Top 10 Thương hiệu túi xách nam tốt nhất hiện nay

Nguyễn Trinh 344 0 Báo lỗi

Với các quý ngài lịch lãm hay lãng tử thì những phụ kiện đi kèm không chỉ thể hiện phong cách cá tính, mà còn cho những người xung quanh thấy đẳng cấp của ... xem thêm...

  1. Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp danh giá bậc nhất thế giới, thành lập từ năm 1854, mang tên chính người sáng lập Louis Vuitton. Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng.


    Louis Vuitton đặc biệt chú trọng đến chất lượng nguyên liệu, thiết kế và tạo ra sản phẩm nên giá thành sản phẩm đến tay khách hàng cũng rất cao. Khách hàng có thể nhận ra đâu là sản phẩm chất lượng cao nên số tiền họ phải bỏ ra khiến họ cảm thấy xứng đáng. Ngoài ra, đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng đến cũng là những khách hàng cao cấp và thượng lưu, và Louis Vuitton đã rất đúng đắn khi sử dụng chính sách cao cấp để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Thương hiệu và sản phẩm đại diện cho phong cách và đẳng cấp nên giá đính kèm càng cao càng chứng tỏ được điều đó.


    Website: https://eu.louisvuitton.com/eng-e1/homepage

    Túi xách nam cao cấp của thương hiệu Louis Vuitton
    Túi xách nam cao cấp của thương hiệu Louis Vuitton
    Louis Vuitton - CITY KEEPALL
    Louis Vuitton - CITY KEEPALL

  2. The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Ý và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Gucci được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Tuscany năm 1921. Dưới sự chỉ đạo của Aldo Gucci (con trai của Guccio), Gucci trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, một biểu tượng của Dolce Vita của Ý. Dưới bàn tay dìu dắt của Guccio Gucci, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành “đế chế” thời trang của toàn cầu. Trải qua nhiều thăng trầm, Gucci xuất phát từ một cửa hàng thời trang đồ da thủ công cho đến một “nhà mốt bành trướng” trong giới thời trang.


    Ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu Gucci được xuất hiện khắp nơi trên thế giới. Các dòng sản phẩm của hãng bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép phụ kiện, đồ trang điểm, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa. Những sản phẩm xa xỉ của Gucci luôn là niềm ao ước của mọi tín đồ thời trang trên toàn thế giới.


    Mẫu mã và chất liệu của túi Gucci rất đa dạng nên giá cả cũng khác nhau. Với kỹ thuật sản xuất chất lượng cao từ các hãng thời trang cao cấp của Ý, giá của kiểu rẻ nhất cũng trên dưới vài triệu đồng. Nếu là hàng cao cấp, phiên bản giới hạn thì giá có thể lên tới hàng trăm, thậm chí vài trăm triệu đồng. Vì thế không phải bất kỳ ai muốn sở hữu những sản phẩm của Gucci cũng có thể sở hữu được, chính bởi mức độ xa xỉ và cao cấp của Gucci gắn liền với giá thành mà các sản phẩm của Gucci được làm nhái và bày bán tràn lan trên thị trường gây nhiễu loạn thị trường và rủi ro cho khách mua hàng.


    Website: https://www.gucci.com/

    Gucci - GG Supreme
    Gucci - GG Supreme
    Gucci - Mallette suprême GG
    Gucci - Mallette suprême GG
  3. Túi xách Versace thuộc thương hiệu cao cấp Versace đến từ nước Ý được ra mắt thị trường vào năm 1978, người sáng lập là Gianni Versace đã chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi lịch sử và nét văn hóa của đất nước Hy Lạp cổ đại. Chính vì vậy các tất cả các sản phẩm của hãng đều hướng tới nghệ thuật một cách rõ nét và khác biệt.


    Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật độc đáo, nổi bật với những hình khối mạnh mẽ và các đường cắt táo bạo cùng ý tưởng đột phá. Bởi vậy mà không chỉ túi xách Versace mà các dòng sản phẩm khác như nước hoa Versace, quần áo, giày déo, mắt kính, phụ kiện…đều mang sự sang trọng, đẳng cấp và mới lạ.


    Thương hiệu Versace được cả thế giới biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp, được chăm chút tỉ mỉ đến từ chi tiết nhỏ nhất để cho ra đời các siêu phẩm “vạn người mê”. Bởi vậy nếu mua được túi hiệu Versace chính hãng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành. Bạn có thể sử dụng thường xuyên trong nhiều năm mà không bị hư hỏng, bởi chúng được làm từ những chất liệu cao cấp đắt đỏ và chế tạo bởi những nghệ nhân nổi tiếng.


    Website: https://www.versace.com/vn/en/

    Versace - V LEATHER BRIEFCASE
    Versace - V LEATHER BRIEFCASE
    Versace -  V LEATHER TABLET POUCH
    Versace - V LEATHER TABLET POUCH
  4. Hermès, thương hiệu ra đời năm 1837 tại một xưởng làm yên ngựa tại Paris, là tập đoàn quốc tế danh tiếng trung thành với cam kết về sự đổi mới không ngừng và khả năng áp dụng kỹ thuật đỉnh cao đồng thời luôn theo đuổi con đường sáng tạo. Hermès kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai trong việc áp dụng nghệ thuật thủ công truyền thống cùng những chất liệu tốt nhất, tạo nên những sản phẩm tuyệt mỹ và đầy cảm hứng.


    Ngày nay, cái tên Hermès xuất hiện trải rộng trên 16 ngành hàng: túi xách và hành lý, sổ cầm tay và những sản phẩm da nhỏ, yên ngựa, khăn và cà-vạt lụa, trang phục nữ, trang phục nam, trang sức, đồng hồ, thắt lưng, găng tay, giày, mũ, đồ sơn mài và những trang sức cá tính, nước hoa, bộ bầy bàn ăn, đồ trang trí và vải dệt – và các ngành hàng Hermès mới phát triển là nội thất, chăn, ga trải giường, vỏ gối và giấy dán tường.


    Những sản phẩm túi xách của hãng mang lại dấu ấn thiết kế cổ điển và ghi đậm dấu ấn cá nhân cho người dùng. Không chỉ nhận được lời khen về những bộ trang phục mà cả các sản phẩm túi xách tinh xảo của hãng đều được thiết kế thủ công nhờ đó nó luôn có được sự chăm chút một cách cẩn thận nhất. Khi chúng ta đi dự tiệc với một chiếc túi Hermes cũng nói lên dấu ấn của bản thân rồi phải không nào.


    Website: https://www.hermes.com/us/en/

    Sac a depeches light 1-37 briefcase
    Sac a depeches light 1-37 briefcase
    Hermes Citynews messenger bag
    Hermes Citynews messenger bag
  5. Dior là thương hiệu đình đám của Pháp được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior vào năm 1946. Dior có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến xu hướng thời trang đương đại. Những chiếc túi xách của Dior có giá trị cao ngất ngưởng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều ngôi sao và là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.


    Ngoài việc chế tác cầu kì, thương hiệu Dior thường xuyên cập nhật những kiểu mẫu mới, khiến nhiều sao ngôi sao trên thế giới "rần rần" săn tìm để mua. Túi xách Dior là item thần thánh được nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng và là niềm mơ ước của mọi cô nàng và chàng trai. Các mẫu túi xách thương hiệu Dior vẫn liên tục cháy hàng trên "mọi mặt trận".


    Dù hãng thời trang Christian Dior chủ yếu các sản phẩm cho phái nữ, công ty còn mở dòng Dior Homme cho nam giới và thương hiệu thời trang trẻ em baby Dior. Các sản phẩm được phân phối trong các cửa hàng theo danh mục rộng khắp toàn cầu cũng như qua các cửa hàng trực tuyến.


    Website: https://www.dior.com/en_vn

    SADDLE TOTE BAG WITH SHOULDER STRAP
    SADDLE TOTE BAG WITH SHOULDER STRAP
    MINI SADDLE MESSENGER BAG
    MINI SADDLE MESSENGER BAG
  6. Prada là thương hiệu thời trang của Ý chuyên sản xuất các mặt hàng cao cấp dành cho nam và nữ. Thương hiệu Prada được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada. Đây là hãng thời trang danh giá và nổi tiếng thế giới của Ý, đặc trưng của nó là sự kết hợp giữa thiết kế quý phái và các khái niệm nghệ thuật đương đại.


    Các sản phẩm của hãng chủ yếu sử dụng chất liệu vải cao cấp sang trọng, tông màu chủ đạo là đen, nâu, xám và kem. Với sự góp mặt của hàng loạt mẫu túi xách đình đám trên thế giới. Ngôn ngữ thiết kế của Prada tuy đơn giản và có phần đơn điệu nhưng đối với người dùng lại vô cùng tinh tế. Phong cách giản dị đó của Prada mang lại tính đa dụng cho người sở hữu.


    Đặc biệt Prada rất biết cách gây ấn tượng với khách hàng bằng cách kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, hãy tạo nét riêng trong từng mẫu túi. Dù bạn là ai, chàng trai lãng tử hay lịch lãm, bạn đều có thể tìm thấy chiếc túi phù hợp nhất với phong cách của mình.


    Website: https://www.prada.com/ww/en.html

    Logo thương hiệu Prada
    Logo thương hiệu Prada
    Prada Saffiano Leather Briefcase
    Prada Saffiano Leather Briefcase
  7. Nhắc đến các hãng túi xách nổi tiếng dành cho nam giới không thể không kể đến Mont Blanc. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Đức thơ mộng. Các thiết kế đến từ thương hiệu này mang đậm phong cách chỉn chu, lịch thiệp của quý ông châu Âu. Vừa mang hơi thở của sự hiện đại nhưng cũng có chút gì đó hoài cổ.


    Mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại Mont Blanc. Từ khách hàng là dân văn phong công sở cho đến khách hàng doanh nhân, các sản phẩm đều có thể được tìm thấy ở đây. Các sản phẩm bút, ví, đồng hồ, túi xách, … được thiết kế hết sức tinh xảo phục vụ cho các quý ông. Với thiết kế tinh xảo, túi xách của Mont Blanc toát lên vẻ đẹp cực kỳ cao sang thuần túy. Nếu chàng đang tìm kiếm những chiếc túi chỉn chu, tinh tế thì Mont Blanc không nên bỏ qua nhé!


    Website: https://www.montblanc.com/en-vn

    Thương hiệu Mont Blanc
    Thương hiệu Mont Blanc
    Thương hiệu Mont Blanc
    Thương hiệu Mont Blanc
  8. Bally là thương hiệu cao cấp tại Thụy Sỹ, được thành lập bởi hai anh em Carl Franz bally và Fritz Bally vào năm 1851. Ban đầu, Bally có tên gọi là Bally & Co, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang, túi xách và giày dép bằng da cao cấp. Là một thương hiệu có hơn 160 năm lịch sử, Bally đã đạt được những dấu ấn phát triển trong ngành công nghiệp thời trang.


    Từ mặt hàng ban đầu là giày dép, thương hiệu mở rộng sản xuất các dòng sản phẩm thời trang bao gồm quần áo, túi xách và đồ da cho cả nam giới và phụ nữ... Túi da của Bally, nhất là những chiếc túi thủ công, luôn mang chút gì đó bụi bặm, phóng khoáng rất thu hút giới trẻ.


    Website: https://www.bally.com/en/

    Thương hiệu Bally
    Thương hiệu Bally
    Thương hiệu Bally
    Thương hiệu Bally
  9. Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như Bóp, ví, thắt lưng.


    Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang.Hệ thống phân phối gồm chuỗi 28 cửa hàng độc quyền trên toàn Việt Nam đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Lee&Tee sử dụng các gam màu trung tính chủ đạo, giúp cho việc phối giữa các item thời trang rất đơn giản. Hơn nữa, bảng giá của các sản phẩm đều cực kỳ phải chăng cho mọi chàng trai!


    Website: https://leeandtee.vn/

    Thương hiệu Lee&Tee
    Thương hiệu Lee&Tee
    Thương hiệu Lee&Tee
    Thương hiệu Lee&Tee
  10. Dunhill là thương hiệu cung cấp đồ da cao cấp hàng đầu xứ sở sương mù Anh Quốc. Ngoài sản xuất túi xách, Dunhil còn nổi tiếng với các sản phẩm ví, thắt lưng, giày da… Túi xách da của Dunhill được làm thủ công từ loại da tốt nhất của Ý. Sau đó được xử lý tăng khả năng chống mài mòn và hư hại do nước.

    Túi xách Dunhill có độ bền rất cao. Chàng có thể dùng tới hàng chục năm mà không bị hư hỏng. Có thể nói, túi xách Dunhill xứng đáng là một trong cách hãng túi xách nổi tiếng nhất mọi thời đại, đáng để phái mạnh đầu tư. Sự chú ý đến chi tiết, sự xuất sắc, chức năng và cách tiếp cận được cá nhân hóa khiến Dunhill trở nên khác biệt. Dunhill tập trung vào di sản phong cách tiếng Anh của mình như một chủ đề nhất quán trên tất cả các thị trường.


    Website: https://www.dunhill.com/vn

    Thương hiệu Dunhill
    Thương hiệu Dunhill
    Thương hiệu Dunhill
    Thương hiệu Dunhill



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy