Top 10 Thương hiệu gạch lát nền tốt nhất hiện nay

Kiều Vui Nguyễn 8603 0 Báo lỗi

Sử dụng gạch lát nền là một trong những khâu hoàn thiện trong quá trình xây dựng công trình nhà cửa hay văn phòng, nó đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cũng như thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạch lát nền Đồng Tâm

    Đồng Tâm là thương hiệu thuộc về Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập từ năm 2007, tập trung hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp của các thương hiệu uy tín trong nước và thế giới.


    Gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay là thương hiệu gạch ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng cho công trình của mình. Gạch lát nền Đồng Tâm được sản xuất trên dây truyền đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao.


    Ưu điểm:

    • Gạch Đồng Tâm được phủ trên bề mặt lớp men cao cấp nên khả năng chống thấm rất tốt. Gạch có kết cấu bền chặt nên giúp hạn chế khả năng thấm hút. Với bề mặt tráng men này gạch Đồng Tâm còn có một ưu điểm nữa chính là việc vệ sinh, lau chùi hết sự dễ dàng.
    • Nước men bề mặt là men mờ nhám khả năng hạn chế trơn trượt di chuyển trong quá trình di chuyển cao.
    • Hiện nay gạch lát nền Đồng Tâm rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, hoa văn của gạch.
    • Đồng Tâm ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số đã cho phép nhà sản xuất Đồng Tâm có thể in được rất nhiều các mẫu hoa văn họa tiết với màu sắc và độ chân thực cao nhất lên trên bề mặt gạch.
    • Giá gạch lát nền Đồng Tâm cũng khá đa dạng nhờ có sự đa dạng về chủng loại gạch và mẫu mã nên giá cả cũng rất phong phú. Các mức giá đưa ra phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như phục vụ, đáp ứng nhu cầu cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

    Gạch Đồng Tâm có độ bền cao, đối với những công trình sử dụng bình thường, không xảy ra va chạm mạnh sẽ có tuổi thọ kéo dài khoảng 10 đến 20 năm. Còn nếu trong quá trình đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hạn chế va đập kết hợp với quy trình thi công đạt chuẩn thì có thể kéo dài tuổi thọ của gạch lát nền hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 132a QL13, Đông Ba, Thuận An, Bình Dương
    • Số 9, đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://dongtam.com.vn/thi-truong-noi-dia/

    Điện thoại: 19006 36565
    Email: info@hailinh.com.vn

    Website: https://dongtam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dongtamgroup/

    Gạch lát nền Đồng Tâm
    Gạch lát nền Đồng Tâm
    Gạch lát nền Đồng Tâm
    Gạch lát nền Đồng Tâm

  2. Top 2

    Gạch lát nền Prime

    Gọi điện

    Thương hiệu Prime đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhà máy gạch ốp lát đầu tiên của Prime được thành lập vào năm 1999, đặt tại Vĩnh Phúc. Tính tới thời điểm hiện tại, Prime được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam.


    Các sản phẩm chủ đạo bao gồm gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển, đến nay, Prime đã không ngừng mở rộng năng suất sản xuất cũng như hệ thống đại lý, showroom, cửa hàng phân phối sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Prime, đặc biệt là gạch ốp lát, không chỉ được phủ sóng rộng khắp cả nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.


    Ưu điểm:

    • Phần nguyên liệu đầu vào đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất. Vì thế các sản phẩm gạch lát nền Prime đều có độ bền, độ đồng đều cao. Gạch Prime còn nhận được các chứng chỉ đạt chuẩn về hệ thống quản lý quốc tế và về chất lượng sản phẩm như: ISO 50001:2011 (Hệ thống quản lý năng lượng), ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007, ISO 13006:1998, TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411:2006 (Tiêu chuẩn Châu Âu), MS SIRIM (Tiêu chuẩn Malaysia),…
    • Prime cung cấp đa dạng mẫu mã gạch với mọi nhu cầu công trình. Các sản phẩm gạch lát nền Prime phù hợp và chống chịu tốt các tác động môi trường, sự thay đổi của thời tiết, khả năng chịu lực tuyệt vời.
    • Gạch Prime ứng dụng công nghệ in KTS hiện đại. Nhờ đó mà gạch lát nền Prime luôn được cập nhật liên tục các phong cách thiết kế hiện đại. Tùy theo nhu cầu, sở thích, thực tế công trình mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát có họa tiết, thiết kế phù hợp nhất.
    • Gạch lát nền Prime có bề mặt rất đa dạng nhờ ứng dụng những công nghệ và hiệu ứng khác nhau trong quá trình sản xuất. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gạch Prime có bề mặt nhẵn bóng, nhám, kết hợp cả bóng và nhám…

    Nhắc tới Prime, người tiêu dùng Việt sẽ nhớ ngay đến các sản phẩm gạch ceramic và gạch men sứ của thương hiệu này. Gạch lát nền Prime dễ dàng vệ sinh lau chùi, không phai màu, chống trơn trượt, không cháy, thân thiện với môi trường sống…mang lại không gian sống lý tưởng cho mọi công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: khu Công nghiệp Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
    • Văn phòng đại diện: 63 - 65 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 021 1388 8987

    Email: info@prime.vn

    Website: https://www.prime.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.prime.vn

    Gọi điện
    Gạch lát nền Prime
    Gạch lát nền Prime
    Gạch lát nền Prime
    Gạch lát nền Prime
  3. Top 3

    Gạch lát nền INAX

    Gọi điện

    INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu Nhật Bản. Bởi đây là quốc gia rất đề cao yếu tố chất lượng trong sản phẩm của họ và các loại gạch ốp lát cũng không ngoại lệ. Ngoài việc áp dụng các kĩ thuật tiên tiến trong công nghệ sản xuất ra thì sự kỹ lưỡng trong khâu sản xuất cũng được người Nhật chú trọng.


    Các sản phẩm gạch INAX đều được nung trên nhiệt độ 1200 độ C nên hầu như không hút nước. Và khi kiểm nghiệm 24h ngâm gạch trong nước, kết quả cho thấy độ hút nước là dưới 1 %.


    Ưu điểm:

    • Các công trình sử dụng gạch INAX đều mang đến hiệu quả cao về độ bền chắc, ít hư hỏng và tuổi thọ nâng cao. Gạch INAX mang đến cho bạn sự tiết kiệm cao nhất, bởi chỉ bỏ một ít tiền mua gạch ban đầu nhưng trong thời gian sử dụng bạn không phải tốn các khoản phí cho bảo dưỡng hay sửa chữa.
    • Các mẫu gạch của INAX đều có khả năng chống thấm hiệu quả, giúp nhà bạn tránh khỏi các sự cố từ việc thấm nước, đảm bảo chất lượng nhà ở cao hơn.
    • Một ưu điểm về chất lượng nữa của gạch INAX chính là không bắt lửa và có thể ngăn chặn tác hại của tia UV. tính năng chống được tia UV cũng là một tính năng mà nhiều thương gạch không làm được. Bằng cách ngăn chặn được các tia sáng gây hại mà tuổi thọ của ngôi nhà bạn sẽ được nâng cao lên nhiều lần hơn. Chưa hết, nhờ tính năng này mà ngôi nhà của bạn cũng không bị nóng do gạch không hấp thụ nhiệt, mang đến cảm giác mát mẻ cho toàn bộ nhà.
    • Bạn có thể lựa chọn các kích thước gạch INAX cũng như màu sắc của gạch sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Nhờ sự đa dạng này, dù ngôi nhà bạn đang ở theo phong cách nào, vẫn có sự lựa chọn phù hợp mẫu gạch trang trí INAX để dùng.

    Việc sử dụng gạch INAX chính là một cách để bạn nâng cao giá trị ngôi nhà cũng như bảo vệ ngôi nhà của mình trước những tác nhân từ bên ngoài. Mang đến không gian sống tuyệt vời và lí tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Bis, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6633 & 028 3636 9712
    Email:
    inaxtiles@gmail.com

    Website: https://www.inax.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Gachinax/

      Gọi điện
      Gạch lát nền INAX
      Gạch lát nền INAX
      Gạch lát nền INAX
      Gạch lát nền INAX
    • Top 4

      Gạch lát nền TASA

      TASA là một trong những đơn vị cung ứng ra thị trường những sản phẩm gạch chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây cũng là thương hiệu gạch ốp lát góp phần tạo nên sự đa dạng về sản phẩm trên thị trường. TASA hiện tại có 30 nhà phân phối nội địa với trên 10.000 cửa hàng, đại lý, Showroom trưng bày sản phẩm rộng khắp cả nước. Hệ thống bán hàng xuất khẩu chính tới 10 thị trường lớn trên thế giới.

      Ưu điểm:

      • TASA có chất lượng gạch cao, nhờ sử dụng nguyên liệu đảm bảo, được kiểm định một các kỹ càng. Tất cả các dòng sản phẩm đều được ứng dụng bộ dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Italy và Tây Ba Nha.
      • Nguồn vật liệu gia công cũng được tuyển sắm kỹ lưỡng, hạn chế tối đa tạp chất. Nhờ vậy mà những sản phẩm sở hữu được chất lượng vượt trội với: độ dày đảm bảo, độ cứng cao, tính năng chống mài mòn, chống axit và hóa chất tốt, khả năng chịu lực cao…
      • TASA hiện có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã, hoa văn đa dạng. Ngoài ra, kích thước gạch cũng rất phong phú. Chẳng hạn như: gạch 50×50, 60×60, 30x60cm…Hoa văn gạch được sử dụng công nghệ in kỹ thuật số mang đến những sản phẩm sống động cùng với lớp men chất lượng.
      • Một trong những ưu điểm của gạch TASA được khách hàng đánh giá cao chính là giá thành sản phẩm. So với các thương hiệu khác thì gạch TASA có mức giá khá hợp lý.

      Gạch TASA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất từ Italia và Tây Ban Nha. Nguồn nguyên liệu sản xuất cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, hạn chế tối đa tạp chất. Nhờ vậy mà các sản phẩm có được chất lượng vượt trội với: độ dày đảm bảo, độ cứng cao, tính năng chống mài mòn, chống axit và hóa chất tốt, khả năng chịu lực cao…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô B2-B3, KCN Thụy Vân, TP.Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
      Điện thoại:
      0210 3979 888
      Email:
      info@tasaceramic.vn

      Website: https://tasaceramic.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/export.tasaceramic/

      Gạch lát nền TASA
      Gạch lát nền TASA
      Gạch lát nền TASA
      Gạch lát nền TASA
    • Top 5

      Gạch lát nền Viglacera

      Gọi điện

      Viglacera là một trong những thương hiệu đứng đầu trong thị trường gạch ốp lát. Với sự phổ biến của mình trong các công trình, Viglacera luôn từng ngày cải thiện để sản phẩm trở nên tốt hơn. Gạch Viglacera có chất lượng tốt với độ bền, độ cứng cao, chống thẩm nước, chống bám bẩn vượt trội. Hơn nữa, gạch còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian.

      Ưu điểm:

      • Gạch Viglacera là một loại gạch ốp lát được sản xuất theo công nghệ Italy. Kết hợp công nghệ Nano kháng khuẩn tối đa và tự làm sạch. Bởi vậy, gạch có độ chắc, hút ẩm thấp, khả năng chống bám bụi cao và rất dễ dàng lau chùi.
      • Khả năng chống bám bẩn cực tốt. Gạch có bề mặt nhám giúp chống lại tối đa bụi bẩn bám vào trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cũng sẽ giúp thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình vệ sinh, bề mặt gạch dễ dàng lau chùi hơn.
      • Khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt tối đa. Ưu điểm lớn của gạch Viglacera đó là an toàn tuyệt đối với trong quá trình di chuyển. Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì gạch Viglacera chính là một lựa chọn tối ưu. Bề mặt ma sát tốt giúp các thành viên có thể thoải mái di chuyển trong không gian mà không gặp trở ngại gì.
      • Gạch Viglacera với nhiều chất liệu như granite, ceramic, gạch men,… cùng rất nhiều kích thước gạch, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo từng không gian trong ngôi nhà mà không gây ra sự nhàm chán.

      Được sản xuất bởi công nghệ tân tiến, gạch lát nền Viglacera mang đến chất lượng hoàn hảo nhất trong từng sản phẩm. Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn ISO 14001 nên người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại:
      1900 0136
      Email:
      info@viglacera.com.vn

      Website: https://viglacera.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThietbivesinhViglacera

      Gọi điện
      Gạch lát nền Viglacera
      Gạch lát nền Viglacera
      Gạch lát nền Viglacera
      Gạch lát nền Viglacera
    • Top 6

      Gạch lát nền CMC

      Gọi điện

      CMC là thương hiệu gạch Việt ốp lát hàng đầu tại tỉnh Phú Thọ và có uy tín nhiều năm trên thị trường vật liệu xây dựng. Sản phẩm CMC luôn nắm bắt theo nhu cầu và thị hiếu của người dùng, công nghệ sản xuất đầu tư máy móc tiên tiến bậc nhất. Chính vì thế mẫu gạch ốp lát luôn đảm bảo bền chắc, độc đáo phổ rộng trên khắp cả nước.


      Ưu điểm:

      • Độ cứng của gạch CMC được đánh giá rất cao, dù chịu nhiều tác động lực nhưng cũng không bị xuất hiện vết nứt nẻ, trầy xước, cong vênh.
      • Nhờ quá trình kiểm lọc tạp chất trong thành phần gạch kỹ lưỡng nên không xuất hiện nhiều lỗ rỗng trên bề mặt làm tăng khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc cực tốt, hạn chế trơn trượt khi đi lại.
      • Gạch CMC được chú trọng về màu sắc và họa tiết thiết kế: gạch CMC giả gỗ, gạch CMC vân đá, Gạch thẻ CMC trang trí, gạch ceramic CMC…Họa văn gạch phù hợp với nhiều kiểu không gian từ cổ điển cho tới hiện đại, hay theo các gam màu sở thích giản dị, trung tính, màu lạnh sang trọng.
      • Dòng gạch CMC là sản phẩm được sản xuất trong nước, là hàng nội địa nên giá cả rất phải chăng với nhiều nhà. Vì vậy, tính ứng dụng cũng trở nên linh hoạt và phổ biến rất nhiều.

      Gạch lát nền CMC đạt nhiều ưu điểm về chất lượng bền vững và thẩm mỹ độc đáo, mới lạ qua nhiều năm trên thị trường gạch ốp lát. Gạch CMC sử hữu nhiều ưu điểm cao để có thể ứng dụng gạch ốp lát trong nhiều khu vực khác nhau kể cả nội thất và ngoại thất nên luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô B10 – B11, khu công nghiệp Thụy Vân, Xã Thụy Vân, TP Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 021 0399 1706

      Email: cmcjsc@cmctiles.vn

      Website: https://cmctiles.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gachoplatCMC/

      Gọi điện
      Gạch lát nền CMC
      Gạch lát nền CMC
      Gạch lát nền CMC
      Gạch lát nền CMC
    • Top 7

      Gạch lát nền Hoàng Gia

      Gọi điện

      Tập đoàn Hoàng Gia hay Royal Group là một đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm gạch ốp lát bao gồm gạch men, porcelain và đá thạch anh với tiêu chí chất lượng cao và đạt độ tỷ mỉ sắc xảo. Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong ngành, Hoàng Gia đã và đang làm rất tốt vai trò của mình đó là đem sản phẩm gạch mang thương hiệu Royal đến mọi nhà.


      Cụ thể, số lượng đại lý lớn nhỏ của tập đoàn đã lên đến hơn 3000 đơn vị trải khắp mọi miền trên đất nước. Hoàng Gia luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, độc đáo nhất để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm gạch và đá nhân tạo ốp lát phù hợp với nhu cầu của mọi loại khách hàng.


      Ưu điểm:

      • Gạch lát nền Hoàng Gia có mẫu mã đa dạng dễ dàng hối với nội thất tạo sự hài hòa của tổng thể.
      • Gạch Hoàng Gia có độ dày và tính đồng đều, bề mặt của gạch phẳng, hoa văn, màu sắc tinh xảo, khó bong tróc và trầy xước.
      • Loại gạch cao cấp này rất dễ lau chùi, vệ sinh sạch sẽ.
      • Gạch lát nền Hoàng Gia có khả năng chống thấm, chống ố mốc tốt, bền bỉ với thời gian.

      Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, gạch Hoàng Gia cung cấp nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau từ ceramic, porcelain, gạch bán sứ cho đến gạch mờ, đánh bóng toàn phần, bán bóng, giả cổ, giả gỗ và gạch dày… với đa dạng kích thước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Đường số 08, KCN Nhơn Trạch II – Nhơn Phú, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
      • 718 – 720 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0908 511 800

      Email: vlxdthienphuong@gmail.com

      Website: https://royalceramic.vn/

      Gọi điện
      Gạch lát nền Hoàng Gia
      Gạch lát nền Hoàng Gia
      Gạch lát nền Hoàng Gia
      Gạch lát nền Hoàng Gia
    • Top 8

      Gạch lát nền Á Mỹ

      Công ty CPCN Á Mỹ được thành lập năm 2015, là tổ hợp công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm vật liệu xây dựng. Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với hệ thống quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Á Mỹ đang cung cấp ra thị trường trong nước cũng như nước ngoài những sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường cùng dịch vụ tốt nhất.


      Ưu điểm:

      • Về chất lượng sản phẩm của Á Mỹ là bề mặt phẳng, không bị biến dạng. Họa tiết sắc nét, bề mặt sắc nét, cứng chắc, không phai. Bề mặt không trầy xước, chống va đập và chống nước tốt.
      • Gạch lát nền Á Mỹ không chỉ sản xuất gạch men thông thường mà còn sản xuất gạch men sứ với độ cứng cao hơn. Sản phẩm có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn và nhiều chức năng hơn.
      • Một trong những điều tạo nên sự khác biệt giữa gạch lát nền Á Mỹ chính là tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với phương châm tạo ra những sản phẩm chất lượng và cao cấp. Á Mỹ không sản xuất quá nhiều mẫu mã, không nhắm đến số lượng. Mỗi mẫu mã tung ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao và sử dụng cho những mục đích đặc biệt.

      Gạch lát nền Á Mỹ là dòng sản phẩm tốt. Đây là là một trong sản phẩm cao cấp trên thị trường với mẫu mã hợp xu thế, kiểu dáng đa dạng, hợp nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Dòng sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 1, KCN Thái Hòa, Liễn Sơn, Liên Hòa, Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại:
      0211 6564 999
      Email:
      info@amy.vn

      Website: https://amy.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/www.amy.vn/

      Gạch lát nền Á Mỹ
      Gạch lát nền Á Mỹ
      Gạch lát nền Á Mỹ
      Gạch lát nền Á Mỹ
    • Top 9

      Gạch lát nền Thạch Bàn

      Gọi điện

      Tập đoàn Thạch Bàn được thành lập từ năm 1959. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Thạch Bàn là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất VLXD tại Việt Nam. Thạch Bàn luôn tiên phong trong đổi mới khoa học công nghệ, đón đầu các xu thế, góp phần tích cực vào sự nghiệp ông nghiệp hóa – hiện đại hóa ngành sản xuất VLXD tại Việt Nam.


      Ưu điểm:

      • Gạch Thạch Bàn có độ chặt cao nên gạch gần như không bị hút nước. Khi trời nồm, gạch không bị đổ mồ hôi cũng như đỡ trơn trượt kể cả là gạch bóng kính. Sản phẩm được làm đồng chất từ cốt ra đến bề mặt. Đảm bảo sản phẩm luôn có độ cứng đồng đều.
      • Trên bề mặt gạch được phủ lớp nano, mang đến vẻ ngoài, tính thẩm mỹ cao nhất cho từng mẫu gạch. Giúp người dùng dễ vệ sinh, mang lại độ bóng bề mặt cực đẹp…
      • Sản phẩm gạch lát nền Thạch Bàn sử dụng loại men có chất lượng tốt nhất. Đây là nguyên liệu được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Trải qua quá trình nung sấy trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo bề mặt viên gạch có độ phẳng cao, sáng bóng, ít lỗ chân kim.
      • Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã khác nhau, kích thước đa dạng, hoa văn phong phú để khách hàng có thể lựa chọn. Các lớp hoa văn được ứng dụng công nghệ in hiện đại.

      Với các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, gạch lát nền Thạch Bàn được đánh giá là sản phẩm tốt. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều điểm cộng về chất lượng, độ thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ;

      Địa chỉ: Số 455 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại:
      0988 015 190

      Email: info@thachban.com.vn

      Website: https://thachban.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thachban.com.vn

      Gọi điện
      Gạch lát nền Thạch Bàn
      Gạch lát nền Thạch Bàn
      Gạch lát nền Thạch Bàn
      Gạch lát nền Thạch Bàn
    • Thương hiệu gạch men Bạch Mã đã ra đời từ năm 1999 tại Malaysia. Từ những sáng kiến khởi đầu thông minh, Bạch Mã đã gây dựng nền tảng và thành công trong ngành sản xuất gạch ốp lát. Với 3 cơ sở sản xuất lớn: Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, dòng gạch đã được biết đến trên khắp các thị trường châu Á và không ngừng cải tiến sáng tạo để theo kịp những xu hướng công trình thiết kế hiện đại ngày nay.

      Ưu điểm:

      • Gạch có độ bền ổn định, không dễ bị nứt vữa, cong vênh khi chịu lực, độ chống thấm, chịu nhiệt rất tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
      • Khả năng chống bay màu vượt trội.
      • Để đáp ứng các công trình khác nhau, Bạch Mã luôn đưa ra những dòng gạch với kích thước và màu sắc đa dạng. Các kích thước gạch phổ biến như: gạch 30×30, gạch 40×40, gạch 60×60, gạch 80×80…kết hợp cùng màu sắc thiết kế theo nhiều phong cách ấn tượng, phù hợp với sở thích và các tính thẩm mỹ của nhiều gia chủ.
      • Một ưu điểm nổi bật của gạch Bạch Mã là không dễ bám bụi và hút ẩm, do đó giúp công tác làm vệ sinh vô cùng dễ dàng chỉ bằng việc lau lại với nước sạch mà không cần sử dụng chất tẩy rửa.

      Các sản phẩm Bạch Mã sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Malaysia. Gạch lát nền được thiết kế vô cùng cẩn thận và khéo léo, có thể làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất với nhiều chất lượng được nâng cao cho không gian nhà ở.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 đường 34A, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      028 6280 1626

      Website: http://www.whitehorse.vn/index.html

      Fanpage: www.facebook.com/gachmenbachmavietnam

      Gọi điện
      Gạch lát nền Bạch Mã
      Gạch lát nền Bạch Mã
      Gạch lát nền Bạch Mã
      Gạch lát nền Bạch Mã



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy