Top 7 Sữa bột tốt cho tim mạch được ưa chuộng nhất

Mai Tuyet Nguyen 6738 0 Báo lỗi

Trong quá trình điều trị bệnh tim mạch, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên có chế độ dinh dưỡng đặc biệt và kết hợp sử dụng các loại sữa trong các bữa ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Ensure Gold

    Ensure Gold là công thức dinh dưỡng đã được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng cuộc sống. Sữa có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.

    Với hơn 30 nghiên cứu lâm sàng trong suốt 45 năm, Ensure Gold là dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được chứng minh giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người lớn tuổi, với đạm chất lượng cao cùng HMB tăng cường sức khỏe cơ, kết hợp 28 vitamin và khoáng chất, Omega 3-6-9 tốt cho hệ tim mạch.


    Thành phần:

    • Tinh bột bắp thủy phân, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu Oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải), Sucrose, Natri Caseinat, đạm đậu nành tinh chế, Oligofructose, đạm whey cô đặc, khoáng chất (Kali Citrat, Tricanxi Phosphat, Magiê Sulfat, Magiê Clorid, Kali Clorid, Natri Citrat, Dikali Phosphat, Natri Clorid, Canxi Carbonat, Dimagiê Phosphat,...) ...


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa chứa công thức HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ, 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh. Giàu Canxi, Phốt-pho và vitamin D giúp xương chắc khỏe.
    • Ensure Gold chứa hỗn hợp chất béo thực vật giàu acid béo Omega 3-6-9 tốt cho tim mạch. Hàm lượng acid béo no và Cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.
    • Chất xơ FOS có trong Ensure Gold nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi trong đường ruột, từ đó giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
    • Các chất chống oxy hóa (Beta Caroten, Vitamin C, E, kẽm và Selen) giúp bảo vệ cơ thể.


    Đối tượng sử dụng:

    • Người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để pha 230 ml, cho 185ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào ly 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) hay 60.6g bột Ensure Gold vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
    • Bổ sung chế độ ăn 2 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng.
    • Khi pha đúng theo hướng dẫn, 1ml Ensure Gold cung cấp khoảng 1.14 kcal.
    • Hộp 850g bột có thể pha được khoảng 14 ly, mỗi ly 230 ml.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Ensure-Gold-Abbott-(HMB)-400g-380g-i.639673459.14846397858?

    Sữa Ensure Gold
    Sữa Ensure Gold
    Sữa Ensure Gold
    Sữa Ensure Gold

  2. Top 2

    Sữa Glucerna

    Nếu để ý bạn sẽ thấy, đa số các sản phẩm sữa dành cho người bệnh tiểu đường đều có chức năng hỗ trợ tim mạch ở mức độ tùy thuộc vào từng sản phẩm. Bởi vì người bệnh đái tháo đường khó kiểm soát được mức độ đường huyết dẫn đến các vấn đề về tim mạch. Sữa Glucerna đặc chế giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cân đối và được chứng minh lâm sàng vừa giúp kiểm soát đường huyết vừa tăng cường sức khỏe tim mạch. Sản phẩm được khuyến nghị thay thế cho bữa ăn phụ hoặc thay thế toàn phần bữa ăn chính trong các trường hợp đặc biệt.


    Thành phần:

    • Maltodextrin, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu Oleic, dầu đậu nành), Canxi Caseinat, Sucromalt, đạm đậu nành tinh chế, Maltitol, đạm sữa cô đặc, khoáng chất, cùng một số thành phần khác.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa Glucerna sản phẩm nổi tiếng toàn cầu của thương hiệu Abbott là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh tiểu đường và tim mạch ở các giai đoạn điều trị bệnh.
    • Bệnh đái tháo đường là nguyên nhân dẫn đến cơ thể không tự chuyển hóa các chất bột đường trong thực phẩm từ bữa ăn một cách hiệu quả để có đủ năng lượng cho hoạt động hàng ngày. Chính vì vậy mà lượng đường tích tụ trong máu lâu ngày khi lên đến mức cao sẽ gây ra các vấn đề tim mạch. Sử dụng sữa Glucerna với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ cân đối bù đắp lại những gì cơ thể không chuyển hóa được. Nhờ hệ bột đường tiên tiến có khả năng tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết.
    • Công thức Glucerna được đặc chế giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch. Glucerna có thể dùng thay thế toàn phần bữa ăn chính hoặc để làm bữa ăn phụ.
    • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu theo khuyến nghị của tổ chức y tế dành cho người tiền đái tháo đường, đái tháo đường và tim mạch.

    Đối tượng sử dụng:

    • Thích hợp sử dụng cho người đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để pha 1 ly 237 ml, cho 200 ml nước chín để nguội vào ly. Vừa từ từ cho vào ly 5 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) trương đương 52,1g bột Glucerna, vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.
    • Cách bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong vòng 3 tuần.
    • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).
    • Không dùng cho người bệnh Galactosemia.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-2-Sữa-bột-dành-cho-người-bị-tiểu-đường-Glucerna-Abbott-400g-380g-lon-i.639784578.17397220689?

    Sữa Glucerna
    Sữa Glucerna
    Sữa Glucerna
    Sữa Glucerna
  3. Top 3

    Sữa CaloSure Gold

    Được các chuyên gia y tế đánh giá là dinh dưỡng “vàng” trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch đó là Calosure Gold sản phẩm của Vitadairy. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là có chứa nhóm chất béo không no MUFA và PUFA, Omega 5, Omega 6 không no được khoa học chứng minh giúp giảm các nguy cơ bệnh tim mạch. Sử dụng sữa Calosure Gold hàng ngày sẽ giảm mỡ máu, ổn định huyết áp, giảm các bệnh như xơ vữa động mạch, suy tim…


    Sữa Calosure Gold là dòng sữa năng lượng cao,1 ly pha chuẩn 200ml cung cấp năng lượng tương đương 1 khẩu phần ăn phụ. Ngoài ra tỉ lệ các chất đạm, bột đường cùng 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp người bệnh phục hồi và tăng cường sức khỏe nhanh chóng.


    Thành phần:

    • Dầu thực vật, Soy Protein Isolated, Maltodextrin, Sucrose, chất xơ hòa tan Synergy 1, Palatinose (Isomaltulose), khoáng chất,...


    Ưu điểm bổi bật của sản phẩm:

    • Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo: Calosure Gold có công thức dinh dưỡng đặc chế giàu năng lượng, giúp cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể. 1 ly Calosure 200ml cung cấp năng lượng tương đương 1 khẩu phần ăn phụ (200kcal). Thành phần phần đạm, đường, béo hợp lý, nguồn nguyên liệu cao cấp, giàu vitamin và khoáng chất bổ sung, Calosure Gold là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường và phục hồi thể trạng.
    • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Thành phần protein từ 100% đạm đậu nành tinh chế, kết hợp với chất béo tăng cường axit béo không no MUFA, PUFA, axit béo thiết yếu Omega 3, Omega 6 đáp ứng khuyến cáo của WHO – Tổ chức Y tế Thế giới Calosure Gold được coi là một phần của chế độ ăn lành mạnh, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Sử dụng Calosure Gold hàng ngày giúp bạn có một hệ tim mạch khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ hấp thu và tiêu hóa. Calosure Gold có sử dụng hệ chất xơ cao cấp Synergy 1 (FOS/INULIN) – hỗn hợp các chất xơ hòa tan có tác dụng phòng ngừa táo bón, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ức chế các vi khuẩn có hại tại đường tiêu hóa – giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra hệ chất xơ này còn giúp tăng cường hấp thu canxi, làm chậm quá trình hấp thu carbohydate nên góp phần kiểm soát đường huyết.
    • Giàu vitamin và khoáng chất: Với hệ phức hợp 25 vitamin và khoáng chất, Calosure là nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất tự nhiên, dễ hấp thu, góp phần bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Hàm lượng cao canxi và phospho trong Calosure Gold giúp củng cố mật độ xương, phòng ngừa loãng xương ở người trung và cao tuổi. Với 2 ly Calosure Gold 200 ml mỗi ngày giúp cung cấp 50% nhu cầu canxi ở người cao tuổi.
    • Không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase: Sử dụng nguồn Protein đậu nành thay thế sữa bò, không chứa đường Lactose, do đó hạn chế được tình trạng tiêu chảy ở người thiếu men Lactase hoặc người ít sử dụng các chế phẩm từ sữa (thường gặp nhất là ở người lớn, người cao tuổi, bệnh nhân).


    Đối tượng sử dụng:

    • Sản phẩm dành cho người ốm bệnh, người cao tuổi.
    • Không dùng cho người tiểu đường.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 200 ml nước chín ấm vào ly.
    • Hạn chế dùng nước quá nóng vì có thể làm mất các thành phần dinh dưỡng của sữa.
    • Cho từ từ 6 muỗng CaloSure Gold Gold gạt ngang (khoảng 50gram) vào ly (muỗng có sẵn trong hộp).
    • Khuấy đều từng muỗng cho đến khi bột tan hết sẽ được 1 ly CaloSure Gold khoảng 225ml cung cấp cho cơ thể 225kcal.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Calosure-Gold-ít-đường-900g-lon-i.108058401.10476519925?

    Sữa CaloSure Gold
    Sữa CaloSure Gold
    Sữa CaloSure Gold
    Sữa CaloSure Gold
  4. Top 4

    Sữa bột Kanny

    Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý, khoa học là điều cần thiếu của người có nguy cơ mắc và đang mắc các bệnh tim mạch. Và để bù đắp các lượng dinh dưỡng thiếu hụt mà các bữa ăn hằng ngày không cung cấp được, các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyên người bệnh nên sử dụng các sản phẩm sữa công thức để bổ sung dinh dưỡng toàn diện. Trong đó, sữa bột Kanny nhập khẩu 100% từ Hàn Lan nhận được sự đánh giá khá cao hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất không chứa chất bảo quản, giữ được hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người cao tuổi.


    Thành phần:

    • Nguồn nguyên liệu sữa tươi cao cấp từ Hà Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu ISO 22000 không chất phụ gia, không chất bảo quản. Cùng các thành phần vitamin, khoáng chất cần thiết khác.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không có chất phụ gia, chất bảo quản đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.
    • Sản phẩm chứa hoạt chất Lecithin đóng vai trò quan trọng giúp thúc đẩy quá trình phân bào, giảm Cholesterol xấu từ đó ngăn ngừa và hạn chế các bệnh về tim mạch cũng như huyết áp hiệu quả.
    • Kanny còn chứa Choline giúp giúp cải thiện trí nhớ, từ đó hạn chế được các chứng bệnh nhanh quên thường gặp ở người cao tuổi.
    • Bổ sung Canxi hữu cơ với tỷ lệ Canxi : Photpho là 860 : 700 đạt tiêu chuẩn vàng giúp trẻ cao lớn, xương chắc khỏe, ngăng ngừa loãng xương, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp ở người trung và cao tuổi.
    • Hỗ trợ phát triển trí não giúp trẻ phát triển trí tuệ toàn diện, tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi
    • Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống, dễ tiêu thụ.


    Đối tượng sử dụng:

    • Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ 1 tuổi trở lên đặc biệt tốt cho các trẻ bị còi xương, chậm lớn hay suy dinh dưỡng.
    • Người trung niên, người cao tuổi.
    • Người bệnh mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe nhanh.
    • Người có các vấn đề về xương khớp, tim mạch mãn tính.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 -3 ly sữa Kanny mỗi ngày.
    • Sử dụng nước đun sôi để nguội khoản 40 độ C pha sữa.
    • Pha 1 phần sữa Kanny với 3 phần nước đã đun sôi để ấm. Hoặc để pha 1 lít dung dịch sữa Kanny: Pha 130g sữa bột Kanny trong 900ml nước đã đun sôi để ấm.
    • Hoặc để pha 1 cốc sữa 240ml, pha 3 thìa gạt sữa (tương đương với 31,2g bột sữa) trong 220ml nước đã đun sôi để ấm.


    Link đặt hàng: tiki.vn/sua-bot-nguyen-kem-kanny-28-chat-beo-900g-p708701.html?

    Sữa bột Kanny
    Sữa bột Kanny
    Sữa bột Kanny
    Sữa bột Kanny
  5. Chế độ ăn uống không điều độ, sinh hoạt không lành mạnh, công việc căng thẳng, lười vận động,… là các nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về tim mạch. Tỉ lệ người mắc các bệnh về tim mạch ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa, nguy cơ tử vong cao. Các biểu hiện của bệnh tim mạch: Ngủ ngáy, ù tai, đau vai, khó thở, đau ngực….

    Bệnh tim mạch nguy hiểm nhưng có thể ngăn ngừa được theo phác đồ điều trị và thực hiện lối sống lành mạnh kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học. Trong quá trình điều trị bệnh tim mạch, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh nên có chế độ dinh dưỡng đặc biệt và kết hợp sử dụng các loại sữa trong các bữa ăn phụ. Sữa bột Pillow Care có chứa nhóm chất béo PUFA là acid béo có tác dụng làm hạ mức cholesterol xấu trong máu, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch, được hội tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch. Sử dụng Sữa bột Pillow Care hàng ngày là giải pháp bảo vệ tim mạch hiệu quả.


    Thành phần:

    • Sữa bột béo (25%), sữa bột tách béo (10%), yến sào, đạm đậu nành, dầu hạt cải, Matodextrine, chất xơ (Inulin/Fos), Lysine, yến sào extract, hỗn hợp Vitamin, Cholecalciferol (Vitamin D3), Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B5, Vitamin B6,...


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bổ sung vitamin và khoáng chất bổ dưỡng, thơm ngon, đem đến cho người cao tuổi một bữa ăn bổ sung giàu dinh dưỡng.
    • Giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng, chống chọi bệnh tật
    • Giảm cholesterol, tốt cho tim mạch với nhóm chất béo PUFA.
    • Bổ sung Canxi kết hợp với Phospho, Magie, D3 giúp cho hệ xương răng chắc khỏe
    • Chống lão hoá, thiếu Canxi ở hệ xương.


    Đối tượng sử dụng:

    • Dành cho người cao tuổi và người phục hồi sau ốm bệnh.
    • Dùng cho người gầy yếu, kém hấp thu.
    • Người lao động nặng nhọc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 5 muỗng gạt bằng (tương đương 45g) với 180ml nước ấm (40-50 độ C) được 1 ly khoảng 200ml. Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Uống ngay sau khi pha trong vòng 1h là tốt nhất.
    • Khẩu phần khuyên dùng: Uống 2-3 ly/ ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Pillow-Care-ĐK-Phục-Hồi-Sức-Khoẻ-Hỗ-Trợ-Tim-Mạch-Giảm-Cholesterol-Người-Cao-Tuổi-Hộp-400g-900g-i.290676972.15380530138?

    Sữa bột Pillow Care
    Sữa bột Pillow Care
    Sữa bột Pillow Care
    Sữa bột Pillow Care
  6. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm sữa tốt cho tim mạch, nhưng với những thành phần dinh dưỡng vượt trội, cùng nguyên liệu sữa được nhập khẩu hoàn toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Sữa bột Buddilac Grand Sure trở thành một trong những dòng sữa tốt cho tim được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Những thành phần vượt trội có trong sữa không chỉ hỗ trợ tốt cho tim mạch còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể.

    Đặc biệt là 2 thành phần MUFA và PUFA là thành phần được hội tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch. Ngoài ra 2 thành phần này còn giúp phòng chống hội chứng rối loạn chuyển hóa, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm rối loạn nhịp tim, cải thiện huyết áp.


    Thành phần:

    • Omega 3,6,9, enzym, Mufa, Pufa, DHA, Curcumin, Latium, chất xơ hòa tan FOS...


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Trong thành phần sữa dành cho người bệnh tim mạch Buddilac Grand Sure có thành phần Omega 3,6,9 giúp giảm mô máu, hỗ trợ điều hòa nhịp tim, đồng thời suy giảm xơ vữa động mạch và đem lại một trái tim khỏe mạnh.
    • Chứa sữa non giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường đề kháng và hệ enzym giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho người bệnh.
    • Mufa, Pufa là các acid béo có trong sữa có tác dụng làm hạ mức cholesterol xấu trong máu, làm giảm các nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch.
    • DHA đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm triglyceride trong máu và tăng Cholesterol có lợi, đồng thời giúp phát triển não bộ và trí não.
    • Chất Curcumin trong sữa ngoài việc giúp chống viêm và nhanh lành vết thương ra, nó còn giúp kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, cục máu đông hình thành và giảm tổn thương tim sau cơn đau hay đột quỵ.
    • Thành phần Lactium có trong sữa sẽ giúp giảm căng thẳng, lo âu để người sử dụng có giấc ngủ ngon và dễ ngủ hơn, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn giấc ngủ và làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể.
    • Chất xơ hòa tan (FOS, GOS) sẽ giúp tạo ra những lợi khuẩn và ức chế những vi khuẩn có hại đường ruột, từ đó giúp tăng cường hấp thu, giúp làm giảm và chống táo bón.
    • Thymomodulin có trong sữa sẽ giúp làm tăng sản sinh lượng bạch cầu trong máu, giúp tủy xương kích thích sản sinh ra kháng thể, thúc đẩy hệ miễn dịch được khỏe mạnh, để chống lại những tác nhân gây bệnh bên ngoài, đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh.
    • Bột yến sao trong cơ thể giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đặc biệt là đối với người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người có cơ thể yếu. Từ đó giúp sức khỏe được nâng cao hơn.


    Đối tượng sử dụng:

    • Thích hợp cho người mắc bệnh về tim mạch, người có nguy cơ mắc tim mạch.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với trẻ từ 3 tuổi trở lên và người lớn: Sử dụng 3 muỗng bột sữa hòa với 120ml nước, mỗi ngày nên sử dụng 2 - 3 lần.
    • Bước 1: Trước khi pha sữa cho bé, bạn cần rửa tay cùng tất cả những dụng cụ pha sữa.
    • Bước 2: Đun sôi nước để pha, sau đó để nước nguội tầm 40 – 50°C mới tiến hành pha sữa.
    • Bước 3: Bạn tiến hành pha sữa theo đúng liều lượng đã được hướng dẫn. Đối với bé trên 2 tuổi, bạn cho 3 thìa bột sữa cùng 120ml nước, uống 2 - 3 lần/ngày.
    • Bước 4: Đậy nắp sữa, khuấy nhẹ hoặc lắc đều đến khi sữa tan hết là có thể cho bé uống được rồi.
    • Không pha trực tiếp trong nước sôi.
    • Dùng hết sản phẩm đã pha trong vòng 1 giờ, không sử dụng lại phần thừa từ bữa trước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-BUDDILAC-Grand-Sure-Cho-Người-Tim-Mạch-Hỗ-Trợ-Giảm-Cholesterol-Tăng-Cường-Sức-Khỏe-lon-900gr-i.961631285.22528410133?

    Sữa bột Buddilac Grand Sure
    Sữa bột Buddilac Grand Sure
    Sữa bột Buddilac Grand Sure
    Sữa bột Buddilac Grand Sure
  7. Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sữa công thức của Việt Nam, trong đó Sure Prevent Gold được xem là dòng sản phẩm tốt nhất cho người cao tuổi. Đặc biệt sản phẩm có bổ sung Plant Sterols là hệ chất béo được chiết xuất từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol từ đó giảm các nguy cơ các vấn đề về tim mạch. Ngoài ra, trong sữa còn chứa các axit béo không no MUFA, PUFA giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.


    Thành phần:

    • Maltodextrin, dầu thực vật, đạm đậu nành, đường, Natri Caseinat, các khoáng chất khác,...


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa Sure Prevent Gold được khuyên dùng thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày cho người trung và cao tuổi, người cần phục hồi sức khỏe, người sau phẫu thuật, đặc biệt phù hợp với người bệnh tim mạch.
    • Glucoraphanin có nhiều trong Bông cải xanh giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với vitamin A, C, D, Kẽm, Magie, Selen và vitamin nhóm B giúp tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, giúp ăn ngon.
    • Vinamilk Sure Prevent Gold mới được bổ sung thêm Collagen thủy phân là thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp, giúp hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe.
    • Dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trí nhớ, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
    • Sterol Esters thực vật: Giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cùng Omega 3 - DHA được bổ sung trong Vinamilk Sure Prevent Gold mới hỗ trợ sức khỏe hệ tim mạch.
    • Chất lượng quốc tế với các dưỡng chất được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, Hoa Kỳ và Hàn Quốc.


    Đối tượng sử dụng:

    • Người lớn. Người ăn uống kém.
    • Người bệnh cần hồi phục sức khỏe sau ốm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để pha 230ml sản phẩm, cho từ từ 6 muỗng ngang (khoảng 53 g bột) vào 190ml nước đun để nguội (khoảng 50 độ C). Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Để pha 1 lít sản phẩm, cho từ từ 230 gr bột vào 826 ml nước đun sôi để nguội. Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn bằng máy khuấy hoặc bằng tay. Khi pha đúng theo hướng dẫn 1ml dịch sản phẩm cung cấp khoảng 1 kcal.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Sure-Prevent-Gold-Sữa-bột-người-lớn-Vinamilk-i.363968594.17786859411?

    Sữa Sure Prevent Gold
    Sữa Sure Prevent Gold
    Sữa Sure Prevent Gold
    Sữa Sure Prevent Gold



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy