Top 3 Công ty phun thuốc khử trùng uy tín tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 Công ty Hưng Anh Phát
  2. Top 2 Công ty Thiên Hà Sạch
  3. Top 3 Công ty Tâm Thư Phát

Top 3 Công ty phun thuốc khử trùng uy tín tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Kiều Kiều 102 0 Báo lỗi

Dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn ra đời đáp ứng nhu cầu khử khuẩn môi trường sống xung quanh theo định kì. Vì môi trường sống xung quanh chúng ta tồn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Hưng Anh Phát

    Gọi điện

    Công ty Hưng Anh Phát là một công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu ở Đồng Nai. Tại Hưng Anh Phát, chúng tôi cung cấp một dịch vụ toàn diện về vệ sinh tổng hợp cho các Cơ quan hành chánh, khu dân cư, khu công nghiệp, công ty bệnh viện, trường học.


    Các dịch vụ công ty Hưng Anh Phát cung cấp bao gồm: Vệ sinh nhà sau xây dựng, cung cấp tạp vụ văn phòng, tạp vụ theo giờ, giúp việc nhà, cung cấp lao động thời vụ, chăm sóc cây xanh, tạo cảnh quang, đu dây lau kính nhà cao tầng, bắn silicon kính, sơn nước, sơn dầu, bảo trì bảo dưỡng nhà cửa, đánh bóng sàn đá, phủ bóng sàn vinyl, giặt nệm, giặt thảm, giặt ghế soopha, giặt rèm, vệ sinh sửa chữa nhà cũ, tổng vệ sinh nhà định kỳ, vệ sinh nhà xưởng công nghiệp, đánh bóng sàn bê tông công nghiệp, thi công sàn gỗ, thi công sàn vinyl, thi công sàn Epoxy tự phẳng, sàn Epoxy 3D, xử lý chống thấm, chà sàn, khử trùng kho bãi, giải pháp xử lý và ngăn ngừa nấm mốc,...


    Tại Hưng Anh Phát, đội ngũ nhân viên được đào tạo theo một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhằm đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng kỹ tính nhất. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng một cách tốt nhất, từ những công việc nhỏ trong văn phòng như dọn vệ sinh, giặt thảm cho các công trình nhà xưởng công nghiệp.


    Công ty Hưng Anh Phát phun thuốc khử trùng, khử khuẩn là một trong những biện pháp tối ưu giúp văn phòng công ty, nhà cửa, bệnh viện, trường học, những nơi công cộng ngăn ngừa được virus, vi khuẩn dịch bệnh lây lan. Giúp đảm bảo được môi trường trong sạch để bạn có thể sinh hoạt, yên tâm làm việc. Dịch vụ phun thuốc khử trùng khử khuẩn Hưng Anh Phát là một trong những dịch vụ khử trùng an toàn và hiệu quả nhất với nhiều năm kinh nghiệm. Với việc chuyên nghiệp hóa, áp dụng công nghiệp mới vào khử trùng hy vọng góp phần chống được dịch bệnh, đẩy lùi bệnh tật cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2B, Đường Song Hành Xa lộ Hà Nội, Tổ 10, KP 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0938 243 499 & 0941 614 005

    Email: hunganhphat.dn@gmail.com

    Website: https://hunganhphat.vn/

    Gọi điện
    Công ty Hưng Anh Phát
    Công ty Hưng Anh Phát
    Công ty Hưng Anh Phát
    Công ty Hưng Anh Phát

  2. Top 2

    Công ty Thiên Hà Sạch

    Gọi điện

    Công ty Thiên Hà Sạch chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cao ốc, văn phòng, bệnh viện, trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, nhà máy. tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai và các vùng lân cận.


    Với công nghệ phun thuốc khử khuẩn chuyên nghiệp trong các dịch vụ làm sạch, phục hồi và xử lý ô nhiễm của công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Thiên Hà Sạch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với môi trường sống của mình. Không chỉ dọn dẹp vệ sinh, Thiên Hà Sạch sẽ tiến hành khử khuẩn bằng các dung dịch công nghiệp không gây hại cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như môi trường, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    Công ty Thiên Hà Sạch bằng kinh nghiệm quản lý và kỹ thuật vệ sinh chuyên nghiệp của Thiên Hà Sạch sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và yên tâm khi sử dụng dịch vụ do công ty Thiên Hà Sạch cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D628b, KP4, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0979 616 200 & 0828 281 979

    Website: http://thienhasach.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hasach.thien/

    Gọi điện
    Công ty Thiên Hà Sạch
    Công ty Thiên Hà Sạch
    Công ty Thiên Hà Sạch
    Công ty Thiên Hà Sạch
  3. Top 3

    Công ty Tâm Thư Phát

    Gọi điện

    Công ty Tâm Thư Phát là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín, dịch vụ cung ứng tạp vụ chuyên nghiệp và các giải pháp vệ sinh trọn gói tại Đồng Nai và khu vực lân cận. Công ty Tâm Thư Phát chuyên các dịch vụ:

    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp & dân dụng
    • Dịch vụ cung ứng tạp vụ
    • Dịch vụ giúp việc theo giờ
    • Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng
    • Dịch vụ giặt thảm, ghế sofa, rèm cửa

    Công ty Tâm Thư Phát với năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khử trùng, diệt khuẩn tại Đồng Nai và khu vực lân cận, nên vinh dự được nhiều đơn vị đối tác lớn lựa chọn sử dụng dịch vụ của mình. Tâm Thư Phát vẫn luôn cố gắng phát huy hơn nữa những thế mạnh của mình, và không ngừng bổ sung học hỏi thêm kiến thức cũng như cập nhập công nghệ mới để nâng cao chất lượng phục vụ.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Tâm Thư Phát cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, an toàn và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98/1 KP. 3, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0868 416 779

    Email: ngantranth23@gmail.com

    Website: https://tamthuphat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/p/công-Ty-TNHH-Tâm-Thư-Phát-100076207620073/

      Gọi điện
      Công ty Tâm Thư Phát
      Công ty Tâm Thư Phát
      Công ty Tâm Thư Phát
      Công ty Tâm Thư Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy