Top 5 Cửa hàng bán ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em uy tín tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Shop Trẻ Thơ
  2. Top 2 BiboMart
  3. Top 3 Babycuatoi.vn
  4. Top 4 tiNiStore
  5. Top 5 Chip Chip Luxury

Top 5 Cửa hàng bán ô tô điện trẻ em, xe máy điện trẻ em uy tín tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Trinh 3007 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, xe điện, bao gồm xe máy, xe đạp hay xe ô tô điện đang ngày càng có sức hút, được nhiều phụ huynh lựa chọn mua cho con. Nhưng để tìm được địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Sau gần 8 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là một trong những cửa hàng cung cấp xe điện trẻ em tại Biên Hòa uy tín. Đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng. Chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


    Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín. Phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Tại Shop Trẻ Thơ có đầy đủ các mặt hàng trò chơi trẻ em, từ trẻ sơ sinh đến trẻ đã đi học với nhiều mẫu mã và sản phẩm đa dạng:

    • Đồ chơi gỗ
    • Đồ chơi bé gái
    • Đồ chơi điều khiển từ xa
    • Đồ chơi trí tuệ
    • Đồ chơi học tập.
    • Xe điện trẻ em


    Tất cả những sản phẩm đồ chơi tại shop luôn an toàn tuyệt đối cho trẻ. Tất cả đều không gây kích ứng da trẻ và không mang nguy hiểm cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 165 CMT8, Phường Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • G2A (112) Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 6066

    Email: cskh@knic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ

  2. Top 2

    BiboMart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản và cho bé trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi. Bibo Mart cung cấp các sản phẩm của thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown… được kiểm chứng và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé.


    Đặc biệt đồ chơi xe điện tại Bibo Mart rất đa dạng về chủng loại, về mẫu mã sản phẩm, tất cả các sản phẩm đồ chơi cho bé đều đảm bảo an toàn và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ khi mua sắm đồ chơi cho bé tại đây.


    Ngoài ra, Bibo Mart còn chuyên kinh doanh online các mặt hàng cho bé và đồ chơi các loại. Các mẹ khi đặt hàng tại Bibo Mart sẽ được miễn phí giao hàng và liên tục cập nhật các thông tin giảm giá khuyến mãi trên website. Hãy để bé phát triển một cách toàn diện nhất với Bibo Mart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 196 Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số 336 - 338 Đồng Khởi, Khu Phố 1, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 633 Quốc Lộ 1A khu phố 6, Phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  3. Top 3

    Babycuatoi.vn

    Gọi điện

    Babycuatoi.vn là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm ô tô điện, xe máy điện cho trẻ em uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Babycuatoi.vn hiện đã có mặt ở nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước từ Bắc vào Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng, Nam Định, Nghệ An,.. và tại Đồng Nai thì Babycuatoi.vn cũng đã có một chi nhánh tọa lạc ở 651 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa.

    Vậy tại Babycuatoi.vn, bố mẹ có thể tìm mua ô tô điện, xe máy điện trẻ em loại nào? Chẳng thua gì người lớn, thế giới ô tô điện, xe máy điện của Babycuatoi.vn ngập tràn các mẫu siêu xe với Nội Thất Cao Cấp - Ngoại Thất Sang Trọng hay các mẫu xe máy điện với kiểu dáng thể thao cực hot, cực thu hút. BABYCUATOI với mẫu mã đa dạng và màu sắc hiện đại phù hợp với cả bé trai và bé gái, để bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con yêu.

    Tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập khẩu và phân phối bởi BBT Việt Nam đều đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho bé, và làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất trong việc lựa chọn đồ chơi an toàn - thông minh cho con yêu.

    Ở Babycuatoi.vn là cửa hàng uy tín bán hàng toàn quốc và đảm bảo 100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, 100% được kiểm định và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại, không sợ cháy nổ, độ bền gấp nhiều lần so với ô tô, xe máy nội địa Trung Quốc nhập lậu.

    100% là hàng mới đập hộp, chuẩn chính hãng, kiểu dáng sang trọng, quý phái, và đều là những kiểu dáng mới nhất, HOT nhất trên thị trường. Với sản phẩm ô tô xe máy điện có bản quyền là hàng chuẩn bản quyền, không sợ bị nhầm lẫn với sản phẩm nội địa nhập lậu không có bản quyền dán tem mác để bán thành hàng bản quyền như các nơi bán hàng kém uy tín khác.

    Chế độ bảo hành điện tử 12 tháng toàn bộ xe phạm vi toàn quốc (gồm khung xe, bộ vi xử lý, mạch điện, dây điện, loa, nhạc, động cơ, bánh xe, ắc quy), bảo trì vĩnh viễn. Hệ thống phân phối và trung tâm bảo hành tại tất cả các thành phố lớn trong cả nước, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi bạn cần.

    Giá cả thấp nhất thị trường cho sản phẩm chính hãng cùng đúng chất lượng do sản phẩm được đặt hàng số lượng lớn trực tiếp từ nhà máy, sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và bán tận tay người tiêu dùng không qua trung gian. Tặng ngay 10 lần giá trị sản phẩm cho khách hàng tìm được nơi khác bán sản phầm cùng chất lượng bán rẻ hơn giá bán tại BABYCUATOI.

    Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm của Babycuatoi.vn qua website: https://babycuatoi.vn và gọi điện vào hotline 18006598 để được tư vấn trực tiếp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 6598

    Email: babycuatoi.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/babycuatoi/

    Website: http://babycuatoi.vn

    Gọi điện
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
    Babycuatoi.vn
  4. Top 4

    tiNiStore

    Gọi điện

    Tini Store – cửa hàng đồ chơi xe điện trẻ em chất lượng nhất tại Biên Hòa. TiNiStore luôn cập nhật xu thế trên thị trường, mang đến cho khách hàng những đồ chơi trẻ em mang tính logic và sáng tạo cao. Đồ chơi xe điện ở đây không chỉ đẹp về mẫu mã, màu sắc mà chất lượng sản phẩm rất tốt. Đảm bảo an toàn về sức khỏe, giúp bé phát triển tư duy. Đặc biệt, sản phẩm tại đây luôn được nhập khẩu chính hãng từ những công ty lớn trên thế giới.


    Tất cả các sản phẩm đồ chơi tại siêu thị Tini Store Biên Hòa đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ về mẫu mã, chủng loại, chức năng. Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Tini Store bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi.


    Không gian trưng bày của cửa hàng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi. Do đó, tiNiStore luôn thu hút được sự thích thú của các bé khi đến đây. Nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, niềm nở và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm. Hãy đến tiNiStore để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4-TTTM Vincom Biên Hòa, Số 1096, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 898 815

    Email: cs.tinistore@nkidgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VN.Tinistore

    Website: https://tinistore.com/

    Gọi điện
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
  5. Top 5

    Chip Chip Luxury

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2015, Shop Chip Chip tự hào là thiên đường mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé lớn nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai. Đến với Chip Chip các mẹ không chỉ tìm mua các dòng sản phẩm thiết yếu như quần áo, sữa, bỉm, đồ dùng... cho bé mà các mẹ còn có thể mua sắm những món đồ chơi đa dạng, phong phú dành cho các bé ở mọi độ tuổi rất được chuộng trên thị trường.


    Đồ chơi tại Shop Chip Chip có tính giáo dục cao, giúp trẻ em tự khám phá bản thân, tăng khả năng tư duy và hoàn thiện nhân cách ở trẻ. Ngoài ra, Chip Chip còn sở hữu những món đồ chơi giúp ích cho quá trình học tập của bé như xe điện, bảng vẽ, bút lông, bảng số, bảng chữ cái…Chip Chip chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục giúp phát triển trí sáng tạo và khả năng tư duy cho trẻ. Chip Chip cam kết tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1507 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0982 232 920
    • 395 Bùi Văn Hoà, Khu Phố 6, Phường Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0937 411 470
    • 279 Trần Văn Xã, Khu Phố 5, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 0943 149 612

    Email: ChipchipLuxury@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChipChipLuxury.BienHoa

    Website: http://chipchipluxury.com/

    Gọi điện
    Chip Chip Luxury
    Chip Chip Luxury
    Chip Chip Luxury
    Chip Chip Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy