Top 14 Thương hiệu bánh Pía nổi tiếng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 35605 0 Báo lỗi

Bánh Pía Sóc Trăng là một đặc sản cực kì nổi tiếng của miền Tây, nếu đã từng thử chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên hương vị đặc biệt ấy. Dưới đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Tân Huê Viên là một trong những thương hiệu bánh pía Sóc Trăng nổi tiếng nhất. Đâу là một thương hiệu đã có mặt ở tỉnh Sóc Trăng từ năm 1982. Bánh pía Tân Huê Viên được làm bằng phương pháp thủ công truуền thống của người Hoa nên hương ᴠị bánh hết ѕức đặc biệt. Bánh pía Tân Huê Viên nổi tiếng ᴠới lớp ᴠỏ ngoài bánh bột dẻo, mịn, bên trong là lớp nhân ѕầu riêng, đậu хanh, lòng đỏ trứng muối. Bánh có ᴠị ngon rất đặc biệt. Khi cắt bánh ra, lớp ᴠỏ bánh ᴠà nhân bên trong ᴠẫn dính ᴠới nhau chứ không bị rời như nhiều loại bánh khác. Bánh pía Tân Huê Viên có ít đường nên những ai không thích ngọt ᴠẫn có thể ăn bánh nàу.


    Hiện naу, những cơ ѕở ѕản хuất bánh pía Tân Huê Viên đều áp dụng dâу chuуền ѕản хuất công nghệ cao thaу thế phương pháp truуền thống nên những chiếc bánh làm ra có chất lượng ngon như nhau. Ngoài bánh nhân ѕầu riêng, đậu хanh truуền thống, Tân Huê Viên còn cho ra đời bánh pía nhân khoai môn, bánh pía nhân chaу, bánh pía nhân kim ѕa… để thực khách thoải mái lựa chọn. Bao bì của loại bánh này được thiết kế đẹp dân dã, đậm chất quê. Từ những giải thưởng như Cúp vàng, Bàn tay vàng, Quả cầu vàng... ở các kỳ hội chợ trong nước và quốc tế, bánh pía, lạp xưởng mang thương hiệu Tân Huê Viên đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”; được cấp chứng nhận Đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP) và tiêu chuẩn Thực hành sản xuất tốt (GMP).


    Website: https://banhpiatanhuevien.vn/

    Bánh pía nhân kim sa
    Bánh pía nhân kim sa
    Tân Huê Viên
    Tân Huê Viên

  2. Nhắc đến những đặc sản của miền Tây Nam Bộ, đặc biệt là vùng đất Sóc Trăng thân thương, người ta không thể quên bánh pía Sóc Trăng nổi tiếng từ lâu. Đặc biệt là bánh pía Công Lập Thành - một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng hơn 60 năm nay, không những được khách hàng trong nước ưa chuộng mà còn thâm nhập thị trường nhiều nước trên thế giới. Từ một lò bánh sản xuất thủ công nhỏ lẻ ra đời từ năm 1963 ở làng nghề truyền thống bánh pía - lạp xưởng Vũng Thơm (Mỹ Tú - Sóc Trăng), qua hơn 60 năm không ngừng phát triển vững mạnh, đến nay Doanh nghiệp tư nhân Công Lập Thành đã trở thành thương hiệu uy tín, quen thuộc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bánh pía Công Lập Thành được sản xuất, chế biến theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, với đội ngũ thợ làm bánh có tay nghề cao, được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ thuật chế biến.


    Hơn 50 năm giữ vững uy tín thương hiệu, đưa đặc sản Sóc Trăng đến với người tiêu dùng cả nước và vương ra thị trường thế giới, DNTN Công Lập Thành đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào như: Cúp vàng sản phẩm chất lượng hội nhập 2007, Cúp vàng Top ten Thương hiệu Việt uy tín chất lượng 2007 = giải thưởng cao quý do Tạp chí Thương hiệu Việt (Liên hiệp các Hội Khao học và Kỹ Thuật Việt Nam) tổ chức, trao tặng; Top 500 thương hiệu hàng đầu việt Nam 2008. Ngoài ra còn vinh dự được chủ tịch nước trao tặng Huân Chương Lao Động hạng ba 2010 và hai năm liền đạt giải bạc chất lượng quốc gia 2015,2016 cùng nhiều bằng khen và giấy khen cấp tỉnh…Sản phẩm của Công Lập Thành được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Hàng việc nam chất lượng cao” nhiều năm liền.


    Website: https://banhpiaconglapthanh.com/

    Bánh Pía Công Lập Thành
    Bánh Pía Công Lập Thành
    Bánh Pía Công Lập Thành
    Bánh Pía Công Lập Thành
  3. Bánh Pía Tân Hưng Sóc Trăng là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng nhất tại Sóc Trăng khởi đầu từ lò bánh nhỏ nằm tại thị xã Vũng Thơm trải qua nhiều thế hệ với bí quyết làm bánh gia truyền Tân Hưng đã tạo dựng nên được thương hiệu nổi tiếng như ngày nay với quy mô nhà xưởng rộng lớn góp phần tạo dựng công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động tai Sóc Trăng. Cơ sản làm bánh Tân Hưng có truyền thống làm bánh từ rất lâu với hơn ba thập kỷ. Bánh pía ngày xưa được các cụ làm khá đơn giản vỏ ngoài là bột mì làm thành nhiều lớp da bao quanh phần nhân. Nhân được làm từ đậu xanh và mỡ heo không có lòng trứng muối hay các hưng vị như sầu riêng hoặc khoai môn như hiện nay. Ngày nay để đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng, sản phẩm đã cho thêm khoai môn hay lòng đỏ trứng… Sản phẩm có nhãn mát bao bì đẹp, hộp 4 cái, có gói hút ẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm rất thích hợp làm quà biếu trong các dịp lễ tết trọng đại.


    Thương hiệu bánh Tân Hưng nổi tiếng với bánh pía thơm ngon đa dạng về chuẩn loại như: bánh pía khoai môn, bánh pía thịt lạp, bánh pía trứng, bánh pía chay… Cơ sở còn chuyên sản xuất: lạp xưởng tôm, lạp xưởng heo, bánh in với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo. Tất cả các sản phẩm của Tân Hưng đều được kiểm tra kỹ chất lượng trước khi đưa ra thị trường nên thương hiệu đã giữ vững uy tín trong suốt nhiều năm qua. Điểm đặc trưng của bánh Pía Tân Hưng đó là bánh mềm và bạn có thể cảm nhận từng thớ sầu riêng bên trong nhân bánh khi ăn. Ngày nay với sự tiến bộ phát triển và nhu cầu khác nhau bánh pía đã có nhiều loại khác nhau: bánh pía thịt lạp, bánh pía môn, bánh pía lá dứa... là nhãn hiệu duy nhất còn giữ lại bí quyết làm bánh từ xưa, nguyên liệu để làm ra chiếc bánh pía Tân Hưng được chọn lọc nguyên liệu thiên nhiên thượng hạng. Cũng là vỏ bột mì, nhân đậu xanh hoặc khoai môn tán nhuyễn trộn với sầu riêng, mỡ heo xắt nhỏ, lòng đỏ trứng vịt muối nhưng bánh pía Sóc Trăng lại mang một hương vị riêng.


    Website: https://www.banhpiatanhung.vn/

    Thương hiệu bánh Pía Tân Hưng
    Thương hiệu bánh Pía Tân Hưng
    Thương hiệu bánh Tân Hưng
    Thương hiệu bánh Tân Hưng
  4. Sản phẩm Bánh Pía Mỹ Anh từ các làng nghề Sóc Trăng nổi tiếng thơm ngon, được người tiêu dùng ưa thích. Có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên hai loại đặc sản nổi tiếng là lạp xưởng và bánh pía một trong những món ăn quen thuộc trong ngày Tết. Bánh Pía Mỹ Anh được sản xuất nhiều ở các tình miền tây nam bộ, nhưng nổi tiếng nhất và ngon nhất là Bánh pía Sóc trăng, bánh pía nguồn gốc từ Tô Châu do những người Hoa di cư sang việt Nam từ thế kỷ 17 mang theo bánh như một loại lương thực dự trữ trên đường. Bánh Pía Mỹ Anh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.


    Bánh Pía Mỹ Anh có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh Pía Mỹ Anh được đóng gói tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người hay dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Các lớp vỏ bánh khá mềm, xếp đều lên nhau và ít bị vỡ vụn khi cắt. Nhân bánh đa dạng với nhiều hương vị và ẩn chứa cái tình của người Nam Bộ.


    Website: http://banhpiamyanh.com/

    Bánh Pía Mỹ Anh
    Bánh Pía Mỹ Anh
    Bánh Pía Mỹ Anh
    Bánh Pía Mỹ Anh
  5. Lò bánh Mỹ Hiệp Thành luôn làm bánh với quan niệm “gói cho nhà ăn”. Mỗi ngày, lò bánh không cho ra số lượng quá nhiều để bán đại trà như nhiều lò bánh pía khác ở tỉnh Sóc Trăng nhưng với hương vị độc đáo riêng biệt và hình dáng hoàn hảo nhờ chủ lò bánh vẫn giữ nguyên cách gói tay truyền thống từ nhiều đời truyền lại suốt 70 năm, những ai từng thưởng thức bánh ở đây vẫn luôn được thỏa cơn ghiền. Lò bánh Mỹ Hiệp Thành luôn làm bánh với quan niệm “gói cho nhà ăn”. Nhìn cách gói bánh của ông Thanh, người ta chỉ có thể nghĩ đây là nghệ nhân đam mê với chiếc bánh pía chứ không phải làm để kinh doanh. Và vì với quan điểm đó nên ông Thanh cực kỳ khó tính.


    Bánh pía Mỹ Hiệp Thành phải trải qua nhiều công đoạn như hấp đậu xanh, làm nhân gồm trứng muối và lá can sại hoặc sầu riêng cùng mỡ heo, cán bánh, gói, nướng, bao bì, đều được ông Thanh làm cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Chẳng hạn, dù đậu xanh luôn được đặt hàng loại nhất nhưng trước khi hấp ông Thanh tỉ mỉ loại bỏ từng hạt đậu bị sâu, bị lép, đảm bảo đậu xanh khi hấp xong làm nhân phải thơm ngon nhất. Với mỡ heo, ông Thanh luôn chọn mỡ của heo tơ đạt độ dẻo và thơm. Gặp phải mỡ không ngon như ý là ông trả lại ngay. Trứng vịt muối cũng được ông Thanh lựa từng trứng tròn, béo, thơm, dẻo. Ngay cả sầu riêng làm nhân cũng phải là loại sầu riêng hạt lép có độ ngọt, thơm và béo ngậy cao nhất. Lá can sại, nguyên liệu góp phần làm nên hương vị khác biệt, ăn ít ngán. Đây cũng là một lò bánh ngon, nhân bánh làm bằng mỡ, mứt bí ăn béo ngậy, giòn giòn, đặc biệt trứng muối trong chiếc bánh này không quá mặn như các lò bánh khác.


    Website: https://myhiepthanh.com.vn/

    Bánh Pía Mỹ Hiệp Thành
    Bánh Pía Mỹ Hiệp Thành
    Lò bánh Mỹ Hiệp Thành luôn làm bánh với quan niệm “gói cho nhà ăn
    Lò bánh Mỹ Hiệp Thành luôn làm bánh với quan niệm “gói cho nhà ăn
  6. Công ty TNHH đầu tư phát triển Thiên Sa thành lập năm 2010 mục tiêu ban đầu là nghiên cứu thị trường tiêu dùng, marketing tiếp thị thương hiệu, thấu hiểu người tiêu dùng và nhiều năm phát triển thương hiệu bánh, thực phẩm tiêu dùng trà, cà phê... Năm 2015 thương hiệu Thiên Sa Food chính thức cho ra các dòng sản phẩm Bánh Pía tươi với những gì tốt nhất từ bánh Pía Phúc An, Bánh Pía Thiên Sa được cải tiến đỉnh cao công nghệ thực phẩm từ khâu chọn nguyên liệu có thể nói là tốt nhất, môi trường sản xuất vô trùng, trang thiết thị tự động hiện đại nhập khẩu từ Nhật bản với mục tiêu chuyên về sản xuất thực phẩm tiêu dùng có tính chất hữ cơ Eco food là một ý tưởng xuất phát từ lòng trung thành, tin yêu mong muốn xây dựng nên một thực phẩm ngon nhất cho khách hàng.

    Chất lượng chiếc bánh không thể kiểm định bằng mắt thường hay chỉ thông qua danh tiếng vùng miền. Bánh Pía tươi Thiên Sa đã áp dụng nghiêm ngặt tiêu chí chất lượng nhằm cho ra đời những chiếc bánh chất lượng thật, không chỉ ngon mà còn mang đến hiệu quả người tiêu dùng. Bánh Pía Thiên Sa được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bánh pía có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.


    Website: https://thiensa.com/collections/banh-pia-tuoi-thien-sa

    Bánh Pía tươi Thiên Sa
    Bánh Pía tươi Thiên Sa
    Bánh Pía tươi Thiên Sa
    Bánh Pía tươi Thiên Sa
  7. Bánh pía Cẩm Trinh Thành Phát với nhiều hương vị khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Những miếng bánh ngọt ngào lại gói thêm tình cảm của người tặng, sẽ khiến cho người thưởng thức cảm nhận được sự quan tâm, trìu mến. Bánh pía quả là một thức quà tuyệt vời để dành tặng cho người thân và bạn bè. Sau 8 năm có mặt trên thị trường, bánh pía Cẩm Trinh Thành Phát nhờ sở hữu bí quyết làm bánh riêng và tâm huyết của các thợ làm bánh với nghề nên đã cho ra lò hương vị bánh ngon đặc trưng, không quá ngọt quá béo, được các tín đồ của bánh pía rất yêu thích. Các nguyên liệu làm bánh như sầu riêng, trứng muối, đậu xanh, khoai môn… được tuyển chọn và đảm bảo luôn sạch sẽ, tươi ngon để cho ra những miếng bánh chất lượng, hảo hạng.


    Loại bánh thơm ngon, đậm đà vị sầu riêng tươi từ Cẩm Trinh Thành Phát với mẫu mã, thiết kế sang trọng rất thích hợp để chọn làm quà tặng cho những dịp lễ, Tết, Trung thu… Với nhiều hương vị khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Những miếng bánh ngọt ngào lại gói thêm tình cảm của người tặng, sẽ khiến cho người thưởng thức cảm nhận được sự quan tâm, trìu mến. Bánh pía quả là một thức quà tuyệt vời để dành tặng cho người thân và bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi mang theo những hộp bánh pía thơm ngon từ Cẩm Trinh Thành Phát để làm quà cho người thân. Miếng bánh pía nhỏ, với hương vị độc đáo, hấp dẫn sẽ mang đến không gian sum vầy ấm áp cho cả gia đình. Bên ly trà xanh, cùng nhau quây quần và thưởng thức miếng bánh pía, với những câu chuyện và tiếng cười giòn tan là không khí vui vẻ, khó quên.


    Fanpage: https://www.facebook.com/banhpiacamtrinhthanhphat/

    Bánh pía Cẩm Trinh Thành Phát
    Bánh pía Cẩm Trinh Thành Phát
    Bánh pía Cẩm Trinh Thành Phát
    Bánh pía Cẩm Trinh Thành Phát
  8. Sản phẩm Bánh Pía Hải Sơn từ các làng nghề Sóc Trăng nổi tiếng thơm ngon, được người tiêu dùng ưa thích. Có dịp đến Sóc Trăng,bạn đừng quên hai loại đặc sản nổi tiếng là lạp xưởng và bánh pía một trong những món ăn quen thuộc trong ngày Tết. Bánh Pía Hải Sơn được sản xuất nhiều ở các tình miền tây nam bộ, nhưng nổi tiếng nhất và ngon nhất là Bánh pía Sóc trăng, bánh pía nguồn gốc từ Tô Châu do những người Hoa di cư sang việt Nam từ thế kỷ 17 mang theo bánh như một loại lương thực dự trữ trên đường. Bánh Pía Hải Sơn có vị ngọt nhẹ của đậu xanh và vị bùi của sầu riêng và đậm đà của trứng, lớp vỏ bánh mềm dẻo, mỏng manh nhưng đoàn kết ôm lấy nhân bánh thơm ngọt bên trong.


    Thưởng thức bánh pía Hải Sơn cùng một tách trà nóng mới thấy hết được giá trị của loại bánh này, vị đăng đắng, thanh tao của trà làm bật dậy hương thơm, vị ngọt bùi lan ra trên đầu lưỡi… Bánh pía chiếc bánh không chỉ mang trong mình tinh túy của vùng đất Tây Nam Bộ, mà còn mang đậm triết lý của bậc quân tử, dù bề ngoài mỏng manh, nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh phi thường, đó làm mầm sống. Đó như một thông điệp nhắc nhở người Hoa rằng, dù đi đâu, dù gặp phải chông gai vẫn phải tiếp tục, cùng nhau xây dựng giống nòi, cùng nhau hướng tới bậc minh quân.


    Website: https://www.banhpia.net/

    Bánh Pía Hải Sơn
    Bánh Pía Hải Sơn
    Bánh Pía Hải Sơn
    Bánh Pía Hải Sơn
  9. Nhắc đến Sóc Trăng, chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến một loại đặc sản mang tên bánh Pía. Bánh pía hay còn gọi là Bánh lột da là một đặc sản nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng trong đó nổi tiếng nhất là bánh pía Minh Dũng - Vũng Thơm. Bánh Pía được làm chủ yếu từ đậu xanh, khoai môn, lòng đỏ trứng muối, bột mì và quan trọng nhất là từng múi sầu riêng hòa quyện trong từng chiếc bánh tạo nên hương vị đặc trưng của loại bánh này. Bánh Pía Minh Dũng có vị ngọt nhẹ của đậu xanh và vị bùi của sầu riêng và đậm đà của trứng, lớp vỏ bánh mềm dẻo, mỏng manh nhưng đoàn kết ôm lấy nhân bánh thơm ngọt bên trong.


    Bánh Pía Minh Dũng cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất bánh pía thơm ngon. Sản phẩm Bánh Pía Minh Dũng mang đậm hương vị của vùng Tây Nam Bộ với những nét đặc sắc vốn có của nó. Sản phẩm tinh tế này được làm từ những nguyên liệu hảo hạng và sự dày công trong nghệ thuật tạo nên một chiếc bánh pía thơm ngon đặc sắc. Đó còn mang trong mình sự kết tinh của văn hóa ẩm thực và lối sống của con người Tây Nam Bộ. Bánh pía còn được gọi là bánh lột da vì có nhiều lớp da chồng lên nhau tạo nên vỏ bánh, thưởng thức chiếc bánh, ta sẽ ấn tượng ngay từ lớp vỏ này, bao gồm nhiều lớp da mỏng nhưng không rời rạc cùng nhau ôm ấp phần nhân bánh dẻo thơm, tất cả đều có chung một mục tiêu là bảo vệ viên ngọc minh châu - lòng đỏ trứng. Hương vị bánh pía luôn có điều gì đó rất riêng mà những loại bánh khác không có được.


    Website: http://sieuthibanhpia.com/banh-pia-minh-dung/

    Bánh Pía Minh Dũng
    Bánh Pía Minh Dũng
    Bánh Pía Minh Dũng
    Bánh Pía Minh Dũng
  10. Sản phẩm bánh pía lạp xưởng Lương Trân xuất phát từ làng nghề Sóc Trăng có thương hiệu từ những năm 1970. Có dịp đến sóc trăng bạn đừng quên hai loại đặc sản nổi tiếng đó là bánh pía và lạp xưởng một trong những món ăn quen thuộc của người việt ngày tết. Lương Trân khởi nguồn tại Sóc Trăng từ việc sản xuất và bán bánh hơn 40 năm. Với slogan Chất lượng là danh dự, lò bánh pía lạp xưởng Lương Trân đã nổ lực để củng cố hương vị những sản phẩm tổ truyền nhiều năm qua. Năm 2020, Bộ văn hóa và du lịch đã trao tặng bằng di sản văn hóa phi vật thể Nghề làm bánh pía cho tỉnh Sóc Trăng nói chung và người con Sóc Trăng cũng không khỏi tự hào về Nghề làm bánh pía - vẽ nên dáng hình vùng đất Sóc Trăng lung linh tươi đẹp.


    Bánh Pía Lương Trân được sản xuất nhiều ở các tỉnh miền tây nam bộ, nhưng nổi tiếng nhất và ngon nhất là Bánh pía Sóc trăng, bánh pía nguồn gốc từ Tô Châu do những người Hoa di cư sang việt Nam từ thế kỷ 17 mang theo bánh như một loại lương thực dự trữ trên đường. Sự nồng nàn, đôn hậu của của người gốc Hoa ở miền Tây, tất cả đều được thể hiện sâu sắc trong thứ đặc sản không thể chối được. Đến với Sóc Trăng, điều mà bạn thu được không chỉ là nét văn hóa Chùa Miên, Chùa Dơi, những chuyến đi miệt vườn sinh động, những chuyến du ngoạn trên miền sông nước Cửu Long, mà còn là món quà dành tặng người thân đầy ý nghĩa này.


    Website: https://banhpialuongtran.vn/

    Bánh Pía Lương Trân
    Bánh Pía Lương Trân
    Bánh Pía Lương Trân
    Bánh Pía Lương Trân
  11. Nhắc đến Sóc Trăng, chắc hẳn không ít người nghĩ ngay đến một loại đặc sản mang tên bánh Pía. Bánh pía hay còn gọi là Bánh lột da là một đặc sản nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng trong đó nổi tiếng nhất là bánh pía Vũng Thơm. Hiện nay ngày càng có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất bánh pía tại Việt Nam và Bánh pía Quãng Trân cũng là một trong những cơ sở uy tín hiện nay có các sản phẩm chất lượng trên thị trường. Thành lập từ năm 1950. Hơn nửa thế kỷ qua một trong những cơ sở sản xuất lạp xưởng đầu tiên ở Sóc Trăng là Quãng Trân đã không ngừng cải tiến chất lượng, sản phẩm xuất ra thị trường thế giới và tạo được việc làm cho hàng trăm lao động trong nước.

    Hơn nửa thế kỷ trước, Quãng Trân chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ chuyên ngành lạp xưởng, một đặc sản nổi tiếng của Nam Kỳ lục tỉnh. Từ ruột, thịt, mỡ heo với một số gia vị truyền thống của gia đình người Hoa sinh sống ở khu vực miền Tây nói chung và tỉnh Sóc Trăng nói riêng, Quãng Trân đã cho ra đời từng cọng lạp xưởng thơm lừng và không thể thiếu trong mâm tiệc của mỗi gia đình người Việt vào những dịp lễ, Tết. Hiện nay Doanh nghiệp Quãng Trân đang xây dựng dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP. Tiêu chuẩn này đặc ra các nguyên tắc của hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn hay “hệ thống phân tích, xác định và tổ chức kiểm soát các mối nguy trọng yếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm” để sản phẩm sản xuất ra đạt yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.


    Website: https://quangtran.com.vn/

    Bánh pía Quãng Trân
    Bánh pía Quãng Trân
    Bánh pía Quãng Trân
    Bánh pía Quãng Trân
  12. Việt Nam đa dạng các loại bánh bởi sự đa dạng về nguyên liệu và tích lũy bởi các nền văn hoá khác nhau. Bánh Việt Nam được xem là rẻ, bình dân, chất lượng thấp, không thể so sánh với bánh ngoại. Thương hiệu Truly Vietnam mang đến cảm nhận mới về các loại bánh Việt. Cung cấp loại bánh thuần Việt phù hợp giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm chân thành và sự trân trọng đến người nhận bởi vì thiết kế sản phẩm và sự độc đáo của chất lượng sản phẩm. Bánh pía Truly cũng là một trong những sản phẩm đặc sắc mà Truly muốn đem đến với mọi người.


    Thương hiệu Truly Vietnam mang trong mình tinh thần đa dạng của sự kết hợp đặc biệt bốn hương vị khác nhau nhưng vẫn vẹn tròn bản sắc của món bánh ngon truyền thống. Pía 4 vị giờ đây đã gói gọn trong một túi mang đến nhiều trải nghiệm vị giác tao nhã cho người thưởng thức bao gồm Can Xại Trứng - là vị độc đáo. Sầu riêng Trứng - bùi thơm đặc biệt. Sầu riêng Chay - sóng sánh ngọt ngào. Khoai Môn Trứng - thơm thảo khác lạ. Với thiết kế bao bì vô cùng tiện lợi, tinh tế mang đến tinh thần mỹ cảm từ hình thức đến chất lượng bên trong chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.


    Fanpage: https://www.facebook.com/banhpiatrulyvietnam/

    Bánh pía Truly Vietnam
    Bánh pía Truly Vietnam
    Bánh pía Truly Vietnam
    Bánh pía Truly Vietnam
  13. Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh chính thức được thành lập vào ngày 23/05/2006. Thế mạnh của công ty là một nhà sản xuất các sản phẩm âm thực truyền thống kết hợp khéo léo với nét hiện đại qua ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến. Đến nay, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Bánh Pía Bảo Minh được biết đến trên thị trường với hương vị sáng tạo, độc đáo và rất chất lượng. Sản phẩm của Bảo Minh được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới và quy trình sản xuất tiên tiến tạo ra chất lượng tốt nhất có thể. Bởi vậy bánh pía Bảo Minh luôn nhận được những đánh giá tích cực của những khách hàng khó tính nhất.


    Khác với dòng bánh Pía thông thường như nhân sầu riêng, trứng muối. Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay của Bảo Minh là bánh Pía nhân chanh leo. Vẫn giữ được những nét đặc trưng, độc đáo của bánh Pía, với công nghệ tiên tiến, cùng sự nghiên cứu, sáng tạo, kết hợp độc đáo với nhân chanh leo tươi mới, thơm ngon đã cho ra đời loại bánh Pía chanh leo đầy lôi cuốn và hiện đại. Vỏ bánh mềm, bông, từng lớp từng lớp vô cùng khéo léo. Nhân chanh leo thơm mát, ngọt ngào mà có chút chua chua cực lạ. Sự hoà quyện của vỏ và nhân bánh mang đến cho người ăn cảm giác "bùng nổ" và vô cùng thích thú. Được làm và cải tiến phù hợp với khẩu vị người miền Bắc, bánh Pía Bảo Minh còn có các vị khác như nhân sầu riêng, nhân trứng muối, nhân nha đam, nhân xoài.


    Website: http://www.banhbaominh.com/

    Bánh Pía Bảo Minh
    Bánh Pía Bảo Minh
    Bánh Pía Bảo Minh
    Bánh Pía Bảo Minh
  14. Được thành lập từ năm 1985, công ty TNHH Bánh kẹo Mỹ Ngọc là sự kế thừa tinh hoa hơn 36 năm trong nghề làm bánh kẹo. Các sản phẩm của bánh kẹo Mỹ Ngọc là sự kết hợp giữa bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh và công nghệ sản xuất hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đến nay, thương hiệu bánh kẹo Mỹ Ngọc đã khẳng định được vị thế của mình với các dòng sản phẩm từ bánh pía đặc sản truyền thống đến các dòng bánh kẹo mới như bánh pía nhân hiện đại, bánh trứng nướng, kẹo lục sắc, kẹo thập cẩm…Bánh kẹo Mỹ Ngọc hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cây của các chuỗi siêu thị lớn như Coop Mart, Satra, Top Market, Mega Maket…


    Sản phẩm bánh pía của Mỹ Ngọc với phương châm “Giữ vững truyền thống - chất lượng sản phẩm”, Mỹ Ngọc luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu thơm ngon từ thiên nhiên, không ngừng khám phá những hương vị mới, luôn phát huy những hương vị truyền thống, đồng thời cải tiến sáng tạo những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm bánh kẹo Mỹ Ngọc đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, các tỉnh thành, chợ, cửa hàng trên toàn quốc.Công ty đang cố gắng phát triển hệ thống bán hàng online qua các trang mạng xã hội, để tiện lợi hơn cho nhu cầu dùng bánh kẹo ngon của người tiêu dùng.


    Website: http://www.banhkeomyngoc.com/

    Bánh Pía Mỹ Ngọc
    Bánh Pía Mỹ Ngọc
    Bánh Pía Mỹ Ngọc
    Bánh Pía Mỹ Ngọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy