Gạch lát nền Viglacera

top 5
Kiều Vui Nguyễn

Viglacera là một trong những thương hiệu đứng đầu trong thị trường gạch ốp lát. Với sự phổ biến của mình trong các công trình, Viglacera luôn từng ngày cải thiện để sản phẩm trở nên tốt hơn. Gạch Viglacera có chất lượng tốt với độ bền, độ cứng cao, chống thẩm nước, chống bám bẩn vượt trội. Hơn nữa, gạch còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian.

Ưu điểm:

  • Gạch Viglacera là một loại gạch ốp lát được sản xuất theo công nghệ Italy. Kết hợp công nghệ Nano kháng khuẩn tối đa và tự làm sạch. Bởi vậy, gạch có độ chắc, hút ẩm thấp, khả năng chống bám bụi cao và rất dễ dàng lau chùi.
  • Khả năng chống bám bẩn cực tốt. Gạch có bề mặt nhám giúp chống lại tối đa bụi bẩn bám vào trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cũng sẽ giúp thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình vệ sinh, bề mặt gạch dễ dàng lau chùi hơn.
  • Khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt tối đa. Ưu điểm lớn của gạch Viglacera đó là an toàn tuyệt đối với trong quá trình di chuyển. Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì gạch Viglacera chính là một lựa chọn tối ưu. Bề mặt ma sát tốt giúp các thành viên có thể thoải mái di chuyển trong không gian mà không gặp trở ngại gì.
  • Gạch Viglacera với nhiều chất liệu như granite, ceramic, gạch men,… cùng rất nhiều kích thước gạch, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo từng không gian trong ngôi nhà mà không gây ra sự nhàm chán.

Được sản xuất bởi công nghệ tân tiến, gạch lát nền Viglacera mang đến chất lượng hoàn hảo nhất trong từng sản phẩm. Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn ISO 14001 nên người dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Thành phố Hà Nội
Điện thoại:
1900 0136
Email:
info@viglacera.com.vn

Website: https://viglacera.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThietbivesinhViglacera

Gạch lát nền Viglacera
Gạch lát nền Viglacera
Gạch lát nền Viglacera
Gạch lát nền Viglacera

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy