Top 8 Loại sữa chua khô cho bé được yêu thích nhất

Mai Tuyet Nguyen 18513 0 Báo lỗi

Sữa chua khô là sản phẩm giúp bé làm quen với việc nhai thức ăn, vừa bổ sung lượng vitamin, khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm hằng ngày của bé. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua khô Meiji

    Sữa chua (Yaourt) là loại thực phẩm dinh dưỡng cực kì tốt cho hệ tiêu hóa của tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên nhiều bé rất lười ăn sữa chua hoặc không thích ăn, Sữa chua khô là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu. Nhiều bé không chịu ăn sữa chua hay yogurt nhưng lại rất kết dạng bánh Yogurt khô này. Sữa chua khô Meiji là dạng Yogurt khô (còn gọi là bánh sữa chua khô hay bánh yaourt khô). Bánh có vị hơi chua của Yogurt và trái cây, sau khi tan trong miệng thì có vị béo ngọt của sữa, các bé rất thích ăn. Sữa chua khô Meiji được các mẹ Nhật tin dùng giúp cho con có tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng hơn.


    Thành phần: Sữa chua cô đặc, đường, bột sữa chua, dầu thực vật, gelatin, tinh bột si-rô, các loại Vitamin và chiết xuất trái cây, acid citric, canxi, leucine, valine, …Có 5 vị cho các mẹ lựa chọn: Sữa chua, nho, chanh, dâu, chocolate.

    Ưu điểm:

    • Sữa chua khô Meiji cung cấp các vi khuẩn có lợi đối với đường ruột, hỗ trợ cho tiêu hóa tốt hơn, chống táo bón cho trẻ và kích thích cảm giác thèm ăn, rất tốt đối với trẻ lười ăn, tiêu hóa không tốt.
    • Sản phẩm rất tốt cho các em bé bị táo bón, các bé có hệ tiêu hoá chuyển hóa không được tốt, hay bị bệnh chướng bụng ăn khó tiêu.
    • Sữa chua khô Meiji là sản phẩm dành cho bé lười ăn hoặc không thích ăn sữa chua, váng sữa…
    • Mẹ cho bé ăn mỗi ngày 01 viên sẽ kích thích vị giác bé, giúp bé thích uống sữa và ăn dặm hơn, tiêu hóa tốt hơn, bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cho bé tốt hơn.
    • Sản phẩm sẽ tập cho bé quen dần với việc nhai các loại thức ăn, bổ sung thêm lượng Vitamin, khoáng chất mà phần ăn dặm hàng ngày của bé thiếu hụt.
    • Sữa chua khô Meiji còn là nguồn cung cấp canxi cho bé, thúc đẩy bé phát triển hệ xương và răng, giúp bé tăng trưởng chiều cao tối ưu, răng chắc khỏe.
    • Các bậc cha mẹ không lo bé bị nghẹn hóc vì viên sữa chua mềm, mịn, bé ngậm trong miệng cũng sẽ tự tan trong miệng, bé không vất vả quá với việc nhai, nuốt.
    • Sản phẩm có rất nhiều vị, các mẹ có thể lựa chọn giúp bé như: sữa chua, dâu, nho, chanh, chocolate…
    • Sản phẩm không có chứa chất bảo quản và đường hoá học, sản phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe các bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Các mẹ chỉ cần bổ sung cho bé 1 viên sữa chua khô Meiji trong ngày như thế là đã đủ dưỡng chất.
    2. Trong trường hợp bé bị bệnh táo bón, hệ tiêu hóa không tốt thì mẹ có thể cho bé dùng 2 viên/ ngày để giúp bé tiêu hóa, đào thải thuận lợi, xóa bỏ bệnh táo bón.
    3. Với bánh sữa chua khô Meiji mẹ có thể đút cho bé ăn hoặc cho bé tự cầm bánh tập bỏ vào miệng, tập ăn để làm quen dần, các mẹ yên tâm viên sữa có độ xốp mềm, mịn tan trong miệng, không lo bé bị hóc.
    4. Từ 6 tháng tuổi trở lên, mẹ có thể cho bé ăn sữa chua mỗi ngày với liều lượng như sau: 6 – 8 tháng dùng: 50g/ngày. 1 – 2 tuổi dùng: 80g/ngày.


    Giá bán tham khảo: 48.000 VNĐ

      Sữa chua khô Meiji - Nhật Bản
      Sữa chua khô Meiji - Nhật Bản
      Sữa chua khô Meiji
      Sữa chua khô Meiji

    • Sữa chua từ trước đến nay luôn là người bạn đồng hành cho tất cả các thành viên trong gia đình và với bé bắt đầu ăn dặm cũng không phải là một ngoại lệ. Đặc biệt với dạng sữa chua khô sẽ giúp bé ăn dễ dàng và thích thú hơn. Sữa chua khô Gerber với công thức độc đáo dễ dàng tan trong miệng và có nhiều loại hương vị trái cây tự nhiên thơm ngon, giúp hỗ trợ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả hơn.


      Thành phần: 100% yogurt + trái cây, Vitamin A,C, E, Kẽm, Sắt, canxi, chất dinh dưỡng bổ sung tăng trưởng và bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé và tăng cường sức đề kháng cho bé.


        Ưu điểm:

        • Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cao cấp đảm bảo giá trị dinh dưỡng cho bé.
        • Quy trình hiện đại khép kín đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cho bé yêu.
        • Không đường hóa hóa, không chất bảo quản, không chất tạo màu.
        • Bánh ăn dặm cho bé có vị hơi chua của yogurt và trái cây, sau khi tan vào trong miệng sẽ có vị béo ngọt tự nhiên từ sữa.
        • Bổ sung một số dưỡng chất cần thiết cho thực đơn của bé.
        • Cung cấp hàng ngàn lợi khuẩn, cho hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn và dễ dàng hơn.
        • Miệng túi dạng khóa Zíp tiện dụng và dễ dàng sử dụng, nhất là thích hợp với miệng mang đi chơi xa cho bé.
        • Công thức tiên tiến tan nhanh trong miệng không sợ bé bị nghẹn hay bị hóc.


        Công dụng:

        • Giúp bé hình thành thói quen nhai và nuốt thức ăn bé ăn dặm tốt hơn.
        • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch.
        • Cung cấp thêm một số canxi, chất béo, các vitamin đặc biệt là A và D cho bé phát triển khỏe mạnh.
        • Bé có thể tự ăn dễ dàng và sạch sẽ hơn, không cần mẹ phải đút.
        • Giúp bé thích thú và vui vẻ như đang được thưởng thức những viên kẹo.


        Hướng dẫn sử dụng:

        1. Cho bé tự cầm nắm khi ăn.
        2. Mỗi ngày mẹ cho bé dùng 2-3 lần, sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút nhé!
        3. Mỗi lần mẹ chỉ cần cho bé ăn từ 1-2 viên là đủ.

        Hàm lượng sữa chua khô theo từng độ tuổi:

        1. Bé từ 6-10 tháng: Chỉ nên sử dụng 1-2 viên mỗi lần.
        2. Bé từ 1-2 tuổi thì có thể sử dụng lượng gấp đôi: 2-3 viên cho một lần.
        3. Bé trên 2 tuổi có thể sử dụng 4 viên trong một bữa.


        Giá bán tham khảo: 85.000 VNĐ


        Sữa chua khô Gerber
        Sữa chua khô Gerber
        Sữa chua khô Gerber
        Sữa chua khô Gerber
      • Ivenet là hãng sản xuất thực phẩm và đồ uống uy tín của Hàn Quốc. Ivenet được xây dựng trên tình yêu và niềm hạnh phúc của mẹ khi chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe bé. Các sản phẩm của Ivenet luôn là sự ưu tiên của những bà mẹ thông thái. Với triết lý đem lại sức khỏe và niềm hạnh phúc, Ivenet luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


        Sữa chua sấy khô Ivenet Bebe là sản phẩm thuộc thương hiệu Ivenet Bebe, được sản xuất và sử dụng công nghệ sấy khô – làm lạnh tiên tiến của Hàn Quốc, giữ nguyên chất lượng và dinh dưỡng của trái cây.


        Thành phần: Sữa chua KS 99% [hỗn hợp sữa chua (sữa nguyên chất 62,8%, sữa bột tách béo, kem sữa bột, bột Whey protein, hỗn hợp(gelatin(da bò), chất tạo gel: pectin(440)), đường glucose, chiết xuất men, vi khuẩn có lợi acid lactic) 38,4% hỗn hợp sữa bột tách béo (sữa bột tách béo, sữa bột đã khử muối, bột khoai mì, đường, chất điều chỉnh độ acid, acid citric (330), nước dâu tây nguyên chất, sắc tố đỏ tự nhiên (Cochineal)], vi khuẩn có lợi acid lactic 1%. Sản phẩm có thể chứa sữa, thịt bò.


          Ưu điểm:

          • Ivenet Bebe là sữa chua khô chứa lợi khuẩn rất ngon miệng với hương vị thanh mát dành cho bé.
          • Thành phần nguyên liệu chính là sữa với vị ngọt mát của trái cây.
          • Sữa chua tan từ từ trong miệng.
          • Bao bì đóng gói được thiết kế dạng cầm tay, phù hợp để bé cầm ăn.
          • Đảm bảo tốt cho đường ruột với gần 2 tỷ lợi khuẩn sống.
          • Công nghệ sấy đông lạnh giúp cho thành phần dinh dưỡng được giữ nguyên.
          • Sữa chua được sản xuất tại Hàn Quốc nên có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.
          • Không cho thêm chất phụ gia như muối, gluten là chất khó tiêu hoá và được sản xuất an toàn để đảm bảo sức khoẻ của trẻ.
          • Trong 1 gói Bebe Finger Yogurt chứa 2 lần hàm lượng vi khuẩn lactobacillus lên men (100g).

          Các sản phẩm Snack Sữa chua sấy khô Ivenet Bebe:

          1. Vị dâu.
          2. Vị chuối.
          3. Vị việt quất.
          4. Vị sữa nguyên chất.
          5. Vị xoài.


          Hướng dẫn sử dụng: Ăn trược tiếp. Chỉ dùng cho trẻ trên 7 tháng tuổi.


            Giá bán tham khảo: 69.000 VNĐ


            Snack sữa chua sấy khô Ivenet Bebe vị sữa và vị chuối
            Snack sữa chua sấy khô Ivenet Bebe vị sữa và vị chuối
            Sữa chua sấy khô Ivenet Bebe
            Sữa chua sấy khô Ivenet Bebe
          • Sữa chua là chế phẩm được làm từ sữa bò tươi hoặc sữa bột với các chất lên men. Sữa chua ngoài hương vị thơm ngon, dễ ăn, còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, được khuyên nên là một trong các món ăn dặm đầu tiên của trẻ khi bắt đầu bước vào độ tuổi này. Việc cho con ăn sữa chua tưởng chừng rất đơn giản, tuy nhiên có những bé lại không thích ăn sữa chua dạng lỏng. Chình vì vậy mà sữa chua khô Bebedang sẽ là một gợi ý phù hợp với bé. Với thành phần an toàn, có lợi cho sức khỏe của trẻ nhỏ cùng với vị dâu thơm ngon sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú mỗi khi ăn. Sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tập cho bé khả năng nhai đồ có độ cứng hơn khi tập ăn dặm.


            Thành phần: Sữa lên men 82.41% (sữa nguyên chất (xuất xứ Hàn Quốc), đường thực vật dạng lỏng, oligosaccharide, kem (xuất xứ Hàn Quốc), bột hỗn hợp lợi khuẩn 0.002%), đường trắng, tinh bột khoai tây (xuất xứ Hàn Quốc), chất xơ thực phẩm từ cây keo (xuất xứ Pháp), bột chuối sấy lạnh (xuất xứ Phillipines) 0.8%, hương liệu tổng hợp (chuối) 0.4%, lợi khuẩn sấy lạnh 0.12%.


              Ưu điểm:

              • Sữa chua khô Bebedang cung cấp 400 triệu lợi khuẩn trong 1 gói 16g, đem đến những lợi ích cho hoạt động của đường ruột, tăng cường miễn dịch, giúp bé tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt.
              • Sản phẩm sử dụng dầu thô Hàn Quốc, không chứa chất bảo quản, đường hoá học, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé cũng như mọi đối tượng sử dụng.
              • Sữa chua khô giữ được hương vị và chất dinh dưỡng khi làm khô ở nhiệt độ - 40 độ.
              • Khi ăn, bánh sẽ tự tan trong miệng bé, rất dễ ăn, hương vị dâu thơm lừng, ngọt dịu, chua thanh, kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon hơn và thích thú hơn.
              • Sữa chua khô giúp bé làm quen với việc nhai thức ăn, đồng thời bổ sung lượng dưỡng chất, vitamin từ trái cây bên cạnh các khẩu phần ăn dặm hàng ngày của bé.
              • Sản phẩm đóng gói nhỏ, thuận tiện mang theo đi du lịch, đi chơi, đi học,...


              Hướng dẫn sử dụng:

              1. Sản phẩm ăn liền, sử dụng ngay không cần qua chế biến.
              2. Bố mẹ đút cho bé hoặc tập cho bé tự cầm bánh bỏ vào miệng, bánh sẽ tan trong miệng


              Giá bán tham khảo: 85.000 VNĐ


              Sữa chua khô Bebedang vị truyền thống
              Sữa chua khô Bebedang vị truyền thống
              Sữa chua khô Bebedang vị sữa chua
              Sữa chua khô Bebedang vị sữa chua
            • Sữa chua khô New Zealand dễ dàng tan trong miệng với hương vị tự nhiên, giúp bổ sung lợi khuẩn, cho hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh. Sản phẩm sữa chua khô New Zealand giúp bé hình thành thói quen nhai và nuốt thức ăn, là bước đệm cho việc ăn dặm của bé sau này.


              Thành phần: Sữa chua tự nhiên (38%) (sữa, dairy solids, lợi khuẩn tối thiểu 10⁶ cfu/g bao gồm acidophilus và bifidus), đường thô, sữa đặc, gelatin, bột năng, acids (citric acid, ascorbic acid), chất chống oxy hóa tự nhiên (hỗn hợp tocopherols từ đậu nành).


                Ưu điểm:

                • Sữa chua khô New Zealand chứa “Probiotics” (lợi khuẩn): acidophilus và bifidus, là các vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.
                • Tăng cường sức đề kháng: Lợi khuẩn giúp ức chế khả năng phát triển của một số loài vi sinh vật gây hại. Acidophilus được coi như một chất kháng sinh tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể trước những vi sinh vật gây hại.
                • Phát triển chiều cao tối đa: Sữa chua khô New Zealand chứa hàm lượng canxi cao giúp duy trì và xây dựng hệ xương – răng chắc khỏe.
                • Phục hồi cơ thể nhanh hơn: Cung cấp nguồn năng lượng lớn từ Carbonhydrat và protein giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi.
                • Kích thích vị giác cho trẻ ăn ngon miệng: Trẻ biếng ăn sẽ thích ăn sữa chưa khô hơn bởi vị thơm ngon tự nhiên giống như trái cây tươi, đặc biệt dễ tan ngay cả khi trẻ ăn nhanh.
                • Sữa chua khô được sản xuất bởi công nghệ sấy khô lạnh hiện đại từ nhà sản xuất Kiwigarden.

                3 KHÔNG CỦA SỮA CHUA KHÔ NEW ZEALAND:

                • Không chứa chất bảo quản.
                • Không đường hoá học.
                • Không hương liệu.


                Hướng dẫn sử dụng:

                1. Dùng ăn trực tiếp.
                2. Bạn đút cho bé hoặc tập cho bé tự cầm bánh bỏ vào miệng, bánh rất dễ tan trong miệng ngay cả khi bé ăn nhanh.
                3. Việc cho bé tự cầm bánh ăn cũng là cách để tập cho bé phát triển các kỹ năng cầm, nắm, bé sẽ quen dần với việc tự lập trong ăn uống hàng ngày.


                Giá bán tham khảo: 68.000 VNĐ

                Sữa chua khô New Zealand
                Sữa chua khô New Zealand
                Sữa chua khô New Zealand
                Sữa chua khô New Zealand
              • Snack sữa chua sấy khô và trái cây Happy Baby Organic Yogis có vị hơi chua của Yogurt và xoài kết hợp với hương thơm của chuối, sau khi tan trong miệng thì có vị béo của sữa không chỉ là sản phẩm kích thích vị giác mà còn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho phát triển hệ tiêu hóa của bé.


                Thành phần: Sữa chua hữu cơ, sữa hữu cơ tách béo, đường hữu cơ, chuối hữu cơ nghiền, tinh bột sắn hữu cơ, xoài hữu cơ nghiền, chứa 2% hoặc ít hơn các chất sau: whey protein hữucơ cô đặc, chất nhũ hóa (Pectin – INS 440), inulin hữu cơ, chất điều chỉnh độ acid (Acid citric – INS 330), chất chống oxy hóa Acid ascorbic (L-) –INS 300;Tocopherol concentrate, mixed – INS 307b), probiotics (s. thermophilus, l.bulgaricus, l. acidophilus, b. lactis, l. paracasei, l. rhamnosus)

                Ưu điểm:

                • Giàu probiotics, hỗ trợ hệ tiêu hóa: Sản phẩm có thành phần chính gồm trái cây kết hợp cùng sữa chua hữu cơ giàu probiotics giúp bổ sung lợi khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, tăng cường bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé trong giai đoạn đầu phát triển.Bổ sung Vitamin, dưỡng chất cần thiết cho bé.
                • Snack sữa chua sấy khô Happy Family cung cấp vitamin A,C, E, Kẽm, Sắt, Canxi, các khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm hằng ngày của bé cũng như hỗ trợ và bảo vệ hệ miễn dịch tự nhiên của bé.
                • Dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên: Từ 6 tháng tuổi trở đi, việc hình thành thói quen nhai nuốt thức ăn là vô cùng cần thiết, chính vì vậy Snack sữa chua sấy khô Happy Baby Organic Yogis với thiết kế từng miếng nhỏ thơm ngon, dễ tan trong miệng sẽ là sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho bé trong độ tuổi này.
                • Thực phẩm hữu cơ cho bé - Nhập khẩu chính hãng từ Happy Family Mỹ: Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Happy Family Mỹ, thành phần 100% hữu cơ, không chứa chất bảo quản, đường hóa học và hương vị nhân tạo, mùi vị chuối và xoài thơm ngon như trái cây tươi ướp lạnh. Đặc biệt không chứa Gluten đảm bảo đem đến cho bé món ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng.


                Hướng dẫn sử dụng:Dùng ăn trực tiếp. Sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi mở bao bì.


                  Giá bán tham khảo: 105.000 VNĐ

                  Sữa chua khô Happy Baby vị chuối dâu
                  Sữa chua khô Happy Baby vị chuối dâu
                  Sữa chua khô Happy Baby vị chuối, xoài
                  Sữa chua khô Happy Baby vị chuối, xoài
                • Sữa chua khô ILdong nhiều vị là dạng Yogurt khô (hay còn gọi là bánh sữa chua khô), rất dễ tan trong miệng. Bánh có vị hơi chua của Yogurt và trái cây, sau khi tan trong miệng thì có vị béo ngọt của sữa, các bé rất thích ăn.


                  Ưu điểm của sữa chua khô ILdong

                  • Vừa tập cho bé làm quen với việc nhai thức ăn, vừa bổ sung lượng vitamin, khoáng chất bị thiếu hụt trong khẩu phần ăn dặm hằng ngày của bé.
                  • Sữa chua khô ILdong là dạng Yogurt khô (hay còn gọi là bánh sữa chua khô), rất dễ tan trong miệng.
                  • Bánh có vị hơi chua của Yogurt và trái cây, sau khi tan trong miệng thì có vị béo ngọt của sữa, các bé rất thích ăn.
                  • Nhiều bé không chịu ăn sữa chua tươi nhưng lại rất kết dạng bánh sữa chua khô này bởi vị ngon giống trái cây tươi để tủ lạnh.
                  • Sữa chua khô Ildong chứa tới 700 triệu khuẩn latic - khuẩn sống rất tốt cho hệ tiêu hoá, giúp hệ tiêu hoá non yếu của trẻ được hoàn thiện hơn, các cơ quan tiêu hoá hoạt động tốt hơn.
                  • Dễ dàng tan trong miệng bé, dễ ăn, giúp kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon hơn trong các bữa ăn chính.
                  • Đã được kiểm chứng không chứa chất bảo quản, đường hoá học.

                  Có 4 vị: dâu, việt quất, chuối xoài, tự nhiên.

                  Cách sử dụng: Dùng ăn trực tiếp.


                  Gía bán tham khảo: 85.000 VNĐ

                  Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-chua-kho-hi-lap-ildong-20g-vi-tu-nhien.html

                  Sữa chua khô ILdong
                  Sữa chua khô ILdong
                  Sữa chua khô ILdong
                  Sữa chua khô ILdong
                • Nhiều bé không chịu ăn sữa chua tươi nhưng lại rất kết dạng bánh sữa chua khô này bởi vị ngon giống trái cây tươi để tủ lạnh. Sữa chua khô Alvins rất dễ ăn, bé chỉ cần đưa vào miệng là sữa chua tan ngay, giúp kích thích bé ăn khi chuẩn bị đến bữa ăn chính. Sữa chua khô chứa 2 tỷ lợi khuẩn lactobacillus lên men, không chất phụ gia như muối, gluten phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, góp phần cải thiện tiêu hoá cũng như khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé yêu.


                  Với công nghệ ép lạnh âm 40 độ c - Alvins cho ra đời sản phẩm thơm ngon, nhanh tan, không cần bảo quản lạnh -giúp giữ trọn sự tươi mới của sữa chua và hương vị trái cây tự nhiên, gói có khoá zip tiện lợi - ăn không hết mẹ chỉ cần kéo 1 cái là chẳng bao giờ lo bánh bị hỏng.

                  Thành phần: Sữa chua lên men 40%, kem sữa hỗn hợp 17%, bột sữa chua 16%, đường 15%, tinh bột sắn 9%, axit citric.

                  Ưu điểm của Sữa chua khô Alvins mang đến

                  • Sữa chua khô Alvins chứa 2 tỷ lợi khuẩn sống của 6 loại khuẩn probiotics trong mỗi gói 20g, tương đương 2 hũ sữa chua 100g thông thường, góp phần cải thiện hệ tiêu hóa cũng như khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của bạn.
                  • Áp dụng công nghệ sấy đông lạnh giúp giữ nguyên thành phần dinh dưỡng, mùi vị tươi ngon của sữa chua và hương trái cây thơm mát, đem đến cảm giác tươi mới.
                  • Không cho thêm chất phụ gia như muối, gluten là chất khó tiêu hoá và được sản xuất an toàn để đảm bảo sức khoẻ của trẻ.
                  • Sữa chua khô Alvins dễ ăn, bé chỉ cần đưa vào miệng là sữa chua tan ngay, giúp kích thích bé ăn khi chuẩn bị đến bữa ăn chính.
                  • Bao bì đóng gói được thiết kế dạng cầm tay, phù hợp để bé cầm ăn.

                  Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn trực tiếp.


                  Gía bán tham khảo: 69.000 VNĐ

                  Sữa chua khô Alvins
                  Sữa chua khô Alvins
                  Sữa chua khô Alvins
                  Sữa chua khô Alvins



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy