Top 4 Cửa hàng bán ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em uy tín tại Đà Nẵng

Phương Trinh 1980 0 Báo lỗi

Ô tô điện, xe máy điện cho bé không còn là điều gì lạ lẫm với các gia đình hiện nay bởi sự hấp dẫn và độc đáo của nó, không chỉ giúp các bé được vận động phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em, đặc biệt là sản phẩm xe máy điện chất lượng và giá thành ổn định thì hãy ghé đến Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam để tham khảo. Hoạt động với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", cửa hàng luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho các bậc phụ huynh những sự lựa chọn phù hợp nhất với trẻ, cam kết sản phẩm luôn đúng chất lượng, giá cả cạnh tranh và kích thích vận động phát triển trí não cho trẻ.


    Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam có bán rất nhiều dòng xe ô tô điện trẻ em. Các xe ô tô sẽ có hai chế độ chính là chế độ tự lái và chế độ điều khiển từ xa. Nếu chỉ đơn thuần là lái xe ô tô điện trẻ em sẽ khiến cho các bé cảm thấy nhàm chán vô cùng. Chính vì thế, để có thể khiến bé hứng thú hơn và chịu chơi ở ngoài trời lâu hơn thì sản phẩm tại cửa hàng này còn tích hợp rất nhiều các tính năng giải trí như đèn, còi, nhạc,… vô cùng hiện đại. Không những thế với chế độ nhún này của xe ô tô sẽ giúp những bé ở độ tuổi quá nhỏ chưa biết cách điều khiển xe có thể nhún nhảy trên xe để chơi đùa. Các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, nên rất an toàn khi sử dụng, giúp bé nhà bạn chơi vui - phản xạ nhanh - kích thích vận động nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hồ Đắc Di, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 714 822
    Fanpage: www.facebook.com/CuahangHoangNamDaNang
    Gọi điện
    Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam
    Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam
    Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam
    Đồ chơi trẻ em Hoàng Nam

  2. Trong thế giới đồ chơi của trẻ em, xe ô tô điện chính là một món đồ chơi đầy thú vị, đã khiến các bé cực kỳ thích thú và luôn muốn có được. Vì thế, rất nhiều ông bố bà mẹ luôn tìm kiếm mua sản phẩm này trên thị trường nhưng không hề biết rằng đồ chơi của trẻ không thể chọn qua loa mà cần phải có chất lượng tốt và độ an toàn. Để có được trải nghiệm mua sắm yên tâm và "đáng tiền" nhất, Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng chính là cửa hàng chuyên bán đồ chơi trẻ em, trong đó có cả xe ô tô điện được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về chất lượng lẫn giá thành.


    Từ những chiếc xe ô tô điện địa hình cho đến dòng xe được mô phỏng theo những hãng xe nổi tiếng trên thế giới đều có đủ tại cửa hàng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phụ thuộc vào sở thích của trẻ như màu sắc, kiểu dáng, kích thước và cả những chức năng đi kèm. Thông thường, xe sẽ có chức năng cơ bản như chế độ lái hoặc điều khiển từ xa, tiến lùi, rẽ phải trái, còi, đèn, nhạc, điều chỉnh tốc độ... Ngoài ra một số mẫu xe tại Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng còn có chế độ nhún làm giảm cảm giác chán và tạo sự hứng thú cho trẻ khi chơi. Xe được trang bị ghế da thoải mái, bánh xe cao su mang đến thiết kế đẹp mắt và thời thượng. Hãy cùng trẻ tạo nên khoảng thời gian chơi đùa vui vẻ và kích thích sự vận động, phát triển giúp trẻ hạnh phúc và khỏe mạnh hơn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hòa Minh 15,Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 986 768
    Email: acvietnam68@gmail.com
    Website: xediencuabe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xeotodientreemtaidanang?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
    Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Tại Đà Nẵng
  3. Top 3

    Babycuatoi.vn

    Gọi điện

    Babycuatoi.vn là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Babycuatoi.vn hiện đã có mặt ở nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Bình Dương, Nam Định, Đồng Nai,.. và tại Đà Nẵng thì Babycuatoi.vn cũng đã có một chi nhánh tọa lạc ở 107 Hàm Nghi, Thanh Khê.


    Vậy tại Babycuatoi.vn, bố mẹ có thể tìm mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em loại nào? Chẳng thua gì người lớn, thế giới ô tô điện, xe máy điện của Babycuatoi.vn ngập tràn các mẫu siêu xe với Nội Thất Cao Cấp - Ngoại Thất Sang Trọng hay các mẫu xe máy điện với kiểu dáng thể thao cực hot, cực thu hút. BABYCUATOI với mẫu mã đa dạng và màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu.


    Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối bởi BBT Việt Nam đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé, và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn - thông minh cho con yêu.


    Vì sao bạn nên chọn mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em tại BABYCUATOI.VN?


    100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, 100% được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại, không sợ cháy nổ, độ bền gấp nhiều lần so với ô tô, xe máy nội địa Trung Quốc nhập lậu.

    100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng sang trọng, quý phái, và đều là những kiểu dáng mới nhất, hot nhất trên thị trường. Với sản phẩm ô tô xe máy điện có bản quyền là hàng chuẩn bản quyền, không sợ bị nhầm lẫn với sản phẩm nội địa nhập lậu không có bản quyền dán tem mác để bán thành hàng bản quyền như các nơi bán hàng kém uy tín khác.

    Chế độ bảo hành điện tử 12 tháng toàn bộ xe phạm vi toàn quốc (gồm khung xe, bộ vi xử lý, mạch điện, dây điện, loa, nhạc, động cơ, bánh xe, ắc quy), bảo trì vĩnh viễn. Hệ thống phân phối và trung tâm bảo hành tại tất cả các thành phố lớn trong cả nước, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.

    Giá cả thấp nhất thị trường cho sản phẩm chính hãng cùng đúng chất lượng do sản phẩm được đặt hàng số lượng lớn trực tiếp từ nhà máy, sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và bán tận tay người tiêu dùng không qua trung gian. Tặng ngay 10 lần giá trị sản phẩm cho khách hàng tìm được nơi khác bán sản phầm cùng chất lượng bán rẻ hơn giá bán tại babycuatoi.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 772 346
    Website: babycuatoi.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Otodientreem107hamnghidanang

    Gọi điện
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
  4. Cửa hàng tại 92 Núi Thành cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với các sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc bắt mắt và liên tục cập nhật các mẫu xe mới để mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Cửa hàng tại 92 Núi Thành luôn là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi tìm mua đồ chơi cho bé cưng nhà mình. Bạn có thể liên hệ với cửa hàng thông qua hotline 0905515441 để được tư vấn thật chi tiết hoặc đến trực tiếp cửa hàng tham khảo nhiều hơn các mẫu xe thật đẳng cấp cho bé con trải nghiệm, đảm bảo các bé sẽ rất thích thú.


    Các sản phẩm xe hơi điện cho bé tại đây luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hành ít nhất 1 năm. Đặc biệt bạn sẽ được hỗ trợ kĩ thuật trọn đời và sửa chữa, thay thế linh kiện nếu qua thời gian bảo hành. Cửa hàng bán hàng uy tín, chất lượng luôn dù bạn ở bất cứ đâu thì sẽ được chuyển hàng đến tận tay cho bạn với thời gian ngắn nhất và giá cước rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 515 441

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057429438906

    Gọi điện
    Xe điện trẻ em Sỉ và Lẻ tại 92 Núi Thành Đà Nẵng
    Xe điện trẻ em Sỉ và Lẻ tại 92 Núi Thành Đà Nẵng
    Xe điện trẻ em Sỉ và Lẻ tại 92 Núi Thành Đà Nẵng
    Xe điện trẻ em Sỉ và Lẻ tại 92 Núi Thành Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy