Giày nam George Cleverley

George Cleverley thương hiệu mà phần lớn các sản phẩm được sản xuất thủ công bằng tay. Chính vì vậy, thương hiệu này nổi tiếng và dành được tiếng vang mạnh mẽ trên toàn thế giới cho đến nay.


Chắc chắn bất cứ chàng trai nào cũng sẽ mê đắm những đôi giày tây được diện bởi những chàng mật vụ tài năng trong bộ phim Kingsman 2: The Golden Circle. Những đôi giày đó chính là sản phẩm hợp tác giữa Kingsman và George Cleverley - một trong những thương hiệu giày hàng đầu của Anh Quốc. Đặc biệt, George Cleverley đã từng thiết kế cho cố thủ tướng Winston Churchill


Kỹ thuật và nghề thủ công của những sản phẩm nhà George Cleverlay rất độc đáo. Quá trình sản xuất chỉ một đôi giày liên quan đến bốn đến năm người thợ thủ công khác nhau, mỗi người chuyên về một phần của quy trình đóng giày. Và trên hết, mỗi phần của quy trình này mất khoảng ba đến năm năm để học. Với sự đầu tư về thợ làm giày cũng như sự chăm chút từng đường kim mũi chỉ, thương hiệu đã nhận được sự tin yêu và tin dùng của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.


Website: https://www.georgecleverley.com/

Giày nam George Cleverley
Giày nam George Cleverley
Giày nam George Cleverley
Giày nam George Cleverley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy