Thương hiệu Tomtoc

Tomtoc là một thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất các dòng sản phẩm về túi, balo chống sốc cho laptop và macbook. Các thiết kế của Tomtoc đều áp dụng công nghệ Corner Armor của Hoa Kỳ nên chất lượng của các dòng sản phẩm luôn được đảm bảo, uy tín và nhiều người yêu thích sử dụng. Các sản phẩm của thương hiệu Tomtoc đều được sản xuất theo một quy trình riêng với các nguyên liệu cao cấp. Chính bởi vậy, tuy xuất hiện trên thị trường balo, túi chống sốc chưa lâu, nhưng cái tên Tomtoc đã trở nên phổ biến và là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên túi, balo chống sốc cho macbook và laptop.

Ưu điểm của túi chống sốc Tomtoc:

  • Mẫu mã thiết kế hiện đại:
    • Đối với guồng quay của công việc và sự phát triển của xã hội thì sự tối giản và tiện lợi, gọn gàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Nắm bắt được thị hiếu đó của khách hàng, Tomtoc luôn cho ra đời những mẫu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn rất tiện lợi và thời trang. Túi chống sốc Tomtoc được tích hợp giữa việc đựng và bảo vệ an toàn cho một chiếc laptop, macbook, lại vừa được thiết kế thêm các ngăn nhỏ tiện lợi để đựng các vật dụng cá nhân đi kèm: sạc, điện thoại, sổ ghi chép,…
    • Màu sắc của những chiếc túi chống sốc mang thương hiệu Tomtoc luôn được ưu tiên những tông màu nhã nhặn, gam màu trung tính để phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính và tính chất công việc khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ vượt trội:
    • Công nghệ Corner Armor của Tomtoc có rất nhiều ưu điểm vượt trội: Thiết kế chống sốc bảo vệ laptop 360 độ với lớp lót nhung bên trong được thiết kế gợn sóng, gia tăng sự đàn hồi của túi. Xung quanh túi cũng được thiết kế một lớp mút xốp để hạn chế sự tác động bên ngoài lên 4 góc của máy tính – là những khu vực phải chịu lực nhiều nhất khi có va đập.
    • Ngoài ra, bên ngoài túi được may bằng vải Polyester có tác dụng chống bám bụi, chống thấm nước gần như tuyệt đối. YKK là dòng khóa kéo xuất xứ từ Nhật Bản cũng được Tomtoc lựa chọn để sử dụng cho các sản phẩm của mình. Dòng khóa kéo này cực kỳ bền, chắc, đảm bảo an toàn cho những thiết bị, vật dụng bên trong được bảo vệ tuyệt đối.
  • Đa dạng kích thước cho nhiều dòng máy: Tomtoc cho ra đời rất nhiều các mẫu mã, kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều dòng laptop, macbook từ 13 inch đến 17 inch. Vậy nên người dùng có thể lựa chọn mẫu mã, và kích thước phù hợp với loại máy mình sử dụng.


Website: https://tomtocvietnam.com/

Thương hiệu Tomtoc
Thương hiệu Tomtoc
Thương hiệu Tomtoc
Thương hiệu Tomtoc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy