Top 10 Thương hiệu giày da nam tốt nhất hiện nay

Nhung Trần 4089 0 Báo lỗi

Giày da nam vốn là một loại giày không thể thiếu với các quý ông. Bởi vậy những thông tin sau chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn, cũng như người thân. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Gucci

    The House of Gucci hay còn gọi là Gucci, là một biểu tượng thời trang đến từ sự kết hợp giữa Italia và Pháp. Nổi tiếng với những món đồ da, Gucci được thành lập vào năm 1906 bởi Guccio Gucci tại Florence. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang danh giá hàng đầu với những sản phẩm cao cấp. Với danh tiếng cùng với bề dày tồn tại trên thị trường lâu năm, đây là một thương hiệu gây “nức lòng” các quý ông.


    Nó là biểu trưng cho phong cách trẻ trung và hiện đại. Thực sự bạn sẽ khó ghi điểm trong mắt các cô nàng nếu bạn thiếu đôi giày lười thương hiệu Gucci trong tủ đồ đấy nhé. Vốn đã mang hơi hướng cổ điển những thập niên 60, nhưng giày lười nam cao cấp Gucci ngày càng được cải tiến và phát triển không ngừng về mẫu mã và phong cách cũng như chất lượng. Cái mà khó có ai có thể bàn cãi nhiều.


    Website: https://www.gucci.com/

    Giày lười Gucci
    Giày lười Gucci
    Giày lười Gucci
    Giày lười Gucci

  2. Top 2

    Giày nam Grenson

    Với lịch sử 130 năm sản xuất giày từ nước Anh, thương hiệu giày nam Grenson thật sự đã thu hút sự quan tâm của đấng mày râu. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Anh, nổi tiếng nhất về giày boot nam. Grenson đã sản xuất giày boot cho binh lính trong Thế chiến I và tiếp tục sản xuất giày dép chất lượng cho đến nay.


    Nổi tiếng với những mẫu thiết kế giày đi núi cổ điển và độ bền cao. Một thiết kế giày nam mang phong cách cổ điển và tiện nghi được làm từ da bò được là phẳng. Các chi tiết xung quanh cổ giày giúp bạn thoải mái khi xỏ vào hoặc rút chân ra. Những chiếc giày này được làm thủ công tại nhà máy Grenson ở Northamptonshire và chúng được áp dụng phương pháp Goodyear. Về màu sắc, bạn có thể tìm thấy màu đen và thông cháy.


    Giày Grenson đảm bảo sẽ luôn là bạn đồng hành của bạn đến suốt cuộc đời mà không lo bị hỏng hay lỗi mốt. Chú ý hiện nay có một số doanh nghiệp đang sản xuất một vài mẫu giày nhái thương hiệu này, vì vậy bạn nên tham khảo kĩ thông tin sản phẩm trước khi đặt mua hàng.


    Website: https://www.grenson.com/

    Giày nam Grenson
    Giày nam Grenson
    Giày nam Grenson
    Giày nam Grenson
  3. Top 3

    Giày nam Tricker's

    Thương hiệu giày nam Tricker's được thành lập từ năm 1829 với nhiều dòng sản phẩm phong phú, chất lượng. Cho đến nay nó vẫn là một doanh nghiệp nổi tiếng và được mệnh danh là thương hiệu chuyên cung cấp những đôi giày nam đẹp nhất cho khách hàng quý phái


    Tricker's đã cho ra mắt mẫu giày boots khá độc đáo trọng bộ sưu tập mang lại cho người sử dụng vẻ mạnh mẽ, nam tính và trông rất cá tính với vẻ ngoài có chút hầm hố. Với thiết kế chiếc đế giày cao 3 cm, có một miếng kim loại bạc được gắn phía gót giày hoặc mũi giày để tạo điểm nhấn khiến những đôi giày ấy trở nên nổi bật hơn. Mũi giày được thiết kế kiểu mũi tròn, có những đường viền da được trang trí họa tiết, đục lỗ dọc theo đường may tạo nên sự mềm mại, rất tinh tế của chúng nhưng vẫn giữ được nét nam tính trên đôi giày.


    Với kinh nghiệm như vậy cùng kỹ năng của thợ thủ công hàng đầu kết hợp với thiết kế độc đáo khiến giá cho một đôi boots của Tricker’s cũng không hề rẻ, bình quân một đôi boots của thương hiệu này rơi vào khoảng 400£ (12 triệu VNĐ) một đôi trở lên.


    Website: https://trickers.com/

    Giày nam Tricker's
    Giày nam Tricker's
    Giày nam Tricker's
    Giày nam Tricker's
  4. George Cleverley thương hiệu mà phần lớn các sản phẩm được sản xuất thủ công bằng tay. Chính vì vậy, thương hiệu này nổi tiếng và dành được tiếng vang mạnh mẽ trên toàn thế giới cho đến nay.


    Chắc chắn bất cứ chàng trai nào cũng sẽ mê đắm những đôi giày tây được diện bởi những chàng mật vụ tài năng trong bộ phim Kingsman 2: The Golden Circle. Những đôi giày đó chính là sản phẩm hợp tác giữa Kingsman và George Cleverley - một trong những thương hiệu giày hàng đầu của Anh Quốc. Đặc biệt, George Cleverley đã từng thiết kế cho cố thủ tướng Winston Churchill


    Kỹ thuật và nghề thủ công của những sản phẩm nhà George Cleverlay rất độc đáo. Quá trình sản xuất chỉ một đôi giày liên quan đến bốn đến năm người thợ thủ công khác nhau, mỗi người chuyên về một phần của quy trình đóng giày. Và trên hết, mỗi phần của quy trình này mất khoảng ba đến năm năm để học. Với sự đầu tư về thợ làm giày cũng như sự chăm chút từng đường kim mũi chỉ, thương hiệu đã nhận được sự tin yêu và tin dùng của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.


    Website: https://www.georgecleverley.com/

    Giày nam George Cleverley
    Giày nam George Cleverley
    Giày nam George Cleverley
    Giày nam George Cleverley
  5. Top 5

    Giày lười nam Reiss

    Xuất hiện như là hiện thân của phân khúc high-street, dòng giày Reiss thường xuất hiện để biểu hiện bạn là một chàng trai mang hơi thở đương đại, nhưng rất thời thượng và phong cách. Không mang tính lịch sử và quá cao cấp như Brooks Brothers, Gucci hay G.H. Bass & Co., những thiết kế giày của Reiss đề cao tính thời thượng và sự phổ dụng cho những bộ trang phục casual hay smart-casual trên đường phố.


    Những đôi giày này lại rất hợp với phong cách casual (đời thường). Bạn hoàn toàn có thể diện đôi giày này hàng ngày, kể cả khi đi làm lẫn đi chơi. Reiss không quá bình thường để đi làm, đi gặp khách hàng, hay đến những sự kiện quan trọng. Nó cũng chẳng quá nghiêm túc hay cứng nhắc để đi chơi hay đi ra ngoài cùng bạn bè và người thân. Giày lười nam Reiss với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng khi tới những bữa tiệc trang trọng, thời thượng. Hãy tham khảo ngay bạn nhé.

    Website: https://www.reiss.com/

    Giày lười nam Reiss
    Giày lười nam Reiss
    Giày lười nam Reiss
    Giày lười nam Reiss
  6. Top 6

    Giày da Allen Edmonds

    Allen Edmonds là 1 trong những hãng giày được sản xuất tại Mỹ (Made in USA). Nổi tiếng với những đôi Goodyear welted được làm thủ công kể từ năm 1922 ở trụ sở Port Washington, Wisconsin - US, cùng với chất liệu da tốt nhất có thể, có độ thở, thoát khí cao, đẩy lùi độ ẩm, giữ phôm tốt theo thời gian.


    Allen Edmonds có hơn 50000 last với 19 dáng last khác nhau (Size và width đa dạng), cùng với tay nghề của thợ được tuyển chọn và rèn luyện nghiêm khắc, mỗi 1 đôi giày AE xuất xưởng đều được may, khâu, đánh bóng, giám sát cực kỳ cẩn thận và để trong last ít nhất 24h (Để chắc chắn đôi giày giữ dáng được tốt nhất). AE luôn quan niệm rằng chỉ có những đôi giày best of the best (Tốt nhất) mới được đưa đến cho người tiêu dùng, và AE tự hào khi đóng dấu chữ ký Allen Edmonds trên mỗi đôi giày như 1 tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất được sản xuất tại Mỹ - made in USA.

    Website: https://www.allenedmonds.com/

    Allen Edmonds
    Allen Edmonds
    Allen Edmonds
    Allen Edmonds
  7. Top 7

    Giày da nam Tâm Anh

    Giày da nam hàng hiệu Tâm Anh từ lâu đã không còn xa lạ với đàn ông Việt. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tâm Anh đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình với sự đa dạng mẫu mã, chất liệu da thật 100% và chính sách bán hàng uy tín.

    Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam về sản phẩm giày da mà Tâm Anh còn chiếm được sự tin yêu của quý ông Việt với phụ kiện da sang trọng, lịch lãm nhưng không thiếu đi sự năng động cá tính. Bởi tại đây, quy tụ hơn 100 thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm cũng như cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang quốc tế và thị hiếu của người Việt.


    Giày da Tâm Anh luôn dẫn đầu thị trường, là “best seller” năm 2023 với bộ sưu tập giày khủng Oxford, Derby, Loafer, Moccasin,….. được khách hàng tin chọn. Chất liệu giày da bò cao cấp, da thật 100%, thiết kế hiện đại trẻ trung. Bên cạnh đó, Tâm Anh còn chăm chút từng đường chỉ may một cách tỉ mỉ và tinh tế. Phong cách giày Tâm Anh khi bạn diện lên sẽ toát lên vẻ nam tính, trẻ trung và người đàn ông hiện đại. Đặc biệt, giá cả giày Tâm Anh cũng vô cùng hợp lý và vừa túi tiền. Ghé shop xem ngay bạn nhé.


    Website: https://tamanh.net/

    Giày da nam Tâm Anh
    Giày da nam Tâm Anh
    Giày da nam Tâm Anh
    Giày da nam Tâm Anh
  8. Top 8

    Giày da nam Laforce

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày da nam chất lượng, đẹp và bền thì đừng nên bỏ qua thương hiệu giày da nam Laforce. Laforce cung cấp các sản phẩm về da (như túi, ví, giày da) với nguyên liệu từ da nguyên tấm - được coi là cả một nghệ thuật.

    Larforce cung cấp đa dạng mẫu giày da nam, từ phong cách công sở đến cuộc sống thường ngày. Với chất liệu da cao cấp, những đôi giày không chỉ đẹp mắt và sang trọng mà còn rất bền và thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Chất liệu da được sử dụng để sản xuất giày Laforce là da bò cao cấp. Da được nhập khẩu châu Âu 100% có độ bền cao và độ mềm mại tuyệt vời, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho đôi chân của bạn.


    Thương hiệu này luôn đảm bảo chỉ sử dụng da tự nhiên, không qua xử lý hóa học độc hại, để tạo ra những sản phẩm giày da an toàn và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các mẫu giày nam hàng hiệu Laforce được chế tác kỳ công, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ bởi các nghệ nhân có kinh nghiệm trên 10 năm.


    Website: https://laforce.vn/

    Giày da nam Laforce
    Giày da nam Laforce
    Giày da nam Laforce
    Giày da nam Laforce
  9. Là thương hiệu giày Việt cho người Việt, Biti's Hunter là thương hiệu giày nội địa được người Việt yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Qua hơn 39 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng. Đồng thời còn là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.


    Giày da nam Biti's Hunter cũng là một trong những sản phẩm được đàn ông Việt Nam ưu tiên lựa chọn, với nhiều phong cách khác nhau, đa dạng về kiểu dáng từ đi làm đến đi chơi hay đi dự sự kiện. Giày nhà Biti's còn là phụ kiện thể hiện niềm đam mê và cá tính của người mang trong thiết kế năng động, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ làm nổi bật lên cá tính, phong cách của bạn. Mỗi đôi giàyda nam Biti's bạn lựa chọn đều thể hiện phong cách của riêng bạn.

    Điểm nổi bật của sản phẩm Biti's Hunter đó chính là chất liệu da chất lượng cao, mềm mại và bền chắc, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Với đường may tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn sử dụng, giày da nam Biti's sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật cá tính và lịch lãm.


    Website: https://bitis.com.vn/

    Giày da nam Biti's Hunter
    Giày da nam Biti's Hunter
    Giày da nam Biti's Hunter
    Giày da nam Biti's Hunter
  10. Top 10

    Vina giầy

    Vina giầy được thành lập năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và khắp các thành phố lớn Việt Nam. Vina-Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong nhiều năm. Công ty kinh doanh và sản xuất các loại giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, giày sneaker, giày sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và nữ giới.


    Giày tây nam nhà Vina Giầy được thiết kế chỉ từ một mảnh da bò cao cấp nguyên bản, tạo cảm giác liền mạch và hoàn hảo đến từng chi tiết. Giày da nam Vina Giầy mang thiết kế tiện lợi, linh hoạt nhưng vẫn mang lại vẻ lịch thiệp cho các quý ông. Đặc biệt, mặt sân trơn đơn giản nhưng rất tinh tế nhờ vào những đường chỉ may khéo léo chạy vòng quanh thân giày, cùng với chất liệu da bò cao cấp và đệm lót da êm ái và mềm mại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.


    Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo, nam tính và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau cho mình, hãy thử tham khảo giày tây nam Vina Giầy nhé.


    Website: https://vinagiay.vn/

    Vina giầy
    Vina giầy
    Vina giầy
    Vina giầy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy