Top 15 Thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Hà Nội

Ngân JB 3303 1 Báo lỗi

Có lẽ hiện nay, trà sữa là một thức uống không thể thiếu đối với rất nhiều người. Nó phổ biến đến nỗi mà mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức nó một cách dễ ... xem thêm...

  1. Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, Trà sữa Tocotoco mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của ToCoToCo.


    Với hàng chục cơ sở trà sữa được mở trong vài năm qua, Trà sữa Tocotoco hiện rất được lòng giới trẻ Hà Nội. Là địa chỉ tin cậy và an toàn cho giới trẻ yêu thích trà sữa, Tocotoco có rất nhiều hương vị khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong số khá nhiều các cửa hàng trà sữa “mọc lên” theo xu hướng, Tocotoco vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng nhờ chất lượng của mình. Thậm chí, Tocotoco còn vừa được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 459 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 42F Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: info@tocotocotea.com
    Website: tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco

  2. Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Singapore vào năm 2015 xuất hiện đầu tiên tại Sài Gòn sau khi gây dựng được chỗ đứng riêng Trà sữa KOI Thé đã có mặt tại Hà Nội. Được làm từ những lá trà xanh tươi ngon được hái từ Đài Loan. Cùng với những hạt trân châu được sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Được chế biến kĩ lưỡng, chăm chút tạo nên những viên trân châu giòn dai “nhảy múa” trong miệng. Nhiều bạn trẻ đổ xô đi mua những ly trà sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, topping dai giòn đẹp mắt.


    Để làm ra được những ly trà sữa ngon ngọt đến tay khách hàng thì các nhân viên pha chế ở KOI đều được trải qua một quá trình đào tạo kĩ lưỡng. Từ khâu thêm đá đến góc độ tư thế múc đường đều được đào tạo tỉ mỉ. Chính vậy nên mỗi một ly trà sữa ở đây đều vô cùng hon hảo. Ngoài ra với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kĩ càng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Menu của Trà sữa KOI Thé với hơn 30 loại nhưng món best seller của KOI thì chính là Macchiato. Thức uống này là sự kết hợp Milk Foam béo ngậy và trà Macchiato thơm lừng. Ngoài ra còn có Honey Green Tea, Hồng trà trân châu Jumbo, hồng trà sữa trân châu hoàng kim, hồng trà sữa Milo Ô, hồng trà sữa sương sáo, lục trà sữa thạch dừa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM AeonMall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7307 5188
    • Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7301 9588
    • Xem chi tiết tại: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: www.koithe.com/en/global/koi-vietnam
    Fanpage: www.facebook.com/KOITheVietnam?fref=ts

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa KOI Thé
    Trà sữa KOI Thé
    Trà sữa KOI Thé
    Trà sữa KOI Thé
  3. Trong suốt quá trình phát triển của mình Trà sữa DingTea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất và phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, chỉ số chất lượng của tất cả các nguyên liệu và các thành phần được sử dụng trong Ding Tea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Ding Tea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản. Ngoài tính đặc trưng hơn so với các sản phẩm khác, Ding Tea còn thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Đài Loan.


    Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Ding Tea. Là thương hiệu trà sữa khá thân thuộc đối với các bạn giới trẻ, trà sữa DingTea có rất nhiều loại đồ uống phong phú phục vụ các bạn yêu thích trà sữa. Với sắc đen và không gian trang trí đơn giản nhưng bắt mắt, Trà sữa DingTea vẫn là điểm đến yêu thích của các bạn giới trẻ Hà Nội trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 23 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 185 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://dingtea.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2003
    Website: dingtea.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Dingtea.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa DingTea
    Trà sữa DingTea
    Trà sữa DingTea
    Trà sữa DingTea
  4. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Trà sữa Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê.


    Là một thương hiệu trà của Việt Nam, Trà sữa Phúc Long nổi tiếng với rất nhiều các loại trà sữa độc đáo khác nhau và đang “gây nghiện” cho giới trẻ bởi mang hương vị khác hẳn với những thương hiệu trà Đài Loan. Không chỉ chất lượng về hương vị mà còn về thái độ phục vụ tuyệt vời đã giúp Phúc Long chiếm được thiện cảm của rất nhiều bạn trẻ. Hiện tại, Phúc Long đã có mặt ở Hà Nội nếu yêu thích hương vị trà này hãy ghé qua nhé. Gợi ý cho bạn nếu muốn đặt ship gần đây thì có thể chọn một số vị trà ngon tại Trà sữa Phúc Long là trà ô long, trà long tĩnh hay trà hạt sen, Choco Lover, trà đào, trà vải…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 239 Xuân Thuỷ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 84 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 028 7100 1968
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: phuclong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà sữa Phúc Long
    Trà sữa Phúc Long
    Trà sữa Phúc Long
    Trà sữa Phúc Long
  5. Thương hiệu trà sữa Trà sữa The Alley có nguồn gốc từ Đài Loan, đây là nơi bắt nguồn của các loại trà sữa ngon bởi sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu. The Alley tiến vào thị trường Việt Nam năm 2017, mặc dù với thời gian ngắn nhưng đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng được nhiều người biết đến tại nước ta.


    Trà sữa The Alley chắc chắn không còn xa lạ gì với tín đồ đam mê trà sữa, vẫn là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan nhưng từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, The Alley đã trở thành cái tên được yêu thích nhất và có lượng đặt hàng khá cao trên các app đặt hàng. Một số loại trà được đánh giá cao như: trà sữa trân châu đường đen, sữa tươi trân châu đường đen, Hồng trà sữa, Matcha trân châu đường đen, trà sữa thiết quan âm… vô cùng thơm ngon. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung, giá của Alley khá cao nhưng bù lại chất lượng luôn được như ý. Và nếu bạn muốn chọn quán trà sữa Hà Nội mang về thì The Alley chính là địa chỉ lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 48 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://www.the-alley.vn/

    Điện thoại: 024 3851 5656 & 0862 911 101
    Email: marketing@thealley.vn
    Website: www.the-alley.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa The Alley
    Trà sữa The Alley
    Trà sữa The Alley
    Trà sữa The Alley
  6. Trà sữa Feeling Tea tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm, uy tín, chất lượng: Trà Sữa Trân Châu số 1 Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm luôn cung cấp sản phẩm cũng như văn hoá phục vụ tốt nhất cho khách hàng . Với môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách, Feeling Tea luôn tạo điều kiện để toàn bộ nhân viên công ty khẳng định giá trị của mình.


    Là một trong những hãng trà sữa đời đầu, Feeling Tea đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu” rất còn mơ hồ, các bạn đã mở rộng vòng tay chào đón, yêu thích và “kết nạp” Feeling Tea thành “Thanh Xuân – Thanh Xuân mà chưa uống Trà sữa Feeling Tea là chưa trọn vẹn” . Với Feeling Tea, Thanh Xuân không phải thời gian mà là Cảm Xúc. 15 năm đồng hành cùng các bạn, chia sẻ cảm xúc là điều tuyệt vời nhất Feeling Tea có được. Nếu xét về tuổi đời thì chuỗi cửa hàng của Feeling Tea được xem là lâu đời nhất. Không chỉ quen thuộc và nổi tiếng với các bạn học sinh, sinh viên mà thương hiệu này còn được biết đến rộng rãi với các bậc cô chú lớn tuổi. Không gian đơn giản nhưng tinh tế với gam màu cam chủ đạo, vừa thưởng thức trà sữa lại được thư giãn trong không gian thoải mái thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 169 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Số 11 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://feelingteaonline.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0982 294 133
    Email: feelingteavp@gmail.com
    Website: feelingteaonline.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea/
    Giờ mở cửa: 07:00 -23:00

    Gọi điện
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
    Trà sữa Feeling Tea
  7. Từ một công ty sản xuất trà sạch, thơm ngon nổi tiếng với những vùng nguyên liệu rộng lớn, là kết quả của sự không ngừng tìm kiếm với mong muốn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo của văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á, những ly trà sữa đầu tiên đã ra đời. Khi vẻ đẹp của văn hóa được hiện hữu nhưng mang hơi thở đậm nét trẻ trung của thời đại, Trà sữa Royaltea nhận được đông đảo sự yêu thích của giới trẻ với vị kem cheese đặc trưng.


    Mỗi cốc trà của Royaltea đều được pha trực tiếp khi khách order trong thời gian 60s để đảm bảo vị trà tươi mới nhất cho thượng khách. RoyalTea, từ khi ra đời cho đến nay, luôn theo đuổi việc tạo ra các loại trà tốt nhất cho các thực khách như tên gọi của chính thương hiệu. Royal Tea hướng đến phương châm phục vụ khách hàng: Nhanh chóng, nhiệt tình và an toàn. Trà sữa Royaltea cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm trà tinh khiết nhất, vượt trội nhất và thơm ngon nhất. Thưởng thức các loại trà, trà sữa tại Trà sữa Royaltea chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6253 2532
    Email: royaltea66thuykhue@gmail.com
    Website: https://royaltea.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà sữa ROYALTEA
    Trà sữa ROYALTEA
    Trà sữa ROYALTEA
    Trà sữa ROYALTEA
  8. Top 8

    ChaGo Tea & Caf'e

    Gọi điện

    ChaGo Tea & Caf'e theo tiếng Hoa: Cha nghĩa là Trà, Go nghĩa là Cổ. ChaGo là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf'e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này. Đặc biệt hơn nữa Chago Tea & Caf'e vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phố như: Thanh Hóa, Vinh - Nghệ An, Việt Trì - Phú Thọ, Vĩnh Yên yêu thích.


    Trong suốt quá trình phát triển, ChaGo Tea & Caf'e luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, ChaGo Tea & Caf'e sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng, đều công bố chất lượng sản phẩm của Bộ y tế Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thưởng thức trà độc đáo. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của ChaGo Tea & Caf'e!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 346 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Số 37 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://chagovietnam.com/stores

    Điện thoại: 1900 0203

    Email: makerting@chagovietnam.com
    Website: www.chagovietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
      ChaGo Tea & Caf'e
    • Thương hiệu trà sữa nổi tiếng này đến từ Đài Loan trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên và các bạn đam mê check – in. Menu Trà Sữa BoBaPop có rất nhiều loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.

      Những đồ uống đã “chất” còn phải “đậm” với hương thơm chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Menu tập trung chủ yếu vào các loại trà tươi, và đồ uống khác biệt duy nhất là món Kem tuyết.. Trong đó, một số loại trà gây thương nhớ cho khách hàng phải kể đến như: Trà Sủi Bọt, Trà sữa khoai môn và trà sữa sen, Matcha Latte và Matcheese, Trà sữa hạnh nhân, Trà xanh kiwi, Trà Sữa 3Q…. Toàn bộ máy móc và nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài 100%. Trà Sữa BoBaPop là thương hiệu đầu tiên khẳng định được chất lượng sản phẩm với phong cách: Trà sữa được chế biến tại chỗ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 290 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 9 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://bobapop.com.vn/

      Điện thoại: 0838 341 690
      Email: bobapopinfo@gmail.com
      Website: bobapop.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà sữa BoBaPop
        Trà sữa BoBaPop
        Trà sữa BoBaPop
        Trà sữa BoBaPop
      • Top 10

        Trà sữa Gong Cha

        Tên gọi Trà sữa Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Với mỗi cốc trà của Gong Cha, khách hàng có tới 3 cách để thưởng thức: uống ngay lớp kem sữa trên cùng và thưởng thức vị trà tươi nguyên chất ở dưới, dùng ống hút để cảm nhận vị trà tươi xuyên qua lớp kem béo ngậy, khuấy đều và thưởng thức hương vị trà hòa quyện cùng kem tươi. Như vậy, khi đến với Gong Cha, thực khách như một lần khám phá mới.


        Bên cạnh đó, không gian tại Trà sữa Gong Cha cũng rất thoáng mát và sạch sẽ, được trang trí khá ấm cúng, chính vì thế mà Gong Cha đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng. Trà sữa là loại thức uống được yêu thích nhất tại quán bởi hương vị vô cùng thơm ngon và đậm đà. Chẳng những có hương vị ngọt thanh và tươi mát mà ly trà sữa tại quán còn là sự kết hợp hòa quyện từ trà và sữa cùng với các loại topping được chế biến vô cùng thơm và giòn tan, tất cả hài hòa tạo nên một ly trà sữa ngon chuẩn vị truyền thống.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Park 3 - Park Hill, Khu Đô Thị Times City, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://gongcha.com.vn/cua-hang/

        Email: info@gongcha.com.vn
        Website: gongcha.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/GongChaVietnam
        Giờ mở cửa:
        09:30 - 21:45

        Trà sữa Gong Cha
        Trà sữa Gong Cha
        Trà sữa Gong Cha
        Trà sữa Gong Cha
      • Top 11

        Trà sữa MiuTea

        Gọi điện

        Trà sữa MiuTea là một thương hiệu trà sữa với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay MiuTea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Hà Nội. MiuTea với biểu tượng là một chú mèo vàng dễ thương nó là sự trẻ trung, năng động của giới trẻ Việt.


        MiuTea mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và liên kết người với người để xây dựng những kỷ niệm, những khoảng khắc đáng yêu.MiuTea có một đội ngũ nghiên cứu món mới để thường xuyên cập nhật menu thức uống nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Bên cạnh đó MiuTea còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của MiuTea ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến MiuTea. Trà sữa MiuTea mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây,... Thức uống tại MiuTea được định giá bình dân để hướng đến cung cấp trà sữa sạch dành đến cho các bạn học sinh, sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 201 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://miutea.vn/chi-nhanh

        Điện thoại: 1900 866 890

        Email: info@miutea.vn

        Website: miutea.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/miuteavietnam

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà sữa MiuTea
        Trà sữa MiuTea
        Trà sữa MiuTea
        Trà sữa MiuTea
      • Tại Hà Nội, đối với bất cứ một tín đồ trà sữa nào thì "House of Cha" - thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng thơm ngon, dường như đã là một cái tên không còn mấy xa lạ. House of Cha rất cập nhật xu hướng khi sở hữu đầy đủ các món hot hit mà giới trẻ yêu thích như: trà kem cheese, trà kem sữa, trà cốc cao, hồng trà sữa đào, trà sữa truyền thống, café… và vô vàn toppings hấp dẫn như: trân châu đen, trân châu trắng, các loại thạch, lô hội, đậu đỏ… Đặc biệt, Trà sữa House of Cha còn có đồ uống độc quyền đầy sáng tạo, dành cho những người yêu thích matcha là món matcha latte 3 tầng màu đẹp mắt hay món gạo non dưa hấu cũng là món lạ - độc của hãng được nhiều khách hàng lựa chọn.


        Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Trà sữa House of Cha cũng luôn được đánh giá thuộc top đầu hiện nay. Nếu như kem cheese và kem sữa gây ấn tượng bởi độ đặc vừa phải, thơm mịn, trình độ đánh kem cực tốt thì các loại trà sữa truyền thống lại khiến các fan mê mẩn bởi sự hòa quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ. Tóm lại nếu bạn là một fan của trà sữa thì bộ sưu tập đồ sộ, hội tủ đầy đủ các loại thức uống của House of Cha hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giá cả ở đây cũng là một điểm mạnh vì chỉ ở mức trung bình, rất thích hợp với học sinh sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 182 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 6 ngõ 4, Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/houseofcha.vietnam/

        Điện thoại: 0934 888 587
        Email: houseofchavietnam@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/houseofcha.vietnam/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Trà sữa House of Cha
        Trà sữa House of Cha
        Trà sữa House of Cha
        Trà sữa House of Cha
      • Top 13

        Yu Tang

        Gọi điện

        Đã là tín đồ của trà sữa thì không nên bỏ qua Yu Tang. Thương hiệu này còn có một cái tên mỹ miều khác là “trà sữa trân châu nghệ nhân”. Bạn có đang tò mò về cái tên này không? Sở dĩ có tên gọi này vì để làm nên viên trân châu đường đen dẻo quánh như vậy, Yu Tang đã phải tham khảo từ cách làm trân châu của nghệ nhân trà sữa ở Đài Loan. Toàn bộ trân châu đều được làm thủ công với công thức riêng tạo nên viên trân châu mềm tan trong miệng, quyện với đường đen và trà sữa tạo thành vị ngọt đậm đà.


        Yu Tang tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của trà sữa từ 3 nguyên liệu cơ bản: lá trà, sữa, và trân châu. Nguồn gốc lá trà, hương vị sữa, công thức nấu trân châu tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan để đạt được hương vị trà sữa nguyên bản: không hương liệu, không lai trộn, không topping nhiều màu. Yu Tang sẽ đưa bạn trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan, khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm. Mặc dù giá của loại trân châu này cao hơn so với các loại topping khác của quán và cao hơn giá trân châu của nhiều quán khác nhưng chính sự khác biệt về chất lượng nên khách hàng vẫn luôn ủng hộ Yu Tang nhiệt tình. Ngoài trà sữa, Yu Tang còn có menu đồ ăn vặt khá đa dạng như: bánh bao, mì bò, gà chiên, crepe,... Buổi xế chiều ghé qua quán thưởng thức 1 ly trà sữa đừng quên bỏ qua các món ăn vặt này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 02 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại:
        1900 6622
        Email:
        hn.support@ggg.com.vn
        Website:
        yutang.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/yutangvn
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Yu Tang
        Yu Tang
        Yu Tang
        Yu Tang
      • Top 14

        Yi He Tang

        Gọi điện

        Theo đổi sự tinh tế và ưu việt, Yi He Tang luôn nỗ lực tìm kiếm hương vị thuần khiết, mang đến những thức uống phù hợp với khẩu vị của mỗi ngời. Bộ phận nghiên cứu ưu tú luôn tâm huyết trong việc tập trung đánh giá nguồn gốc, giá trị dinh dưỡng, hương vị và mức độ chua ngọt của các loại hoa quả tươi, trà tươi, sữa tươi, từ đó tìm ra nguyên liệu chất lượng nhát và những công thức pha chế ngon nhất.


        Giới trẻ thông minh không chỉ cần một ly trà ngon mê ly mà còn tìm kiếm chất lượng và sự an toàn. Yi He Tang sẽ làm bạn tuyệt đối yên tâm. Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Yi He Tang cũng luôn được đánh giá thuộc top đầu hiện nay. Nếu như kem cheese và kem sữa gây ấn tượng bởi độ đặc vừa phải, thơm mịn, trình độ đánh kem cực tốt thì các loại trà sữa truyền thống lại khiến các fan mê mẩn bởi sự hòa quyện hoàn hảo, đậm vị trà, thơm vị sữa, một sự lôi cuốn đến kỳ lạ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 2 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 33 Ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0853 469 555
        Website:
        http://yihetang.com.vn/
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 22:30
        Gọi điện
        Yi He Tang
        Yi He Tang
        Yi He Tang
        Yi He Tang
      • Top 15

        Phê La

        Gọi điện

        Là một trong những quán trà sữa nổi tiếng và đang được giới trẻ vô cùng yêu thích, Phê La đến khi mà khái niệm “trà sữa trân châu trà” rất còn mơ hồ, các bạn đã mở rộng vòng tay chào đón, yêu thích và “kết nạp” Phê La thành “Thanh Xuân – Thanh Xuân mà chưa uống Phê La là chưa trọn vẹn”. Nhiều năm có mặt và phát triển uy tín trên thị trường, thương hiệu Phê La đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng thân yêu.


        Với mong muốn mang đến cho các bạn niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Phê La lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để có được hương vị hoàn hảo nhất được khách hàng yêu thích. Matcha là một trong những nguyên liệu ưa thích của nhãn hàng. Bằng chứng là trong menu của quán có khá nhiều món trà sữa đều mang hương vị Matcha đăng đắng mà thanh mát, ngọt ngào. Hương vị Matcha đặc trưng uống cùng kem sữa vô cùng béo ngậy khiến nhiều người xuýt xoa vì độ ngon đấy. Cách trang trí của từng ly trà cũng rất đẹp mắt nên được nhiều người đánh giá cao. Đừng chần chờ gì nữa, hãy đến Phê La và thưởng thức nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 3013

        Website: https://phela.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Phê La
        Phê La
        Phê La
        Phê La



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy