Top 7 Thương hiệu máy phát điện tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Nguyễn Thùy 4622 0 Báo lỗi

Máy phát điện có vai trò quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp, ngoài dự phòng nguồn điện, máy phát điện còn chỉnh lưu để hoạt động sản xuất luôn diễn ra ổn ... xem thêm...

  1. Khi nói về máy phát điện thì các thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng như Honda, Yanmar, Kohler… được nhắc đến rất nhiều. Tuy nhiên, tại Việt Nam có 1 doanh nghiệp sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất và lắp ráp máy phát điện, được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài, đó là Hữu Toàn. Hiện nay, máy phát điện Hữu Toàn đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Myanma, Bangladesh, Panama, Indonesia, Philippines, Lào và Campuchia.

    • Hữu Toàn là OEM chính thức tại Việt Nam của nhiều hãng động cơ, đầu phát nổi tiếng thế giới như: Kohler, Yanmar, Volvo, Doosan, Baudouin, MTU, FPT, Mecc Alter...
    • Máy phát điện Hữu Toàn có dải công suất đa dạng từ 5.5.kVA đến 3000 kVA không chỉ đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam mà còn có lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập.
    • Máy phát điện Hữu Toàn được trang bị vỏ cách âm và pô giảm thanh cao cấp được Hữu Toàn nghiên cứu và sản xuất 100% tại Việt Nam, độ ồn và khí thải thân thiện với môi trường.
    • Hữu Toàn thiết kế các giải pháp nguồn điện đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng khách hàng đặc biệt là các dự án ngoại chuẩn.
    • Ngoài ra, Hữu Toàn rất chú trọng chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng: Hệ thống Call Center 24/7; luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi; hệ thống trạm bảo hành toàn quốc đảm bảo ứng cứu kịp thời khi xảy ra sự cố; linh phụ kiện luôn sẵn có để thay thế.

    Tại Hữu Toàn, tất cả nguồn lực được dồn vào để xây dựng niềm tin với khách hàng. Nhờ đó, Hữu Toàn trở thành thương hiệu được người Việt đánh giá cao và an tâm lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm máy phát điện Hữu Toàn, bạn có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây:


    Trụ sở chính: Tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Hotline: 1800 1757 & 028 3811 1122

    Website: https://www.huutoan.com

    Gọi điện
    Máy phát điện Hữu Toàn
    Máy phát điện Hữu Toàn
    Máy phát điện Hữu Toàn
    Máy phát điện Hữu Toàn

  2. Kohler là thương hiệu máy phát điện của Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới và được biết đến là một trong những công ty tiên phong sản xuất thế hệ máy phát điện tự động đầu tiên, được thành lập từ năm 1873. Kohler rất đa dạng về dải công suất, từ 5KVA – 4000KVA. Máy có nhiều ưu điểm nổi trội, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ dân dụng đến các ngành công nghiệp nặng và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ: Vận hành an toàn; thiết kế nhỏ gọn, thông minh; khí thải đạt tiêu chuẩn Euro II; bền bỉ và tiết kiệm nguyên liệu, giá cả cạnh tranh.


    Tại Việt Nam, máy phát điện Kohler được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Pháp, Mỹ, Singapore, Trung Quốc,... hoặc lắp ráp tại Việt Nam tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay máy phát điện Kohler lắp ráp tại Việt Nam, đang chiếm nhiều ưu thế nhờ giá cả và dịch vụ hậu mãi.

    Máy phát điện Kohler
    Máy phát điện Kohler
    Máy phát điện Kohler
    Máy phát điện Kohler
  3. Yanmar được thành lập vào năm 1912 tại Osaka Nhật Bản. Đây dòng máy phát điện Diesel có tuổi thọ lâu đời và rất nổi tiếng tại Việt Nam. Dải công suất từ 5 – 1500kVA nên máy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Người tiêu dùng rất an tâm với các sản phẩm máy phát điện đến từ thương hiệu này nhờ các ưu điểm vượt trội: Động cơ mạnh mẽ, hệ thống đốt cháy ưu việt, khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp; đạt chuẩn quốc tế về độ giảm thanh; hệ thống xử lý khí thải tối ưu nhất, thân thiện với môi trường.


    Tương tự như máy phát điện Kohler, Yanmar cũng có 2 dòng máy phát điện: máy nhập khẩu nguyên chiếc và lắp ráp trong nước từ các nhà máy OEM uy tín.

    Máy phát điện Yanmar
    Máy phát điện Yanmar
    Máy phát điện Yanmar
    Máy phát điện Yanmar
  4. Máy phát điện Volvo là thương hiệu máy ra đời tại Thụy Điển, có lịch sử rất lâu đời hơn 120 năm nghiên cứu và phát triển đổi mới. Vì thế động cơ hoạt động cũng như chất lượng đã được minh chứng qua thời gian, là lựa chọn đáng tin cậy cho hàng triệu triệu khách hàng trên thế giới. Điểm đặc biệt của máy phát điện Volvo chính là: Độ bền hoàn hảo; khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao; độ ồn máy rất thấp, ít ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.


    Tại Việt Nam người tiêu dùng có thể mua được cả máy nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc máy lắp ráp trong nước với chất lượng tương đương.

    Máy phát điện Volvo
    Máy phát điện Volvo
    Máy phát điện Volvo
    Máy phát điện Volvo
  5. Doosan Infracore được thành lập vào năm 1937, đây chính là cha đẻ của máy phát điện DooSan. Là một trong những thương hiệu máy phát điện chạy dầu hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng do sở hữu nhiều tính năng vượt trội: Giá thành phải chăng, dễ dàng sở hữu; máy vận hành trơn tru, tiết kiệm nhiên liệu; khả năng chống cháy, chống nước, chống bụi cực tốt; động cơ hoạt động bền bỉ, dù đã hoạt động thời gian dài nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt mà không cần bảo trì bảo dưỡng thường xuyên.


    Máy phát điện DooSan tại Việt Nam có thể được nhập trực tiếp nguyên chiếc từ nhà sản xuất, hoặc được lắp ráp trong nước. Máy sản xuất trong nước hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưu tiên chọn nhờ có chất lượng cao và khắc phục được một số nhược điểm của máy nhập khẩu như thời gian nhận hàng, chi phí, dịch vụ hậu mãi…

    Máy phát điện Doosan
    Máy phát điện Doosan
    Máy phát điện Doosan
    Máy phát điện Doosan
  6. Vào năm 1918, Baudouin được thành lập và ra đời động cơ đầu tiên tại Pháp. Đến năm 2009, Weichai mua lại thương hiệu này và đầu tư thêm hàng trăm triệu Euro, mở thêm nhà máy sản xuất mới tại Trung Quốc và tới 2013 lại mở thêm nhà máy nữa tại Ấn Độ. Các thành viên kỳ cựu về kỹ thuật, sản xuất và marketing từ Moteurs Baudouin đều được ban lãnh đạo giữ lại, vì vậy, thương hiệu Baudouin luôn duy trì được chất lượng và tiếp tục phát triển trên thị trường hiện nay. Máy phát điện Baudouin luôn được các chuyên gia đánh giá cao về thiết kế, công năng cũng như hiệu suất sử dụng: công suất đa dạng; động cơ mạnh mẽ, nhỏ gọn, dễ vận hành; hiệu suất cao; tiết kiệm nhiên liệu; giá sản phẩm hợp lý.


    Người tiêu dùng có mua máy nhập khẩu nguyên chiếc, hoặc đặt tổ máy phát điện Baudouin theo nhu cầu thực tế với các nhà sản xuất trong nước.

    Máy phát điện Baudouin
    Máy phát điện Baudouin
    Máy phát điện Baudouin
    Máy phát điện Baudouin
  7. Máy phát điện MTU có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. MTU là thương hiệu ra đời khá sớm và có thời gian hoạt động trên lĩnh vực sản xuất máy phát điện khá lâu đời, có thể là vào thế kỷ 18. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều quốc gia trên thế giới nhập khẩu: máy phát điện MTU có sức chạy khỏe và êm ái; máy không gây tiếng ồn quá lớn; khí thải thân thiện với môi trường.


    Cũng như các dòng máy phát điện trên, người tiêu dùng không chỉ mua được máy nhập khẩu nguyên chiếc, mà còn có thể đặt mua tổ máy phát điện MTU do nhà sản xuất uy tín trong nước lắp ráp với chất lượng không hề thua kém.

    Máy phát điện MTU
    Máy phát điện MTU
    Máy phát điện MTU
    Máy phát điện MTU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy