy rửa mặt Xiaomi inFace MS2000 cũng là một trong những sản phẩm của hãng được đông đảo người dùng ưa thích. Thiết kế máy dạng chữ nhật được bo tròn các góc nhìn khá đơn giản. Trong thiết kế máy rửa mặt này có phân chia đầu cọ silicon thành 3 vùng phối chuyển màu gradient. Ba vùng đó là vùng làm sạch chính xác, vùng làm sạch thông thường và vùng làm sạch sâu với kích thước và tỉ lệ gai silicon khác nhau, cho bạn thoải mái lựa chọn dùng cho các vùng da riêng biệt. Ngoài ra, điểm đặc biệt chính là mặc dù máy nhỏ gọn nhưng pin cũng “trâu”, dung lượng 400mAh đủ cho bạn dùng trong 3 - 4 tháng mà không cần sạc. Đây là sản phẩm rất được các chàng trai yêu thích.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Kích thước nhỏ gọn chỉ 80 x 53 x 30.4mm cùng trọng lượng nhẹ 83g, sản phẩm thích hợp để sử dụng hàng ngày.
    • Máy được chia thành 3 khu vực làm sạch riêng biệt, khu vực làm sạch chính xác, khu vực làm sạch thông thường và khu vực làm sạch sâu, đáp ứng nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.
    • Được làm từ chất liệu silicone cao cấp với độ dày chỉ 4.5mm - được FDA (cục quản lí thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận là an toàn và thân thiện với môi trường.
    • Thân thiện với da, không làm hỏng bề mặt da, vẫn duy trì được độ ẩm và sự mịn màng, giúp chăm sóc làn da của bạn tốt hơn.
    • Công nghệ sóng âm đôi tiên tiến, số vòng quay được điều khiển bởi 1 động cơ ly tâm, cùng với công nghệ rung Sonic được áp dụng cho da mô phỏng theo tần số massage của tay người, dễ dàng làm sạch sâu, hấp thụ toàn bộ bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại trên mặt, đem lại làn da mềm mại và mịn màng.
    • Máy thiết kế theo độ dốc của lỗ chân lông trên khuôn mặt là 15º đến 0º, giúp làm sạch sâu đến từng kẽ chân lông.
      với thiết kế giảm tiếng ồn, máy hoạt động vô cùng êm ái, cho bạn trải nghiệm thoải mái hơn.
    • Sử dụng bộ xử lý MCU giúp quá trình hoạt động ổn định hơn, tiêu thụ điện năng thấp hơn.
    • Chuẩn chống nước IPX7 cao cấp, vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng máy tiếp xúc lâu với nước sẽ bị hư hỏng.
    • Dung lượng pin 400mAh, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 2.5 giờ và thời gian chờ là 240 phút.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-sóng-âm-Xiaomi-InFace-MS2000-Pro-MS2000-Gen-2-Bảo-hành-3-tháng-i.600892110.12556853979?

    Xiaomi Sóng Âm inFace MS2000
    Xiaomi Sóng Âm inFace MS2000
    Xiaomi Sóng Âm inFace MS2000
    Xiaomi Sóng Âm inFace MS2000
  4. Với xuất xứ từ Mỹ và gần 40 năm trên thị trường, Nuskin là một nhãn hàng bạn có thể tin tưởng. Máy rửa mặt Lumispa Nuskin có thiết kế tay cầm dài, thon gọn để thuận tiện trong khi sử dụng. Nếu so với các sản phẩm dạng đầu cọ silicon thông thường thì máy Lumispa không nhỏ gọn bằng, tuy nhiên thiết kế này đem lại cảm giác cao cấp cho sản phẩm.


    Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin ageLOC IO tác động nhẹ nhàng nhưng vẫn làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm, chất độc hại trên da nhờ chuyển động xoay đảo; công nghệ đăng ký sở hữu độc quyền và tác động làm sạch, mang lại làn da mềm hơn, sạch hơn, thu nhỏ lỗ chân lông. Cùng với khả năng chống nước rát tốt bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Khi mua sản phẩm sẽ bao gồm: 1 máy rửa mặt LumiSpa, 1 đầu rửa mặt silicon kháng khuẩn, 1 đế sạc, 1 dây sạc củ sạc, phiếu bảo hành chính hãng 1 năm từ thời điểm đặt hàng mới xuất kho.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu thừa... sâu tận lỗ chân lông.
    • Chăm sóc lớp sừng.
    • Giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu hơn.
    • Sắp xếp các tế bào da ổn định theo đúng cấu trúc tự nhiên.
    • Kích thích tái tạo da, giảm thâm nám.
    • Chống lão hoá.
    • Thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Loại bỏ mụn đầu đen, giảm và hạn chế sinh mụn.
    • Không gây tổn thương ngay cả với làn da mẫn cảm.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-LumiSpa-Nuskin-ageLOC-IO-sạch-sâu-6-tầng-da-chống-lão-hóa-kích-thích-tái-tạo-collagen-i.546030135.10452095902?

    Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin ageLOC IO
    Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin ageLOC IO
    Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin ageLOC IO
    Máy rửa mặt LumiSpa Nuskin ageLOC IO
  5. Foreo được thành lập từ năm 2013 tại Thụy Điển, là một trong những thương hiệu bật với công nghệ làm đẹp cực kì sáng tạo, mang đến giới làm đẹp những sản phẩm đẳng cấp và hiệu quả. Nhờ mang tính đột phá trong thiết kế, tích hợp thêm công nghệ hiện đại và khả năng đem lại hiệu quả tối ưu nhất, Foreo nhanh chóng nhận được sự tin dùng của những tín đồ chăm sóc sắc đẹp trên thế giới. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 dành cho nam giới là một dòng máy rửa mặt phiên bản đặc biệt dành cho da nhạy cảm, phù hợp với cả những làn da mỏng manh, giúp phục hồi da, máu điều hòa tốt hơn nên da cũng hồng hào và tươi tắn, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo khi đi du lịch.

    Khi mua sản phẩm sẽ bao gồm 1 thân máy, 1 cáp sạc dùng để sạc pin cho máy (không đi kèm cổng sạc), 1 chiếc túi nhỏ để đựng sản phẩm khi muốn đem theo khi đi du lịch, 1 thẻ hàng chính hãng của Foreo để giúp bạn đăng kí trên website. Và được hưởng bảo hành khi máy bị lỗi do nhà sản xuất, 1 tệp giấy nhỏ hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn cơ bản cho người dùng về thông tin bảo hành, bảo quản máy và an toàn điện. Sản phẩm được sản xuất dành cho da nhạy cảm, tuy nhiên hoàn toàn có thể sử dụng với da khô, da thường và da dầu nhé.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Với công nghệ làm sạch với nhiều cải tiến khác biệt, phù hợp với những làn da mỏng manh.
    • Máy rửa mặt Luna 3 với bề mặt phủ Silicone cao cấp, nâng niu làn da nhạy cảm.
    • Ngăn ngừa sự hình thành khuyết điểm trên da và phục hồi vẻ tươi sáng tự nhiên của da.
    • Giúp máu điều hòa tốt hơn nên da cũng hồng hào, tươi tắn và khỏe mạnh hơn.
    • Máy rửa mặt luna 3 dành cho da nhạy cảm, ngoài ra có thể dùng cho những loại da khác.
    • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm chỉ trong 1 phút.
    • Thời gian sử dụng lên đến 650 lần cho một lần sạc.
    • 100% không thấm nước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
    • Silicon êm mềm an toàn cho da.
    • Với 16 cường độ rung và 8.000 xung T-Sonic trong 1 phút giúp làm sạch sâu cho da, da trở nên thông thoáng và mịn màng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-FOREO-LUNA-3-MEN-cao-cấp-dành-cho-nam-giới-với-chế-độ-mát-xa-trẻ-hoá-da-bằng-sóng-âm-T-sonic--i.594588105.22483657696

    Máy rửa mặt Foreo Luna 3 dành cho nam
    Máy rửa mặt Foreo Luna 3 dành cho nam
    Máy rửa mặt Foreo Luna 3 dành cho nam
    Máy rửa mặt Foreo Luna 3 dành cho nam
  6. Ấn tượng ban đầu về chiếc máy rửa mặt sạch sâu tẩy trang đẩy tinh chất massage mắt DR Glatt Dua Fit Pro đáng yêu này là thiết kế rất nhỏ gọn, có kèm dây sạc cổng USB, túi dây rút nhỏ để đựng máy và tờ hướng dẫn sử dụng khá ngắn gọn và rõ ràng. Máy rửa mặt DR Glatt Dua Fit Pro mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau, máy có thể giúp bạn tẩy trang, rửa sạch sâu cho da mặt, còn có thể giúp đẩy tinh chất thấm sâu hơn vào da. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da từ mỏng, dễ bị dị ứng cho đến các dòng da thô, khô,… Đây là một trong những thiết bị được chị em văn phòng đặc biệt yêu thích. Sản phẩm hiện tại có 2 màu sắc là xanh dương và hồng phù hợp với cả nam và nữ khi sử dụng. Máy có 2 mặt, mặt có gai mịn hơn dùng để rửa mặt, mặt còn lại gai lớn hơn chút có tác dụng massage, nâng cơ, giảm quầng thâm ở mắt giúp bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Sản phẩm chống nước đạt chuẩn IPX71 nen bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng bị rò rỉ điện hay hỏng máy nha.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Tẩy trang sạch sâu: Với công nghệ Ion dương (+) giúp loại bỏ 99% bụi bẩn, cặn trang điểm.
    • Rửa mặt sạch sâu: Bằng công nghệ T-Sonic với ngưỡng rung 12.000 lần/phút, kết hợp với chế độ rửa mặt ấm 42°C giúp đem lại hiệu quả làm sạch cao hơn gấp 40 lần so với rửa mặt thông thường.
    • Đẩy sâu dưỡng chất vào da: Bằng công nghệ điện di tinh chất Ion âm (-), giúp tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất lên đến 70% so với thông thường.
    • Mát-xa ấm vùng mắt 42°C: Giúp thư giãn mắt, xóa mờ quầng thâm và vết chân chim sau một ngày dài làm việc.
    • Đầu cọ silicon với 1400 sợi silicon kháng khuẩn, mềm hơn và dài hơn so với các máy thông thường
    • Có 7 cấp độ rung khi rửa mặt, phù hợp cho nhu cầu và độ nhạy cảm của nhiều loại da.
    • Mát-xa ấm vùng mắt 42°C, giúp thư giãn mắt, xóa mờ quầng thâm.
    • Công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX7, an toàn cả khi ngâm thiết bị ở độ sâu 1m trong 30 phút.
    • Chế độ rửa mặt biến tần giúp thư giãn và làm sạch sâu lỗ chân lông.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Mặt-Sạch-Sâu-Tẩy-Trang-Đẩy-Tinh-Chất-Massage-Mắt-DR-GLATT-DUA-FIT-PRO-i.354005591.9626188342?

      Máy rửa mặt sạch sâu tẩy trang đẩy tinh chất massage mắt DR Glatt Dua Fit Pro
      Máy rửa mặt sạch sâu tẩy trang đẩy tinh chất massage mắt DR Glatt Dua Fit Pro
      Máy rửa mặt sạch sâu tẩy trang đẩy tinh chất massage mắt DR Glatt Dua Fit Pro
      Máy rửa mặt sạch sâu tẩy trang đẩy tinh chất massage mắt DR Glatt Dua Fit Pro
    • Emmié hay với cái tên đầy đủ là Emmié by Happy Skin là một thương hiệu của Việt Nam do beauty blogger nổi tiếng Emmie Hoàng thành lập. Với phương châm là da khỏe đẹp là nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc, thương hiệu hy vọng mang đến những giải pháp hiệu quả cho các vấn đề của làn da Việt qua những sản phẩm vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da như: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, mặt nạ,... và trong số đó, máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush chính là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay.


      Ưu điểm vượt trội:

      • Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không thiếu phần cứng cáp với các màu sắc nhẹ nhàng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Kèm theo máy là 1 dây sạc (không có củ sạc) và 1 quyển hướng dẫn sử dụng chi tiết có cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.
        • Bề mặt máy được làm bằng chất liệu silicon thế hệ mới, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Đảm bảo an toàn và vệ sinh mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm mỗi khi sử dụng lên da.
        • Sở hữu công nghệ hiện đại Vibration - một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay, với tần số rung lên đến 8000 lần/phút, hỗ trợ làm sạch hoàn toàn những bụi bẩn, bã nhờn hay dầu thừa ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
        • Trang bị khả năng chống nước IPX7 tiên tiến, chịu được dưới nước hơn 30 phút với độ sâu hơn 1 mét.
        • Sở hữu 7 chế độ rung khác nhau tùy theo từng nhu cầu và loại da. Ngoài ra, máy còn được cài đặt công nghệ thông minh giúp thiết bị tự động ngắt sau khi sử dụng máy trong vòng 1 phút giúp da không bị tổn thương lớp màn bảo vệ khi rửa mặt quá đà, và máy còn có chế độ tự động ghi nhớ tần số rung vô cùng tiện lợi, giúp người dùng không cần phải cài đặt lại từ đầu mỗi khi sử dụng.
        • Dung lượng pin cực khủng có thể hoạt động liên tục trong 2 - 5 giờ tùy theo mức độ sử dụng của người dùng. Sạc pin nhanh, có thể sạc đầy trong 2.5 giờ.

        Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Mặt-Emmié-Premium-Facial-Cleansing-Brush-i.52045633.7433296999

        Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
        Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
        Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
        Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
      • Máy rửa mặt Pebble Lisa Black OWL là một sản phẩm đến từ thương hiệu Saint L’Beau nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Những sản phẩm máy rửa mặt Pebble Lisa được sản phẩm sản xuất theo công nghệ của Thụy Điển và được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đầu ra đạt chất lượng tốt nhất, an toàn cho làn da của người sử dụng.


        Khác với Foreo, Pebble Lisa tuy có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng, ưu điểm vượt trội của một dòng máy rửa mặt thuộc thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có vẻ bề ngoài và kích thước khá tương đồng với Foreo Luna, nên được nhiều người xem là phiên bản dupe hoàn hảo của dòng máy này. Một bộ sản phẩm máy rửa mặt Pebble Lisa hoàn chỉnh sẽ bao gồm 1 máy rửa mặt kèm các phụ kiện khác như túi rút đựng máy, dây sạc USB, đầu cắm và sách hướng dẫn cách sử dụng.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Máy được làm từ chất liệu silicon Adhesive mềm mại, kháng khuẩn và có khả năng chống nước cực cao. Những sợi gai mềm dùng để massage trên bề mặt máy được xếp theo cấu trúc xếp thưa từ phần đầu máy trở xuống, theo thứ tự gai to ở trên và gai nhỏ xếp kín nhau ở phần thân máy.
        • Với thiết kế hình bầu dục như quả trứng, máy có thể dễ dàng làm sạch sâu ở các vùng da mặt khó làm sạch như cánh mũi và xử lí được nhiều tình trạng khó nhằn trên da như dầu thừa, mụn cám, mụn đầu đen,...
        • Sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic của Thụy Điển với tốc độ rung đạt 8500 lần/phút.
        • Sở hữu lên đến tận 12 chế độ rung khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích và tình trạng da.
        • Thời lượng pin siêu khủng, khi sạc đầy có thể sử dụng từ 3 - 4 tháng và có thể sạc nhanh trong 2 giờ.
        • Ngoài chức năng làm sạch thông thường, máy còn được tích hợp thêm chức năng massage nâng cơ mặt giúp làn da được thư giãn.
        • Giá thành rẻ, phù hợp túi tiền của nhiều người nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các chức năng tương tự như các dòng máy rửa mặt cao cấp.

        Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-Pebble-Lisa-Black-OWL-i.28276381.845230995?

        Máy rửa mặt Pebble Lisa Black OWL
        Máy rửa mặt Pebble Lisa Black OWL
        Máy rửa mặt Pebble Lisa Black OWL
        Máy rửa mặt Pebble Lisa Black OWL
      • Máy rửa mặt Maseki đến từ thương hiệu Maseki Nhật Bản là một trong những dòng máy rửa mặt rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm thuộc Maseki đều được FDA chứng nhận an toàn 100% cho da với chất liệu Silicone hữu cơ thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Một bộ sản phẩm máy rửa mặt Maseki đầy đủ bao gồm: 6 đầu thay thế gồm đầu cọ mềm, đầu cọ thô, đầu cọ silicon, đầu lăn massage, đầu tẩy tế bào chết và đầu bọt biển mềm, 1 cáp sạc USB Type - C, 1 tờ giấy hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành 12 tháng.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Khác với các dòng sản phẩm máy rửa mặt khác trên thị trường, máy rửa mặt Maseki sở hữu 6 đầu cọ thay thế đa dạng, hỗ trợ làm sạch sâu và tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả.
        • Sở hữu 3 mức độ làm sạch từ nhẹ nhàng đến mạnh, dễ dàng làm sạch bụi bẩn và dầu thừa tích tụ trên bề mặt da.
        • Màn hình LED hiển thị tất cả các chế độ làm việc và trạng thái pin theo thời gian thực, dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của máy.
        • Sở hữu bàn chải xoay 360 ° có thể làm sạch đến những khu vực góc cạnh như vùng mũi, cằm và hai bên vùng chữ T.
        • Công nghệ chống thấm nước IPX6, có thể sử dụng an toàn, thoải mái trong bồn tắm hoặc dưới vòi hoa sen.
        • Dung lượng pin lớn lên đến1000 mAh, mỗi lần sạc đầy thì có thể sử dụng liên tiếp 1-2 tháng, sạc nhanh chỉ trong vòng 2 giờ.

        Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-MASEKI-Nhật-Bản-massage-mặt-6-đầu-thay-thế-3-tốc-độ-xoay-màn-hình-led-tẩy-trang-làm-sạch-sâu-i.908676106.18765121716

        Máy rửa mặt Maseki
        Máy rửa mặt Maseki
        Máy rửa mặt Maseki
        Máy rửa mặt Maseki
      • Juvera là một trong những thương hiệu máy rửa mặt cao cấp đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, khác với các dòng sản phẩm máy rửa mặt nổi tiếng như Foreo (Thụy Điển) , Pebble Lisa (Mỹ) đều chọn sản xuất tại Trung Quốc, thì Juvera được sản xuất và lắp rắp kỹ thuật 100% tại Hàn Quốc. Một bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm 1 máy Juvera, 1 đế sạc chạm không dây, 1 dây sạc kết nối USB, 1 sách hướng dẫn sử dụng và 1 phiếu bảo hành.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Khác với các loại máy rửa mặt khác thường mang thiết kế hình tròn hoặc hình bầu dục, máy rửa mặt Juvera sở hữu kiểu dáng thon dài như ngón tay và phần đầu dẻo cong 30 độ, có khả năng len lỏi đến từng ngóc ngách khó làm sạch trên da như vùng khóe mũi, chữ T mà không gây tổn thương da.
        • Phần đầu sau của máy được thiết kế các rãnh vân giúp massage thư giãn da mặt và đẩy tinh chất hiệu quả.
        • Được làm từ chất liệu silicon kháng khuẩn nên vô cùng đảm bảo vệ sinh và an toàn cho da, hạn chế vi khuẩn gây nấm mốc phần cọ rửa và thân máy
        • Tích hợp công nghệ sóng âm Hàn Quốc với tần số dao động tối đa 15.000 nhịp/phút.
        • Sở hữu chế độ massage bằng nhiệt, 8 cấp độ rung và 2 chế độ rung đa dạng.
        • Tích hợp công nghệ chống nước IPX7 và đèn báo thông minh.

        Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Mặt-Juvera-Original-Thế-Hệ-Mới-Đánh-Bật-Bụi-Bẩn-Trên-Da-Phù-Hợp-Với-Mọi-Làn-Da-i.336566378.21069793658

        Máy rửa mặt Juvera
        Máy rửa mặt Juvera
        Máy rửa mặt Juvera
        Máy rửa mặt Juvera



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy