Top 7 Công ty phun thuốc khử trùng uy tín tại Hà Nội

Kiều Kiều 495 0 Báo lỗi

Để ngăn chặn sự phát triển của côn trùng và các loại có hại cho sức khỏe con người các biện pháp chính là vệ sinh các nhân, vệ sinh nơi ở, nơi làm việc, trường ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Khử Trùng Xanh cung cấp dịch vụ Khử trùng kho, hun trùng kho và phun côn trùng kho giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội. Công ty TNHH Khử Trùng Xanh cung cấp các dịch vụ bao gồm:

    • Diệt mối, phòng Mối tận gốc cho các công trình xây dựng, các công ty, tập đoàn, kho bãi,…
      Diệt chuột cho các công ty, nhà máy, văn phòng, tập đoàn, kho hàng, nhà hàng, khách sạn, gia đình,…
    • Kiểm Soát côn trùng: Phun kiểm soát muỗi, ruồi, kiến, gian, rệp, rắn, mối, mọt,…
    • Khử trùng, hun trùng mọt, côn trùng trong hàng hóa nông sản, pallet,...
    • Phun sát khuẩn, sát trùng, diệt khuẩn, tiệt khuẩn tại nhà, công ty, văn phòng,...
    • Cung cấp đầy đủ các loại thuốc khử trùng kho, khử trùng pallet, thuốc bảo vệ thực vật các loại giá rẻ nhất thị trường

    Lý do lựa chọn công ty TNHH Khử Trùng Xanh:

    • Thương Hiệu đã được khẳng định trên thị trường
    • Đào tạo huấn luyện nhân viên
    • Hóa chất và thiết bị sử dụng an toàn
    • Chính sách giá cả hợp lý, hiệu quả cao
    • Đơn vị kiểm soát chuyên nghiệp
    • Hệ Thống mạng lưới toàn quốc
    • Khách hàng là thượng đế

    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh với hơn 8 năm hình thành và phát triển trong quá trình hoạt động, Khử Trùng Xanh luôn xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên viên với trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng, đồng thời tuân thủ được các chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp: đào tạo khóa sử dụng thuốc diệt côn trùng dịch hại, đào tạo kiểm soát côn trùng dịch hại, đào tạo thực hành an toàn, được các cơ quan nhà nước và công ty Khử Trùng Xanh cấp giấy chứng nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Toà nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 4455 3046

    Tổng Đài Kiểm soát Côn Trùng: 1900 3046
    Tổng Đài Vệ Sinh Công Nghiệp: 1900 3014
    Tổng Đài Dịch vụ Bảo Vệ: 1900 3014
    Hotline 24/7: 0907 083 296

    Email: info@KhuTrungXanh.com & khutrungxanh@gmail.com
    Website: KhuTrungXanh.com & GFCgroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GFCpestcontrol

    Gọi điện
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
  2. Biox là công ty cung cấp dịch vụ khử trùng và tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị, vật tư trong lĩnh vực PCO. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Biox cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ diệt mối tốt nhất ở Hà Nội. Biox hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các công ty, công trình, khu công nghiệp, cơ sở sản xuất và các hộ gia đình, với các phương pháp trùng tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.


    Công ty diệt côn trùng Biox cung cấp các dịch vụ diệt trừ, phòng chống và kiểm soát các sinh vật gây hại, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh doanh của mọi người. Bao gồm:

    • Dịch vụ phòng trừ mối mọt
    • Dịch vụ diệt gián
    • Dịch vụ diệt kiến
    • Dịch vụ diệt muỗi
    • Dịch vụ kiểm soát côn trùng tổng hợp (ruồi, muỗi, gián, kiến, các loại bọ rệp…) và diệt chuột.

    Biox sở hữu 100% đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn và áp dụng chương trình quản lý dịch hại tổng hợp IPM (Intergrated Pest Management) để tư vấn, đưa ra giải pháp kiểm soát trùng khoa học, hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau. Với 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ của BioX đã được cấp và duy trì chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.


    Với quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả diệt mối tận gốc, Biox luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi lựa chọn đặt niềm tin vào công ty.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa 101 Usilk city, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 484 844

    Email: cskh@biox.vn

    Fanpage: www.facebook.com/biox.vn/

    Gọi điện
    Biox
    Biox
    Biox
    Biox
  3. Sanitec là thương hiệu cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại (ruồi, muỗi, kiến, gián, mối, chuột,...) tổng hợp IPM - đây là giải pháp đã được Sanitec phát triển tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Sanitec đã triển khai thành công dự án kiểm soát côn trùng tại các nhà hàng, trường học và các tòa nhà quy mô lớn.


    Trái với những biện pháp truyền thống thường không mang lại hiệu quả lâu dài và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. Sanitec không sử dụng hóa chất số lượng lớn mà tập trung vào những biện pháp mang tính phát triển bền vững với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và đảm bảo cân bằng môi trường tự nhiên.


    Mọi dự án lớn - nhỏ đều được chúng tôi áp dụng quy trình 5 bước kiểm soát côn trùng chặt chẽ.


    Quy trình dịch vụ của Sanitec

    1. Khảo sát thực tế - xác định côn trùng
    2. Xác định môi trường sống, tập tính của loài côn trùng
    3. Nghiên cứu phương án phù hợp
    4. Lựa chọn phương pháp loại bỏ môi trường sinh sống
    5. Đề xuất phương án theo dõi

    Vì sao bạn nên lựa chọn Sanitec Việt Nam?

    1. Đội ngũ chuyên gia lành nghề: Đội ngũ kỹ thuật là những chuyên gia được đào tạo không dưới 500 giờ về lĩnh vực côn trùng dịch hại, vệ sinh, môi trường. Có kinh nghiệm trong nhiều dự án kiểm soát côn trùng.
    2. Hóa chất đảm bảo an toàn: Sanitec sử dụng các hóa chất được Bộ Y Tế Việt Nam kiểm định không gây hại cho môi trường, vật nuôi, an toàn cho con người
    3. Quản lý tòa nhà toàn diện (FM): Không gian lớn như các tòa nhà, trung tâm thương mại đều được kiểm soát dựa trên kinh nghiệm tích lũy nhiều năm đến từ chuyên gia Hàn Quốc
    4. Mạng lưới dịch vụ toàn quốc: Nhiều chi nhánh khắp cả nước, Sanitec dễ dàng cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng ở mọi khu vực bạn muốn
    5. Quy trình 5 bước đảm bảo các tiêu chí: phù hợp - hiệu quả - an toàn - tiết kiệm.

    Những phương pháp diệt côn trùng của Sanitec Việt Nam không gây ô nhiễm,...đảm bảo an toàn với sức khỏe. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn sẵn sàng túc trực để tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc với sự nhiệt tình, tận tâm nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH SANITEC VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 9, liền kề 10, khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 382 600

    Website: https://sanitec.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/sanitecvietnam

    Gọi điện
    Sanitec
    Sanitec
    Sanitec
    Sanitec
  4. Mỗi năm, Phun thuốc muỗi An Sinh cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi và côn trùng gây hại cho hàng trăm cơ quan, doanh nghiệp. Trong số đó, có nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn như Văn phòng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nội vụ, Thông tấn xã Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, sân bay quốc tế Đà Nẵng, Công ty dịch vụ hàng hóa Nội Bài,...


    Là một doanh nghiệp lớn trong ngành, An Sinh nhận được nhiều sự quan tâm của các hãng hóa chất nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, công ty chỉ đồng ý sử dụng khi một hóa chất phải đạt ít nhất 3 yêu cầu:

    • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng từ chứng minh;
    • Đã được Cục quản lý môi trường y tế - Bộ Y tế Việt Nam cấp Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành;
    • Đã được khảo nghiệm hiệu quả tại các cơ quan chuyên môn trong và ngoài nước.

    Có được sự tin tưởng đó là nhờ hơn 18 năm qua kể từ ngày thành lập, Phun thuốc muỗi An Sinh luôn không ngừng hoàn thiện mình, từ quy trình thực hiện công việc tới thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng. Trên cơ sở các thông tin sau khi khảo sát, An Sinh sẽ lập phương án thi công chi tiết và báo giá dịch vụ.


    Trong phương án thi công, Phun thuốc muỗi An Sinh luôn làm rõ tất cả các nội dung quan trọng như khu vực phun thuốc, đối tượng côn trùng, loại hóa chất và nồng độ sử dụng, trang thiết bị, phương pháp phun thuốc, thời hạn bảo hành,…Điều này giúp khách hàng dễ hình dung nhất về dịch vụ, đồng thời cũng là cơ sở để khách hàng so sánh các báo giá. cam kết bản phương án và báo giá này sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 4 tiếng kể từ thời điểm hoàn thành việc khảo sát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/76, phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 4480 & 0964 247 788
    Email: ceo.hn@ansinh.com & niemtin@ansinh.com
    Website: phunthuocmuoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/dietmuoiansinh

    Gọi điện
    Phun thuốc muỗi An Sinh
    Phun thuốc muỗi An Sinh
    Phun thuốc muỗi An Sinh
    Phun thuốc muỗi An Sinh
  5. ISS Group chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn, là đơn vị có hệ thống mạng lưới trên toàn quốc. ISS Group cung cấp đến mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. ISS Group được biết đến như một giải pháp dịch vụ tích hợp.Với hệ thống mạng lưới trên toàn quốc và đội ngủ chuyên viên chuyên nghiệp. ISS GROUP sẽ là sự hợp tác an toàn nhất tới mọi khách hàng.ISS GROUP cung cấp tới mọi khách hàng các dịch vụ tiện ích như: Tạp Vụ Chuyên Nghiệp , Vệ Sinh Công Nghiệp ,kiểm soát côn trùng, diêt...


    Tùy theo không gian xử lý, nhân viên kỹ thuật ISS Group sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng phù hợp ví dụ như: sử dụng máy STIHL, máy phun sương hoặc máy phun ULV có thể điều chỉnh lượng hóa chất phun và kích cỡ hạt phun. Đặc biệt, thuốc phun khử trùng, diệt khuẩn được ISS Group phun ướt đẫm bề mặt theo thứ tự: trần, tường, vách ngăn theo chiều từ trên xuống. Phun ướt đẫm bề mặt nền, khu vực cần xử lý, khu vực cửa ra vào…


    Dịch vụ khử trùng của ISS Group mang đến cho sự chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hiệu quả đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực khử trùng. ISS Group có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn của trong lĩnh vực khử trùng - diệt khuẩn. Bởi vậy khách hàng sẽ không lo lắng chất lượng dịch vụ và độ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 2266 2211 & 0968 444 844
    Email: issgroup.vn@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepquocte.com/
    Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30 (Thứ 2 đến thứ 7)

    Gọi điện
    ISS Group
    ISS Group
    ISS Group
  6. Công ty Trần Anh nhận phun thuốc khử trùng diệt khuẩn chloramin B tận nhà, kho xưởng, văn phòng, trường học uy tín, giá rẻ, chuyên nghiệp. Công ty Trần Anh nhận làm dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn để phòng dịch, đặt biệt là phòng chống dịch đang bùng phát trên toàn cầu.


    Hóa chất công ty Trần Anh để phun thuốc khử trùng diệt khuẩn:

    • Hóa chất phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là thuốc khử trùng Chloramine B của Tiệp Khắc, một loại hóa chất rất nội tiến, được bộ ý tế cho phép sử dụng để phun khử trùng diệt khuẩn.
    • CHLORAMIN B Sát trùng trong y tế, vệ sinh công cộng, thú y, Công nghiệp dược phẩm, công nghiệp thực phẩm, nước giải khát, nước uống, thiết bị cứu thương, sản xuất thực phẩm, thiết bị giặt, nước uống, xử lý nước.

    Các dịch vụ khác do công ty Trần Anh cung cấp:

    • Diệt mối, diệt mối tận gốc
    • Diệt mối tận gốc cho nhà dân
    • Diệt mối cho các công trình xây dựng
    • Diệt mối nhà hàng
    • Diệt mối khách sạn
    • Diệt mối resort
    • Diệt mối quán ăn
    • Diệt mối văn phòng công ty
    • Diệt mối phòng giao dịch
    • Phòng mối cho công trình xây dựng
    • Xử lý mối nền móng công trình xây dựng.

    Công ty Trần Anh là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt mối, phòng mối, khử trùng với chi phí cạnh tranh, cam kết hiệu quả và có bảo hành dài hạn. Phương pháp thực hiện và cách sử dụng hóa chất an toàn, không gây độc hại và ô nhiễm môi trường. Với các ưu điểm:

    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo và khám sức khỏe định kỳ
    • Thuốc ngoại nhập có chứng chỉ, giấy tờ rõ ràng
    • Máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

    Công ty Trần Anh với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình cùng với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, diệt côn trùng, khử trùng không gian. Công ty Trần Anh tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, hiệu quả và cam kết chất lượng cũng như bảo hành uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 19 Ngõ 157, đường Bằng B, Hoàng liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 62, Ngõ 173, An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 028 6278 6199 & 0906 333 809
    Email: info@dietmoisieutoc.com
    Website: https://dietmoisieutoc.com

    Gọi điện
    Công ty Trần Anh
    Công ty Trần Anh
    Công ty Trần Anh
  7. Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt côn trùng, diệt khuẩn, khử trùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao,…


    Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội sử dụng máy phun ULV, tất cả các vị trí nhà cửa, văn phòng, các hốc xó, các vị trí thấp đều được xử lý triệt để, kỷ thuật phun xịt từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài sẽ đảm bảo mọi vị trí đều được khử khuẩn, diệt khuẩn tuyệt đối.


    Quy trình phun diệt khuẩn tại trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội:

    • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin
    • Điều nhân viên tới tận nơi để trực tiếp khảo sát, đánh giá tình trạng một cách chính xác nhất
    • Lên phương án phù hợp với tình hình thực tế và thống nhất chi phí, thời gian với khách hàng
    • Ký kết hợp đồng và tiến hành phun thuốc
    • Nghiệm thu và hoàn tất thủ tục thanh toán theo thỏa thuận

    Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã hợp tác với các cán bộ khoa học, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phòng trừ muỗi, mối, mọt, chuột, kiến, gián và bảo quản lâm sản của: Viện Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam, Trường Đại Học Lâm Nghiệp, Trường Đại Học Nông Nghiệp 1 và các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo cán bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 68 Cầu Giấy, Hà Nội
    • CS2: 26 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • kiemdichhanoi.com

    Điện thoại: 0962 181 767
    Email: dietmuoi247@gmail.com
    Website: kiemdichhanoi.com/

    Gọi điện
    Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội
    Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội
    Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội
    Trung tâm Kiểm Dịch Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy