Top 10 Loại len tốt nhất hiện nay ở Việt Nam

Pham Quynh Anh 89 0 Báo lỗi

Len không còn là thứ quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhưng, liệu bạn có biết loại len nào tốt nhất hay không? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những loại len ... xem thêm...

  1. Len nhung đũa là một loại len đặc biệt với chất liệu và mẫu mã độc đáo, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho các dự án móc len của bạn. Len nhung đũa được làm từ chất liệu nhung tổng hợp, tạo ra sợi len mềm mại và mịn màng. Với len nhung đũa, bạn có thể tạo ra các dự án móc len đa dạng như khăn, áo len, mũ len, bao tay và nhiều hơn nữa. Với độ co giãn tốt, len nhung đũa giữ nguyên hình dạng và đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

    Một điểm đặc biệt của len nhung đũa là mẫu mã đa dạng và phong phú. Có sẵn trong nhiều màu sắc và hoa văn độc đáo, len nhung đũa giúp bạn tạo ra các sản phẩm len độc nhất vô nhị và phù hợp với phong cách riêng của bạn. Với len nhung đũa, bạn sẽ truyền tải sự thanh lịch và sự tinh tế trong mỗi mũi móc.

    Len nhung đũa
    Len nhung đũa
    Len nhung đũa
    Len nhung đũa

  2. Len Milk Cotton chắc chắn là loại len mà ai ai cũng biết khi mới bắt đầu nhập môn. Với giá cả phải chăng, đa dạng các màu sắc, phù hợp để làm tất cả những sản phẩm khác nhau, len Milk Cotton luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người. Không chỉ thế, loại len này có khả năng giữ ấm nên có thể làm quần áo hoặc khăn nón cho mùa đông. Sản phẩm rất phù hợp cho các bé, nên các mẹ không lo con sẽ hít phải bụi len nhé.

    Kích thước sợi vừa phải, mềm, không đổ lông và bóng hơn Milk Cotton thông thường nên bạn có thể làm đa dạng sản phẩm như áo, găng tay, khăn, mũ, thú bông, lót ly,... Sợi len này rất phổ biến ở Việt Nam, có thể tạo ra các sản phẩm đa dạng: áo, găng tay, khăn, mũ,... Chính vì vậy, loại này khá dễ mua.

    Len Milk Cotton
    Len Milk Cotton
    Len Milk Cotton
    Len Milk Cotton
  3. Khi nhắc về len đan móc, chúng ta không thể nào bỏ qua được siêu phẩm len Jeans - YarnArt được. Trong thời gian đầu, len Jeans thường có giá thành khá cao so với các loại len khác, nhưng hiện tại giá đã được bình ổn và hợp lý hơn. Nếu bạn yêu thích làm thú nhồi bông đáng yêu thì chắc chắn không nên bỏ qua em siêu phẩm này.


    Với 62 màu sắc đa dạng, mọi người có thể thỏa thích lựa chọn màu len phù hợp với sở thích của mình. Đồng thời, càng không lo hết hàng bởi vì loại len này đang dần phổ biến tại Việt Nam. Chất liệu của loại len này được phối giữa cotton và poly acrylic nên chất len khá mềm mại, không lo bị xù, không bị phai màu và dễ giặt giũ. Sợi len được se chặt, mềm mịn nên người mới tập đan móc không lo bị tuột len. Thành phẩm tạo ra cũng rất nhẹ nhàng và bền hơn milk cotton.

    Len Jeans- YarnArt
    Len Jeans- YarnArt
    Len Jeans- YarnArt
    Len Jeans- YarnArt
  4. Len Cotton Gold Hobby là loại len rất phù hợp để các bạn mới tập móc hay những bạn đã làm quen với bộ môn này. Với khả năng giữ nhiệt siêu tốt, đây là loại len hoàn hảo giúp bạn đan/móc mũ nón, khăn, găng tay, thú bông.


    Chất liệu của len sợi Cotton Gold Hobby được làm từ cotton và acrylic. Vì thế, sợi len này có độ dày vừa phải, nhẹ và mềm. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn sợi len nào phù hợp thì mọi người hãy xem xét lựa chọn loại len này nhé. Giá cả phù hợp, chất liệu len ấn tượng, chắc chắn sẽ phù hợp cho các bạn mới tập đan.

    Len Cotton Gold Hobby
    Len Cotton Gold Hobby
    Len Cotton Gold Hobby
    Len Cotton Gold Hobby
  5. Bạn là người thích tạo ra những sản phẩm đầy màu sắc nhưng không biết cách phối màu? Vậy thì len loang Happy Feet chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Không giống như các loại len dạng loang màu khác, mà sợi len của Happy Feet được chia hẳn ra thành từng mảng màu khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo ra sản phẩm vui mắt. Không chỉ mang lại màu sắc bắt mắt mà còn tạo cảm giác vui nhộn.


    Chất liệu len được làm từ len superwash merio và polyester, là một trong những loại len có khả năng giữ ấm tốt nhất hiện nay. Đồng thời, chính bởi kết cấu đặc biệt của chất len này cho phép người sử dụng dễ dàng giặt giũ mà không lo thành phẩm bị giãn hay mất màu. Tuy nhiên, với kiểu phối màu của loại len này chỉ phù hợp tạo ra những chiếc tất mang đậm không khí giáng sinh. Chính vì vậy, loại len này rất phù hợp cho các bạn nào khéo tay thích làm đồ handmade tặng người thân.

    Len loang Happy Feet
    Len loang Happy Feet
    Len loang Happy Feet
    Len loang Happy Feet
  6. Sợi len của Yaoh Wool khá to và bề mặt hơi nhám do được quấn từ nhiều sợi nhỏ nên dễ dàng để cầm nắm không bị tuột. Vì thế rất phù hợp cho người mới sử dụng bởi tốc độ hoàn thành sản phẩm bằng sợi len này khá nhanh. Sợi len Yaoh Wool đẹp mắt và độc đáo, tạo nên hiệu ứng nổi bật và sự sang trọng cho các sản phẩm len của bạn.


    Chất liệu của sợi len này được làm từ 100% sợi Acrylic - sợi Arcrylic có chất liệu rất bền không lo mối mọt. Khả năng giữ ấm tốt nên phù hợp cho những bạn định mua len để đan áo, găng tay, mũ beenie. Dù bạn là người mới bắt đầu hoặc là một thợ móc len có kinh nghiệm, len Yaoh Wool sẽ mang đến cho bạn cảm giác đặc biệt và sự hài lòng trong quá trình sáng tạo.

    Len Yaoh Wool
    Len Yaoh Wool
    Len Yaoh Wool
    Len Yaoh Wool
  7. Len nhung luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để làm thú nhồi bông bởi vì sự mịn màng, mềm mượt. Không chỉ vậy, loại len này còn thích hợp để làm túi xách. Hiện nay, các loại túi handmade bằng len được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt túi len nhung Chenille này, len nhung được thêu vào tấm canvas tạo nên một chiếc túi dễ thương và đơn giản.


    Chính vì dễ làm, nên nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm sản phẩm tặng cho mọi người. Sợi len to nên thời gian móc được rút ngắn hơn nhưng chiều dài cuộn len rất ngắn. Vì thế, bạn nên mua dự trữ thêm để tránh tình trạng hết len hay mua len lần hai bị lệch màu.

    Len nhung Chenille
    Len nhung Chenille
    Len nhung Chenille
    Len nhung Chenille
  8. Nếu bạn mong muốn sản phẩm có chất lượng cao, sản phẩm làm ra có khả năng giữ ấm cao như áo, mũ thì bạn nên chọn sợi VIP của Lana Gatto. Không chỉ khả năng giữ ấm tốt, cuộn len còn rất nhẹ nên trong quá trình đan móc, các thao tác của bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.


    Đồng thời thành phẩm vừa nhẹ và ấm áp. Chất liệu được làm từ len Merino siêu mịn và cashmere, giúp sợi len không bị xù không bị cộm, còn rất mềm mượt. Đây cũng là lựa chọn an toàn cho các mẹ khi muốn làm đồ cho trẻ. Sợi len của len VIP nhỏ nhưng bạn có thể làm được rất nhiều sản phẩm khác nhau. Và khi các mẹ làm nón hay thú bông thì sợi Lana Gatto vẫn có độ cứng cáp nhất định không lo bị mất dáng.

    Len sợi Lana Gatto VIP
    Len sợi Lana Gatto VIP
    Len sợi Lana Gatto VIP
    Len sợi Lana Gatto VIP
  9. Nako Angora Luks Color thuộc dòng len có nguồn gốc từ loài thỏ Angora. Sợi len mềm, mịn, mỏng và rất bông. Loại len này phù hợp với việc đan móc khăn choàng vì độ mềm, nhẹ cũng như độ ấm cần thiết. Chỉ cần 1 cuộn len thôi cũng đủ làm một chiếc khăn choàng cho người lớn. Ngoài ra nếu mẹ muốn làm đồ búp bê cho bé thì loại này siêu thích.


    Sợi loang màu Angora còn không hề chuyển màu nhạt dần hay đậm dần như thông thường, mà kết hợp hài hòa giữa những màu sắc khác nhau. Nhờ vậy, thành phẩm đạt được không chỉ có cấu trúc tinh tế mà còn rất ấn tượng về màu sắc.

    Sợi len Nako Angora Luks Color
    Sợi len Nako Angora Luks Color
    Sợi len Nako Angora Luks Color
    Sợi len Nako Angora Luks Color
  10. Nếu bạn thích những sợi len loang có chất len mịn như angora và mohair thì những loại len này thực sự rất khó cho các bạn mới bắt học đan len vì khó để thao tác và xử lý vì sợi len khá nhỏ. Nếu vậy, mọi người có thể chọn loại len mùa đông Nako Cha Cha.


    Sợi len to không kém sợi len nhung, có nhiều màu phối sẵn nên bạn có thể dễ dàng làm ra những chiếc áo có màu sắc độc đáo và ấn tượng. Mặc dù phần sợi lông xù mềm mịn nhưng lại rất dễ dàng giặt giũ. Chất len của sợi Nako Cha Cha làm từ 100% Acrylic, chất len nhân tạo nhưng giữ ấm khá tốt. Chính vì thế, các loại len này là một lựa chọn tốt cho mùa đông và làm quà tặng cho người thân.

    Sợi Nako Cha Cha
    Sợi Nako Cha Cha
    Sợi Nako Cha Cha
    Sợi Nako Cha Cha



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy