Top 10 Công ty cung cấp ống nhựa uy tín nhất Hà Nội

Giang Hoàng 2844 1 Báo lỗi

Trên thế giới, ống nhựa được sử dụng phổ biến cho các công trình cấp thoát nước, dẫn nước, dẫn khí,... do tính ưu việt vượt trội của nó với các loại vật liệu ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) là đơn vị chuyên sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu, được lựa chọn cho các công trình trọng điểm trên khắp cả nước và được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia và kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm. Hiện nay, EUROPIPE là 1 trong 3 doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất được ống nhựa và phụ kiện ống nhựa có đường kính lên tới 1200 mm. Lợi thế cạnh tranh của EUROPIPE không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn là khả năng mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện, từ các sản phẩm ống nhựa cho tới phụ kiện ống nhựa kèm theo.

    Các sản phẩm ống nhựa mang thương hiệu EUROPIPE sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người tiêu dùng thông thái:

    • Về chất lượng: EUROPIPE là công ty duy nhất bảo hành tới 30 năm, độ bền sản phẩm lên tới hàng trăm năm, điều này khẳng định sự tự tin cũng như sự cam kết chất lượng của EUROPIPE đối với khách hàng.
    • Về sản phẩm: EUROPIPE là một trong ba nhà máy tại Việt Nam sản xuất được đa dạng và đồng bộ các chủng loại sản phẩm ống và phụ kiện lên đến đường kính 1.200mm.
    • Về dịch vụ: EUROPIPE luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất nên được các đối tác lớn trong nước và quốc tế rất tin cậy.
    • Về chế độ hậu mãi: EUROPIPE không chỉ bán hàng mà còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng như cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án của chủ đầu tư. EUROPIPE luôn coi dự án, công trình của khách hàng như của chính mình để chịu trách nhiệm đến cùng về chất lượng và dịch vụ của mình.
    • Về khách hàng: EUROPIPE tự hào khi liên tục có mặt ở các công trình lớn bậc nhất của Việt Nam như Công viên Đại Dương; Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh); các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch như Nước sạch Huế, Nước sạch Quảng Ninh, Nước sạch Sông Đuống, Nước sạch Hà Nội…; nhà máy Samsung Thái Nguyên; tòa nhà cao top 3 Việt Nam - Vietinbank hay các dự án của những tập đoàn số 1 Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Geleximco…; các nhà thầu nổi tiếng Việt Nam như Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Conteccons, Central…; và cả những đối tác nước ngoài như Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu…

    Hiện tại sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar…và thị trường Úc. Ngày càng khẳng định được thương hiệu mang chất lượng Châu Âu, ống nhựa và phụ kiện EUROPIPE không ngừng vươn cao và vươn xa hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở văn phòng: Tầng 2 - Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Nhà máy: Km35 - Quốc lộ số 3, xã Thuận Thành, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên

    Hotline: 024 6650 5581 & 0971 502 288

    Facebook: https://www.facebook.com/europipevn
    Email:
    info@europipevietnam.com.vn
    Website:
    https://europipevietnam.com.vn

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    7 khác biệt tạo nên vị thế số 1 ngành ống nhựa của EUROPIPE

  2. Công ty Cổ phần Cúc Phương thành lập vào năm 1999, là nhà sản xuất, cung cấp giải pháp toàn diện các hệ thống cấp thoát nước từ dân dụng đến những dự án xây dựng lớn. Là top 3 đơn vị cung cấp sản phẩm ống nhựa, phụ kiện hàng đầu Việt Nam, công ty cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống cấp thoát nước đa dạng từ dân dụng, công nghiệp đến dự án xây dựng lớn.


    Với phương châm: Luôn đặt lợi ích khách hàng song song với lợi ích của mình, thành công của khách hàng cũng chính là thành công của công ty, Cúc Phương đã không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm ống nhựa đa dạng với chất lượng tốt nhất mang thương hiệu Dismy.


    Ống nước Dismy là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng, an toàn với nhiều giải thưởng lớn như: Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Đạt tiêu chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức theo số hiệu DIN 8077/8078, Huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế, Giải thưởng Thương hiệu Việt Hội nhập WTO,...


    Những thành tựu này vừa là sự ghi nhận của người tiêu dùng, vừa là sự đảm bảo cho uy tín, trách nhiệm của công ty với sự bền vững của các công trình nói riêng, sự phát triển của đất nước nói chung. Với mạng lưới đại lý lớn mạnh, rộng khắp cả nước, Cúc Phương luôn thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó đưa ra được những giải pháp để cải tiến chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3853 2541 & 0901 799 910
    Email:
    cucphuong@cucphuong.com.vn
    Website:
    http://cucphuong.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cpcholding/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Cúc Phương
    Công Ty Cổ Phần Cúc Phương
    Công Ty Cổ Phần Cúc Phương
    Công Ty Cổ Phần Cúc Phương
  3. Gần 10 năm hình thành, phát triển, ống nhựa HDPE của Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Trường Phát đã định hình, có những khách hàng, thị trường nhất định cho mình. Công ty là một trong những công ty có bước đi đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm ống phụ kiện nhựa HDPE. Nguyên liệu nhập khẩu từ những nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… kết hợp với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn Quốc Tế, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức đã cho ra đời sản phẩm hoàn hảo.

    Với đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, năng động, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tận tình phục vụ khách hàng, luôn nỗ lực hết sức trong công việc với hệ thống công nghệ hiện đại, công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Trường Phát luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số T151, Lô đất H4, Khu đấu giá 31ha, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0989 658 182 & 0983 799 269
    Email:
    dvkh@truongphatplastic.com.vn
    Website:
    http://truongphatplastic.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuasupertruongphat

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Trường Phát
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Trường Phát
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Trường Phát
    Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Xuất Nhập Khẩu Trường Phát
  4. Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức với hơn 40 năm kinh nghiệm trong công nghiệp đường ống quốc tế, hợp tác với những đối tác công nghiệp của các công ty trên toàn thế giới, các chuyên gia lắp đặt, thiết kế, xây dựng, phát triển của REHAU đã phát triển hệ thống RAUTITAN, RAUPIANO PLUS cho dịch vụ đường ống cấp nước nóng lạnh, hệ thống thoát nước thải, nước mưa. Hệ thống đường ống tích hợp mang đến các tiêu chuẩn cao nhất về độ an toàn, tin cậy, vệ sinh, tiện ích, chi phí.


    Với trọng tâm cung cấp giải pháp hệ thống vượt trội về chất lượng, kỹ thuật chuyên môn của sản phẩm, công ty cung cấp sự hỗ trợ, dịch vụ toàn diện cho đối tác dự án của công ty. Các dịch vụ của công ty gồm hỗ trợ thiết kế dự án, lắp đặt tổng hợp thông qua mạng lưới chuyên gia lắp đặt ủy quyền của công ty, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ cùng nhiều dịch vụ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 135 Đường 32, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    VPGD: P502 Tòa nhà C7, Ngõ 6 Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 279 671 & 024 6295 4361
    Email:
    Rehauhanoi.vn@gmail.com
    Website:
    http://rehauvietduc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongnuocrehau/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
    Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
    Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
    Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
  5. Công TY TNHH TM & XNK Thành Trang được thành lập cách đây hơn 20 năm và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp thiết bị vật tư ngành nước. Đây là địa chỉ công ty đã đăng ký độc quyền trở thành nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm ống nước vesbo và phụ kiện PPR Vesbo trên toàn lãnh thổ Việt Nam dưới sự uỷ quyền của Vesbo Asia Pte. Ltd, kể từ năm 2003.


    Với chất lượng đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Vesbo Thành Trang đã và đang góp phần nâng cao chất lượng và giá trị thương hiệu của các dự án sử dụng sản phẩm cho người tiêu dùng. Thành Trang có hệ thống kho hàng gồm 5000 m2 và lượng hàng dự trữ lớn, kế hoạch nhập khẩu hàng luôn được sắp đặt khoa học và đội ngũ nhân viên cung ứng chuyên nghiệp, công ty đảm bảo sẽ luôn có khả năng cung ứng vật tư nhanh nhất và đầy đủ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 9188 & 0973 379 368 & 024 3836 1402

    Email: vietnam@vesbo.com.sg

    Website: https://vesbovn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VESBO-Thành-Trang-107181221196858/

    Gọi điện
    Công TY TNHH TM & XNK Thành Trang
    Công TY TNHH TM & XNK Thành Trang
    Công TY TNHH TM & XNK Thành Trang
    Công TY TNHH TM & XNK Thành Trang
  6. Công ty Cổ phần Ống Nhựa Miền Bắc là nhà cung cấp sản xuất chuyên nghiệp ống nhựa cấp thoát nước, nhà sản xuất ống nhựa chuyên bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thương mại vật tư ngành nước. Các sản phẩm của công ty đang được ứng dụng rộng khắp trong các công trình dân dụng, công nghiệp, thực phẩm, y tế, trong nước cũng như quốc tế.


    Ống Nhựa Miền Bắc không ngừng phát triển, trở thành đối tác uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cấp thoát nước nói riêng, ngành xây dựng nói chung. Nhà máy được đầu tư dây chuyền đồng bộ, hiện đại, tự động hóa cao của Đức, Áo, Italia, Nhật Bản. Sản phẩm sản xuất đi từ nguồn nguyên liệu nguyên sinh 100% ngoại nhập, chất lượng cao từ UAE, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc. Sản phẩm của công ty đã được các tổ chức uy tín xác nhận đạt được những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như BS, ISO, DIN, TCVN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40/20 phố Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0936 009 839
    Email:
    ongnhuamienbac@gmail.com
    Website:
    http://ongnhuamienbac.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ống-nhựa-Miền-Bắc-100312515116384/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Ống Nhựa Miền Bắc
    Công Ty Cổ Phần Ống Nhựa Miền Bắc
    Công Ty Cổ Phần Ống Nhựa Miền Bắc
    Công Ty Cổ Phần Ống Nhựa Miền Bắc
  7. Công ty TNHH Tiến Minh nhà sản xuất, kinh doanh mặt hàng: ống cấp thoát nước PVC, ống phụ kiện hàn nhiệt cao cấp PPR Vietpipe, cửa nhựa, máng luồn dây điện các loại, tấm ốp trần ốp tường TMC,... có uy tín trên thị trường lâu nay.

    Với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ công nhân viên yêu nghề được đào tạo chu đáo về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn, năng lực quản lý đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra những mẫu mã mới, phù hợp, đón trước nhu cầu của thị trường, phục vụ kịp thời sự phát triển cuộc sống hiện đại.


    Đến nay Tiến Minh tự hào là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng tấm ốp trang trí nội thất, sản phẩm ống cấp thoát nước cao cấp PVC, ống phụ kiện hàn nhiệt PPR Vietpipe đem lại vẻ đẹp, sự tiện nghi, chất lượng cho mỗi công trình.


    Công ty TNHH Tiến Minh không ngừng mở rộng quan hệ trong nước và nước ngoài bằng việc liên doanh, liên kết đẩy mạnh sản xuất phát triển, đa dạng hóa mặt hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17/67 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0987 958 133 & 022 2361 7775
    Email:
    thinh.tienminh@gmail.com
    Website:
    http://vietpipe.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtynhuatienminh/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tiến Minh
    Công Ty TNHH Tiến Minh
    Công Ty TNHH Tiến Minh
    Công Ty TNHH Tiến Minh
  8. Công ty TNHH vật tư xây lắp Thịnh Thành là nhà phân phối cho các sản phẩm:

    • Ống nhựa: PPR, HDPE, PVC VINACONEX, Tiền Phong.
    • Thiết bị điện: SINO, PANASONIC, Schneider.
    • Dây và cáp điện: Trần Phú, SINO, CADIVI, LIOA.

    Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, công ty cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý, chu đáo, nhiệt tình, nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ.


    Công ty tự hào là nhà cấp sản phẩm cho các dự án lớn như: Bệnh Viện VIMEC, KĐT Times City, KĐT Kiến Hưng, tòa nhà N04(Trung Hòa, Nhân Chính), New skyline,... và là đối tác của những đơn vị như: Công ty HUD, Công ty Cấp thoát nước VIWASEEN, Tổng công ty VINACONEX, Công ty kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội,...


    Công ty luôn đặt tiêu chí chất lượng, giá cả làm lợi thế, phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, tư vấn nhiệt tình để đưa ra những phương án tối ưu, tiết kiệm nhất. Đối với công ty “uy tín là số 1” để tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, công ty cam kết chỉ bán hàng chính hãng có chất lượng tốt, đưa lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa Nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội

    VPGD: Cụm Công Nghiệp, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 762 299
    Email:
    thinhthanh09.jsc@gmail.com
    Website:
    https://diennuocthinhthanh.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vật Tư Xây Lắp Thịnh Thành
    Công Ty TNHH Vật Tư Xây Lắp Thịnh Thành
    Công Ty TNHH Vật Tư Xây Lắp Thịnh Thành
    Công Ty TNHH Vật Tư Xây Lắp Thịnh Thành
  9. Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Gia Vinh là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực: Ống uPVC, HDPE, PPR, phụ tùng ống,… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điểm khác biệt nhất giữa công ty TNHH đầu tư và thương mại Gia Vinh và những doanh nghiệp khác là mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Với phương châm “Bạn đồng hành của mọi công trình” sản phẩm của công ty đã được tín nhiệm, sử dụng rộng rãi tại rất nhiều công trình khắp cả nước đem lại sự ổn định, bền vững, hiệu quả kinh tế cao. Công ty cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mặc dù cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả luôn rất cạnh tranh, công ty có chính sách chiết khấu sản phẩm rất ưu đãi cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Ngõ 184 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3566 8583 & 0982 966 681
    Email:
    giavinh184@gmail.com
    Website:
    http://nhuadenhat.net

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Gia Vinh
    Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Gia Vinh
    Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Gia Vinh
    Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Gia Vinh
  10. Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mai Châu Giang là công ty chuyên cung cấp các loại ống nhựa và các sản phẩm máy hàn như: Máy hàn ống nhựa HDPE, máy hàn bạt nhựa HDPE, máy hàn ống nhựa PPR, máy hàn điện tử, máy hàn Tig, Mig…..phục vụ cho việc thi công các công trình, dự án, hạ tầng đô thị, cấp thoát nước….

    Ngoài sản phẩm chính về máy hàn, Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mai Châu Giang cung cấp các dịch vụ kèm theo: Gia công phụ kiện ngoài tiêu chuẩn có sẵn phù hợp với điều kiện thực tế thi công ngoài công trường như ( gia công phụ kiện HDPE từ ống, phụ kiện HDPE đúc, gia công phụ kiện uPVC, gia công phụ kiện iNox..).


    Châu Giang cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng và đối tác của mình các sản phẩm tốt nhất thị trường, mới 100% và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá cả hợp lý, và hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm 24/24. Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm được phân phối tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kể khi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 120 ngõ vật lý địa chất, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 870 312

    Email: chaugiang68.jsc@gmail.com

    Website: https://evnpipe.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Châu Giang
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Châu Giang
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Châu Giang
    Công ty TNHH Đầu tư sản xuất thương mại Châu Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy