Thương hiệu SIVA

Được thành lập vào ngày 27-08-2015. SIVA là một thương hiệu thời trang hiện đại chuyên thiết kế thời trang balo, túi xách, vali hành lý, phụ kiện chất lượng cao theo phong cách SIVA. "Bạn là duy nhất không ai có thể thay thế bạn", đây là nơi bạn tự do thể hiện cá tính riêng. Điểm khắt khe đặc trưng nhất chính là chất liệu được tuyển chọn rất công phu và đặc biệt các chi tiết thiết kế mang phong cách riêng tạo nên giá trị khác biệt.


Thương hiệu SIVA là doanh nghiệp chuyên sản xuất, may gia công túi chống sốc - túi đựng laptop chất lượng cao cho các thương hiệu trong và ngoài nước hoặc sử dụng làm quà tặng cho nhân viên hay tổ chức hội nghị sự kiện các chương trình khuyến mãi. Với nhiều năm kinh nghiệm và đã hợp tác với rất nhiều công ty cam kết sẽ mang lại sản phẩm chất lượng cao từng đường kim mũi chỉ nhằm phục vụ quý khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của túi chống sốc SIVA:

  • Nguyên phụ liệu sản xuất thiết kế nhập khẩu cao cấp đa dạng theo yêu cầu khách hàng chống thấm nước mang lại chất lượng tốt và bền theo năm tháng.
  • Túi chống sốc SIVA có thiết kế đơn giản, mang tính tiện lợi như việc thiết kế mặt lưng có đệm thoáng khí nhẹ và êm, tạo sự dễ chịu khi mang.
  • SIVA hỗ trợ thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng.


Website: https://sivabag.com/

Thương hiệu SIVA
Thương hiệu SIVA
Thương hiệu SIVA
Thương hiệu SIVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy