Seed - Kính áp tròng số 1 Nhật Bản

Được thành lập từ năm 1951, Seed Nhật Bản luôn mong muốn có thể trở thành người bạn đáng tin cậy dành cho đôi mắt của bạn. Kính áp tròng của Seed luôn cố gắng mang lại sự thoải mái, an toàn và tiện dụng nhất dành cho khách hàng của mình. Hai dòng kính áp tròng mềm và áp tròng y tế của Seed rất dễ đeo, dễ tháo được thiết kế phù hợp với mắt của người châu Á.


Kính áp tròng SeedNhật Bản đặc biệt phù hợp với người Việt Nam. Không quá màu mè, không quá rực rỡ mà là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Đó thật sự là một vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên, rất Á Đông và cũng rất tự tin cho người phụ nữ Việt.

Seed Nhật Bản hiện nay có một hệ thống đại lý tại Việt Nam trải dài khắp mọi miền đất nước, từ những thành phố lớn cho đến những tỉnh nhỏ hơn với hơn 200 đại lý phân phối. Điều này là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu kính áp tròng đến từ "xứ sở hoa anh đào" này. Seed Việt Nam cung cấp các sản phẩm kính áp tròng chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ hãng kính áp tròng số 1 Nhật Bản - Seed.


Link mua hàng: shopee.vn/Kính-áp-tròng-SEED-1day-Pure-moisture-Nhật-Bản-trắng-loại-dùng-1-ngày-độ-cận-đến-16-chất-liệu-ion-độ-ẩm-cao-êm-mắt-i.195401861.6408099191

Seed Việt Nam
Seed Việt Nam
Seed Việt Nam
Seed Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy