Top 6 Địa chỉ bán sữa hạt tốt cho sức khoẻ chất lượng tại Hà Nội

Liên Bùi 7109 0 Báo lỗi

Sữa hạt là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được làm từ một hoặc nhiều loại hạt dinh dưỡng khác nhau, cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên. Dòng sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xanh lá

    Gọi điện

    Đối với những ai yêu cuộc sống xanh hoặc theo đuổi lối sống lành mạnh thì Xanh lá chắc hẳn là thương hiệu đã quá quen thuộc rồi đúng không nào. Hoạt động với phương châm "Ăn sạch - Sống lành" ngay khi mới ra mắt thị trường, Xanh lá đã chiếm được niềm tin của đông đảo các khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai quan tâm đến sức khỏe.


    Không chỉ riêng sữa hạt mà các sản phẩm thức uống khác của Xanh lá đều được sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Đặc biệt, các món sữa hạt đều là những sản phẩm thuần khiết được pha chế hoàn hảo, không chứa các chất phụ gia, ảnh hưởng đến sức khỏe như: hương liệu tổng hợp, chất nhũ hóa, màu thực phẩm, chất bảo quản...


    Menu các món sữa hạt của Xanh lá hết sức đa dạng với nhiều cách kết hợp và mix khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: gạo lứt điều, cacao, điều, hạt sen đậu đen, đậu nành, đậu đen, nghệ,...


    Ngoài ra, đến với Xanh lá bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình về chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như cách chăm sóc sức khoẻ. Với thực đơn được lên sẵn hàng tuần cùng các món sữa hạt được thay đôi mỗi ngày, Xanh lá sẽ mang đến cho bạn một chế độ dinh dưỡng khoa học, giúp bạn chăm sóc cơ thể của mình tốt hơn. Với uy tín cũng như phương châm kinh doanh rõ ràng, Xanh lá hoàn toàn là địa chỉ bạn có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 080 550
    Email: lazen.vn@gmail.com
    Website: https://lazen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lazensuahat
    Gọi điện
    Xanh lá
    Xanh lá
    Xanh lá
    Xanh lá

  2. Sumo milk ra đời và làm sữa từ hạt, một đồ uống không phải sữa nhưng mang những giá trị mà sữa có: giàu protein thực vật, chất xơ, chứa nhiều vitamin và dưỡng chất. Đặc biệt sữa từ hạt có đầy đủ dinh dưỡng, các amino axit cơ thể không tự tổng hợp được, vị thơm, bùi, ngậy, mượt mà và ngon tuyệt vời.


    Sumo milk luôn đặt ra những tiêu chuẩn dinh dưỡng cần có để làm ra những sản phẩm tốt hơn:

    • 8g protein từ thực vật cho mỗi chai sữa
    • Không đường
    • 50% canxi hơn sữa bò
    • 32mg DHA Omega-3s
    • Vitamin D và sắt

    Một cốc sữa hạt Sumo milk làm thỏa mãn cơn đói, và thúc đẩy tiêu hóa. Đó là lý do Sumo milk thay thế một cách hoàn hảo cho một bữa ăn, giúp giảm cân/tăng cân, đẹp da, thon dáng, mẹ khỏe, con thông minh và đặc biệt cho bạn nhiều năng lượng hơn để tiếp tục lan tỏa giá trị tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42, ngõ 145 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 278 888
    Email: sumomilk2016@gmail.com
    Website: http://sumofamily.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sumomilk2016/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Sumo milk - Sữa thảo mộc, sữa từ hạt
    Sumo milk - Sữa thảo mộc, sữa từ hạt
    Sumo milk - Sữa thảo mộc, sữa từ hạt
    Sumo milk - Sữa thảo mộc, sữa từ hạt
  3. Top 3

    Sữa Hạt - L'Orchata

    Gọi điện

    Sữa Hạt - L’Orchata là công ty cung cấp sữa từ hạt đầu tiên của Việt Nam. Sự chuyên nghiệp cùng công nghệ, dây chuyền hiện đại đã được kiểm chứng an toàn thực phẩm, L’Orchata nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành đơn vị uy tín được đông đảo mọi người lựa chọn.


    Sữa hạt - L'Orchata cam kết mỗi chai sữa được đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, không chất bảo quản, không sử dụng hương liệu hóa học nên rất an toàn cho các trường hợp đang ăn kiêng và các bà mẹ mang thai muốn bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho con.


    Nguyên liệu được L'Orchata lựa chọn chủ yếu là các loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao như: hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó… Được lựa chọn kỹ càng và tuyệt đối không sử dụng các loại hạt đã mốc hoặc kém chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng thân yêu của mình những sản phẩm an toàn và chất lượng.


    Sữa hạt của L'Orchata gồm hai loại là:

    • Thanh trùng (không đường): óc chó gạo lứt, điều mầm lúa mạch, điều sôcôla và điều lá dứa
    • Tiệt trùng (ít đường): sữa hạt hạnh nhân, sữa hạt điều

    Hương vị sữa hạt của L'Orchata được đa số mọi người đánh giá là thơm ngon và dễ uống. Không ngọt quá và cũng không nhạt quá, L'Orchata có 2 loại thức uống sữa hạt có đường và không có đường để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra đến với L'Orchata bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn được thức uống thích hợp và tốt cho sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21, ngõ 200/15/3 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 389 571
    Email: info@lorchata.com
    Website: http://lorchata.hodela.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suahattunhien/
    Gọi điện
    Sữa Hạt - L'Orchata
    Sữa Hạt - L'Orchata
    Sữa Hạt - L'Orchata
    Sữa Hạt - L'Orchata
  4. Là một nơi bán sữa hạt uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn làm điểm đến thân thiết, Sữa hạt thanh trùng 5Fresh cung cấp những sản phẩm sữa hạt có 100% chất dinh dưỡng từ các loại hạt. Nguyên liệu chính của sữa 5Fresh là các loại hạt như: macca, hạnh nhân, hạt điều, óc chó ,hạt sen, yến mạch, sachi, mè, các loại đậu,...


    Bên cạnh đó, 5Fresh cam kết sữa không sử dụng đường tinh luyện, không chất bảo quản, không chất ổn định, không hương liệu nhằm đảm bảo khách hàng khi dùng sữa sẽ nhận được giá trị dinh dưỡng cao nhất.


    Mua sữa hạt của 5Fresh, bạn có thể chọn uống ngọt hay nhạt, tuỳ theo khẩu vị của bản thân. Vị ngọt của sữa hạt ở đây được tạo nên từ đường thốt nốt, nên bạn có thể yên tâm nhé!


    Đặc biệt, tại Sữa hạt thanh trùng 5Fresh, bạn có thể lựa chọn gói sữa phù hợp với nhu cầu của mình như: gói sữa cho mẹ bầu/mẹ cho con bú; gói sữa gia đình; gói sữa cho bé; gói sữa hỗ trợ trị liệu bệnh lí/tăng sức đề kháng; gói sữa hỗ trợ tăng/giảm cân, thanh lọc cơ thể. Để chọn được gói sữa phù hợp cho mình, bạn hãy liên lạc với 5Fresh bằng những cách thức dưới đây để có được loại sữa hạt phù hợp với mong muốn của mình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 369 111
    Fanpage: www.facebook.com/5Fresh.douonghatthanhtrung/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Sữa hạt 5Fresh
    Sữa hạt 5Fresh
    Sữa hạt 5Fresh
    Sữa hạt 5Fresh
  5. Top 5

    D&D Sữa hạt Organic

    Gọi điện

    Sữa hạt là một sản phẩm mang lại cực kì nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đúng như tên gọi "Hạt Dinh Dưỡng", các loại hạt có nhiều chất béo, ít carbs và là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm vitamin E, magiê và selen. Hàm lượng carb của hạt tùy vào từng loại hạt. Ngày hôm nay hãy cùng chúng mình xem trong 28 gram (1 ounce) các loại hạt hỗn hợp chứa bao nhiêu vi chất dinh dưỡng nhé.


    Nếu bạn đang muốn thưởng thức sữa hạt nhưng không có nhiều thời gian để tự tay làm, thì hãy đến với D&D sữa hạt Organic nhé, cửa hàng có nhiều chi nhánh ở Hà Nội, hãy chọn địa chỉ gần nhất với mình để thuận tiện nhé, ngoài ra D&D cũng có giao hàng online.


    D&D Sữa hạt Organic chuyên cung cấp các sản phẩm đồ uống organic từ hạt, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bà bầu, phát triển chiều cao và trí tuệ cho trẻ em, chăm sóc làn da cho phụ nữ. Các sản phẩm sữa hạt tại đây được làm 100% tự nhiên và cam kết không chất bảo quản, phẩm màu, được đựng trong chai thủy tinh đẹp mắt và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 158 Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 194 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 158 Yên Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 264 054
    Website: https://dndorganic.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
    Gọi điện
    D&D Sữa hạt Organic
    D&D Sữa hạt Organic
    D&D Sữa hạt Organic
    D&D Sữa hạt Organic
  6. Top 6

    Nut & Seed Garden

    Gọi điện

    Ngày nay, sữa hạt là lựa chọn được người tiêu dùng tìm đến với sự tươi mới, an toàn, đa dạng và giàu dinh dưỡng. Đặc biệt hơn, sữa hạt còn phù hợp với nhiều lứa tuổi và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị dị ứng với sữa bò. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán sữa hạt chất lượng tại Hà Nội thì Nut & Seed Garden chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


    Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng là nơi chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng hữu cơ, đồ ăn dặm cho bé và các sản phẩm mix nuts, granola, sữa hạt lành mạnh. Tại Nut & Seed Garden có những sản phẩm hạt dinh dưỡng, hạt organic, các sản phẩm ăn dặm cho bé chất lượng tốt nhất nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam. Với khẩu hiệu ”Choose Happy, Choose Healthy”, Nut & Seed Garden cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm hạt dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình, từ trẻ em, bà bầu đến người già,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 44 Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 689 395
    Email: nutseedgarden@gmail.com
    Website: https://nutseedgarden.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NutSeedGarden/
    Gọi điện
    Nut & Seed Garden
    Nut & Seed Garden
    Nut & Seed Garden
    Nut & Seed Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy