Top 8 Sữa bột của Mỹ tốt nhất cho bé được mẹ Việt tin dùng

Mai Tuyet Nguyen 10461 0 Báo lỗi

Sữa bột của Mỹ có bảng thành phần giàu giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé về cả cân nặng, trí não, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa...nên rất ... xem thêm...

  1. Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power) là sản phẩm của tập đoàn dinh dưỡng Abbott Hoa Kì, nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm chất lượng cao dành cho sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền áp dụng nền khoa học tiên tiến bậc nhất thế giới của Hoa Kì. Sữa đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về cả chất lượng và vệ sinh, được xuất khẩu nhiều nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Giai đoạn trẻ từ 1 – 2 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển nhanh nhất về thể chất và trí não. Vì thế cần được bố sung một lượng dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là hàm lượng protein để trẻ tăng trưởng nhanh và cải thiện tầm vóc. Sữa grow của abbott giàu dưỡng chất, hàm lượng đạm cao giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, đặc biệt là chiều cao. Sản phẩm có thể dùng thay thế các bữa ăn trong những trường hợp đặc biệt như mẹ bị mất sữa, không thể cho con bú.


    Thành phần:

    • Lecithin và sữa tách kem, mật bắp, sucrose, lactose.
    • Khoáng chất tricanxi phosphat, sắt sulfat, kẽm sulfat, mangan sulfat, đồng sulfat.
    • Vitamin acid ascorbic, cholin bitartrat, vitamin E acetat, niacinamid, vitamin D3, vitamin A acetat.
    • Hương vani tổng hợp, dầu cá (nguồn cung cấp DHA), taurin.

    Công dụng:

    • Dòng sữa này cũng giàu năng lượng, đặc biệt là hàm lượng protein giàu lysin và 8 loại axit amin thiết yếu giúp trẻ tăng trưởng nhanh và tăng cân hiệu quả. Đạm whey cô đặc dễ tiêu hóa nên dễ hấp thu nhanh, chuyển hóa nhanh. Nguồn chất béo thực vật (dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa) dễ tiêu, an toàn, chứa nguồn năng lượng lớn giúp bé dễ dàng tăng cân.
    • Sữa grow của abbott còn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: DHA, Taurin, axit béo omega 3, omega 6, omega giúp trẻ hoàn thiện chức năng của tế bào thần kinh và võng mạc mắt. Cholin được có chức năng tổng hợp các chất dẫn truyền thông kinh, là cơ sở để bé có một trí nhớ tốt, trí tuệ thông minh. Các chất chống các gốc oxy hóa beta – caroten, vitamin A,C,E giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ các gốc tự do độc hại giải độc cho cơ thể. Sự kết hợp của các yếu tố trên sẽ giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, sức chống chịu bệnh tật tốt. Ngoài ra sự có mặt của các chất có lợi cho hệ tiêu hóa như: Chất xơ hòa tan GOS và inlunin làm tăng lượng vi khuẩn có lợi tham gia quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp thức ăn tiêu hóa nhanh và dễ hơn. Từ đó làm cho Hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khỏe mạnh.
    • Các dòng sữa abbott đều ưu tiên phát triên chiều cao tối ưu của trẻ, giúp trẻ phát huy hết tiềm năng về thể chất. Sữa grow của abbott đã giúp rất nhiều trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 6 tuổi của Việt Nam cải thiện tầm vóc, thoát khỏi tầm vóc thấp lùn đặc trưng của trẻ em Việt, vươn lên sánh vai với các cường quốc khác. Sữa rất giàu canxi đây là khoáng chất quan trọng nhất trong cấu tạo của hệ xương.
    • Ngoài ra, sữa grow của abbott không chứa dầu cọ như nhiều dòng sữa khác. Dầu cọ hạn chế sự hấp thu canxi. Sự vắng mặt của dầu cọ cũng tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay trước khi pha.
    • Cho 175 ml nước chín để nguội vô ly (khoảng 37 độ C)
    • Cho 3 muỗng gạt ngang bột vào khuấy cho tan đều.
    • Uống ngay sau khi pha. Nếu không uống ngay, nên đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Abbott-Grow-4-(G-Power)-1.7Kg-i.639795685.14046465502?

    Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power)
    Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power)
    Sữa bột Abbott Grow
    Sữa bột Abbott Grow

  2. Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 3 công thức mới DHA+ và MFGM là sữa bột dinh dưỡng cho trẻ giai đoạn từ 2 tuổi trở đi. Giai đoạn này trẻ ở độ tuổi tập đi, kỹ năng vận động dần hoàn thiện hơn và các cơ phát triển mạnh hơn giúp trẻ trở nên hiếu động hơn qua từng ngày. Những thay đổi đáng kể tại các trung tâm ngôn ngữ của não bộ, cho phép trẻ thể hiện những mong muốn và nhu cầu rõ ràng hơn, tình cảm và lời nói của bé đang trở nên tự tin và có thể biểu hiện một nhân cách vừa chớm nở. Tất cả các biểu hiện phát triển này đòi hỏi một lượng lớn các chất dinh dưỡng và năng lượng.


    Thành phần:

    • Bột bơ sữa (nguồn của MFGM), bột kem, sirô mật bắp, sữa bột không béo, sữa bột nguyên kem, đường sucrose, oligofructose, khoáng chất (canxi carbonat, canxi photphat, magiê photphat, sắt sulphat, kẽm sulphat, mangan sulphat, đồng sulphat và kali i-ốt).
    • dầu cá là nguồn của Axít Docosahexaenoic (DHA).
    • Hương vani tổng hợp, các vitamin (choline bitartrat, natri ascorbat, alpha-tocopheryl acetat, niacinamide, vitamin A palmitat, Axít ascorbic, cholecalciferol, canxi pantothenat, phytonadione, cyanocobalamin, pyridoxine hydroclorid, thiamine hydroclorid, Axít folic và biotin).
    • Đường lactose, beta-glucan từ men và taurine.
      Sản phẩm có chứa thành phần nguồn gốc từ sữa, đậu nành và cá.

    Công dụng:

    • Sữa bột Enfagrow A+ NeuroPro 3 là sản phẩm thay thế bữa ăn phụ, công thức bổ sung MFGM, DHA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ.
    • MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
    • DHA & MFGM: giúp phát triển trí não.
    • Hệ chất FOS: giúp tăng lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa, làm mềm phân, tăng cường khả năng miễn dịch.
    • Các Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sức khỏe của trẻ tùy thuộc vào sự tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn sau đây. Vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ, pha chế, sử dụng và bảo quản một cách thích hợp là rất quan trọng trong quá trình pha chế cho trẻ. Không nên dùng cho trẻ mắc các bệnh về miễn dịch hoặc sinh non trừ khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết loại sản phẩm phù hợp với con bạn.
    • Tham khảo ý kiến bác sĩ xem liệu có cần pha với nước nguội đã được đun sôi và việc đun sôi dụng cụ trước khi pha.
    • Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha. Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi (đun sôi trong 1 phút).
    • Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ không quá 40°C trước khi pha cho đúng lượng nước bạn cần vào dung cụ pha.
    • Cho sản phẩm vào. Đậy nắp dụng cụ và lắc đều.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Enfagrow-A-Neuropro-3-DHA-MFGM-vị-không-đổi-830g-i.61963112.2076172000?

    Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 3 - DHA & MFGM
    Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 3 - DHA & MFGM
    Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 3 - DHA & MFGM
    Sữa bột Enfagrow A+ Neuropro 3 - DHA & MFGM
  3. Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO là một sản phẩm của Mead Johnson Nutritionals, một công ty về dinh dưỡng do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì thế, cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, hàm lượng dinh dưỡng khi cho bé yêu của mình sử dụng.


    Thành phần:

    • Đường Lactose, hỗn hợp dầu thực vật.
    • Sữa bột tách béo, hỗn hợp đạm whey tinh chất.
    • Nguồn của MFGM, galactooligosaccharide, polydextrose, khoáng chất.
    • Chất nhũ hóa lecithin đậu nành, dầu đơn bào là nguồn chính của Axít Arachidonic.
    • Các vitamin Axít ascorbic, choline clorid, alpha-tocopheryl acetat, vitamin A palmitat, niacinamide

    Công dụng:

    • Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ của bé: Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Sữa bột Enfamil A+ chứa hàm lượng DHA (17mg/100kcal) và ARA (34mg/100kcal) gần với mức khuyến cáo của FAO/WHO giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực ở trẻ nhỏ. Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Ngoài ra, Choline có trong sữa góp phần tổng hợp Acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, liên quan mật thiết với trí nhớ và khả năng học hỏi của bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các vi chất quan trọng khác như: kẽm, sắt, I-ốt, Acid Folic, Vitamin B6, vitamin B12 cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn quan trọng này.
    • Sữa bột Enfamil A+ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé: Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thường rất non nớt và nhạy cảm khiến bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón.
    • Hỗ trợ tiêu hóa cho bé bằng cách cung cấp Prebiotics, vitamin A và kẽm. Trong đó, Prebiotic là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột vật chủ, giúp duy trì cân bằng môi trường vi sinh vật trong đường ruột và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột. Nhờ đó chúng có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con người. Quá trình này giúp phòng tránh các vấn đề rối loạn tiêu hóa một cách hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Hỗ trợ hệ miễn dịch của bé: Trẻ sơ sinh dễ mắc phải các bệnh thông thường như ho, sốt,… do thay đổi thời tiết. Chính vì thế, sữa bột Enfamil A+ cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Selen, Sắt, Vitamin A và kẽm giúp tăng sức đề kháng cho bé, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường. Ngoài ra, sữa bột này cung cấp cho bé đạm và năng lượng thích hợp cũng như các vitamins và khoáng chất cần thiết hỗ trợ cho sự phát triển thể chất, giúp bé lên cân đều đặn để mẹ yên tâm hơn.
    • Giúp bé phát triển chiều cao: Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Enfamil A+ 1 đã hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé bằng cách bổ sung Canxi, Phospho, vitamin D và Magiê với hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha.
    • Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nuocs sôi trong vòng 1 phút để diệt khuẩn.
    • Dùng nước đun sôi trong vòng 1 phút và để nguội xuống khoảng 40 độ để pha sữa.
    • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp đong tỉ lệ 1 muỗng gạt ngang sữa bột Enfamil A+ 1 (4,4g bột) với 30ml nước chín ấm. Lượng sử dụng theo chỉ dẫn chi tiết theo độ tuổi ở dưới.
    • Đậy nắp và lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn, thử nhiệt độ và cho bé dùng ngay.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Enfamil-A-Neuropro-1-FL-HMO-V-830g-i.61963112.9281687619?

    Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
    Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
    Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
    Sữa bột Enfamil A+ Neuropro 1 - FL HMO
  4. Enfamil A2 Neuropro 1 là dòng sản phẩm sữa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi thương hiệu Mead Johnson, đây là thương hiệu sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng uy tín số 1 tại Mỹ. Đến nay, Mead Johnson vẫn là công ty đầu tiên về nghiên cứu nuôi dưỡng nhi khoa hoạt động vì những lợi ích của những hệ thống tương lai trong các lĩnh vực quan trọng như não bộ phát triển và tự nhiên miễn phí. Enfamil A2 Neuropro 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 - 2 tuổi.


    Thành phần:

    • Sữa chứa nhiều DHA và ARA.
    • Vitamin A, C, D, E, K hay magie, photpho, sắt.
    • MFGM chất lượng là sinh học bao quanh chất béo trong sữa.
    • Sữa có hàm lượng canxi cao.

    Công dụng:

    • Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 là sản phẩm thay thế bữa ăn phụ, công thức bổ sung MFGM, DHA, Choline và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ.
    • Trợ giúp lợi nhuận, hỗ trợ tiêu hóa, làm mềm phân phối, tăng cường khả năng miễn dịch.
    • Một siêu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
    • DHA và MFGM giúp phát triển trí não.
    • Vitamin hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
    • Hệ chất PDX và GOS giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân, tăng cường khả năng miễn dịch

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh, công cụ chuẩn, pha chế, sử dụng và bảo quản đúng cách rất quan trọng trong quá trình pha chế sữa cho trẻ.
    • Sản phẩm không trùng lặp và không nên dùng cho trẻ sinh non hoặc trẻ nhỏ có vấn đề về việc miễn dịch khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết loại sản phẩm sữa bột phù hợp với bạn.
    • Rửa tay bằng xà phòng và nước trước khi pha.
    • Đun sôi dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi.
    • Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ không quá 35-40 ° C trước khi pha
    • Cho đúng lượng nước bạn cần vào công cụ pha. Cho sữa vào, nắp đậy và lắc đều.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Enfamil-A2-Neuropro-1-–-800g-i.61963112.8444600341?

      Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1
      Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1
      Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1
      Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1
    • Sữa bột Similac Einstein 4 là thức uống dinh dưỡng dành cho bé từ 2 đến 6 tuổi, hỗ trợ sự phát triển não bộ và tăng sức đề kháng cho bé với hệ dưỡng chất IQ Plus và 2'FL HMO được thiết kế dựa trên các thành tựu mới nhất về khoa học dinh dưỡng giúp trẻ lớn mau và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trí não, hệ miễn dịch trong suốt giai đoạn tăng trưởng.


      Thành phần:

      • Similac IQ HMO số 4 cùng với hệ dưỡng chất IQ Plus cải tiến, bao gồm các vi dưỡng chất Lutein, vitamin E tự nhiên, DHA kết hợp với các dưỡng chất vàng AA, Taurin, Choline, có tác dụng giúp trẻ thông minh hơn, phát triên khả năng nhận thức và thị giác.
      • 2’-FL HMO là viết tắt của 2’-fucosyllactose Human Milk Oligosaccharides, đây là một loại HMO phổ biến và chiếm 30% tổng số HMO hơn 100 loại chứa trong sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ phát triển khỏe mạnh.

      Công dụng:

      • Công thức Canxi có ở trong sữa Similac giúp xây dựng hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao cho trẻ, cùng với đó là thành phần chất béo không chứa dầu cọ giúp tăng cường khả năng hấp thụ Canxi và DHA.
      • Ngoài ra, lượng Protein có trong sữa giúp trẻ tăng trưởng, tăng cân một cách khỏe mạnh.
      • Hệ Prebiotic kép và FOS có trong sữa giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ khả năng hỗ trợ các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa phát triển. Thành phần Nucleotid cũng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của bé.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Trước khi pha sữa, mẹ cần vệ sinh sạch sẽ nơi pha sữa để không có bụi bẩn bám vào sữa, đồng thời các dụng cụ pha sữa cũng cần rửa sạch với nước rửa vệ sinh chuyên dụng.
      • Lấy nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội, cho lượng nước ấm cần pha vào trong bình đã được vệ sinh và đo bằng muỗng đã có sẵn ở bên trong hộp.
      • Pha mỗi một muỗng sữa Similac IQ 4 với 60ml nước.
      • Sau đó đậy nắp và lắc đều cho đến khi bột tan hết, rồi thử nhiệt độ vừa phải rồi cho bé bú.

      Link mua hàng: shopee.vn/-Tặng-bộ-tô-màu-Sữa-bột-Similac-Enstein-4-900g-lon-i.148045025.12396063029?

      Sữa bột Similac Einstein 4
      Sữa bột Similac Einstein 4
      Sữa bột Similac Einstein 4
      Sữa bột Similac Einstein 4
    • Sữa bột Pedia Sure Grow và Gain được những bác sĩ nhi khoa số 1 tại Mỹ khuyên dùng. Sữa được những chuyên viên nghiên cứu và điều tra dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ biếng ăn, phân phối nguồn nguồn năng lượng cao, đồng thời bổ sung những vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé to lớn, khỏe mạnh. Sản phẩm được sử dụng tại những bệnh viện Hoa Kỳ, để giúp hồi sinh sức khỏe thể chất cho trẻ từ 1 - 13 tuổi. Đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa lâu dài.


      Thành phần:

      • Các chất dinh dưỡng như Calories, Calories from Fat, Total Fat, Saturated Fat, Trans Fat, Polyunsat, Fat.
      • Vitamin và khoáng chất là Vitamin A, Iron, Vitamin K, Niacin, Vitamin B12, Phosphorus.
      • ZinC, Manganese, Chloride, Vitamin C, Vitamin D, Thiamin, Vitamin B6.

      Công dụng:

      • Giúp bé cải thiện tình trạng dinh dưỡng ăn ngon miệng, hấp thụ dưỡng chất tốt, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
      • Phát triển cân nặng và chiều cao nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.
      • Bổ sung các chất dinh dưỡng hoàn chỉnh với 28 vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển thể chất một cách toàn diện.
      • Cải thiện tình trạng tiêu hóa kém ở trẻ, sử dụng 100% chất béo thực vật giúp khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của trẻ được cải thiện.
      • Hỗ trợ tổng thể sự phát triển trí tuệ của trẻ.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Hòa tan 1/3 cup sữa bột (tương đương 38g) với 180ml sữa tươi/ nước ấm.
      • Mỗi ngày bé chỉ cần uống 1 ly vào buổi tối trước khi đi ngủ là đã bổ sung rất nhiều dưỡng chất cho bé. Có thể cho bé uống nhiều hơn nếu bé muốn

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Pediasure-Grow-Gain-Mỹ-bổ-sung-dinh-dưỡng-cho-bé-phát-triển-toàn-diện-400g-Maxwell-i.11864757.2511723302?

      Sữa bột Pediasure Grow and Gain
      Sữa bột Pediasure Grow and Gain
      Sữa bột Pediasure Grow and Gain
      Sữa bột Pediasure Grow and Gain
    • Sữa bột Abbott Similac Total Protection số 3 là loại sản phẩm sữa bột của Abbott Hoa Kỳ, một trong những hãng sữa uy tín và chất lượng nhất trên quốc tế. Similac Total Protection số 3 được coi là loại sữa thiết yếu cho dành cho trẻ từ 1-2 tuổi. Đặc biệt là trẻ sinh mổ vì trẻ sinh mổ có nguy cơ gặp tình trạng loạn khuẩn, hay bị ốm vặt, thường xuyên sử dụng kháng sinh, hay bị tiêu chảy. Sữa Similac được phân thành nhiều loại dành cho bé ở nhiều độ tuổi và thể trạng khác nhau.


      Thành phần:

      • Sữa không béo, lactose, chứa dầu thực vật, dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa.
      • Phức hợp oligosaccharid, các khoáng chất tricanxi phosphat, canxi carbonat, kali citrat.
      • Các vitamin, acid ascorbic, ascorbyl palmitat, niacinamid, RRR-α-tocopheryl acetat.
      • Canxi d-pantothenat, retinyl palmitat, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid,

      Công dụng:

      • Giúp hỗ trợ sự phát triển miễn dịch trong giai đoạn đầu đời của trẻ.
      • Được sản xuất một cách khoa học dành cho những trẻ có nguy cơ hệ miễn dịch yếu, bao gồm cả trẻ sinh mổ.
      • Có sự kết hợp độc đáo của HMOs và Nucleotides ở mức cao nhất.
      • Với BB-12 và 10 dưỡng chất giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch để cung cấp sức mạnh bảo vệ cho khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn.
      • DHA đã được chứng minh lâm sàng hỗ trợ phát triển não bộ tương tự như trẻ bú sữa mẹ.
      • Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp liên kế chặt chẽ dây thần kinh phát triển thị giác và trí nhớ
      • Hệ chất béo không dầu cọ giúp hỗ trợ hấp thu DHA, Canxi và Ara tốt hơn.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Trước khi pha sữa Similac Total Protection số 3 cho bé mẹ cần vệ sinh tay và các dụng cụ pha sạch sẽ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.
      • Đun kỹ nước cho sôi, sau đó để nguội đến 35 độ C.
      • Lường bằng muỗng đính kèm trong hộp sau đó dùng dao sạch gạt ngang.
      • 1 muỗng sữa bột Similac Total Protection số 3 được pha với 60 ml nước đun sôi để nguội.
      • Khuấy đều cho hòa tan sữa bột Similac số 3 hoàn toàn. Nếu pha nhiều hơn một lần dùng thì lượng pha dư phải được bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4°C và chỉ dùng trong vòng 24 giờ.
      • Nên cho bé dùng sữa Similac số 3 trong vòng 1 giờ, đổ bỏ phần sữa còn thừa.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Abbott-Similac-Total-Protection-số-3-(900g)-i.363968594.21237157417?

      Sữa bột Abbott Similac Total Protection số 3
      Sữa bột Abbott Similac Total Protection số 3
      Sữa bột Abbott Similac Total Protection số 3
      Sữa bột Abbott Similac Total Protection số 3
    • Sữa bột Enfagrow Premium Toddler là công thức dinh dưỡng đặc chế dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi, đây là giai đoạn trẻ phát triển nhận thức và tăng cường khám phá, học hỏi xung quanh. Sản phẩm mang đến hệ dưỡng chất Triple Health Guard là sự kết hợp của 22 dưỡng chất tăng trưởng thể chất, DHA phát triển não bộ thị giác và Prebiotics kết hợp cùng Vitamins tăng cường miễn dịch cơ thể. Bổ sung cùng những bữa ăn hàng ngày, Enfagrow Premium Toddler hỗ trợ dinh dưỡng tối ưu để bé phát triển toàn diện trong giai đoạn này.


      Thành phần:

      • Sữa bột tách béo, siro mật bắp, dầu thực vật, dầu cọ Olein, dầu dừa, dầu đậu nành và dầu hoa hướng dương giàu oleic).
      • Galactooligosaccharides, polydextrose, canxi carbonat, magie phosphate, muối, sắt sunfate, kẽm sunfate, mangan sunfate.
      • Đồng (II) sunfate, dầu cá ngừ, niacin, axit ascorbic, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin B1, vitamin D3, vitamin B2, axit folic, biotin, chất chống oxi hóa (ascorbyl palmitate, vitamin E, vitamin A, hương sữa tự nhiên, chất nhũ hóa (soy lecithin).
      • Lợi khuẩn Prebiotics củng cố hoạt động đường ruột, tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, kết hợp cùng các loại Vitamin giúp phát triển sức đề kháng của cơ thể.

      Công dụng:

      • Sữa Enfagrow Premium Toddler giúp bổ sung cho bé thành phần lợi khuẩn Prebiotics. Lợi khuẩn này giúp tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hoá của bé hiệu quả, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
      • Bổ sung Canxi, Vitamin D và tổng cộng 19 loại dưỡng chất thiết yếu khác có trong sữa Enfagrow Premium Toddler, bé chắc chắn sẽ có một hệ xương và răng chắc khỏe. Các thành phần này còn giúp bé phát triển chiều cao và tầm vóc một cách tối ưu.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha.
      • Rửa sạch cốc hay dụng và nắp. Đun sôi các vật dụng trong 1 phút.
      • Đun sôi nước trong 1 phút, để nước nguội đên 40 độ C trước khi pha.
      • Cho đúng lượng nước ấm vào cốc hay dụng cụ. Cho sản phẩm vào.
      • Đậy kĩ nắp dụng cụ và lắc đều.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Enfagrow-Premium-Toddler-Next-Step-Cho-Bé-Từ-1-3-Tuổi-1.04kg-Mỹ-i.1033573895.22953145571?


      Sữa bột Enfagrow Premium Toddler
      Sữa bột Enfagrow Premium Toddler
      Sữa bột Enfagrow Premium Toddler
      Sữa bột Enfagrow Premium Toddler



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy