Top 8 Máy pha sữa bột tự động cho bé tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 52132 0 Báo lỗi

Nếu ai đã từng pha sữa bột cho bé thì sẽ biết rằng đây là một công việc đơn giản nhưng chiếm nhiều thời gian. Máy pha sữa tự động đa năng đã được ra đời dựa ... xem thêm...

  1. Trong cuộc sống hiện đại, bố mẹ đều bận rộn rất ít thời gian để chăn sóc em bé đặc biệt trong việc pha sữa cho con, công việc này đòi hỏi tốn khá nhiều thời gian của các ông bố bà mẹ trẻ chính vì thế mà Máy Pha Sữa Burabi ra đời với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu pha sữa nhanh chóng cho bé. Với Máy Pha Sữa Burabi, giờ đây cha mẹ sẽ không tốn nhiều thời gian để pha sữa bột cho con trẻ, tất cả việc làm sẽ chỉ bằng một cái bấm nút để pha sữa.


    Máy pha sữa Burabi có thể pha một bình sữa chuẩn công thức nhanh chóng, chỉ ~8 giây bé sẽ có một bình sữa với nhiệt độ lý tưởng và định lượng hoàn hảo. Máy có để điều khiển thông qua ứng dụng có kết nối wifi. Vào ban đêm, Burabi cũng có thể làm một chiếc đèn ngủ với ánh sáng dịu nhẹ, đồng thời giúp việc pha sữa trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy pha sữa Burabi có khả năng đun, pha sữa theo công thức chuẩn xác chỉ sau một cái nhấn nút. Sử dụng công nghệ cấp bằng sáng chế để đo lường, phân chia và trộn nước và sữa bột đến nhiệt độ hoàn hảo và nhất quán.
    • Với một nút bấm trên Máy pha sữa Burabi bạn có thể cho ra một cốc sữa chỉ trong vài giây mà không có bong bóng khí. Nước và sữa được lưu trữ ngay trong máy, vì vậy nó luôn sẵn sàng cho bạn khi bé bị đói.
    • Máy pha sữa Burabi pha sữa được nhiệt độ 35-70°C, pha được tất cả các loại sữa từ Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Úc, Châu Á ( bao gồm cả Nhật), pha được từ 30ml đến 240ml không phải cố định mức pha.
    • Máy pha sữa Burabi gọn nhẹ, thiết kế sang trọng giúp tôn lên căn bếp gia đình bạn.
    • Máy có khả năng tự làm sạch không như các dòng máy pha sữa khác sau mỗi lần pha sữa bố mẹ lại phải vệ sinh tiệt trùng dụng cụ pha.
    • Máy có thể lấy nước theo nhiệt độ và lượng nước mong muốn.
    • Máy có kết nối với điện thoại. Nên rất tiện.
    • Bé uống sữa nào các mom quét mã vạch 1 lần là xong. App đã ghi nhớ các công thức pha sữa của từng loại sữa.
    • App còn có thể theo dõi lượng sữa ăn của con trong vòng 1 ngày. Lưu cân nặng chiều cao của con ở app, ba mẹ có thể theo dõi con qua từng ngày từng tháng.
    • Chất liệu: nhựa Tritan EX401, Silicone cao cấp được sử dụng trong ngành thực phẩm, PP. Không chứa BPA (BPA có hại cho sức khoẻ và quá trình phát triển ở trẻ)


    Thông số kỹ thuật:

    • Trọng lượng máy: 4.0kg
    • Thể tích hộp chứa sữa: 400g
    • Thể tích bình chứa nước: 1.75L
    • Kích thước: 376 x 246 x 312mm


    Link mua hàng: https://burabi.com.vn/product/may-pha-sua-thong-minh-burabi/

    Máy pha sữa Burabi
    Máy pha sữa Burabi
    Máy pha sữa Burabi
    Máy pha sữa Burabi
  2. Trong cuộc sống hiện đại, bố mẹ đều bận rộn rất ít thời gian để chăn sóc em bé đặc biệt trong việc pha sữa cho con. Công việc này đòi hỏi tốn khá nhiều thời gian của các ông bố bà mẹ trẻ. Chính vì thế mà Máy pha sữa Baby Brezza ra đời với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu pha sữa nhanh chóng cho bé. Với Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro của Mỹ, giờ đây cha mẹ sẽ không tốn nhiều thời gian để pha sữa bột cho con trẻ, tất cả việc làm sẽ chỉ bằng một cái bấm nút để máy tự pha.


    Máy có cấu tạo và cách sử dụng rất đơn giản, phần trên là ngăn kín lưu trữ sữa. Nó có thể chứa được 700g sữa để chuẩn bị cho 20 bình 240 ml. Phần bên cạnh máy là bình chứa nước có sẵn các vạch đo, có thể chứa tới 1,5l nước. Lượng sữa sau khi pha xong sẽ được chảy ra từ một chiếc vòi có cấu tạo giống hình phễu. Bình sữa sẽ được đặt ở phần đế ngay dưới vòi, đặc biệt bạn có thể điều chỉnh được độ cao thấp của đế để phù hợp với hình dạng của bình. Phần nút điều khiển có các nút 2, 4, 6, 8, 10 đơn vị được tính bằng ounce (1 ounce = 30 ml), bạn chỉ cần chọn mức sữa muốn pha rồi ấn start là đã có một bình sữa cho bé uống ngay. Bên cạnh là đèn báo trạng thái, Đèn báo xanh tức là nước ở nhiệt độ dùng được, nếu báo vàng là đang hâm, nếu xanh vàng nhấp nháy là nước quá nóng hay quá lạnh, hãy chờ vài phút để dùng được. Máy có khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu cho bé ăn khoảng 37 độ, gần với nhiệt độ cơ thể (nhiệt độ của sữa mẹ).


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro có khả năng đun, pha sữa theo công thức chuẩn xác chỉ sau một cái nhấn nút.
    • Máy pha sữa Baby Brezza sử dụng công nghệ cấp bằng sáng chế để đo lường, phân chia và trộn nước và sữa bột đến nhiệt độ hoàn hảo và nhất quán. Với một nút bấm trên Máy pha sữa Baby Brezza, bạn có thể cho ra một cốc sữa chỉ trong vài giây mà không có bong bóng khí.
    • Nước và sữa được lưu trữ ngay trong máy, vì vậy nó luôn sẵn sàng cho bạn khi bé bị đói. Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro phù hợp với tất cả các kích cỡ chai và tất cả các thương hiệu sữa bột trên thế giới.
    • Bình chứa nước pha sữa: nhựa ABS, không chứa BPA tuyệt đối an toàn.
    • Hộp chứa sữa và phụ kiện kèm theo: nhựa ABS, không chứa BPA tuyệt đối an toàn.
    • Thân, cổ & nắp bình sữa: làm từ nhựa PP cao cấp (PP5), không chứa BPA, tuyệt đối an toàn.- Núm ti: làm từ 100% silicone cao cấp, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Điện áp sử dụng: 220-240V, 50/60Hz.
    • Công suất nung: 500W; Công suất motor: 20W.
    • Trọng lượng máy: 3.8kg.
    • Hộp chứa sữa: 700gram; Thể tích bình chứa nước: 1.8 lít
    • Các mức nhiệt độ nước pha sữa: Mức 1: 30 độ C; Mức 2: 39 độ C; Mức 3: 45 độ C.
    • Các mức sữa có thể pha: Tương đương 60ml, 90ml, 120ml, 150ml, 180ml, 210ml, 240ml, 270ml, 300ml.


    Link mua hàng: https://babybrezza.vn/cua-hang/may-pha-sua-baby-brezza-formula-pro-advanced-the-he-thu-2/

    Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced
    Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced
    Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced
  3. Dải nhiệt độ rộng, công nghệ pha sữa hiện đại, thiết kế thông minh kết hợp với khả năng vệ sinh tự động và tiệt trùng bằng tia UV, có thể nói Máy pha sữa Niucun là một thiết bị hoàn hảo có thể khắc phục được mọi nhược điểm của các sản phẩm máy pha sữa bột cho bé trên thị trường hiện nay.


    Với thiết kế khối hình trụ tối giản, gam màu trắng trang nhã, tinh tế, sản phẩm phù hợp với hầu hết với các gam màu nội thất, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn và nhẹ của Niucun cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng bố trí máy pha sữa ở bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không cần lo lắng về vấn đề nó chiếm quá nhiều không gian diện tích.


    Máy có tích hợp đèn LED báo sáng khi sử dụng, giúp bố mẹ dễ dàng thao tác đặc biệt vào buổi tối khi pha sữa cho con. Và luôn có tín hiệu (Tiếng ting) khi bắt đầu hay kết thúc bất kì một quy trình nào đó khi sử dụng máy giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi quá trình thực hiện của máy.


    Đặc biệt với công nghệ cá nhân hoá độc quyền, máy pha sữa Niucun thật sự là một trợ thủ đắc lực có thể giúp các mẹ cài đặt, pha sữa được cho bé ngay cả khi ngồi ở cơ quan làm việc thông qua APP điều khiển trên điện thoại, nhờ vậy xua tan nỗi lo âu “sợ người chăm bé ở nhà không quen dùng máy, pha sữa sai công thức”


    Bên cạnh thiết kế, tính năng, máy pha sữa Niucun còn ghi điểm với người dùng bởi độ bền vượt trội nhờ phần chất liệu được sản xuất từ nhựa Tritan không có chứa BPA – Là chất liệu nhập khẩu từ Mỹ chịu được nhiệt độ cao, tối đa đến 109 độ C hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Với quy trình khép kín được làm từ những vật liệu cao cấp, Máy pha sữa Niucun đã đạt được rất nhiều chứng nhận của quốc tế về độ an toàn cho sức khỏe như chứng nhận 3C chuẩn quốc gia, chứng nhận CE và RoHS của EU, chứng nhận FDA của Hoa Kỳ và chứng nhận LFGB của Đức.


    Mặc dù mới chính thức mở bán tại Việt Nam nhưng Niucun may mắn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Trong những khách hàng đang sử dụng máy pha sữa Niucun có cả những KOL, người nổi tiếng, các hot mom, người mẫu... đã review và bình luận về trải nghiệm khi dùng máy pha sữa Niucun. Đó như là lời khẳng định đanh thép về sản phẩm và chất lượng của máy pha sữa Niucun.


    Niucun là dòng máy pha sữa tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhất hiện nay:

    • Pha đa dạng các loại sữa nhất, cho dù là sữa khó tan. Công nghệ mái chèo đảm bảo đánh sữa sánh mịn, với số Conc cài đặt lên tới 40.
    • Tự động làm sạch bằng công nghệ Ultra Vortrex: rửa phễu lốc xoáy bằng nước ở nhiệt độ cao, đảm bảo độ sạch lên đến 99,96%.
    • Tích hợp chức năng tự động diệt khuẩn bằng tia UV, đảm bảo diệt khuẩn lên đến 99,99%.
    • Kết hợp công nghệ sấy khô toàn diện 360 độ, diệt khuẩn 24h, từ đó ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong môi trường pha sữa.
    • Tính năng nhắc nhở người sử dụng dọn dẹp vệ sinh.
    • Điều khiển qua app, là dòng máy duy nhất có thể điều khiển app từ mọi khoảng cách.
    • Có chế độ lấy nước riêng, gia nhiệt tức thì.
    • Là dòng máy pha sữa duy nhất có thể pha được cả các loại bột protein, đậu nành, cafe...

    Với những tính năng thông minh vượt trội, Máy pha sữa Niucun xứng đáng trở thành người bạn thân thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm đã được hàng nghìn Mom ở Việt Nam tin dùng với đánh giá 5 sao tuyệt đối, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Giá bán tham khảo: 6.900.000 VNĐ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37, tổ 9, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    VPGD 1: Tòa HCMCC 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

    VPGD 2: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Quận Bình Thạnh, HCM

    Hotline: 0338982579 (zalo) Làm việc đến 24h

    Website: https://niucun.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NiucunVietNam

    Máy pha sữa Niucun
    Máy pha sữa Niucun
    Máy pha sữa Niucun
  4. Máy pha sữa bột tự động Cuchen CP-W303MGN với nhiều tính năng, tiện ích, giúp cho việc pha sữa cho bé (đặc biệt vào buổi đêm) trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng sữa quá nóng hay quá nguội đối với em bé của mình. Lượng nước và nhiệt độ nước được cài đặt sẵn, giúp việc lấy nước pha sữa cùng vô cùng đơn giản, chỉ với một lần nhấn nút.


    Việc thức giấc giữa đêm để pha sữa gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình. Khi sử dụng máy pha sữa bột tự động Cuchen CP-W303MGN, giấc ngủ của cả nhà không còn bị xáo trộn mà sữa cho em bé cũng được đảm bảo hơn. Máy pha sữa bột tự động của Cuchen còn có khả năng khử Clo (có trong nước máy) tạo ra nguồn nước an toàn hơn cho em bé của bạn. Khả năng tự động vệ sinh, làm sạch của máy cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và luôn đảm bảo nguồn nước sạch cho bạn sử dụng. Với dung tích 2L, cùng khả năng giữa ấm 24h, giúp bạn luôn có nước nóng khi cần dùng ngay lập tức. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, chống ăn mòn, chống hoen gỉ, giúp bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài mà chất lượng vẫn như mới.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Làm nóng, làm nguội nhanh chóng
    • Lượng nước và nhiệt độ được cài đặt sẵn
    • Khả năng khử Clo (có trong nước máy)
    • Giữ ấm trong 24h
    • Dung tích lên đến 2.0L
    • Làm từ vật liệu cao cấp chống hoen gỉ, ăn mòn
    • Thiết kế mới, nhiều màu sắc phù hợp với từng không gian riêng biệt


    Thông số kỹ thuật:

    • Dung tích: 2,0 L
    • Kích thước: 212*302*316 mm
    • Nguồn điện: 220 V
    • Thương hiệu: Cuchen
    • Nước sản xuất: Hàn Quốc
    • Bảo hành: 12 tháng


    Link mua hàng: cuchen.vn/san-pham/binh-thuy-may-pha-sua-bot-tu-dong-cuchen-cp-w303mgn

    Máy pha sữa bột tự động Cuchen CP-W303MGN
    Máy pha sữa bột tự động Cuchen CP-W303MGN
    Máy pha sữa bột tự động Cuchen CP-W303MGN
    Máy pha sữa bột tự động Cuchen CP-W303MGN
  5. Pha sữa là một công việc đơn giản nhưng chiếm khá nhiều thời gian. Các bước yêu cầu đều phải đúng chỉ định về liều lượng, nhiệt độ để có thể mang lại đầy đủ dưỡng chất cho bé. Với các bước cải tiến về công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu của các ông bố bà mẹ trong thời buổi 4.0, máy pha sữa thông minh IMAMI đã ra đời đáp ứng nhu cầu thực tế. Chỉ trong 8s đến 20s sẽ có một bình sữa với công thức chính xác tuyệt đối từ lượng sữa, lượng nước, nhiệt độ,..


    Máy pha sữa IMAMI kết hợp nhiều công nghệ cảm biến cùng bộ điều khiển thông minh, giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 40 đến 60 độ, chính xác từng độ. Ngăn chứa sữa của máy tích hợp công nghệ cảm ứng điện quang giúp đo lượng bột chính xác tuyệt đối. Thiết kế kín giữ bột không bị ẩm và ảnh hưởng tới chất lượng của bột. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể yên tâm về độ an toàn của sữa bột khi để trong ngăn. Bên hông máy có ngăn để hâm bình sữa và thức ăn, sau đó giữ ấm được trong hai giờ đồng hồ. Ngăn hâm này còn có thể dùng để tiệt trùng bình sữa. Bên phía phải là hộc đựng nước để pha sữa (nước uống thông thường), phía trên hộc đựng nước là bộ phận khử trùng nước bằng tia cực tím. Việc khử trùng này sẽ diễn ra tự động để đảm bảo độ tinh khiết và an toàn của nước. Bạn có thể dùng nước này cho bé uống bằng chức năng “Drink” của máy.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Pha được bình sữa hoàn hảo chuẩn về công thức và nhiệt độ trong vòng vài giây.
    • Điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ, lượng bột, lượng nước dễ dàng, chính xác từng đơn vị.
    • Tiệt trùng nước bằng tia UV.
    • Hâm sữa trong 15 phút và giữ bình sữa trong 2 giờ đồng hồ.
    • Hâm thức ăn trong vòng 25 phút và giữ thức ăn trong 2 giờ.
    • Tiệt trùng bình sữa 20 phút.

    Thông số kỹ thuật:

    • Máy có chức năng khóa trẻ em.
    • Điều chỉnh được lượng nước (30 – 240 ml), bột và nhiệt độ (40 – 60 độ C)
    • Chức năng chính: pha sữa
    • Chức năng hỗ trợ: tiệt trùng nước bằng UV và uống, làm lạnh, hâm nóng sữa, hâm thức ăn, tiệt trùng
    • Chất liệu TRITAN chuẩn Âu Mỹ, không có BPA
    • Bảo hành 12 tháng

    Link mua hàng: shopcon.vn/may-pha-sua-bot-thong-minh-imami/

    Máy pha sữa tiệt trùng bình sữa IMAMI
    Máy pha sữa tiệt trùng bình sữa IMAMI
    Máy pha sữa tiệt trùng bình sữa IMAMI
    Máy pha sữa tiệt trùng bình sữa IMAMI
  6. Trong cuộc sống hiện đại. Bố mẹ đều bận rộn rất ít thời gian để chăm sóc em bé. Đặc biệt trong việc pha sữa cho con, công việc này đòi hỏi tốn khá nhiều thời gian của các ông bố và bà mẹ trẻ. Nếu bạn đã từng pha sữa bột cho bé thì sẽ biết rằng đây là một công việc không hề đơn giản. Đồng thời phải hết sức lưu ý đến nhiệt độ phù hợp cho bé uống, trong khi đó lại phải thực hiện thật nhanh bởi tiếng kêu khóc đòi ăn của bé. Hãy sẵn sàng nói lời tạm biệt với một mớ rắc rối đó bằng máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula.


    Chỉ trong vòng 5 – 10 giây, bạn sẽ có sữa với công thức chính xác tuyệt đối từ lượng sữa, nước, nhiệt độ… Đây thật sự là một phát minh mang tính cách mạng hỗ trợ tuyệt vời vào công cuộc nuôi con của các ông bố bà mẹ hiện đại. Máy pha sữa Tiny Baby Formula là sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản được làm bằng chất liệu “tritan” không chứa PBA. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe con của bạn. Chiếc máy pha sữa này rất dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng, có thể điều chỉnh nước và công thức sữa. Nhiệt độ, trọng lượng mỗi bình chứa sữa được pha ra với công thức chính xác tuyệt đối, với công nghệ đặc biệt sữa sẽ không bị vón cục hoặc bọt khí, sữa hòa tan 100%.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Tiết kiệm thời gian pha sữa chỉ còn khoảng 5 – 10s.
    • Sữa pha đều, không bị vón cục.
    • Chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối với sức khỏe và thân thiện với môi trường.
    • Chuẩn bị công thức sữa đơn giản chưa từng thấy: Không cần đong sữa, không cần đun nước, không lắc ngoáy, không mất thời gian.
    • Công thức được chuẩn bị chính xác tuyệt đối từ nhiệt độ, lượng nước, lượng sữa…
    • Các bộ phận có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, làm sạch.
    • Tùy chỉnh tự do lượng nước, nhiệt độ phù hợp với hầu hết các loại sữa trên thị trường.
    • Tiện lợi: Chỉ cần 5s để pha một bình sữa hoàn hảo.
    • Uy tín: Là sản phẩm máy phá sữa duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc Tế.
    • An toàn: Sữa được pha chuẩn công thức thành phần và nhiệt độ.
    • Bền bỉ: Chính sách bảo hành lên đến 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng.

    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện: 220V – 50Hz
    • Công suất khi hoạt động: 2200W
    • Công suất khi máy ở chế độ nghỉ: <5W
    • Dung tích bình chứa nước: 1200 ml
    • Dung tích hộp đựng bột dự phòng :1000 ml
    • Dung tích khay đựng bột: 550 ml
    • Lượng nước/ 1 lần pha: 30-300 ml
    • Nhiệt độ/ 1 lần pha: 37-55 độ C
    • Mức độ tiếng ồn khi sử dụng: 10dB (decibel) nhỏ hơn cả mức người nói chuyện bình thường
    • Trọng lượng: 3,2kg
    • Kích thước: 335 x 147 330 mm

    Link mua hàng: shopcon.vn/may-pha-sua-tu-dong-tiny-baby-formula/

    Máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula
    Máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula
    Máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula
    Máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula
  7. Máy pha sữa thông minh Koala Mama được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vuông vắn cộng thêm đường nét tinh tế, sẽ là điểm ấn tượng đầu tiên.


    Xét về cấu tạo, máy gồm có một khay đựng sữa bột có thể tháo rời, một bình chứa nước và động cơ kích hoạt cho máy hoạt động. Mặt trước của thiết bị được thiết kế hai nút điều khiển kèm phần khoảng trống để người dùng đặt ly đựng sữa vào.


    Hiện nay, trên thị trường tiêu dùng, giá máy pha sữa tự động Koala Mama được bán ra tham khảo trên dưới 4 triệu đồng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy Koala Mama được làm từ nhựa Tritan, Silicon, bên trong là thép 316 không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé
    • Máy hỗ trợ tính năng pha sữa thông minh bằng cách sử dụng mã vạch hoặc app của nhà sản xuất để tìm công thức, nhiệt độ nước thích hợp để pha sữa
    • Sữa bột trong khay đựng của Koala Mama được đậy nắp cẩn thận có thể bảo quản sữa từ 3 – 5 ngày để bạn không phải đo lượng sữa cho vào máy mỗi lần pha
    • Nước dùng để pha sữa sẽ được máy Koala Mama lọc sạch và loại bỏ tạp chất tránh gây hại cho sức khỏe của bé
    • Máy Koala Mama vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, rung lắc trong quá trình pha sữa làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé
    • Máy Koala Mama có chứa khay đựng có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với độ cao của bình sữa giúp quá trình pha không tạo bọt, vón cục
    • Dung tích bình chứa nước của Koala Mama là từ 30 – 130ml để mẹ có thể thoải mái lựa chọn lượng sữa phù hợp với nhu cầu của bé

    Thông số kỹ thuật:

    • Trọng lượng: 7,5g
    • Kích thước: 270 x 218 x 360mm
    • Điện áp định mức: 220V
    • Màu sắc: Trắng, xám
    • Chất liệu: Nhựa Tritan, Silicone, thép 316
    • Phương thức truyền tải: Sử dụng nút nhấn, smartphone
    • Tần số định mức: 50Hz
    Máy pha sữa Koala Mama
    Máy pha sữa Koala Mama
    Máy pha sữa Koala Mama
    Máy pha sữa Koala Mama
  8. Với thiết kế kiểu dáng hút mắt kết hợp chất liệu sản xuất cao cấp, bền bỉ cùng những tính năng tiện ích, máy pha sữa Haier HBM-F25 được các bà mẹ nội trợ ưa chuộng.


    Điểm nổi bật ở thiết bị này, đó là phần nắp của máy được thiết kế thông minh với chất liệu chống bỏng. Thêm vào đó, là khả năng tự động ngắt điện khi bình chứa nước pha sữa bị cạn. Điều này, tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình máy thực hiện pha sữa.


    Trên các hệ thống siêu thị, store mẹ và bé, máy pha sữa Haier HBM-F25 được bán với mức giá tầm 2,5 triệu đồng.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Tốc độ gia nhiệt nhanh chóng và có thể giữ nước ở nhiệt độ không đổi trong vòng 24 giờ.
    • Máy có nhiều mức nhiệt độ đun nucows cho nhiều chức năng khác nhau như pha sữa cho bé, pha cà phê, trà hay mì gói.
    • Máy còn được trang bị chế độ khử Clo để cho ra hương vị nước ngọt
    • Máy có bình chứa nước lên đến 2 lít
    • Máy cấu tạo từ thép cao cấp không ghỉ 304
    • Giá cả phải chăng, giá tị trường giao động từ 2 triệu đến 3 triệu 500k
    • Máy tự động ngắt khi nước bị cạn

    Thông số kỹ thuật:

    • Sử dụng điều khiển bảng điện tử
    • Máy còn được trang bị chế độ khử Clo 5 phút
    • Khả năng làm nóng và mát cực nhanh
    • Tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp
    • Cảnh báo mực nước thấp
    • Dung tích nước: 2 lít
    • Công suất: 800 W
    • Dòng điện: 220V-50Hz
    • Thương hiệu: Haier
    Máy pha sữa Haier HBM-F25
    Máy pha sữa Haier HBM-F25
    Máy pha sữa Haier HBM-F25
    Máy pha sữa Haier HBM-F25



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy