Top 8 Thương hiệu quạt phun sương tốt nhất hiện nay

Vũ Kim Thúy 877 0 Báo lỗi

Vào hè, nhất là thời điểm nóng gay gắt trên khắp cả nước nhiều người lại sắm sửa những thiết bị làm mát trong nhà, trong đó nhiều người đã chọn đến quạt phun ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên đi đến đâu thì sẽ mua được quạt phun sương giá rẻ mà chất lượng. Một cái tên không thể bỏ qua là quạt phun sương của Kangaroo, đây là nhãn hàng đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm này.


    Quạt phun sương Kangaroo là loại quạt được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao trong những năm gần đây. Các sản phẩm quạt phun sương của Kangaroo khá đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như độ an toàn về sức khỏe và môi trường. Hiện nay, thương hiệu quạt phun sương của Kangaroo làm dịu mát bằng hơi nước cho ra đời nhiều loại quạt với công suất từ 80 W đến 115 W sẽ phù hợp với những phòng có diện tích từ 12 đến 20 m2 sẽ làm đủ mát cho cả căn phòng. Ngoài ra quạt phun sương của Kangaroo có chức năng ưu việt là phun sương, đuổi và diệt muỗi, quạt có ba tốc độ gió, lọc và khử mùi tối ưu.


    Website: https://kangaroo.vn/

    Quạt phun sương Kangaroo
    Quạt phun sương Kangaroo
    Quạt phun sương Kangaroo
    Quạt phun sương Kangaroo

  2. So với quạt phun sương của Kangaroo thì Sunhouse có khá nhiều điểm tương đồng. Là thương hiệu có khá nhiều mẫu quạt phun sương, quạt hơi nước trên thị trường hiện nay. Quạt phun sương Sunhouse có khá nhiều ưu điểm như di chuyển dễ dàng, có điều khiển từ xa, chạy êm, bình chứa nước nhiều, sử dụng được quanh năm. Quạt phun sương Sunhouse hiện nay có các mẫu được nhiều người quan tâm là SHD 7800, SHD 7801, SHD 7820, SHD 7823,...


    Quạt phun sương Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng phun sương liên tục trong nhiều giờ, cân bằng độ ẩm, tiện dụng, giá cả phải chăng… Lưu ý khi sử dụng quạt phun sương Sunhouse hiệu quả và có tuổi thọ lâu dài, bạn cần chú ý một số lưu ý quan trọng như vệ sinh và rửa sạch bình chứa nước trước khi sử dụng, thường xuyên thay nước ở bình chứa nước để đảm bảo hơi sương phun ra không bị bẩn, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe hay đặt quạt phun sương ở những không gian rộng, tránh để quạt thổi trực tiếp vào các đồ dễ thấm nước hay thiết bị điện tử.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Quạt phun sương Sunhoues
    Quạt phun sương Sunhoues
    Quạt phun sương Sunhouse
    Quạt phun sương Sunhouse
  3. Quạt phun sương Sanaky cũng được nhiều người biết đến, mặc dù không có nhiều mẫu để chọn lựa. Quạt phun sương Sanaky được đánh giá là khá chắc chắn, bền và hiện đại.


    Quạt phun sương được sẩn xuất theo công nghệ phun sương hơi nước chỉnh được 3 tốc độ gió chế độ quạt gió tự nhiên giúp quạt phun sương tạo ion làm sạch không khí, quạt có chế độ đuổi muỗi tiết kiệm điện năng, sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam.


    Có 5 cánh tạo gió với ba chế độ phun sương khác nhau, tính năng dùng độc lập nên thích dùng chế độ nào thì có thể bật chế độ đó, đặc biệt có thiết kế chỗ đặt hương diệt muỗi và sáp thơm nên không phải lo ngại về sức khỏe. Hiện nay, có hai mẫu quạt phun sương được quan tâm trên thị trường là SNK - 888 HY, SNK - 999 HY và có thời gian bảo hành là 12 tháng.


    Website: https://sanaky.com.vn/

    Quạt phun sương Sanaky
    Quạt phun sương Sanaky
    Quạt phun sương Sanaky
    Quạt phun sương Sanaky
  4. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu quạt phun sương, quạt đá các loại quạt này chỉ có một tính năng quạt đá. Nhưng quạt của Fujie có thể tích hợp cả hai tính năng đó có thể dùng cho cả mùa hè và mùa đông. Quạt phun sương Fujie với công nghệ Nhật Bản là thương hiệu có tiếng trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.


    Hiện nay, quạt phun sương Fujie mới cho ra rất ít mẫu quạt phun sương như MF 1600, MF 1900 và MF 2000 với các tính năng, phun sương tạo ẩm, tạo gió mát dịu, có thể đuổi muỗi và công suất hoạt động có thể đều đặn, liên tục được. Quạt có 2 chức năng quạt mát và phun sương, bạn có thể sử dụng cùng một lúc hoặc tách riêng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè rất nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.


    Website: https://fujie.com.vn/

    Quạt phun sương Fujie
    Quạt phun sương Fujie
    Quạt phun sương Fujie
    Quạt phun sương Fujie
  5. Với chức năng phun sương, quạt phun sương Comet sẽ làm dịu ngay cơn nóng của bạn mang lại bầu không khí trong sạch, mà còn tạo cho ngôi nhà cảm giác dễ chịu và thư thái. Quạt có cấu tạo đặc biệt, phun sương hiệu quả. Ngoài việc phun sương, quạt phun sương Comet còn giúp cân bằng về độ ác ẩm giữ cho da không bị khô nứt. Hiện nay Comet cho ra đời các loại quạt phun sương như CM 8806, CM 8816, CM 8818.


    Quạt phun sương Comet có thiết kế hiện đại và sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn tạo điểm nhấn và làm đẹp không gian sử dụng cho không gian mà quạt hoạt động thêm phần thẩm mỹ, đẹp mắt. tích hợp chức năng làm mát phun sương, tạo ion âm hỗ trợ lọc không khí, giúp cho không gian sống, làm việc và học tập của bạn và gia đình trở nên mát mẽ thoáng đãng hơn, đặc biệt vào những ngày hè nóng bức.


    Website: https://cometgiadung.vn/

    Quạt phun sương Comet
    Quạt phun sương Comet
    Quạt phun sương Comet
    Quạt phun sương Comet
  6. Quạt phun sương Boss với thiết kế bắt mắt, công suất ổn định. Với bảng điều khiển hiển thị bằng đèn Led, đảo chiều, báo mực nước và hẹn giờ đây là những tính năng vượt trội của quạt phun sương Boss. Một số mẫu mã quạt phun sương nổi tiếng của hãng là JF 98, JP 2020,...


    Quạt phun sương làm mát Boss là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi với nhiều chức năng làm mát và tạo ion cùng nhiều chế độ hiện đại giúp không gian sống của bạn được thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày hè nóng bức. Quạt hoạt động với công suất vô cùng thấp chỉ 100W nhưng lại vận hành máy vô cùng mạnh mẽ giúp thổi hơi nước lan khắp không gian sử dụng nhanh chóng. Với dung tích bình chứa nước đạt 2 lít nước sẽ giúp máy vận hành lâu mà không phải châm nước nhiều lần.


    Website: https://quatboss.vn/

    Quạt phun sương Boss
    Quạt phun sương Boss
    Quạt phun sương Boss
    Quạt phun sương Boss
  7. Là thương hiệu rất được tin dùng trên thị trường hiện nay, một cái tên không thể bỏ qua đó là quạt phun sương Alaska. Với màu sắc sang trọng, thiết kế hiện đại, làm mát bằng hơi sương sẽ nhanh chóng làm hạ nhiệt căn phòng của bạn nhanh chóng. Hộp chứa nước tiện dụng với dung tích lớn, phun sương tạo ẩm trong không khí giúp ngăn chặn tình trạng mất nước và khô da. Hiện nay, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm những mẫu quạt phun sương của Alaska là T 42S, T 42R, T40S,...


    Quạt phun sương Alaska T40S được làm từ chất liệu có độ bền cao, sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế về chiều cao, độ nặng, đáp ứng tiêu chí về độ nghiêng của quạt khi có va chạm, đảm bảo an toàn đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Cuộn dây điện motor bằng đồng nguyên chất giúp quạt bền hơn, có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gây nóng quạt. Sản phẩm vận hành êm ái, không rung lắc, tạo sự thoải mái và yên tĩnh cho người sử dụng. Bình chứa nước dung tích 2,5L, bạn chỉ cần cho nước vào bình chứa và lắp vào bên trong hộp, khi hoạt động, động cơ sẽ đẩy nước qua hệ thống xử lý nước và phun hơi ra bên ngoài bằng ống dẫn.


    Website: https://alaska.vn/

    Quạt phun sương Alaska
    Quạt phun sương Alaska
    Quạt phun sương Alaska
    Quạt phun sương Alaska
  8. Saiko – một thương hiệu quạt phun sương khác đến từ Nhật bản, uy tín và được người tiêu dùng việt tin tưởng. Chất lượng và khả năng làm mát tốt, giảm nhiệt độ không khí tự nhiên. Quạt phun sương saiko tích hợp nhiều tính năng ưu việt, công nghệ cao bảo vệ môi trường sống của người dùng.


    Chất liệu cao cấp, máy và động cơ hoạt động êm, tiêu hao năng lượng ít. Dòng quạt tiết kiệm năng lượng với giá thành tầm trung được nhiều người dùng lựa chọn. Nhờ có điều khiển từ xa tiện lợi nên cách bạn sử dụng quạt cũng linh hoạt và tiện lợi hơn nhiều. Chức năng nổi bật đặc trưng nhất của quạt phun sương Saiko là chế độ phun sương giúp cân bằng độ ẩm nên luồng gió mà quạt tỏa ra rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh đường hô hấp. Do đó khi sử dụng điều hòa nên kết hợp sử dụng với quạt phun sương vì nó giúp khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ có chức năng này mà quạt phun sương được ứng dụng rộng rãi hơn ở nhiều môi trường khác nhau hơn là chỉ cho việc chống nóng thông thường.

    Website:
    https://saiko.com.vn/

    Quạt phun sương Saiko
    Quạt phun sương Saiko
    Quạt phun sương Saiko
    Quạt phun sương Saiko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy