Top 12 Thương hiệu máy quay phim tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Canon
  2. Top 2 Kodak
  3. Top 3 Nikon
  4. Top 4 Sony
  5. Top 5 Olympus
  6. Top 6 Panasonic
  7. Top 7 Pentax
  8. Top 8 Samsung
  9. Top 9 LG
  10. Top 10 Gopro
  11. Top 11 JVC
  12. Top 12 Kogan

Top 12 Thương hiệu máy quay phim tốt nhất hiện nay

Hằng Hoàng 2949 0 Báo lỗi

Trước sự đa dạng của các dòng máy quay phim hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc máy quay chất lượng tốt, giá cả ổn định không phải là điều dễ dàng, đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canon

    Canon luôn dẫn đầu trong top những thương hiệu máy ảnh, máy quay phim tốt nhất trên thế giới trong suốt 6 thập kỷ qua. Hơn nữa Canon còn đứng đầu trong việc tạo ra những dòng máy quay phim mini siêu mỏng và tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất trong các dòng máy quay phim chuyên nghiệp.


    Dòng ống kính ở máy quay của Canon luôn được đề cao là một trong những dòng khủng nhất hiện nay với kĩ thuật hiện đại, cho hình ảnh sắc nét full HD mới. Đó là mặt kính thủy tinh cực mỏng có tác dụng giúp cho chiếc máy ảnh cắt giảm chiều rộng đến một. Canon cũng là thương hiệu luôn đi đầu trong việc thay thế công nghệ trong đố nổi trội nhất là công nghệ CCD và công nghệ CMOS. Bên cạnh đó, máy quay phim của Canon còn được trang bị bộ vi xử lý tốt nhất hiện nay là Digic II giúp máy quay chạy nhanh hơn, màu sắc các video điều chỉnh linh hoạt và đủ sáng, âm thanh thật với thực tế.


    Website: https://vn.canon/vi/

    Canon
    Canon
    Canon

  2. Top 2

    Kodak

    Kodak vốn là một thương hiệu máy ảnh xuất hiện sớm nhất trên thị trường máy ảnh kĩ thuật số. Bên cạnh đó, Kodak còn tiến hành hợp tác với Microsoft để có thể chuyển hóa ảnh qua cửa sổ Windows. Không chỉ thành công với các dòng máy ảnh cao cấp mà máy quay phim mini thế hệ mới của Kodak cũng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các tín đồ công nghệ và hình ảnh. Máy quay phim của Kodak đang gia tăng nhanh chóng về số lượng cùng với các cải tiến công nghệ.


    Kodak cho ra đời những chiếc máy quay phim công nghệ cao với khả năng lưu trữ lớn, hình ảnh chân thực, sắc nét và đều màu, âm thanh được thanh lọc kỹ càng nên rất tương thích với đời thực mang tới cho người dùng những trải nghiệm khó quên.

    Website: https://www.kodak.com/en/

    Kodak
    Kodak
    Kodak
  3. Top 3

    Nikon

    Nikon là một công ty đa quốc gia đóng có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh và các thiết bị quang. Nikon cũng được biết đến là hãng sản xuất máy quay phim nổi tiếng bậc nhất hiện nay với các dòng máy quay thuộc hàng tốt nhất trên thế giới.

    Với máy quay phim của Nikon bạn sẽ được định hình lại cách quay phim, chụp ảnh và chia sẻ các video với người khác. Các dòng máy quay của Nikon luôn được cải tiến công nghệ liên tục mang đến chất lượng hình ảnh video sắc nét nên bạn hoàn toàn có thể tin cậy và kỳ vọng cao vào các loại camera của Nikon. Khả năng bắt hình ảnh thực tế nhanh, ghi lại âm thanh sống động, thiết kế thời thượng và gọn nhẹ, tiện dụng chính là những ưu điểm mà bạn có thể sở hữu khi mua các loại máy quay phim của Nikon.

    Website: https://www.nikon-asia.com/

    Nikon
    Nikon
    Nikon
  4. Top 4

    Sony

    Sony là hãng điện tử nổi tiếng của Nhật Bản đặt trụ sở chính tại Minato, Tokyo. Sony sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm như các đồ tiêu thụ điện, các chất bán dẫn, những trò chơi điện tử, lĩnh vực Truyền thông/Giải trí, sản xuất phần cứng máy tính, các thiết bị viễn thông và cả máy ảnh, máy quay phim. Những chiếc máy quay phim luôn có chất lượng và kích thước siêu khủng, đẳng cấp và vô cùng tinh tế.


    Nếu bạn là một tín đồ công nghệ đích thực, thì khó có thể từ chối bất kỳ một sản phẩm máy quay nào đến từ thương hiệu Sony. Các phân khúc máy quay của Sony cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn từ máy quay mini cầm tay cho đến những chiếc máy quay chuyên nghiệp phục vụ sản xuất phim ảnh, quay các sự kiện lớn Sony cũng đều đáp ứng hết. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, giá cả hợp lý, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời chính là điều mà Sony đã thực hiện bấy lâu nay mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

    Website: https://www.sony.com.vn/

    Sony
    Sony
    Sony
  5. Top 5

    Olympus

    Olympus là thương hiệu đến từ Nhật Bản vốn nổi tiếng với những chiếc máy ảnh du lịch và máy ảnh chuyên nghiệp. Được thành lập từ năm 1919, Olympus đã có hơn một thế kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị quang học và điện tử. Cho đến ngày nay, Olympus vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi muốn sở hữu một thiết bị chụp hình, quay phim chất lượng cao và đa dạng.


    Olympus
    sở hữu đội ngũ kỹ sư giỏi, làm việc chuyên nghiệp đã sản xuất và nghiên cứu cũng như tích hợp các công nghệ hiện đại trong những chiếc máy quay phim. Các sản phẩm của Olympus có kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Olympus cũng có nhiều tính năng độc đáo như khả năng chống rung, chống bụi, chống nước và chống ẩm. Nhờ vậy, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc và giây phút ý nghĩa, tuyệt vời nhất trong cuộc sống thường ngày và các sự kiện quan trọng của cuộc đời một cách dễ dàng và rõ nét.


    Website: https://www.olympus-global.com/

    Olympus
    Olympus
    Olympus
  6. Top 6

    Panasonic

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu máy quay phim uy tín và chất lượng, bạn không thể bỏ qua Panasonic. Đây là một công ty đồ điện tử hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1918 và có trụ sở tại Kadoma, Osaka. Panasonic luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình, đặc biệt là máy quay phim.


    Máy quay phim của Panasonic có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bạn có thể quay video 4K sắc nét, zoom ống kính linh hoạt, điều khiển màn hình cảm ứng, lưu trữ thẻ nhớ dung lượng lớn và tận hưởng các tính năng chống rung, chống ồn, chống mờ khi quay phim. Những video do Panasonic quay ra sẽ làm hài lòng bất kỳ người dùng nào, kể cả những chuyên gia hình ảnh, âm thanh khó tính nhất. Panasonic xứng đáng là một trong những thương hiệu máy quay phim tốt nhất hiện nay.

    Website:
    https://www.panasonic.com/vn/

    Panasonic
    Panasonic
    Panasonic
  7. Top 7

    Pentax

    Pentax là một thương hiệu nổi tiếng với các loại máy chụp hình và quay phim chuyên nghiệp, đặc biệt là những sản phẩm sử dụng dưới nước. Pentax có nhiều dòng máy quay phim khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ người mới bắt đầu đến những người chuyên nghiệp.

    Một trong những dòng máy quay phim nổi bật của Pentax là Pentax WG-M2. Đây là một chiếc máy quay phim hành động, có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và bền bỉ. Máy có thể quay được video 4K với góc nhìn rộng 204 độ, cho hình ảnh sắc nét và sống động. Máy cũng có khả năng chống rung tốt, giúp bạn quay được những cảnh động mượt mà và ổn định. Ngoài ra, máy còn có thể chịu được áp suất nước lên đến 20 mét, cho phép bạn quay được những cảnh dưới nước đẹp mắt. Máy quay phim Pentax WG-M2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá và phiêu lưu.

    Ngoài Pentax WG-M2, Pentax còn có nhiều dòng máy quay phim khác, như Pentax K-1 Mark II, Pentax K-3 Mark III, Pentax KP, Pentax K-70… Mỗi dòng máy có những tính năng và ưu điểm riêng, phục vụ cho những mục đích và sở thích khác nhau của người dùng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Pentax tại website của hãng. Hãy tin tưởng vào Pentax, thương hiệu máy quay phim tốt nhất hiện nay!

    Website: https://pentax.eu/

    Pentax
    Pentax
    Pentax
  8. Top 8

    Samsung

    Samsung là một trong những thương hiệu máy quay phim tốt nhất hiện nay. Hãng điện tử lớn nhất của Hàn Quốc này không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại thông minh, mà còn có nhiều thiết bị điện tử khác mang tầm vóc quốc tế như tủ lạnh, TV, máy giặt, máy ảnh kỹ thuật số và cả máy quay phim. Samsung luôn cập nhật công nghệ mới nhất và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh và âm thanh.

    Các dòng máy quay phim của Samsung có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẳng cấp. Hình ảnh chân thực, full HD sống động đến từng chi tiết là điểm mạnh của các sản phẩm này. Các máy quay phim của Samsung đã được giới phê bình và các tin đồ công nghệ đánh giá rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy quay phim chất lượng cao, Samsung là một lựa chọn không thể bỏ qua.

    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Samsung
    Samsung
    Samsung
  9. Top 9

    LG

    Khi nhắc tới hãng điện tử nổi tiếng LG người ta nghĩ ngay đến công nghệ tiên tiến, những sản phẩm độc đáo và thiết kế tinh tế chính là sự đầu tư lâu dài cho tương lai. LG hiện có đến 4 ngành hàng kinh doanh chính đó là: thiết bị nghe nhìn, điện tử gia dụng và điều hòa, thiết bị di động và linh kiện ô tô.


    LG Electronics đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới tiêu biểu là những chiếc máy quay phim được tích hợp và ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị nhất, bắt nhịp với xu thế công nghệ số của thế kỷ 20. Đặc trưng máy quay phim của LG là thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tinh tế cùng mức giá cả ổn định, tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Website: https://www.lg.com/vn

    LG
    LG
    LG
  10. Top 10

    Gopro

    Gopro là một thương hiệu được thành lập vào năm 2002 tại Mỹ, chuyên sản xuất các camera thể thao, máy quay hành động hay Action Camera. Đối với những bạn chuyên đi phượt thì cái tên Gopro đã trở nên quá quen thuộc. Các dòng sản phẩm Action Camera GoPro được đánh giá tốt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn để mang theo bên mình khi di chuyển và thiết kế chịu lực, chống bụi, chống thấm nước hiệu quả ở độ sâu khoảng 10m.


    Máy quay hành động Gopro có tính linh động cao, có khả năng chụp hình độ phân giải Full HD và quay video 4K ở góc độ khác nhau của vật thể. Ngoài ra còn một số công nghệ khác như chống rung với HyperSmooth, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, hỗ trợ Live Streaming hay điểu khiển bằng giọng nói. Những tính năng này giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong các hoạt động mạo hiểm hay du lịch.

    Website: https://gopro.com/en/us/

    Gopro
    Gopro
    Gopro
  11. Top 11

    JVC

    JVC là thương hiệu máy quay chuyên dụng cá nhân hiệu suất cao chất lượng 4K. Máy quay của JVC có thể ghi lại các chi tiết sắc nét và chính xác trong suốt toàn bộ mặt phẳng ảnh, mang lại trải nghiệm xem phim chân thực và sống động.


    Máy quay của JVC còn cung cấp các kết nối âm thanh chuyên nghiệp, kiểm soát và di chuyển dễ dàng với tay cầm. Ngoài ra, máy quay của JVC có kích thước nhỏ bé cho phép người sử dụng có thể quay chụp ở những địa điểm có thể không thuận tiện cho những máy lớn hơn.


    Website: https://www.jvc.com/usa/

    JVC
    JVC
    JVC
  12. Top 12

    Kogan

    Máy quay Kogan rất được lòng người dùng nhờ vào thiết kế chuyên nghiệp cùng nhiều tính năng tiên tiến mà đặc biệt là mức giá vô cùng “bình dân”. Máy quay Kogan được trang bị dòng cảm biến CMOS lớn 8MP, hỗ trợ độ phân giải HD 720p cùng màn hình LCD 2.7inch 960x240pixels đáp ứng kỳ vọng của người dùng cá nhân muốn sở hữu một chiếc máy quay Handycam với tiêu chí bền, rẻ, đẹp. Không những thế, Máy quay Kogan không kém phần chuyên nghiệp, thuận tiện khi cầm trên tay trong thời gian dài, các nút bấm được đơn giản hoá và đặt ngay trong tầm tay giúp dễ dàng điều khiển khi quay với độ chính xác cao ngay cả khi thực hiện nhiều thao tác với những góc quay đa dạng quai đeo và thâm máy được thiết kế để tạo sự chắc chắn chạn chế rung lắc hình ảnh, cho bạn những thước phim mượt mà và rõ nét.


    Bên cạnh đó, thật dễ dàng để xuất file từ máy quay máy quay Kogan ra Laptop hoặc PC dưới định dạng AVI độ nét cao thông qua cổng USB hoặc thẻ nhớ, là dòng máy quay thẻ nhớ nên bạn có thể thoải mái mở rộng không gian lưu trữ trên máy lên đến 32GB. Với dung lượng lớn nhất bạn sẽ thỏa sức ghi lại trọn vẹn những ký ức ngọt ngào bên bạn bè và người thân. Không phải chờ đợi sạc, máy sử dụng 3 pin AAA cho thời gian hoạt động hiệu quả. Đây là loại pin cực kỳ thông dụng mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng. Bạn có thể chuẩn bị nhiều pin hơn hoặc sử dụng loại pin sạc AAA để cuộc vui không bao giờ bị gián đoạn.


    Website: https://www.kogan.com/au/

    Kogan
    Kogan
    Kogan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy