Top 5 Loại máy điện di tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 36994 0 Báo lỗi

Máy điện di là thiết bị không thể thiếu trong các liệu trình chăm sóc da tại day spa, beauty spa… Không chỉ giúp dưỡng chất tăng khả năng thẩm thấu mà còn giúp ... xem thêm...

  1. Máy đẩy tinh chất ION nóng lạnh Maxcare Max888PRO là một phiên bản nâng cấp đáng chú ý của máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Max888. Điểm mạnh của sản phẩm này nằm ở việc tích hợp bốn chế độ làm đẹp đa dạng, bao gồm sạch sâu, đẩy tinh chất, cấp ẩm và làm lạnh. Điều đặc biệt là máy đã được thiết kế với một đầu làm lạnh bổ sung ở mặt sau, giúp khít lỗ chân lông, giữ độ ẩm và tăng cường hiệu quả của dưỡng chất.


    Sản phẩm sử dụng công nghệ ION Galvanic kết hợp với sóng rung tần số cao F-Vibration và điện châm EMS để đảm bảo làn da được làm sạch sâu và hấp thụ các dưỡng chất từ cả gần và xa. Điều này không chỉ giúp cải thiện lưu thông bạch huyết, giảm quầng thâm, mà còn cung cấp khả năng nâng cơ, trẻ hoá da và kết hợp với hiệu quả trị liệu ánh sáng RF.


    Công dụng:

    • Làm sạch sâu: Với bốn chế độ sạch sâu, bạn có thể tùy chỉnh quá trình làm sạch phù hợp với loại da và vùng da cụ thể của bạn.
    • Đẩy tinh chất: Chức năng đẩy tinh chất giúp phân phối các dưỡng chất từ kem dưỡng, serum hoặc mặt nạ vào da từ cả gần và xa. Điều này loại bỏ nỗi lo về việc sử dụng quá nhiều sản phẩm hoặc lãng phí dưỡng chất.
    • Cấp ẩm: Máy còn có tính năng cấp ẩm, tạo ra một lớp ẩm bảo vệ cho da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn, giảm sự cần thiết của các sản phẩm dưỡng ẩm khác.
    • Làm lạnh: Chế độ làm lạnh giúp khít lỗ chân lông, khóa ẩm và tối ưu hóa dưỡng chất. Bạn có thể sử dụng máy sau khi tập luyện hoặc khi da căng thẳng để máy làm lạnh tự động, không cần sử dụng sản phẩm làm lạnh riêng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa mặt hoặc massage da để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da.
    • Bước 2: Đặt máy vào vị trí mong muốn và bật công tắc.
    • Bước 3: Chọn chế độ làm đẹp phù hợp với loại da và vùng da của bạn. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cho từng chế độ trên màn hình của máy.
    • Bước 4: Đợi máy hoạt động trong khoảng 10-15 phút để máy phân phối các dưỡng chất vào da từ gần và xa.
    • Bước 5: Rửa mặt hoặc massage da lại để máy hoàn thành quá trình làm đẹp.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-day-tinh-chat-ion-duong-da-nong-lanh-hot-cool-maxcare-max888pro-may-dien-di-tinh-chat-trang-da-maxcare-beauty-device-lam-sach-sau-day-tinh-chat-cap-am-cham-soc-va-duong-trang-da-p73580326.html?

    Máy đẩy tinh chất ion dưỡng da nóng lạnh Hot & Cool Maxcare Max888PRO
    Máy đẩy tinh chất ion dưỡng da nóng lạnh Hot & Cool Maxcare Max888PRO
    Máy đẩy tinh chất ion dưỡng da nóng lạnh Hot & Cool Maxcare Max888PRO
    Máy đẩy tinh chất ion dưỡng da nóng lạnh Hot & Cool Maxcare Max888PRO

  2. Máy điện di đẩy tinh chất và chăm sóc da 6 trong 1 của Lanaform PureSkin là một sản phẩm tiên tiến của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe - Lanaform. Xuất hiện lần đầu vào năm 2020, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm và tin dùng của hàng triệu người trên toàn thế giới.


    Công dụng:

    • Máy điện di này có khả năng loại bỏ các tế bào chết, lỗ chân lông to, vi khuẩn và các tạp chất trên da mặt. Sản phẩm này cũng giúp loại bỏ các vết thâm do quá trình lão hóa gây ra.
    • Máy điện di này có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm chăm sóc da mặt để nuôi dưỡng và phục hồi da. Sản phẩm này cũng giúp kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen cho da.
    • Máy điện di này có khả năng kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen cho da, giúp da trắng hồng và săn chắc hơn. Sản phẩm này cũng giúp cải thiện độ đàn hồi và độ mịn của da.
    • Máy điện di này có khả năng tạo ra các vòng xoay và vòng massage cho da, giúp da thư giãn và làm dịu. Sản phẩm này cũng giúp kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc dung dịch rửa mặt phù hợp với loại da của bạn.
    • Bước 2: Lấy một viên máy điện di và đặt vào bình chứa dung dịch chăm sóc da mặt của bạn. Bạn có thể chọn dung dịch chăm sóc da mặt có tinh chất cao, như serum, essence, toner, moisturizer,
    • Bước 3: Đảm bảo rằng bình chứa dung dịch chăm sóc da mặt của bạn được đổ đầy và không quá nóng. Sau đó, nhấn nút “Start” để máy điện di bắt đầu hoạt động.
    • Bước 4: Chờ cho máy điện di hoàn thành quá trình hấp thụ và phân phối dung dịch chăm sóc da mặt của bạn cho da. Bạn có thể nghe tiếng “Beep” để biết khi máy điện di đã hoàn thành.
    • Bước 5: Lấy ra máy điện di và lau sạch bằng khăn ẩm hoặc tẩy trang. Sau đó, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác để hoàn thiện quá trình chăm sóc da của bạn.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-dien-di-day-tinh-chat-va-cham-soc-da-6-trong-1-lanaform-pureskin-p73822025.html?

    Máy điện di đẩy tinh chất và chăm sóc da 6 trong 1 Lanaform PureSkin
    Máy điện di đẩy tinh chất và chăm sóc da 6 trong 1 Lanaform PureSkin
    Máy điện di đẩy tinh chất và chăm sóc da 6 trong 1 Lanaform PureSkin
    Máy điện di đẩy tinh chất và chăm sóc da 6 trong 1 Lanaform PureSkin
  3. Bạn đang tìm kiếm một thiết bị điện diện đỉnh cao, vượt trội về độ bền và hiệu suất tiết kiệm năng lượng? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm điện diện đáng tin cậy, đảm bảo an toàn và vô cùng tiện lợi? Nếu câu trả lời là có, hãy để Toplist giới thiệu đến bạn sản phẩm máy điện di tinh chất sóng âm Nutrition Boost Mitechan - sự lựa chọn không thể tốt hơn cho nhu cầu của bạn.


    Máy điện di tinh chất sóng âm Nutrition Boost Mitechan là một tác phẩm của Genie Cosmetics, một tên tuổi uy tín và chuyên nghiệp trong ngành sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da. Sản phẩm này được kết hợp với sự hoàn hảo từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo sự chống chịu mài mòn, trầy xước và va đập. Với thiết kế thanh lịch và tinh tế, sản phẩm này không chỉ nổi bật mà còn phù hợp với mọi không gian.


    Công dụng:

    • Làm sạch da: Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên da, massage nhẹ nhàng và lau khô. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất trên da, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ và mịn màng.
    • Làm trắng da: Bạn có thể kết hợp sản phẩm này với các sản phẩm khác của Genie Cosmetics để tăng hiệu quả làm trắng da. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên da sau khi rửa mặt, để trong 15 phút rồi rửa lại. Sản phẩm sẽ giúp làm sáng da, loại bỏ các vết thâm và tàn nhang.
    • Làm dịu da: Bạn có thể dùng sản phẩm này khi da của bạn bị khô, kích ứng hoặc viêm nhiễm. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên da, massage nhẹ nhàng và lau khô. Sản phẩm sẽ giúp giảm đau, ngứa và kích ứng cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rửa sạch mặt với xà phòng hoặc nước ấm.
    • Bước 2: Thoa một lượng nhỏ sản phẩm lên da, massage nhẹ nhàng.
    • Bước 3: Làm sạch lại bằng nước ấm hoặc xà phòng.
    • Bước 4: Làm trắng hoặc dịu da theo ý muốn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Điện-Di-Tinh-Chất-Sóng-Âm-Nutrition-Boost-Mitechan-i.894247639.22247827879

    Máy điện di tinh chất sóng âm Nutrition Boost Mitechan
    Máy điện di tinh chất sóng âm Nutrition Boost Mitechan
    Máy điện di tinh chất sóng âm Nutrition Boost Mitechan
    Máy điện di tinh chất sóng âm Nutrition Boost Mitechan
  4. Máy điện di massage mặt 5 in 1 photon nóng và lạnh EMS, một sản phẩm mới từ thương hiệu đáng tin cậy TOP BLK, nguồn gốc từ Trung Quốc, với thiết kế tiên tiến. Kích thước nhỏ gọn 17.5 x 5.5 x 6.7 cm và trọng lượng 0.2 kg, được làm từ chất liệu ABS cao cấp. Được thiết kế với công suất linh hoạt tối đa 8.5W và khả năng điều chỉnh đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.


    Công dụng:

    • Massage hiệu quả: Với tính năng photon nóng và photon lạnh (6-42 ºC), bạn có khả năng lựa chọn loại massage phù hợp với loại da của mình. Sản phẩm này cho phép bạn thực hiện massage chuyên sâu trên từng khu vực trên khuôn mặt.
    • Rửa sạch tận gốc: Được trang bị sóng âm T-Sonic, sản phẩm loại bỏ bụi bẩn và cặn trên da mặt, giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ và thoáng khí.
    • Tái tạo collagen và làm đẹp da: Sản phẩm có công suất tối đa 8.5W, giúp kích thích tái tạo collagen, cải thiện độ đàn hồi của da và làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da trẻ trung và tươi sáng.
    • Trẻ hoá da hiệu quả: Ánh sáng đặc biệt trong sản phẩm kích hoạt tế bào da, thúc đẩy tái tạo collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, làm mềm nếp nhăn và mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.
    • Giảm mụn và bảo vệ da: Sản phẩm tích hợp công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) để kích hoạt tế bào da, kích thích tái tạo collagen và cải thiện độ đàn hồi của da. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các thành phần tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, vitamin E, vitamin C, giúp bổ sung dưỡng chất cho da và ngăn ngừa sự xuất hiện của các vấn đề về da như viêm nhiễm, kích ứng, và lão hóa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Kết nối pin cho sản phẩm với nguồn điện.
    • Chọn loại massage photon nóng hoặc photon lạnh.
    • Đặt sản phẩm lên vùng trên mặt bạn muốn massage.
    • Rửa sạch sản phẩm sau khi massage xong.


    Link mua hàng: tiki.vn/bua-dien-di-massage-mat-lam-dep-da-5-in-1-photon-nong-va-lanh-ems-kem-may-massage-lam-dep-ion-rf-loai-bo-quang-tham-lam-mo-nep-nhan-giam-met-moi-p108402714.html?

    Máy điện di massage mặt làm đẹp da 5 in 1 photon nóng và lạnh EMS
    Máy điện di massage mặt làm đẹp da 5 in 1 photon nóng và lạnh EMS
    Máy điện di massage mặt làm đẹp da 5 in 1 photon nóng và lạnh EMS
    Máy điện di massage mặt làm đẹp da 5 in 1 photon nóng và lạnh EMS
  5. Bạn có biết rằng da là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, nó ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và tự tin của bạn? Bạn có biết rằng da cần được chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày để duy trì độ ẩm, độ săn chắc và độ trắng tốt nhất? Bạn có biết rằng có một sản phẩm làm đẹp hiện đại, tiện lợi và an toàn cho da, giúp bạn dưỡng trắng, nóng lạnh và tăng cường làn da chỉ trong vòng 15 phút? Nếu bạn chưa biết, hãy để Toplist giới thiệu cho bạn máy điện di tinh chất dưỡng trắng OMMON - sản phẩm làm đẹp tốt nhất hiện nay.


    Công dụng:

    • Chế độ nóng giúp loại bỏ các bụi bẩn và nang lông bám dính trong lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ và mịn màng hơn.
    • Chế độ lạnh giúp kích thích tuần hoàn máu và sản sinh collagen cho da, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn.
    • Chế độ rung massage giúp làm sạch da và kích thích tuần hoàn máu, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi hơn.
    • Ánh sáng đỏ giúp kích thích sản sinh collagen cho da, giúp da chống lão hóa và làm trắng da hơn.
    • Ánh sáng xanh giúp khử trùng và làm dịu da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Kết nối pin máy với nguồn điện.
    • Bước 2: Chọn chế độ dưỡng trắng mong muốn: Deep clean, Fully absorb hoặc Moisture.
    • Bước 3: Đặt máy lên da và bấm nút Start. Máy sẽ tự động đẩy tinh chất và dưỡng ẩm cho da trong khoảng 15 phút.
    • Bước 4: Sau khi kết thúc quá trình dưỡng trắng, rửa sạch máy bằng nước ấm và lau khô.
    • Bước 5: Sử dụng máy theo lịch trình hàng ngày để duy trì hiệu quả làm đẹp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-điện-di-đẩy-tinh-chất-dưỡng-trắng-OMMON.-Best-seller-2023-công-nghệ-mới-nhất-full-tính-năng-chăm-sóc-da-i.441397042.16692564763?

    Máy điện di đẩy tinh chất dưỡng trắng OMMON
    Máy điện di đẩy tinh chất dưỡng trắng OMMON
    Máy điện di đẩy tinh chất dưỡng trắng OMMON
    Máy điện di đẩy tinh chất dưỡng trắng OMMON



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy