Top 10 Thương hiệu túi đựng laptop tốt nhất hiện nay

Trọng Vương 942 0 Báo lỗi

Ngoài những tính năng bảo vệ laptop như chống sốc, chống thấm nước và chống bụi thì hình ảnh, mẫu mã, kiểu dáng thời trang của một chiếc túi đựng laptop đẹp ... xem thêm...

  1. Tomtoc là một thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất các dòng sản phẩm về túi, balo chống sốc cho laptop và macbook. Các thiết kế của Tomtoc đều áp dụng công nghệ Corner Armor của Hoa Kỳ nên chất lượng của các dòng sản phẩm luôn được đảm bảo, uy tín và nhiều người yêu thích sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu Tomtoc đều được sản xuất theo một quy trình riêng với các nguyên liệu cao cấp. Chính bởi vậy, tuy xuất hiện trên thị trường balo, túi chống sốc chưa lâu, nhưng cái tên Tomtoc đã trở nên phổ biến và là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên túi, balo chống sốc cho macbook và laptop.

    Ưu điểm của túi chống sốc Tomtoc:

    • Mẫu mã thiết kế hiện đại:
      • Đối với guồng quay của công việc và sự phát triển của xã hội thì sự tối giản và tiện lợi, gọn gàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Nắm bắt được thị hiếu đó của khách hàng, Tomtoc luôn cho ra đời những mẫu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn rất tiện lợi và thời trang. Túi chống sốc Tomtoc được tích hợp giữa việc đựng và bảo vệ an toàn cho một chiếc laptop, macbook, lại vừa được thiết kế thêm các ngăn nhỏ tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân đi kèm: sạc, điện thoại, sổ ghi chép,…
      • Màu sắc của những chiếc túi chống sốc mang thương hiệu Tomtoc luôn được ưu tiên những tông màu nhã nhặn, gam màu trung tính để phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính và tính chất công việc khác nhau.
    • Sử dụng công nghệ vượt trội:
      • Công nghệ Corner Armor của Tomtoc có rất nhiều ưu điểm vượt trội: Thiết kế chống sốc bảo vệ laptop 360 độ với lớp lót nhung bên trong được thiết kế gợn sóng, gia tăng sự đàn hồi của túi. Xung quanh túi cũng được thiết kế một lớp mút xốp để hạn chế sự tác động bên ngoài lên 4 góc của máy tính – là những khu vực phải chịu lực nhiều nhất khi có va đập.
      • Ngoài ra, bên ngoài túi được may bằng vải Polyester có tác dụng chống bám bụi, chống thấm nước gần như tuyệt đối. YKK là dòng khóa kéo xuất xứ từ Nhật Bản cũng được Tomtoc lựa chọn để sử dụng cho các sản phẩm của mình. Dòng khóa kéo này cực kỳ bền, chắc, đảm bảo an toàn cho những thiết bị, vật dụng bên trong được bảo vệ tuyệt đối.
    • Đa dạng kích thước cho nhiều dòng máy: Tomtoc cho ra đời rất nhiều các mẫu mã, kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều dòng laptop, macbook từ 13 inch đến 17 inch. Vậy nên người dùng có thể lựa chọn mẫu mã, và kích thước phù hợp với loại máy mình sử dụng.


    Website: https://tomtocvietnam.com/

    Thương hiệu Tomtoc
    Thương hiệu Tomtoc
    Thương hiệu Tomtoc
    Thương hiệu Tomtoc

  2. WiWU đã được thành lập vào năm 2011 tại Trung Quốc, thương hiệu này chuyên thiết kế các phụ kiện điện thoại, laptop với sứ mệnh "thiết kế cho lối sống di động". Phụ kiện WiWU có chất lượng khá tốt và được người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Tại Việt Nam phụ kiện WiWU được phân phối rộng rãi.

    Ưu điểm của túi chống sốc Wiwu:

    • Thiết kế:
      • Túi chống sốc WiWU có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cùng chất vải dày, chắc chắn giúp bảo vệ an toàn cho laptop.
      • Ngoài ra, lớp vải của túi chống sốc cho khả năng thoát hơi nóng nhanh chóng, bạn có thể cất máy ngay lập tức sau khi dùng mà không lo laptop bị ảnh hưởng.
      • Thêm vào đó, túi được bo cong 4 góc giúp bảo vệ kĩ càng, giúp chống sốc hiệu quả hơn cho laptop.
    • Độ bền: Túi chống sốc WiWU được làm từ chất vải dày dặn nên có độ bền cao, ít khả năng bị phai màu và bị mài mòn vải. Cùng với đó, túi được trang bị dây kéo chắc chắn và gia công kỹ lưỡng nên chắc chắn và sử dụng bền bỉ theo thời gian.
    • Giá bán: Các sản phẩm túi chống sốc của thương hiệu WiWU có mức giá tầm trung trên thị trường nên khá dễ tiếp cận với người dùng nên ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.


    Website: https://wiwu.vn/collections/all

    Thương hiệu Wiwu
    Thương hiệu Wiwu
    Thương hiệu Wiwu
    Thương hiệu Wiwu
  3. Thương hiệu KinMac được sản xuất bởi công ty lại Hồng Kông (Trung Quốc). Những sản phẩm đến từ thương hiệu KinMac thường có họa tiết hoa lá, màu sắc đặc biệt đem lại sự thu hút tạo ấn tượng lớn đến với người sử dụng. Túi chống sốc KinMac đang làm “điên đảo” giới trẻ cá tính hiện nay (đặc biệt là phụ nữ) và được rất nhiều người tin dùng. KinMac được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm khi ngăn chống sốc được thiết kế giúp đảm bảo việc thoát hơi nóng nhanh sau khi dùng.


    Đặc điểm nổi bật của túi chống sốc Kinmac:

    • Đầu tiên điểm nổi bật nhắc đến đó chính là thiết kế ấn tượng, độc đáo. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu có những sản phẩm họa tiết nổi bật phá cách như vậy.
    • Thứ 2 đó cần nhắc tới là khả năng chống sốc siêu an toàn. Ở đây thương hiệu KinMac đảm bảo 100% sản phẩm đều được trang bị công nghệ chống sốc 360 độ cùng với đệm cao su dày dặn ở góc bảo vệ chống va đập cực tốt.
    • Thứ 3 được nói đến chính là đường may chi tiết tỉ mỉ, khóa kéo cao cấp mượt mà có độ bền rất cao.
    • Cuối cùng chính là giá thành rẻ, đây chính là ưu điểm lớn nhất cho một loại sản phẩm cao cấp như vậy.


    Website: https://kinmac.vn/

    Thương hiệu Kinmac
    Thương hiệu Kinmac
    Thương hiệu Kinmac
    Thương hiệu Kinmac
  4. Tucano là thương hiệu Balo Túi xách đẳng cấp từ Milan (Italy) ra đời vào năm 1981 với triết lí thiết kế đầy đam mê để tạo ra những sản phẩm đậm tính sáng tạo hữu dụng & thấu hiểu người dùng cho một phong cách sống chất lượng, thời trang, đẳng cấp. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất Balo túi xách chất lượng cao & được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu, Tucano được rất nhiều các tập đoàn hàng đầu Thế giới lựa chọn như NORVATIS, AVON, YVES ROCHER, MELIÁ International Hotels, YKK,... Tại Việt Nam, Tucano được ủy quyền phân phối chính thức bởi SENCOVIETNAM.


    Đặc điểm nổi bật của túi chống sốc Tucano:

    • Thiết kế:
      • Balo, túi chống sốc Tucano có đường may tỉ mỉ đảm bảo mọi chi tiết được gắn kết chặt chẽ, tăng tính thẩm mỹ và độ bền. Các mẫu balo trên đa phần được làm từ chất liệu Polyester có độ bền cao, có khả năng chống nước, bụi bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh làm sạch trên bề mặt.
      • Với đường may tỉ mỉ, thẳng đều và màu sắc trang nhã giúp cho sản phẩm trong liền mạch, tinh tế. Tùy vào tính tiện lợi của mỗi dòng sản phẩm mà sẽ có sự phân chia số lượng ngăn khác nhau.
    • Độ bền:
      • Kèm theo đó độ bền trên các sản phẩm của Tucano được khẳng định nhờ vào các thiết kế dây quai đeo và dây cài chắc chắn, có thể chịu được khối lượng nặng, dùng để lưu trữ các macbook/laptop kích cỡ vừa vặn.
      • Tucano đưa ra thị trường những sản phẩm đơn giản, mang tính tiện lợi như việc thiết kế mặt lưng có đệm thoáng khí nhẹ và êm, tạo sự dễ chịu khi mang. Cùng tấm PE định hình tạo nên dáng balo đẹp, chuẩn và hệ thống thoát khí chống nóng cho mùa hè.
    • Nhận diện thương hiệu qua tem, nhãn mác:
      • Ngoài đặc trưng của chiếc balo Tucano là luôn làm hài lòng khách hàng với những chi tiết nhỏ nhất, các đường may, mũi chỉ cho đến chất liệu, luôn được nhà sản xuất hoàn thiện một cách tốt nhất.
      • Tem, mác trên balo Tucano cũng được nhà sản xuất thiết kế với tiêu chuẩn rõ ràng, dễ phân biệt với các sản phẩm nhái.
      • Balo Tucano sẽ có tem Halogen 7 màu, đầy đủ thông tin xuất xứ, chất liệu, thường thì sẽ được in theo tùy lô hàng ở những nơi sản xuất khác nhau.
      • Tem thường được đính ở phía trong balo, khi thay đổi góc độ chúng ta sẽ thấy màu sắc của tem thay đổi, tem có tính phản quang và có in hình logo của hãng Tucano rất sắc nét.


    Website: https://tucano.vn/

    Thương hiệu Tucano
    Thương hiệu Tucano
    Thương hiệu Tucano
    Thương hiệu Tucano
  5. Được thành lập vào ngày 27-08-2015. SIVA là một thương hiệu thời trang hiện đại chuyên thiết kế thời trang balo, túi xách, vali hành lý, phụ kiện chất lượng cao theo phong cách SIVA. "Bạn là duy nhất không ai có thể thay thế bạn", đây là nơi bạn tự do thể hiện cá tính riêng. Điểm khắt khe đặc trưng nhất chính là chất liệu được tuyển chọn rất công phu và đặc biệt các chi tiết thiết kế mang phong cách riêng tạo nên giá trị khác biệt.


    Thương hiệu SIVA là doanh nghiệp chuyên sản xuất, may gia công túi chống sốc - túi đựng laptop chất lượng cao cho các thương hiệu trong và ngoài nước hoặc sử dụng làm quà tặng cho nhân viên hay tổ chức hội nghị sự kiện các chương trình khuyến mãi. Với nhiều năm kinh nghiệm và đã hợp tác với rất nhiều công ty cam kết sẽ mang lại sản phẩm chất lượng cao từng đường kim mũi chỉ nhằm phục vụ quý khách hàng.

    Đặc điểm nổi bật của túi chống sốc SIVA:

    • Nguyên phụ liệu sản xuất thiết kế nhập khẩu cao cấp đa dạng theo yêu cầu khách hàng chống thấm nước mang lại chất lượng tốt và bền theo năm tháng.
    • Túi chống sốc SIVA có thiết kế đơn giản, mang tính tiện lợi như việc thiết kế mặt lưng có đệm thoáng khí nhẹ và êm, tạo sự dễ chịu khi mang.
    • SIVA hỗ trợ thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng.


    Website: https://sivabag.com/

    Thương hiệu SIVA
    Thương hiệu SIVA
    Thương hiệu SIVA
    Thương hiệu SIVA
  6. JCPAL là công ty sản xuất các sản phẩm phụ kiện laptop và Macbook trong đó có túi chống sốc và đặt trụ sở tại Canada. JCPAL đã hoạt động tại Việt Nam trong suốt 10 năm nay, đã tạo nên một hệ sinh thái cho đặc biệt cho riêng mình ở hầu hết các cửa hàng túi chống sốc laptop. Tại thị trường Việt Nam, JCPAL đã khẳng định được dấu ấn của mình với chất lượng sản phẩm đẳng cấp, cam kết về chế độ dịch vụ cùng sự sáng tạo không ngừng trong đổi mới và nâng cấp các sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách tốt nhất.


    Điểm nổi bật của túi chống sốc JCPAL:

    • Thường thiết kế đơn giản với tone màu trung tính, các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.
    • Khả năng chống sốc và bảo vệ thiết bị bên trong tốt.
    • Giá bán ở mức tầm trung.
    • Mặt ngoài túi JCPAL thường sử dụng chất liệu vải sợi cao cấp có khả năng chống thấm nước, kháng nước rất tốt.


    Website: https://jcpal.vn/

    Thương hiệu JCPAL
    Thương hiệu JCPAL
    Thương hiệu JCPAL
    Thương hiệu JCPAL
  7. Với phương châm “Keep your belongings secure”, sau nhiều năm phát triển Mark Ryden đã trở thành một thương hiệu chuẩn mực trong ngành hành lý với dịch vụ một cửa từ R & D đến bán hàng. Thương hiệu Mark Ryden tiếp tục đột phá công nghệ mới, nâng cấp các loại túi chức năng truyền thống và tích hợp các yếu tố thời trang hiện đại. Dựa trên cơ sở dữ liệu công thái học lớn và đầy đủ, hãng đã cẩn thận thiết kế những chiếc túi chất lượng cao phù hợp hơn với giới thượng lưu thành thị.


    Điểm nổi bật của túi chống sốc Mark Ryden:

    • Túi có kiểu dáng năng động lịch sự, tính năng 2 trong 1 kết hợp giữa túi đựng laptop và túi xách công sở.
    • Túi có quai xách và quai đeo tháo rời tiện dụng, túi đứng phom tạo phong thái chuyên nghiệm, sang trọng cho người đi làm.
    • Sở hữu thiết kế hẹp ngang gọn gàng nhưng túi lại có nhiều ngăn và khoảng không gian được bố trí khoa học, cung cấp sức chứa lớn. Bạn cũng có thể yên tâm đựng tài liệu, giấy tờ mà không sợ nhăn nhúm với chiếc túi này.
    • Một điểm cộng nữa là túi có thể tự đứng trên mặt phẳng, giúp bạn không cần loay hoay tìm điểm tựa và chỗ đặt phù hợp khi đi làm việc bên ngoài, tiếp xúc khách hàng v.v..


    Website: https://markryden.vn/

    Thương hiệu Mark Ryden
    Thương hiệu Mark Ryden
    Thương hiệu Mark Ryden
    Thương hiệu Mark Ryden
  8. Tập đoàn Baseus chuyên sản xuất phụ kiện công nghệ đến từ Hongkong. Định hướng phát triển của công ty là hoạt động thiết kế và sáng tạo ra những phụ kiện công nghệ nguyên bản với những phong cách hết sức đơn giản nhưng cũng rất thời thượng. Câu châm ngôn của Baseus “Base on user” có nghĩa là khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của tập đoàn. Khi định hướng cho sản phẩm, Tập đoàn Baseus luôn đặt mình dưới góc nhìn của người dùng và tập trung vào những trải nghiệm ấy để có thể thiết kế và sáng tạo ra những trang phụ kiện chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của Baseus ngoài chất lượng cao cấp, chúng đều có thiết kế rất thời thượng, sang trọng nên được người dùng trên toàn thế giới lựa chọn.


    Điểm nổi bật của túi chống sốc Baseus:

    • Túi đựng laptop Baseus có thiết kế ấn tượng, mỏng nhẹ thời trang. Túi dạng nắp gập, kiểu dáng có nét tương đồng với dòng túi clutch năng động, dễ cầm tay khi di chuyển.
    • Vì là dạng nắp gập nên thao tác lấy và cất máy rất đơn giản, người dùng có thể thao tác dễ dàng với một tay.
    • Ngoài ngăn chính, túi có thêm 5 ngăn phụ đựng thiết bị ngoại vi gói gọn trong thiết kế nhỏ gọn.
    • Sản phẩm chỉ nặng 0.17kg với cỡ nhỏ 13 inch và 0.21kg cho cỡ túi 16inch, phù hợp với người chú trọng cảm giác gọn nhẹ, dễ sử dụng khi mang máy.


    Website: https://baseus.vn/

    Thương hiệu Baseus
    Thương hiệu Baseus
    Thương hiệu Baseus
    Thương hiệu Baseus
  9. Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Ugreen đã chuyên tâm xây dựng các thiết bị và phụ kiện điện tử tiêu dùng với những đổi mới công nghệ hàng đầu và giúp người tiêu dùng hàng ngày của chúng tôi có thể tiếp cận chúng. Triết lý lấy người dùng làm trung tâm đã ăn sâu vào máu của Ugreen và thông qua hoạt động R & D, thiết kế, sản xuất, bán hàng và tiếp thị cũng như dịch vụ khách hàng. Với mạng lưới kênh rộng khắp cả trực tuyến và ngoại tuyến, Ugreen cam kết cung cấp giá trị tối đa được hỗ trợ bởi các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cao cấp cho khách hàng.


    Điểm nổi bật của túi chống sốc Ugreen:

    • Túi có lớp bọc ngoài được làm bằng chất liệu da tổng hợp trơn nhẵn với tính năng chống bẩn và chống nước tốt.
    • Ở mặt trong túi cũng có đến 2 lớp đệm xốp PE và mặt vải nhung mềm mại bảo vệ máy.
    • Sản phẩm tối giản mọi chi tiết viền, quai đem đến cho bạn thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn khi cất trong ba lô, túi xách.
    • Người dùng muốn chọn túi chống sốc cho thiết bị nhỏ cũng có thể dễ dàng chọn được kiểu túi vừa vặn với máy của mình.


    Website: https://ugreen.vn/

    Thương hiệu Ugreen
    Thương hiệu Ugreen
    Thương hiệu Ugreen
    Thương hiệu Ugreen
  10. Ziczac Design là thương hiệu local brand được nhiều bạn trẻ yêu thích với các mẫu túi xách năng động, được đầu tư về mặt thẩm mĩ. Ziczac Design với các mẫu hoàn toàn mới cùng những hoạ tiết và màu sắc được phối cực đáng yêu: chanh vàng rực rỡ, thỏ hồng cực kì ngọt ngào hay hoạ tiết tropical bắt mắt,... Tất cả đều là những sản phẩm xinh đẹp xứng đáng để bạn diện đi khắp nơi như một người bạn đồng hành của mình. Hơn nữa chát liệu tốt, giá thành hợp lý đã tạo nên chất lượng hoàn hảo cho sản phầm của Ziczac Design.


    Điểm nổi bật của túi chống sốc Ziczac Design:

    • Túi đựng laptop của hãng có thiết kế túi 2 ngăn có quai xách lớn dễ cầm. Bạn có thể lựa chọn giữa túi 1 quai xách đơn hoặc túi gắn thêm quai đeo tùy theo nhu cầu và thói quen sử dụng của mình.
    • Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở thiết kế hoa văn theo chủ đề công việc, học tập gần gũi với đời sống. Túi vải nhã nhặn kết hợp hài hòa với họa tiết in đậm màu sắc nét, mang đến nét độc đáo riêng cho người dùng chú trọng vào thiết kế túi đựng laptop.


    Website: https://ziczacdesign.vn/

    Thương hiệu Ziczac Design
    Thương hiệu Ziczac Design
    Thương hiệu Ziczac Design
    Thương hiệu Ziczac Design



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy