Top 10 Thương hiệu kính áp tròng tốt nhất hiện nay

Phương Kem 4643 0 Báo lỗi

Bạn cảm thấy không thoải mái với những đôi kính cận đầy vướng víu, bạn cảm thấy không tự tin với đôi mắt hí của mình, kính áp tròng là lựa chọn sáng suốt. Kính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doll Eyes

    Xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, với những nỗ lực không ngừng của mình, Doll Eyes nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu về kính áp tròng được những người nổi tiếng thường xuyên nhắc đến như một thương hiệu thời thượng.


    Với mục tiêu lớn lao là xây dựng được một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng chuyên nghiệp và hiện đại đầu tiên ở Việt Nam nhằm có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Doll Eyes chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng phát triển thành một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng đầu tiên và duy nhất có mặt rộng khắp mọi miền của cả nước. Kính áp tròng Doll Eyes đã trở thành một thương hiệu uy tín và được tin cậy định vị với mọi bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và lung linh hơn và đây cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Doll Eyes luôn hướng đến "Toả sáng đôi mắt bạn".


    Doll Eyes không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra được những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng riêng biệt để phù hợp với gương mặt cũng như màu mắt thuần của người Châu Á. Doll Eyes cũng từng bước tạo ra và mang đến những xu hướng mới nhất, dẫn đầu trong ngành kính áp tròng, tạo nên những trào lưu và phong cách riêng biệt cho giới trẻ. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng đa dạng và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Doll Eyes luôn nỗ lực không ngừng và cố gắng tiếp thu cũng như ghi nhận những ý kiến đóng góp, lắng nghe những mong muốn, nắm bắt được những sở thích dù là nhỏ nhất từ người tiêu dùng để có thể cải tiến, phát triển và để có thể tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đẹp hơn, chất lượng hơn.


    Doll Eyes cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi đến mua hàng ở đây. Các tư vấn viên của Doll Eyes được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng chăm sóc khách hàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-DOLL-EYES-70-Hot-14-0mm-Be-You-Collection-i.151466.3205139361

    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes

  2. Top 2

    Angel Eyes

    Nếu bạn còn băn khoăn không biết contact lens hiệu nào tốt thì hãy tham khảo dòng sản phẩm của Angel Eyes. Đây cũng là thương hiệu khá uy tín được sản xuất bởi công ty CREW INVESTMENT. Điểm cộng của kính áp tròng Angel Eyes đó là siêu mỏng và siêu ẩm. Chính vì thế bạn có thể đeo kính suốt cả ngày mà không cảm thấy bị khô mắt, mỏi mắt. Đây chính là giá trị tạo nên sự khác biệt của Angel Eyes với các thương hiệu lens khác trên thị trường.


    Theo phương châm “Cửa hàng nhỏ xinh nhưng đầy đủ, nhiệt tình”, hiện nay contact lens Angel Eyes đã có mặt trên 20 tỉnh thành và quận huyện cả nước. Hệ thống quy mô cửa hàng kính áp tròng lớn nhỏ linh động giúp Kính áp tròng Angel Eyes giảm thiểu tối đa chi phí và tập trung toàn bộ nguồn lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm lens mắt an toàn với mức giá tốt nhất. Đến với Angel Eyes Contact Lens, bạn có thể lựa chọn được nhiều mẫu mắt lens cao cấp và kính áp tròng cận thị Hàn Quốc đi kèm chế độ bảo hành kính sát tròng uy tín lên đến 2 tuần.


    Những sản phẩm lens mắt, kính giãn tròng tốt nhất thị trường của Angel Eyes được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành tự do.

    Link mua hàng: shopee.vn/Lens-trong-suốt-cận-Angel-Eyes-cho-mắt-nhạy-cảm-có-độ-cận-từ-0-đến-15-độ-i.178527885.6102140342

    Angel Eyes
    Angel Eyes
    Angel Eyes
    Angel Eyes
  3. Được thành lập từ năm 1951, Seed Nhật Bản luôn mong muốn có thể trở thành người bạn đáng tin cậy dành cho đôi mắt của bạn. Kính áp tròng của Seed luôn cố gắng mang lại sự thoải mái, an toàn và tiện dụng nhất dành cho khách hàng của mình. Hai dòng kính áp tròng mềm và áp tròng y tế của Seed rất dễ đeo, dễ tháo được thiết kế phù hợp với mắt của người châu Á.


    Kính áp tròng SeedNhật Bản đặc biệt phù hợp với người Việt Nam. Không quá màu mè, không quá rực rỡ mà là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Đó thật sự là một vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên, rất Á Đông và cũng rất tự tin cho người phụ nữ Việt.

    Seed Nhật Bản hiện nay có một hệ thống đại lý tại Việt Nam trải dài khắp mọi miền đất nước, từ những thành phố lớn cho đến những tỉnh nhỏ hơn với hơn 200 đại lý phân phối. Điều này là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu kính áp tròng đến từ "xứ sở hoa anh đào" này. Seed Việt Nam cung cấp các sản phẩm kính áp tròng chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ hãng kính áp tròng số 1 Nhật Bản - Seed.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-SEED-1day-Pure-moisture-Nhật-Bản-trắng-loại-dùng-1-ngày-độ-cận-đến-16-chất-liệu-ion-độ-ẩm-cao-êm-mắt-i.195401861.6408099191

    Seed Việt Nam
    Seed Việt Nam
    Seed Việt Nam
    Seed Việt Nam
  4. Top 4

    Kính áp tròng CALK

    CALK – Thương hiệu kính áp tròng được tin dùng đến từ Hàn Quốc luôn tự hào là nhãn hàng sở hữu những dòng kính áp tròng thời thượng và an toàn cho mắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến đôi mắt sáng khỏe cho khách hàng.


    Với nhiệm vụ to lớn là đem đến những dòng kính áp tròng cao cấp, tiện lợi và an toàn trong thời gian dài, các công nghệ hàng đầu từ Mỹ như chống tia UV, tăng cường thị lực và kháng khuẩn luôn được CALK chú trọng nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm kính áp tròng CALK Lens có ưu điểm là mềm mại và dẻo dai. Vì thế chúng không gây khó chịu cho đôi mắt, nên tiện lợi khi mang đi du lịch, đi chơi xa, cần những dòng kính áp tròng hạn chế tình trạng khô mắt.


    Với thương hiệu CALK Lens bạn có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: lens không độ, lens cận, lens cận loạn, lens cận không màu cùng sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước giúp bạn dễ dàng tìm được loại lens phù hợp với nhu cầu của mình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-CALK-50-mô-hình-từ-0-8-độ-i.453754516.9067056942

    Kính áp tròng CALK
    Kính áp tròng CALK
    Kính áp tròng CALK
    Kính áp tròng CALK
  5. Hydron là công ty được thành lập vào năm 1994 tại Hoa Kỳ và đồng thời cũng là nhà sản xuất kính áp tròng đầu tiên trên thế giới, với công nghệ đổ khuôn xoay tròn độc quyền lúc bấy giờ. Hydron là một trong số ít các công ty có thể sản xuất kính áp tròng với số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Đến năm 1995, Hydron được tập đoàn Ginko của Đài Loan mua lại, nhưng sản phẩm vẫn giữ nguyên được chất liệu ban đầu và quảng bá được rộng rãi đến người dùng hiện nay.


    Kính áp tròng Eye Secret được sản xuất với nguyên liệu có độ ngậm nước là 38% nhằm giảm tốc độ mất nước của mắt, đảm bảo mắt không bị khô, đủ nước để đeo cả ngày dài. Kính được làm từ chất liệu Polymacon chống bám bẩn, dễ chùi rửa; có khả năng ngăn được tia UVA đến hơn 50% và UVB đến hơn 95%, giúp bảo vệ giác mạc ị các bức xạ mặt trời làm hại. Các hợp chất giữ ẩm HA và Trehalose có tác dụng cấp nước, giúp mắt đỡ bị khô trong quá trình đeo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-không-màu-dùng-3-tháng-Eye-Secret-i.18638900.187426777

    Kính áp tròng Eye Secret
    Kính áp tròng Eye Secret
    Kính áp tròng Eye Secret
    Kính áp tròng Eye Secret
  6. Công ty TNHH Quỳnh Lens là công ty đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối kính áp tròng 100% của Hàn Quốc, được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành theo văn bằng số 14236NK/BYT-TB-CT. Các sản phẩm kính áp tròng Quỳnh Lens luôn được kiểm định và đạt được các chứng nhận về an toàn chất lượng như chứng chỉ EC1370 (Tiêu chuẩn Châu Âu), chứng chỉ ISO13485 (Tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế), chứng chỉ FDA (Chứng nhận từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).


    Các sản phẩm từ Quỳnh Lens đa dạng từ kính áp tròng 0 độ đến các dòng kính áp tròng cận với đầy đủ các màu sắc hot trend, kích thước cho các cô nàng, chàng trai lựa chọn. Bên cạnh đó sản phẩm cũng vô cùng an toàn, được đánh giá chặt chẽ giúp đôi mắt của bạn luôn được bảo vệ và rực rỡ khi sử dụng.


    Chế độ bảo hành là một trong những điểm nổi bật của Quỳnh Lens so với các thương hiệu khác. Theo đó, sản phẩm của Quỳnh Lens sẽ được bảo hành khi kính còn thời hạn bảo hành, kính bị lỗi cấu tạo như bị rút nước, lens đeo bị mờ, bị cộm, bị nóng rát, hoặc các vấn đề khác. Đặc biệt, trường hợp lens bị rách, xướckhi còn trong lọ, bạn sẽ ngay lập tức được đổi mới sang lens cùng loại trong vòng 7 ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-trong-suốt-chống-tia-UV-cận-1-8-độ-QUYNH-LENS-i.139029112.2123510846

    Kính áp tròng Quỳnh Lens
    Kính áp tròng Quỳnh Lens
    Kính áp tròng Quỳnh Lens
    Kính áp tròng Quỳnh Lens
  7. Ngày nay, để chọn lựa thương hiệu kính áp tròng người ta thường dựa trên các tiêu chí về độ ẩm. Độ ẩm càng cao thì kính càng thẩm thấu Oxy tốt, càng mềm và êm ái khi đeo và ngược lại. Tuy nhiên, độ ẩm quá cao lại khiến cho kính áp tròng có hạn sử dụng ngắn, dễ rách và không thể đeo được thời gian dài trong một ngày, chỉ duy từ được từ 3 - 5 giờ một ngày. Vậy nên, độ ẩm lý tưởng của kính áp tròng sẽ rơi vào khoảng 35% - 42%, còn lại sẽ là Polyhema/Silicone Hydrogel. Kính áp tròng Luna Eyes có độ ẩm là 38%, và lượng Polyhema/ Silicone Hydrogel là 62%, con số lý tưởng cho một cặp kính áp tròng, khi đủ mềm để đeo và đồng thời cung cấp đủ Oxy cho mắt, bền và có thể đeo được từ 6 - 8 tiếng trong một ngày. Hiện nay, kính áp tròng của Luna Eyes đang có độ ẩm là 38%, và lượng Polyhema/Silicone Hydrogel là 62%.


    Ngài đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng, kính áp tròng Luna Eyes còn vô cùng thời trang với các màu sắc khác nhau, từ nhẹ nhàng đến nổi bật. Đặc biệt Luna Eyes còn có nhiều màu sắc bắt trend như hồng, nâu choco, xanh dương,... giúp tạo nét thời thượng và vẻ ngoài rực rỡ cho các cô nàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/LENS-CẬN-từ-1-6-độ-tặng-kèm-khay-đựng-LUNA-EYES-i.54061650.3904714453

    Kính áp tròng Luna Eyes
    Kính áp tròng Luna Eyes
    Kính áp tròng Luna Eyes
    Kính áp tròng Luna Eyes
  8. Vivimoon là thương hiệu nổi tiếng hiện nay chuyên kinh doanh các mặt hàng kính áp tròng dài ngày và kính áp tròng 1 lần. Tất cả các sản phẩm đều được nhập từ Hàn Quốc nên chất lượng luôn được đảm bảo ổn định và có tính thời trang cao. Kính áp tròng tại Vivimoon đều được sản xuất công nghệ cao đem lại sự mềm mại, dễ chịu khi sử dụng với kích thước và màu sắc phù hợp với người châu Á. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kính áp tròng hiện nay.


    Với thành phần nước 45%, sản phẩm có khả năng cấp ẩm lên đến 12h, đồng thời kính áp tròng Vivimoon cũng mang cảm giác êm, mềm, dễ chịu nhờ được làm từ nguyên liệu là Silicone Hydrogel cung cấp Oxy gấp 5 lần, giúp hạn chế tình trạng bị cộm, khô, nóng rát. Ngoài những công dụng trên sản phẩm còn giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng từ máy tính, điện thoại,... lên đến 90%, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa sớm ở mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lens-1-Ngày-Trong-Suốt-Cận-Không-Giãn-Cao-Cấp-Đeo-12h-Cho-Mắt-Thở-VIVIMOON-Kính-Áp-Tròng-1-Ngày-Vivimedi-i.46727595.11405273225

    Kính áp tròng Vivimoon
    Kính áp tròng Vivimoon
    Kính áp tròng Vivimoon
    Kính áp tròng Vivimoon
  9. Midroo là một trong những hãng lens được yêu thích hiện nay nhờ mức độ an toàn của nó khi sản phẩm đạt nhiều chứng nhận kiểm định của bộ Y tế Việt Nam cũng như Châu Âu. Các sản phẩm của Midroo mềm mại, có tác dụng ngậm nước khí chứa từ 40-80% nước, giúp mắt có thể thẩm thấu oxygen từ đó hạn chế cảm giác khô, cộm mắt khi khi sử dụng các loại kính áp tròng thông thường khác.


    Kính áp tròng Midroo có đa dạng các mức khúc xạ, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi giao tiếp. Với độ dày 0.8mm, cực kỳ mỏng nên không đem lại cảm giác cộm khi sử dụng. Với thiết kế gọn nhẹ đựng trong các vỉ nên dễ dàng mang đi theo bên người, tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm cũng có lớp bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia cực tím, giúp mắt khỏe, giảm quá trình lão hóa.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cặp-kính-áp-tròng-MIDROO-0-8-độ-mềm-mại-14mm-thoải-mái-dành-cho-làm-đẹp-i.869064556.19853224856

    Kính áp tròng Midroo
    Kính áp tròng Midroo
    Kính áp tròng Midroo
    Kính áp tròng Midroo
  10. Thương hiệu kính áp tròng Uropa khá nổi tiếng tại Việt Nam nhờ chất lượng kính tốt, không bị cộm, không gây khô mắt hay khó chịu cho mắt và có nhiều mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm của Uropa rất phù hợp với những cô gái điệu đà vì các sản phẩm đều giúp đôi mắt to hơn, cuốn hút hơn, làm tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt. Màu sắc của kính áp trong Uropa khá phong phú nhưng vẫn thiên về các tông màu cơ bản như nâu, xám, cam nâu,... phù hợp với đa số người sử dụng.


    Tất cả các sản phẩm kính áp tròng, giãn tròng Uropa đều được nhập khẩu và được bộ y tế Việt Nam thông qua kiểm định về chất lượng an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu MPC - đây là loại nguyên liệu cao cấp thường xuyên được các công ty kính tại Mỹ sử dụng để tạo ra các sản phẩm chất lượng, an toàn bền và có tính thẩm mỹ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-cận-UROPA-Đeo-được-24h-ngày-(Lens-trong-suốt-1.00-10.00-độ-hạn-dùng-6-tháng)-i.195992941.9426157738

    Kính áp tròng Uropa
    Kính áp tròng Uropa
    Kính áp tròng Uropa
    Kính áp tròng Uropa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy