Gạch lát nền Bạch Mã

top 10
Huyền YS

Thương hiệu gạch men Bạch Mã đã ra đời từ năm 1999 tại Malaysia. Từ những sáng kiến khởi đầu thông minh, Bạch Mã đã gây dựng nền tảng và thành công trong ngành sản xuất gạch ốp lát. Với 3 cơ sở sản xuất lớn: Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, dòng gạch đã được biết đến trên khắp các thị trường châu Á và không ngừng cải tiến sáng tạo để theo kịp những xu hướng công trình thiết kế hiện đại ngày nay.

Ưu điểm:

  • Gạch có độ bền ổn định, không dễ bị nứt vữa, cong vênh khi chịu lực, độ chống thấm, chịu nhiệt rất tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Khả năng chống bay màu vượt trội.
  • Để đáp ứng các công trình khác nhau, Bạch Mã luôn đưa ra những dòng gạch với kích thước và màu sắc đa dạng. Các kích thước gạch phổ biến như: gạch 30×30, gạch 40×40, gạch 60×60, gạch 80×80…kết hợp cùng màu sắc thiết kế theo nhiều phong cách ấn tượng, phù hợp với sở thích và các tính thẩm mỹ của nhiều gia chủ.
  • Một ưu điểm nổi bật của gạch Bạch Mã là không dễ bám bụi và hút ẩm, do đó giúp công tác làm vệ sinh vô cùng dễ dàng chỉ bằng việc lau lại với nước sạch mà không cần sử dụng chất tẩy rửa.

Các sản phẩm Bạch Mã sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Malaysia. Gạch lát nền được thiết kế vô cùng cẩn thận và khéo léo, có thể làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất với nhiều chất lượng được nâng cao cho không gian nhà ở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 đường 34A, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 6280 1626

Website: http://www.whitehorse.vn/index.html

Fanpage: www.facebook.com/gachmenbachmavietnam

Gạch lát nền Bạch Mã
Gạch lát nền Bạch Mã
Gạch lát nền Bạch Mã
Gạch lát nền Bạch Mã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy