Doll Eyes

Xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, với những nỗ lực không ngừng của mình, Doll Eyes nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu về kính áp tròng được những người nổi tiếng thường xuyên nhắc đến như một thương hiệu thời thượng.


Với mục tiêu lớn lao là xây dựng được một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng chuyên nghiệp và hiện đại đầu tiên ở Việt Nam nhằm có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Doll Eyes chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng phát triển thành một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng đầu tiên và duy nhất có mặt rộng khắp mọi miền của cả nước. Kính áp tròng Doll Eyes đã trở thành một thương hiệu uy tín và được tin cậy định vị với mọi bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và lung linh hơn và đây cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Doll Eyes luôn hướng đến "Toả sáng đôi mắt bạn".


Doll Eyes không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra được những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng riêng biệt để phù hợp với gương mặt cũng như màu mắt thuần của người Châu Á. Doll Eyes cũng từng bước tạo ra và mang đến những xu hướng mới nhất, dẫn đầu trong ngành kính áp tròng, tạo nên những trào lưu và phong cách riêng biệt cho giới trẻ. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng đa dạng và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Doll Eyes luôn nỗ lực không ngừng và cố gắng tiếp thu cũng như ghi nhận những ý kiến đóng góp, lắng nghe những mong muốn, nắm bắt được những sở thích dù là nhỏ nhất từ người tiêu dùng để có thể cải tiến, phát triển và để có thể tạo ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đẹp hơn, chất lượng hơn.


Doll Eyes cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi đến mua hàng ở đây. Các tư vấn viên của Doll Eyes được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng chăm sóc khách hàng.


Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-DOLL-EYES-70-Hot-14-0mm-Be-You-Collection-i.151466.3205139361

Doll Eyes
Doll Eyes
Doll Eyes
Doll Eyes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy